Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 1976 mệnh gì? Lựa chọn mệnh hợp khắc, màu sắc may mắn ra sao để cuộc sống luôn suôn sẻ?

Thứ Hai, 09/03/2020 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người sinh năm 1976 mệnh gì, tuổi gì, hợp khắc mệnh nào cũng như nên lựa chọn màu sắc và phương hướng ra sao để vạn sự hanh thông, gặp nhiều may mắn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Sinh năm 1976 mệnh gì, tuổi con gì?

 
Sinh nam 1976 menh gi
 

1.1 Sinh năm 1976 mệnh gì?


Người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ, cụ thể theo nạp âm là mệnh Sa Trung Thổ, tức Đất Pha Cát. 
 
Những người mang mệnh Sa Trung Thổ trời sinh đã yêu thích sự tự do, chán ghét ràng buộc, khuôn mẫu. Họ có bề ngoài cứng rắn, quyết đoán nhưng nội tâm lại mềm mỏng, có phần đa sầu đa cảm, đôi lúc yếu đuối. Nếu như quan sát kỹ sẽ thấy họ cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, nhưng bên trong lại hoàn toàn bất đồng.
 
Có những lúc họ tinh tế đấy, nhạy cảm đấy, thông thái đấy, nhưng có lúc những điều đó lại biến đâu mất. Có những lúc nhiệt huyết trong họ sôi trôi hừng hực, sẵn sàng lăn xả vì sự nghiệp của mình nhưng rồi cũng có những lúc họ mệt mỏi, chán chường rồi muốn buông xuôi.
 
Nhìn chung những người mệnh Thổ khá trung thành và rất thích tương trợ người khác. Họ là tuýp người thực tế và kiên trì với mục tiêu của mình, cho nên được coi là chỗ dựa khá vững chắc cho người khác. Tuy không bị thúc ép nhưng họ lại tỏ ra bền bỉ, nhẫn nại mỗi khi giúp đỡ một ai đó.
 

1.2 Sinh năm 1976 tuổi con gì?


Người sinh năm 1976 là tuổi con Rồng, xét theo can chi là tuổi Bính Thìn. Ngày sinh của người tuổi này theo dương lịch là từ ngày 31/01/1976 đến ngày 17/02/1977. Có thể lý giải tương quan can chi Bính Thìn như sau:

Thiên canĐịa chi
Bính: hành HỏaThìn: hành Thổ
Tương hợp: TânTam hợp: Thân – Tý – Thìn
Tương hình: Canh, NhâmTứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
  

2. Sinh năm 1976 cung gì?
 

Khi đã biết được sinh năm 1976 mệnh gì, ta có thể xem cung mệnh của tuổi này như sau:
  • Nam mệnh: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ mệnh: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh


3. Sinh năm 1976 hợp màu gì?
  

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ, vì vậy bản mệnh nên chọn sử dụng những đồ dùng trong cuộc sống có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của mình để gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, tài lộc dư dả.
  • Màu tương sinh: Đỏ, hồng, cam, tím, bạc, trắng, xám. 
  • Màu tương hợp: Vàng, vàng nâu, nâu đất.
  • Màu tương khắc: Xanh lá cây.
 
Sinh nam 1976 hop gi
 

4. Năm 1976 hợp số nào?
 

Những con số phong thủy nếu biết cách chọn đúng số hợp mệnh sẽ giúp đem lại những điều may mắn cho bản mệnh.
 
Vậy người sinh năm Bính Thìn 1976 hợp số nào? Theo tử vi, bản mệnh này hợp các con số như sau:
  • Nam hợp các số: 6, 7, 8 kỵ với số 9
  • Nữ hợp các số: 3, 4, 9 kỵ với số 1


5. Sinh năm 1976 hợp tuổi nào?
 

Biết được người sinh năm 1976 mệnh gì rồi, ta sẽ biết được tuổi này hợp – khắc mệnh nào, nên chọn mệnh nào khi hợp tác làm ăn cũng như kết hôn để luôn gặp may mắn, vạn sự hanh thông.

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Bính Thìn 1976

Nữ mạng Bính Thìn 1976

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão

Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão

Trong làm ăn kinh doanh

Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi

Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu

Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu


Với những tuổi kỵ, bản mệnh hãy nhớ nên hạn chế kết hôn hay bắt tay làm ăn chung, bởi việc này có thể khiến bản mệnh gánh thêm phiền phức, nợ nần và thất bại thậm chí còn có thể gặp phải những tai họa bất ngờ.

Tuy nhiên, dù là mang mệnh hợp hay mệnh khắc được nói trên đây thì đó đều mang tính chất tham khảo để mọi người biết và cẩn thận hơn chứ không nên tuyệt đối tin tưởng, bởi hôn nhân hạnh phúc hay hợp tác thuận lợi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.  

Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Thìn trong bài viết dưới đây:

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Người tuổi Thìn vốn thông minh đĩnh ngộ, tài trí hơn người, được coi là những đứa con của đất trời. Trong tình yêu hôn nhân, người tuổi Thìn hợp với tuổi nào?
Người tuổi Thìn nên hợp tác kinh doanh với tuổi nào?
Người tuổi Thìn có năng lực thì có thể tự mình làm nên sự nghiệp, hợp tác cùng người khác thì có thể lại sinh ra mâu thuẫn, quan hệ nhanh chóng tan vỡ, mỗi
 

6. Sinh năm 1976 hợp hướng nào?

 
Để xác định đúng phương hướng, trước tiên cần biết: >> Cách xác định hướng nhà, ban thờ, hướng bếp đơn giản, chuẩn xác.
  

6.1 Nam mệnh Bính Thìn 1976 hợp với hướng nào, kỵ hướng nào?

 

Hướng hợp: 
  • Hướng Tây Nam – Diên niên: Nhà này giàu sang phú quý, con cháu đông đúc, thành đạt, gia đình hòa thuận, trường thọ, thịnh vượng lâu bền.
  • Hướng Đông Bắc – Thiên y: Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này có kinh tế khá hưng vượng, tình cảm hài hòa, con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên con gái trong nhà gặp bất lợi về sức khỏe.
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị: Nhà này con cháu nhiều người thành đạt, đặc biệt con trưởng tài hoa, tiền tài dư dả, nhưng dương thịnh âm suy nên phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con.

Hướng không hợp: 
  • Hướng Tây – Sinh khí: Mặc dù đây là hướng tạo sinh khí nhưng do Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên dù ban đầu nhà này giàu sang, thịnh vượng, đông con nhưng sau này dễ sa sút.
  • Hướng Nam – Tuyệt mệnh: Sao Phá Quân Kim tinh nhập cung Hỏa, bị hướng nhà Ly Hỏa khắc, cho nên sự hung có phần giảm bớt song vẫn rất xấu, gia đình kinh tế khó khăn, con cháu không hòa thuận.
  • Hướng Đông – Ngũ quỷ: Nhà này dễ gặp điều dữ, thường hao tổn về tài sản, gặp hỏa hoạn, thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật, người con trai trong nhà dễ bị tổn thương.
  • Hướng Đông Nam – Họa hại: Nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt nhưng về sau người trong nhà dễ bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi. 
  • Hướng Bắc – Lục sát: Nhà này lúc đầu kinh tế tương đối ổn định nhưng sau đó dần bị hao tổn; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương; con cái không tu chí, dễ sa ngã.

6.2 Nữ mệnh Bính Thìn 1976 hợp với hướng nào, kỵ hướng nào?

 

Hướng hợp:
  • Hướng Đông – Sinh khí: Nhà này giàu có hiển đạt, có người làm chức vị cao. Con cháu thông minh, mạnh khỏe, gia đình hài hòa, êm ấm.
  • Hướng Bắc – Phúc Đức: Nhà này tài lộc hanh thông, người trong nhà có sức khỏe tốt, con cháu thông minh, hiển đạt. Nhưng có điểm xấu là Thủy – Hỏa xung, cần tìm cách hóa giải.
Hướng không hợp:
  • Hướng Đông Nam – Thiên y: Nhà này ban đầu thịnh vượng, phú quý, phụ nữ có tài có đức nhưng về sau nam giới bệnh tật, đoản mệnh, phụ nữ thành quả phụ.
  • Hướng Nam – Phục vị: Nhà này vốn có tài lộc nhưng lại không giàu có, nhà thuần âm dương khí kém nên nam giới ốm đau liên miên, khiến nhân số hao hụt.
  • Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này làm ăn khó khăn, vận trình sa sút, gặp nhiều tai họa, người già không thọ, có nhiều quả phụ.
  • Hướng Tây – Ngũ quỷ: Nhà này âm thịnh dương suy nên nam giới chết trẻ, con gái thứ trong nhà dễ gặp rủi ro, nhìn chung sa sút.
  • Hướng Đông Bắc – Họa hại: Nhà này kinh tế khó khăn, thậm chí rơi vào cảnh nghèo hèn do gặp thị phi tai ương liên miên.
  • Hướng Tây Nam – Lục sát: Nhà nay âm thịnh dương suy, nữ giới làm chủ, nam giới sức khỏe yếu kém, đoản thọ.
Xem chi tiết: Xem hướng nhà theo tuổi: Nữ tuổi Thìn nên và không nên làm nhà theo hướng nào?

