Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải đáp về người sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi gì? Vận số cuộc đời ra sao?

Thứ Tư, 18/09/2019 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi nào, khắc tuổi nào là câu hỏi chung của những người sinh năm này. Nếu bạn sinh năm 1971 và đang tìm câu trả lời cho mình về những vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi con gì? 
 

1.1 Sinh năm 1971 mệnh gì?


Người sinh năm 1971 mệnh Kim, xét theo nạp âm là mệnh Thoa Xuyến Kim tức “Vàng trang sức”. Mệnh này mang bản chất quý phái, lịch sự, luôn nổi trội và đặc biệt hơn những người xung quanh.
 
Sinh nam 1971 menh gi
 
Sở hữu nhiều điểm may mắn, người mệnh Thoa Xuyến Kim đôi khi thể hiện tính cách kiêu ngạo, luôn coi bản thân trên người khác.
 
Bên cạnh đó, những người mệnh Kim nạp âm này cũng thuộc dạng người sống nội tâm, ít khi biểu hiện ra bên ngoài, chỉ ai thân thiết mới thực sự hiểu được tính cách của học.
 
Tư duy của người mệnh này có sự độc đáo và một phong cách khác lạ. Họ sở hữu khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, hứa hẹn sẽ thành công nếu làm việc trong lĩnh vực này.
 
Người mệnh Thoa Xuyến Kim có Lộc cách nên dù làm nghề gì cũng dễ giàu có, nhất là vào giai đoạn trung vận và hậu vận.
 
Trong chuyện tình cảm, người mệnh Thoa Xuyến Kim thuộc tuýp người tỷ mỉ, kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm. Nếu không tìm được đối tượng phù hợp với các tiêu chuẩn đã đặt ra, họ sẽ không yêu ai.
 
Tuy nhiên, việc kén chọn kỹ nhiều khi sẽ dẫn đến hôn nhân muộn màng và đánh mất nhiều cơ hội tốt đẹp.
 

1.2 Sinh năm 1971 tuổi con gì?


Người sinh năm 1971 xét về can chi là năm Tân Hợi, tức tuổi con Lợn. Năm sinh tuổi Hợi này được tính từ ngày 27/01/1971 đến ngày 14/02/1972. Có thể lý giải thêm về tương quan can chi Tân Hợi như sau:
 
Thiên canĐịa chi
Tân: hành KimHợi: hành Thủy
Tương hợp: BínhTam hợp: Hợi – Mão – Mùi
Tương hình: Ất, ĐinhTứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi


2. Sinh năm 1971 cung gì?
 

Sau khi đã biết được sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
  • Nam mệnh sinh năm 1971 cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.
  • Nữ mệnh sinh năm 1971 cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
* Cung mệnh trong tử vi dùng vào mục đích chính là để xem tuổi, xem xét các yếu tố phong thủy như kết hợp làm ăn, hôn nhân, dự đoán tương lai… 
 
Xem thêm:
 
Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn 

3. Sinh năm 1971 hợp màu gì?
   

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim. Do đó, màu sắc hợp mệnh sẽ là màu hợp với mệnh Kim.

  • Màu tương sinh (Thổ): vàng, vàng nâu, nâu đất.
  • Màu bản mệnh (Kim): trắng, xám, bạc
  • Màu kém may mắn (Thủy): đen, xanh dương
  • Màu kỵ (Mộc, Hỏa): xanh lá cây, đỏ, cam, tím, hồng.

Nếu bạn muốn lựa chọn màu xe, trang phục, trang trí nhà cửa hay mua vòng tay phong thủy cũng có thể chọn những gam màu tốt lành nêu trên để mang lại may mắn cho chính mình.
 
Sinh nam 1971 hop gi
 

4. Năm 1971 hợp số nào?
 

Việc chọn được những con số phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp bản mệnh tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 dễ dàng trong các lựa chọn trong cuộc sống để gặp nhiều may mắn.
 
Theo tử vi, những con số may mắn với tuổi Tân Hợi sẽ là:
  • Nam mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ mệnh hợp các số: 1, 3, 4


5. Sinh năm 1971 hợp tuổi nào?
  

Theo xưa đến nay, việc xem tuổi hợp - tuổi khắc trong hôn nhân cũng như làm ăn là 1 trong những yếu tố rất được coi trọng. Người ta tin rằng hai người có tuổi hợp nhau thì có thể xây dựng được hôn nhân hạnh phúc bền lâu, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

Ngược lại, hai người khắc tuổi nhau thì làm việc gì cũng không thuận, thậm chí có thể sẽ gây ra nhiều tai ương cho cả hai bên, ví dụ như hôn nhân trục trặc, làm ăn thua lỗ.

