Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 1965 mệnh gì? Dự đoán vận mệnh sướng - khổ, thăng - trầm ra sao?

Thứ Tư, 19/07/2017 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người sinh năm 1965 mệnh gì, cầm tinh con gì, màu sắc hợp mệnh cũng như những tuổi hợp trong làm ăn và hôn nhân là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho những vấn đề này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Sinh nam 1965 menh gi?
 

1. Sinh năm 1965 mệnh gì?

 
Người sinh năm 1965 thuộc mệnh Hỏa - Phúc Đăng Hỏa tức ngọn lửa tỏa ra từ đèn. 
 
Ngọn đèn chiếu sáng bóng tối giúp cho cuộc sống con người không còn tăm tối, trẻ con được học hành mỗi tối để mở mang tri thức. Cho nên bản chất của người mệnh này rất nhiệt tình, tốt bụng, thích giúp đỡ và quan tâm tới người khác.
 
Nhược điểm của mệnh này đó là tiếp cận vấn đề muộn, nhưng giải quyết vấn đề sớm, vì họ là những người có nhiều phát minh, sáng kiến, luôn nhìn thấu mọi vật và từ đó có lối giải quyết thỏa đáng, nhanh gọn. 
 
Cách suy nghĩ của họ tích cực, tiến bộ thường đi trước một bậc. Khi trao đổi, tiếp cận với họ bạn sẽ được gợi mở nhiều ý tưởng quý báu, nó là nền tảng để đi tới thành công, nên bạn hãy trân trọng những người bạn như vậy. 
 
Thêm một điểm hạn chế trong tính cách những người này đó là đôi khi cậy tài, sống ngông, kiêu ngạo.
 
Sức mạnh của mệnh Hỏa và năng lượng ấm áp, nên trong chuyện tình cảm, họ nhiệt tình và dường như quên hết mọi việc còn dở, họ quan tâm, chăm sóc nửa kia rất chu đáo. Không những thế, Phúc Đăng Hỏa còn truyền năng lượng, cảm hứng cho đối tác trong công việc và cuộc sống.
  • Tương sinh: Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Kim, Thủy 

2. Sinh năm 1965 tuổi con gì?

 
Người sinh năm 1965 là tuổi con Rắn, xét theo can chi là tuổi Ất Tỵ. Năm sinh dương lịch: Từ 01/02/1965 đến 20/01/1966.
 
Năm sinh âm lịch xét theo can chi cụ thể như sau:
 
Thiên canĐịa chi
ẤtTỵ
Tương hợp: CanhTam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
Tương hình: Kỷ, TânTứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
 

3. Sinh năm 1965 có cung mệnh là gì?


Sau khi đã biết được sinh năm 1965 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
  • Nam mệnh: Thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ mệnh: Thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
* Cung mệnh trong tử vi dùng vào mục đích chính là để xem tuổi, xem xét các yếu tố phong thủy như kết hợp làm ăn, hôn nhân, dự đoán tương lai… 

4. Sinh năm 1965 hợp màu gì?

 
Việc lựa chọn và sử dụng các vật dụng trong cuộc sống có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, hanh thông, tự tin cho bản mệnh.

Theo quan hệ tương sinh - tương khắc của ngũ hành, vì tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 thuộc mệnh Hỏa nên hợp với các màu thuộc hành Mộc tương sinh hoặc màu bản mệnh thuộc hành Hỏa. Người này kỵ các màu thuộc hành Kim và hành Thủy do có mối quan hệ tương khắc.

Cụ thể màu sắc hợp với người tuổi Ất Tỵ 1965 gồm:
  • Màu tương sinh (Mộc): Xanh lá.
  • Màu bản mệnh (Hỏa): Màu đỏ, cam, hồng, tím.
  • Màu kém may mắn (Thổ): Màu vàng, nâu đất
  • Màu kỵ (Kim, Thủy): Trắng, xám, bạc, xanh nước biển, đen.
Bản mệnh có thể ứng dụng màu sắc phong thủy này vào các việc như: chọn màu nội thất ngôi nhà, màu sơn nhà, màu xe, ví tiền...

Sinh nam 1965 - Tuoi At Ty
 

5. Năm 1965 hợp số nào?

 
Con số phong thủy may mắn đối với người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 sẽ là:
  • Số may mắn cho nam mạng tuổi Ất Tỵ 1965 là: Các số 2, 5, 8, 9
  • Số may mắn cho nữ mạng tuổi Ất Tỵ 1965 là: Các số 6, 7, 8

6. Sinh năm 1965 hợp tuổi nào?


Theo tử vi phương Đông, việc xem tuổi hợp - tuổi khắc là yếu tố vô cùng quan trọng trong hôn nhân, làm ăn. Bởi người ta tin rằng, nếu hai người có mạng số tương hợp thì hôn nhân sẽ hạnh phúc và bền lâu, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, hợp tác làm ăn kinh doanh cũng phát tài phát lộc.

