Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh năm 1963 mệnh gì? Vận mệnh tuổi Quý Mão ra sao, hợp tuổi nào?

Thứ Tư, 02/10/2019 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch Ngày Tốt cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin người sinh năm 1963 mệnh gì, năm con gì, tử vi trọn đời tuổi Quý Mão…
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Sinh nam 1963 menh gi?
 
1. Sinh năm 1963 mệnh gì?

 
Người sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim, xét theo nạp âm là mệnh Kim Bạch Kim (tức vàng pha bạc). Trong các nạp âm của mệnh Kim, người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim đa phần thuộc tuýp người bản lĩnh, có sự quyết đoán, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thách thức trong cuộc sống.
 
Từ tính cách nói chung ấy có thể nhận thấy người thuộc nạp âm này sống công bằng, cởi mở, coi trọng lý lẽ và các mối bang giao xã hội, dễ dàng tạo dựng nghiệp lớn.
 
Tuy nhiên, nhược điểm của cung mệnh này là họ sống thiên về lý trí, ít trò chuyện với mọi người nên đôi lúc cảm thấy bị lạc lõng, cô đơn.
 
Chuyện tình duyên của người tuổi Quý Mão phải trải qua nhiều biến cố, thường sẽ phải trải qua một vài mối tình trước khi tìm được bến đỗ bình yên. Điểm nổi bật của những người tuổi này là sự thông minh, nhanh nhẹn và có sức hút nên dễ làm đối phương gục ngã chỉ qua một lần gặp gỡ.
 
Con trai mệnh này có tính gia trưởng, con gái có cá tính mạnh, do đó, hôn nhân của những người thuộc nạp âm này thường có khoảng cách nhất định và cần thời gian để khắc phục.
 
Mệnh Kim này tương sinh: Thủy, Thổ; Tương khắc: Mộc, Hỏa.
 

2. Sinh năm 1963 tuổi con gì?


Người sinh năm 1963 là tuổi con Mèo, xét về can chi là tuổi Quý Mão. Năm sinh dương lịch của tuổi Mèo này tính từ 25/01/1963 đến 12/02/1964. Có thể lý giải thêm về tương quan can chi Quý Mão như sau:

Thiên canĐịa chi
Quý: hành ThủyMão: hành Mộc
Tương hợp: MậuTam hợp: Hợi – Mão – Mùi
Tương hình: Đinh, KỷTứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

3. Sinh năm 1963 có cung mệnh là gì?

 
Sau khi đã biết được sinh năm 1963 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
  • Nam mệnh: Thuộc cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mệnh: Thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
* Cung mệnh trong tử vi dùng vào mục đích chính là để xem tuổi, xem xét các yếu tố phong thủy như kết hợp làm ăn, hôn nhân, dự đoán tương lai… 

4. Sinh năm 1963 hợp màu gì?

 
Như đã nói ở trên, người sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim nên theo quy luật tương sinh của ngũ hành: Mệnh Kim Bạch Kim tương sinh với mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) và mệnh Thủy (Kim sinh Thủy). Tuy nhiên, do Thủy khiến Kim suy yếu nên các màu sắc thuộc hành Thủy được cho là màu kém may mắn với bản mệnh hơn màu thuộc hành Thổ.
 
Còn theo quy luật tương khắc: mệnh Kim tương khắc với mệnh Mộc (Kim khắc Mộc) và mệnh Hỏa (Kim khắc Hỏa). 

Như vậy, màu sắc hợp với mệnh của người sinh năm 1963 được tính cụ thể như sau:
  • Màu tương sinh (Thổ): Màu vàng, nâu đất.
  • Màu bản mệnh (Kim): Màu trắng, bạc, xám.
  • Màu kém may mắn (Thủy): Màu đen, xanh biển.
  • Màu tương khắc (Hỏa, Mộc): Màu đỏ, hồng, tím, cam, xanh lá.
Vì thế, nếu bạn đang tìm hiểu nên đi xe màu gì thì có thể ưu tiên chọn những màu sắc hợp bản mệnh. Bạn cũng có thể lựa chọn trang phục, màu sơn, trang trí nhà cửa hay mua vòng tay phong thủy theo những gam màu may mắn trên để mang lại may mắn cho chính mình. 
 
Sinh nam 1963 - Tuoi Quy Mao
 

5. Năm 1963 hợp số nào?

 
Con số phong thủy may mắn đối với người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 sẽ là:
  • Nam hợp các số: 1, 6, 7
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

6. Sinh năm 1963 hợp tuổi nào?

 
Việc lựa chọn tuổi hợp - khắc trong các vấn đề trọng đại của cuộc đời như cưới xin, hợp tác làm ăn vốn luôn được người Việt xem trọng và duy trì cho tới ngày nay, với mong muốn chọn được những tuổi hợp để hôn nhân hạnh phúc, công việc thuận lợi; cũng như tránh các tuổi xung khắc để giảm thiếu rủi ro.
 