Hãy tham khảo bảng tuổi hợp - tuổi kỵ dưới đây:

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Tân Hợi 1971

Nữ mạng Tân Hợi 1971

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu

Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu

Trong làm ăn kinh doanh

Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão

Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Nhâm Tuất, Mậu Thìn

Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi

 
Tuy nhiên, những thông tin về mệnh khắc trên đây chỉ mang tính chất tham khảo để mọi người cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn người nên duyên vợ chồng hoặc hợp tác làm ăn.
 
Nên nhớ hôn nhân có hạnh phúc, có bền chặt hay không phải đến từ tình cảm, sự thấu hiểu, cảm thông, tin tưởng… của hai bên hoặc việc hợp tác có hanh thông ra sao còn dựa vào nhiều yếu tố chứ không phải chỉ do hợp tuổi, hợp mệnh nào cả.
 
Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Hợi trong bài viết dưới đây:
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Người tuổi Hợi thân thiện hòa nhã, được rất nhiều người yêu quý. Song trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi hợp với tuổi nào? Nên kết hôn với con giáp nào để
Người tuổi Hợi có nhân duyên hợp tác làm ăn với người tuổi nào?
Người tuổi Hợi khá thông minh, rất giỏi trong việc sắp xếp thời gian, thích tự học hỏi, tìm hiểu cái mới, nhân duyên khá tốt, biết đối nhân xử thế, người khác

6. Sinh năm 1971 hợp hướng nào?


Xem hướng nhà hợp tuổi để gia chủ tuổi Canh Tý 1960 đưa ra lựa chọn phù hợp khi muốn xây nhà, đặt bếp, đặt bàn làm việc, đặt vị trí hòn non bộ, bể cá... 


6.1. Nam mệnh Tân Hợi 1971 hợp với hướng nào, kỵ hướng nào? 


- Hướng hợp: 
  • Hướng Đông Bắc – Sinh Khí: Hướng nhà này vốn rất tốt về đường tài lộc và điền sản, tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của sao Mộc nên sau này sẽ kém đi đôi chút, bản mệnh nên chú ý hơn trong lĩnh vực đầu tư, làm ăn.
  • Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Hướng nhà này rất tốt với bản mệnh, làm ăn kinh doanh thuận lợi, vượng phát, con cháu giỏi giang, hiếu thảo, gia đình hài hòa viên mãn lâu dài.
  • Hướng Tây – Thiên Y: Hướng nhà này âm vượng át dương nên ít con trai nhiều con gái, ban đầu làm ăn khá tốt nhưng sau đó giảm dần. Ưu điểm lớn nhất là gia đình hòa thuận, hạnh phúc.
- Hướng không hợp: 
  • Hướng Tây Nam – Phục Vị: Hướng này lúc đầu tuy có tốt nhưng về sau sẽ càng ngày càng kém. Nam giới đoản thọ, nữ giới đứng ra nắm quyền và nhiều người rơi vào cảnh góa bụa.
  • Hướng Bắc – Tuyệt Mệnh: Đây là hướng nhà xấu, chủ về suy bại, kinh tế sa sút, sức khỏe yếu kém, con trai thứ đoản mệnh.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ Quỷ: Gia chủ cũng cần phải tránh hướng nhà này, nếu không dễ lâm vào cảnh nghèo túng, công việc không thuận, gia đình bất hòa, có tranh chấp về tài sản, ít nhân đinh, người mẹ đau ốm.
  • Hướng Đông – Họa Hại: Hướng nhà này ban đầu làm ăn khấm khá nhưng sau đó sút kém dần, sức khỏe yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật, ẩn chứa nhiều tai họa.
  • Hướng Nam – Lục Sát: Hướng nhà này chỉ tốt được khoảng thời gian đầu, về sau gia chủ dễ chịu nhiều hung họa, do dương khí quá yếu nên ít con trai, nếu có cũng chết trẻ. 