Ngược lại, nếu chẳng may hai người khắc tuổi, xung mệnh kết hợp với nhau, có thể sẽ gây ra nhiều tai ương cho cả hai bên, hôn nhân trục trặc, gia đạo sóng gió, sự nghiệp làm ăn khó mà phất lên.

Các tuổi hợp - kỵ với tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 cụ thể như sau:
 

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Ất Tỵ 1965

Nữ mạng Ất Tỵ 1965

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn

Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn

Trong làm ăn kinh doanh

Đinh Mùi, Canh Tuât, Quý Sửu

Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Mậu Thân, Giáp Dần, Canh Thân, Nhâm Dần

Ất Tỵ, Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý


Nhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tham khảo, hôn nhân có hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lực, may mắn… chứ không phải hoàn toàn do yếu tố hợp - khắc mệnh.

7. Sinh năm 1965 hợp hướng nào?

 
Để xác định đúng phương hướng, trước tiên cần biết: >> Cách xác định hướng nhà, ban thờ, hướng bếp đơn giản, chuẩn xác 
 
Xem hướng nhà hợp tuổi để gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965 có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp khi muốn xây nhà, đặt bếp, đặt bàn làm việc, đặt vị trí hòn non bộ, bể cá...
 

7.1 Nam mệnh Ất Tỵ 1965 hợp, kỵ hướng nào?

 
- Hướng hợp: 
  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Hướng nhà này rất tốt, gia chủ có lộc đất đai, con cháu đông đảo, gia trạch thuận hòa. Tuy nhiên do Mộc tinh thuộc ngũ hành Mộc khắc hướng thuộc ngũ hành Thổ nên về sau sẽ không được thịnh vượng như trước nữa.
  • Hướng Tây – Phúc Đức: Hướng nhà này sẽ giúp gia chủ phất lên nhanh chóng, tài lộc dồi dào, con cháu vinh hiển, gia vận hài hòa.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Đây là hướng nhà giúp mang tới tài lộc khấm khá, con người đức độ, gia đình đông con đông cháu, nhà càng nhiều phúc đức thì càng giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên phụ nữ trong nhà sức khỏe yếu.
- Hướng kỵ:
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Trước thịnh sau suy, nhà này ban đầu giàu có nhưng càng về sau càng lụn bại. Do dương thịnh âm suy khiến phụ nữ và con gái trong nhà sức khỏe yếu kém, công danh tài lộc không vượng bằng nam giới.
  • Hướng Đông Nam – Tuyệt mệnh: Hướng nhà này có thể khiến các thành viên gặp nhiều hung hiểm, người trong nhà nhiều bệnh tật, tai họa, gặp trộm cướp, thiệt mạng, nhất là người con út.
  • Hướng Bắc – Ngũ quỷ: Người sống trong nhà thường vướng vào thị phi, quan tai, kiện tụng. Tài lộc suy giảm, của cải tiêu tán; dương thịnh âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà thường hay đau ốm, gặp họa.
  • Hướng Nam – Họa hại: Hướng nhà này ban đầu giúp gia chủ phất lên giàu có, nhưng càng ngày lộc càng ít, con cháu thưa thớt. Âm thịnh dương suy nên vợ lấn quyền chồng, gia đình lục đục. 
  • Hướng Đông – Lục sát: Nhà này ban đầu tốt đẹp nhưng sau suy bại, dương thịnh âm suy khiến con gái ốm yếu, dễ bị tổn thương; con trai út sức khỏe yếu, hay gặp họa.

7.2 Nữ mệnh Ất Tỵ 1965 hợp, kỵ hướng nào?

 
- Hướng hợp: 
 
  • Hướng Tây Bắc - Sinh khí: Hướng tốt, có lợi cho các thành viên, gia đình được cả tài lộc lẫn nhân đinh, con cháu đều phát triển tốt. Nhưng do hướng khắc sao Mộc tinh nên càng về sau kinh tế càng khó khăn, suy giảm.
  • Hướng Đông Bắc - Diên niên: Nhà này kinh tế phát đạt, con cháu đông đúc, sức khỏe dồi dào, gia vận hài hòa, hậu nhân thông minh thành đạt, sống trường thọ. 
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Hướng nhà này giúp kinh tế khá giả, gia đình có của ăn của để nhưng nam giới yểu mệnh, nữ giới nắm quyền, khó có con trai thừa kế.