7. Vận mệnh, tử vi trọn đời người sinh năm Bính Thìn 1976


Van menh nguoi sinh nam 1976
 
Vài nét tổng quan về người tuổi Bính Thìn 1976:
 
Đặc trưng trong tính cách của người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 là thường hay thay đổi rất nhanh chóng. Tuy nằm trong số những con giáp gặt hái được nhiều thành công trên đường đời nhưng họ cũng bị đánh giá là những người tự cao tự đại, say mê quyền lực và có phần ngông cuồng.
 
Dẫu vậy, ưu điểm của bản mệnh này là có lòng khoan dung độ lượng. Họ lúc nào cũng trong trạng thái vui tươi, tràn đầy sinh lực. 
 
Người tuổi Bính Thìn luôn quan niệm, cuộc sống phải đa dạng, nhiều sắc màu rực rỡ thì mới đáng sống. Đôi lúc họ thường coi mình là trung tâm của vũ trụ, thường có những suy nghĩ kỳ cục và đòi hỏi cao từ người khác, còn có thể không nói lý lẽ.

Cuộc đời của người tuổi Bính Thìn nhìn chung không gặp quá nhiều khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp, thành công đến liên tiếp nên cuộc đời của con giáp này khá sung túc. 
 
Trong suốt cả cuộc đời, tuổi Bính Thìn được hưởng cuộc sống hạnh phúc đủ đầy về vật chất nhưng về mặt đời sống tâm hồn lại có nhiều lo toan phải suy nghĩ. Đó có thể là một cuộc sống không quá cao sang quyền quý nhưng với nhiều người thì vẫn là một cuộc sống đáng ngưỡng mộ.
 
Xem tử vi cho thấy, họ là người có phúc đức nên hưởng cơ nghiệp lâu bền. Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp để gặt hái được nhiều thành tựu rõ nét trên đường công danh. Tuy chỉ dừng lại ở mức độ trung bình nhưng cũng đủ để đem lại cuộc sống yên ấm, không lo chuyện cơm áo gạo tiền.
 
Nhìn chung gia đạo của người tuổi Bính Thìn từ nhỏ khá yên ấm, nhưng sẽ có thể sẽ gặp nhiều rối rắm khi lập gia đình. Mọi chuyện được giải quyết và thu xếp ổn thỏa từ sau tuổi 36, gia đạo yên vui, hòa thuận, con cái có nhiều cơ hội phát triển. 
 
Bạn có thể đọc thêm về người tuổi Thìn trong bài viết: Tính cách, vận mệnh người tuổi Thìn mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ 

7.1 Vận mệnh tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng 


Nam mệnh Bính Thìn cuộc đời đối với tiền tài và sự nghiệp không mấy khó khăn, có thể thành công liên tục làm cho cuộc đời có nhiều sung túc đặc biệt. 
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì sẽ có ba lần thay đổi tình duyên.
  • Nếu sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì chỉ có 1 chồng 1 vợ mà thôi.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng

7.2 Vận mệnh tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng 


Còn nữ mạng Bính Thìn cuộc đời nhiều rủi ro về tuổi thọ, số không gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên sự sống có cơ hội tạo lấy danh vọng, tiền tài vào tuổi nhỏ, vào trung vận thì sung sướng và có nhiều đặc biệt về cuộc đời, hậu vận hoàn toàn được điều tốt và có nhiều may mắn.
  • Nếu sinh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn đối với vấn đề hạnh phúc, hôn nhân được hoàn toàn êm đẹp.


8. Phật bản mệnh tuổi Bính Thìn 1976
  

Mỗi con giáp đều có một vị thần bản mệnh riêng với ý nghĩa là tăng may tăng phúc đồng thời nâng đỡ, dẫn đường. Thỉnh bản mệnh Phật đeo bên mình là một trong những biện pháp cầu an, hóa giải sát khí vừa tốt lành lại vừa đơn giản.
 
Phat ban menh nguoi sinh nam 1976
 
Với người tuổi Bính Thìn, Phổ Hiền Bồ Tát là vị Phật sẽ luôn bên cạnh bảo vệ tuổi Thìn. Con giáp này thiên tính thông minh, có năng lực lãnh đạo nên tính cách không tránh khỏi có phần kiêu ngạo. 
 
Phổ Hiền Bồ tát tượng trưng cho lễ đức và đại nguyện, lấy trí đạo soi lối chúng sinh, dùng trí tuệ dẫn dắt đường hướng, thỉnh bản mệnh Phật về mang bên mình sẽ giảm bớt tính tự phụ, sản sinh sự hài hòa với những người xung quanh. 
 
Một người có thể đi rất nhanh nhưng chỉ một đoàn người mới có thể đi rất xa. Có bản mệnh Phật bên mình, người tuổi Thìn nhất định gặt hái được thành công.

Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X