6.2. Nữ mệnh Tân Hợi 1971 hợp với hướng nào, kỵ hướng nào?

 

- Hướng hợp: 

  • Hướng Bắc - Sinh Khí: Xem hướng nhà theo tuổi, đây là hướng nhà rất tốt, mang lại nhiều phúc, lộc, thọ vẹn toàn cho gia chủ.
  • Hướng Đông – Phúc Đức: Nếu chọn hướng nhà này, mọi sự ổn định, sức khỏe dồi dào, dù bệnh tật cũng có thể may mắn vượt qua.
  • Hướng Nam - Thiên Y: Mang lại sự viên mãn trong quan hệ gia đình, tình yêu cho bản mệnh, giúp sức khỏe được cải thiện, gặp thiên thời, địa lợi nên làm việc gì cũng thuận lợi.
  • Hướng Đông Nam - Phục Vị: Nhận được sự củng cố về sức mạnh tinh thần, gia chủ thi cử đỗ đạt, được quý nhân phù trợ.
- Hướng không hợp: 
  • Hướng Tây Bắc - Hoạ Hại: Hướng nhà này có hung khí, người nhà dễ xảy ra bất trắc, thị phi, làm ăn kinh doanh thất bại.
  • Hướng Đông Bắc - Tuyệt Mệnh: Hướng nhà này cực xấu với tuổi Tân Hợi nữ mệnh sẽ gây ra kinh doanh thất bại, công việc trắc trở, dễ vướng tranh cãi, tai họa.
  • Hướng Tây - Lục Sát: Hướng nhà này có sát khí, đẩy gia chủ vướng vào trục trặc trong quan hệ tình cảm, dễ nảy sinh thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Tây Nam - Ngũ Quỷ: Hướng nhà xấu này cũng sẽ gây ra nhiều tai hoạ như phá sản, bệnh hoạn, tai họa.

7. Vận mệnh, tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi 1971

  
Van menh nguoi sinh nam 1971
 
Vài nét khái quát về tử vi trọn đời của người sinh năm 1971 Tân Hợi:
 
Người tuổi Hợi nói chung thuộc tuýp người khoan dung, độ lượng, dịu dàng trước lỗi lầm của người khác. Đó chính là bí quyết họ giữ gìn những mối quan hệ xung quanh được tốt đẹp. 
 
Người tuổi Hợi có thái độ chân thành, trung thực và thành thật và rất trân trọng những người bạn bè. Họ thường ấp ủ trong mình sự lạc quan và một ý chí mạnh mẽ, lớn lao. Nhìn chung, đường đời của con giáp này khá thuận lợi, bằng phẳng nhưng không thu được nhiều lợi ích cho bản thân mình.
   
Thuở nhỏ bản mệnh có thể gặp nhiều rắc rối nhưng khi trưởng thành có nhiều thành công về mặt danh lợi. Dù vậy, con đường công danh của con giáp này chỉ ở mức trung bình. Ngoài 37 tuổi, họ sẽ được hưởng cuộc sống sung túc hơn trước đó.
 
Gia đạo êm ấm và không xảy ra xích mích, rắc rối nào quá lớn. Thời kỳ trung vận trở đi sự nghiệp được hoàn thành, tiền tài dư dả.
 

7.1 Vận mệnh tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng

 
Nam mệnh tuổi Tân Hợi, tuổi nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên thì thành công về danh phận, cuộc sống có phần sung túc vào năm 37 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước. 
  • Nếu sinh vào tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì có ba lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào tháng này 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên.
  • Nếu sinh vào tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc viên mãn. 
 

7.2 Vận mệnh tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng

 
Còn nữ mệnh tuổi Tân Hợi may mắn về tình cảm cũng như về cuộc sống, tiền vận cũng lắm bôn ba. Về trung vận và hậu vận mới có sự an nhàn sung sướng.
  • Nếu sinh vào tháng  2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào tháng 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc toàn vẹn không có thay đổi về vấn đề tình duyên. 


8. Phật bản mệnh tuổi Tân Hợi 1971

 

Mỗi con giáp đều có một vị Phật bản mệnh riêng, luôn dõi theo và che chở, bảo hộ. Đây là thủ hộ thần mà không con giáp nào giống con giáp nào. Người tuổi Tân Hợi thờ Phật nào? Phật A Di Đà chính là vị thần luôn ở bên phù hộ cho con giáp này.
  

Phat ban menh 1971
 

Phật A Di Đà là Giáo chủ Tây Phương Tịnh Thổ Thế Giới, cùng Quan Âm Bồ Tát, Đại Thế Chí Bồ Tát hợp xưng "Tây Phương tam thánh". Ngài nắm giữ linh lực rất mạnh, có thể trợ giúp bản mệnh nâng cao khả năng giao tiếp. 

Dù ở độ tuổi nào thì người tuổi Hợi cũng đều có lúc ohải đối diện với khó khăn, nếu đeo bản mệnh Phật A Di Đà, bạn sẽ cảm thấy giảm bớt được áp lực, vô hình chung tăng cường sức mạnh để vượt qua trở ngại, có thể đạt thành tâm nguyện.

  
Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X