- Hướng kỵ:
 
  • Hướng Đông – Tuyệt mệnh: Hướng nhà này khiến gia vận sa sút yếu kém, khó khăn về kinh tế, thường có chuyện không vui.
  • Hướng Nam – Ngũ quỷ: Người trong nhà dễ gặp chuyện thị phi, tài lộc kém dần, con gái trong nhà ốm yếu bệnh tật liên miên.
  • Hướng Bắc – Họa hại: Nhà này ban đầu cũng dư dả nhưng càng về sau càng lụi bại, phụ nữ dễ bị tổn thương, khó khăn đường sinh nở.
  • Hướng Đông Nam – Lục sát: Nhà này thường có chuyện không vui, phụ nữ trong nhà bất hòa, ốm đau, góa bụa, chịu nhiều đau khổ, nhất là trưởng nữ. Kinh tế kém cỏi, ít có cơ hội làm ăn.
Van menh tuoi At Ty 1965
 

8. Vận mệnh, tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ 1965


Tổng quan tử vi trọn đời:  
Người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 có đầu óc tư duy, luôn suy tính kĩ càng cẩn mật. Một khi đã quyết định điều gì, họ sẽ không thay đổi, không dao động mà luôn kiên định tiến tới mục tiêu đã chọn.

Họ luôn tỏ vẻ vô cảm, không quan tâm đến bất cứ điều gì nhưng kì thực nội tâm lại dậy sóng, có tính nghi ngờ rất lớn. Người này thông minh tài trí, cũng có khiếu thẩm mĩ tốt, có thể trở thành thiên tài về nghệ thuật.
 
Tuy cuộc đời phải chịu nhiều khổ cực nhưng phúc lộc cũng đủ đầy. Họ thường được lợi, được người khác phái giúp đỡ. Nếu theo con đường học hành thì khả năng thành công lại càng cao, nhờ có trí tuệ nên làm gì cũng sẽ thuận lợi hơn, vạn sự tiến hành theo chính đạo thì tất được cát lành. Tuy nhiên, nên điều tiết cảm xúc, tránh trở nên quá độc đoán sẽ mất đi khả năng phán đoán chính xác, dẫn đến thất bại, phá tài hao lộc.
 

8.1 Vận mệnh tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng


Nam giới tuổi Ất Tỵ cuộc đời có nhiều may mắn, tuy sống được đầy đủ nhưng hay lo lắng. Tuy nhiên tuổi nhỏ cũng có ít nhiều sóng gió, về hậu vận mới được hưởng an nhàn. 
 
Tuổi Ất Tỵ sống trung bình từ 62 đến 68 tuổi, nếu làm phúc đức thì sống được thêm năm năm nữa, ăn ở hiền lành thì sẽ gia tăng thêm niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, đó là luật của tạo hóa.
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 2 và 3 Âm lịch: Cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi tình duyên.
  • Nếu sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch: Cuộc đời có 2lần thay đổi tình duyên
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch: Cuộc đời bình yên, được hạnh phúc một chồng một vợ.
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nam mạng
 

8.2 Vận mệnh tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng


Nữ giới tuổi Ất Tỵ cuộc đời có nhiều may mắn trong cuộc sống, cuộc đời đầy tươi sáng và luôn luôn có nhiều tốt đẹp, ít gặp sự xui xẻo trong suốt cuộc đời.
 
Tuổi Ất Tỵ hưởng thọ trung bình vào khoản từ 59 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nếu làm ác sẽ bị giảm kỷ, còn làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ, đó là luật định của trời đất vậy.
  • Nếu sinh vào những tháng 3, 6, 8, và 10 Âm lịch thì sẽ phải có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc. 
  • Nếu sinh vào những tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ có thay đổi hai lần về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ có hạnh phúc ấm êm.

9. Phật bản mệnh tuổi Ất Tỵ 1965

 
Phat ban menh tuoi At Ty 1965
 
Mỗi con giáp đều có vị thần bản mệnh, thủ hộ thần của riêng mình. Với người tuổi Ất Tỵ thì Phật bản mệnh đó là Phổ Hiền Bồ Tát.
 
Người tuổi Tỵ nói chung và tuổi Ất Tỵ nói riêng trời sinh có quý khí, sức phán đoán mạnh mẽ, thích hợp với buôn bán đàm phán. Tính cách cẩn thận, không dễ dàng tin tưởng người khác, mọi việc đều phải tự mình làm mới yên tâm. Như vậy nhiều khi dẫn tới mệt mỏi. 
 
Phổ Hiền là vị Bồ Tát có ý nghĩa lễ đức và cầu xin đại nguyện sẽ mang tới nhiều may mắn, cát lợi cho tuổi Tỵ. 
 
Muốn thành công trong sự nghiệp thì ngoài trí tuệ còn cần tới thời cơ và vận may nên tuổi Ất Tỵ đeo bản mệnh Phật Phổ Hiền Bồ Tát có thể cải thiện quan hệ xã giao, thúc đẩy tín nhiệm, chia sẻ bớt gánh nặng cho người khác và gặp được cơ may hiếm có.
 
(*) Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X