Với tuổi Quý Mão sinh năm 1963, dưới đây là những tuổi hợp - kỵ trong từng lĩnh vực hôn nhân và làm ăn, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tuổi của mình:
 

Yếu tố Hợp/ Kỵ 

Nam mạng Quý Mão 1963

Nữ mạng Quý Mão 1963

TUỔI HỢP

Trong hôn nhân

Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu

Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu

Trong làm ăn kinh doanh

Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu

Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi

TUỔI KỴ

Trong tất cả các lĩnh vực

Nhâm Tý và Canh Tý

Nhâm Tý và Canh Tý

 
Nhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tham khảo, hôn nhân có hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lực, may mắn… chứ không phải hoàn toàn do yếu tố hợp - khắc mệnh.

Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Mão trong bài viết dưới đây:
Người tuổi Mão nên kết giao làm ăn với tuổi nào để vượng phát cả đôi
Người tuổi Mão tính tình nhu hòa, ham yên vui, trong công việc có nhiều cố gắng nên hiệu quả khá tốt. Thế nhưng thương trường không giống như tình trường,
Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Người tuổi Mão tính tình nhã nhặn, ôn hòa, giàu cảm xúc và chân thành trong chuyện tình cảm. Người tuổi Mão hợp với tuổi nào? Nên kết đôi với con giáp nào để
 

7. Sinh năm 1963 hợp hướng nào?

 
Xem hướng nhà hợp tuổi để gia chủ tuổi Quý Mão 1963 giúp bản mệnh dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp khi muốn xây nhà, đặt bếp, đặt bàn làm việc, đặt vị trí hòn non bộ, bể cá... 
 

7.1. Nam mệnh Quý Mão 1963 hợp - kỵ hướng nào?

 
- Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí): Hướng này mang tới phú quý cho cả gia đình. Gia đạo êm ấm, con cái đều thông minh, công danh hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc lâu bền; người trong nhà cũng được trường thọ.
 
- Hướng kỵ:
  • Hướng Nam – Phúc Đức: Ban đầu căn nhà có vẻ phát triển thuận lợi, có của ăn của để, nhưng sau gia sản suy dần, con cháu vận khí kém, nhất là người tuổi trung niên.
  • Hướng Đông – Thiên y: Hướng nhà này lúc đầu hưng vượng, nhưng về sau vận khí kém dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình nhìn chung hòa thuận, sống nhân nghĩa, phụ nữ sẽ kém hơn nam giới, cũng ữ dễ bị bệnh.
  • Hướng Bắc – Phục vị: Hướng này lúc đầu vẫn sẽ phát đạt, giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên âm suy, vợ con sức khỏe kém.
  • Hướng Tây Nam – Tuyệt mệnh: Nhà này dễ gây thiệt hại nhân đinh, nhiều chuyện thị phi, nhà ở bất an, gia sản suy bại. 
  • Hướng Đông Bắc – Ngũ quỷ: Hướng này dễ gây chuyện thị phi, anh em trong nhà có nhiều bất hòa, hay tranh chấp kiện tụng. Kinh tế thường nghèo khó, không giàu.
  • Hướng Tây – Họa hại: Nhà này nhiều chuyện thị phi trai gái, đam mê tửu sắc cờ bạc, gia sản suy bại, làm ăn kinh doanh hay gặp trắc trở và thất bại.
  • Hướng Tây Bắc – Lục sát: Nhà này lúc đầu có của ăn của để, nhưng sau bị sa sút, làm ăn thất bại, kinh tế khó khăn. Do nhà thuần dương khiến âm suy nên phụ nữ dễ bị suy yếu. 

7.2. Nữ mệnh Quý Mão 1963 hợp - kỵ hướng nào?

 
- Hướng hợp: 
  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Hướng tốt, giúp nhà có lộc về điền sản, nhiều nhân đinh, gia đình hạnh phúc. Nhưng do hành Mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần.
  • Hướng Tây – Phúc Đức: Hướng nhà này giúp gia chủ phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, học hành giỏi giang, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc và hòa thuận.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Nhà này được hưởng giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Tuy nhiên do nhà thuần dương nên phụ nữ trong nhà dễ ốm đau bệnh tật.
- Hướng kỵ:
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Nhà này lúc đầu vẫn có tiền tài, của cải nhưng về sau vận khí có dấu hiệu suy dần. Hơn nữa nhà này còn dương thịnh âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài.
  • Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng nhà này có thể gây nguy hiểm từ bên ngoài vào cho các thành viên. Người trong nhà dễ mắc các bệnh chứng gió, gặp tai họa, trộm cướp, thậm chí nguy hiểm tới mạng. Con út là người dễ thương tổn.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Nhà này nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ban đầu có nhưng ngày càng suy, không vượng. Do nhà dương thịnh âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương.
  • Hướng Đông – Họa hại: Nhà này ban đầu bình yên, về sau suy dần. Con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau do âm suy dương thịnh.
  • Hướng Nam – Lục sát: Nhà này lúc đầu cũng giàu có, nhưng về sau tài lộc suy dần, nhân khẩu không tăng, vợ lấn át chồng, gia đình hay mâu thuẫn.

8. Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng, nữ mạng

 
Sinh nam 1963 menh gi, tuoi con gi?
 
Tổng quan tử vi trọn đời của tuổi Quý Mão được tóm gọn như sau:

Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.
 
Người này bên ngoài thích ôn hòa bình an nhưng bên tỏng rất kiên cường và kiên trì theo đuổi mục đích tới cùng, họ đôi khi táo tợn và hung bạo.

Người tuổi Quý Mão thành thạo nhiều nghề, nhưng hay bỏ dỡ dang. Người này có năng khiếu khao học xã hội và chính trị. Nếu là người thiện thì nam mềm mỏng lịch sự, hòa nhã, có tài, khéo léo được người đời tin tường. Nữ thì dịu hiền, đảm đang, có thiện tâm, cảm thông và giúp đỡ vơ tư, không vụ lợi.

8.1 Vận mệnh tuổi Quý Mão 1963 nam mạng


Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống.

Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.

Bản mệnh sớm gây dựng được cơ nghiệp, cuộc sống vào lúc trung vận thu được nhiều kết quả tốt đẹp, vào hậu vận thì đầy đủ và an nhàn sung sướng. 
  • Nếu sinh vào những tháng tháng 5, 6 và tháng 9 Âm lịch: Cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch: Cuộc đời có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4 âm lịch: Bạn được hưởng hạnh phúc toàn vẹn, không thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
Xem chi tiết tại: Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng

8.2 Vận mệnh tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng

 
Tuổi Quý Mão nữ mệnh có cuộc đời tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt đẹp và có nhiều cơ hội để phát triển về nghề nghiệp. Thời kỳ tiền vận, trung vận và hậu vận đều có cuộc sống sung sướng, không có cực khổ lo lắng. Phần gia đạo có nhiều điều tốt đẹp.

Phần công danh được lên cao nhanh chóng và có nhiều điều tốt đẹp vào thời gian tiền vận và trung vận.

Bản mệnh có cuộc sống tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt và có nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Tiền vận, trung vận và hậu vận đều sung sướng, không có cực khổ lo âu.
  • Nếu sinh vào những tháng 1 và 7 Âm lịch: Cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch: Cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 3, 4, 8 và 12 Âm lịch: Cuộc đời bạn sẽ được hoàn toàn hưởng hạnh phúc, không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên.
 

9. Phật bản mệnh tuổi Quý Mão 1963

  
Phat ban menh tuoi Quy Mao 1963
 
Văn Thù Bồ Tát là thủ hộ thần của tuổi Mão nói chung và tuổi Quý Mão nói riêng. 
 
Người này tính tình hiền dịu, không thích tranh luận với người khác, nhân duyên rất tốt. Nhưng có lúc quá ỷ lại vào những người xung quanh, thời điểm cần đưa ra phán đoán thì lại do dự, gặp sự cố cũng không dám đưa ra quyết sách. 
 
Văn Thù Bồ Tát tượng trưng cho trí tuệ, mang theo bản mệnh Phật bên mình sẽ trợ giúp người tuổi Mão bổ sung khiếm khuyết trong cá tính, mở lối thành công, đối với nhân duyên lại càng chiếm ưu thế. 
 
Thời điểm mấu chốt muốn học được cách suy nghĩ độc lập, có quyết đoán và có sự tỉnh táo thì đừng quên thỉnh vật phẩm phong thủy cát tường này về.

(*) Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:

Sinh năm 1960 mệnh gì?Sinh năm 1980 mệnh gì?Sinh năm 2000 mệnh gì?
Sinh năm 1961 mệnh gì?Sinh năm 1981 mệnh gì?Sinh năm 2001 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?Sinh năm 1982 mệnh gì?Sinh năm 2002 mệnh gì?
Sinh năm 1963 mệnh gì?Sinh năm 1983 mệnh gì?Sinh năm 2003 mệnh gì?
Sinh năm 1964 mệnh gì?Sinh năm 1984 mệnh gì?Sinh năm 2004 mệnh gì?
Sinh năm 1965 mệnh gì?Sinh năm 1985 mệnh gì?Sinh năm 2005 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì?Sinh năm 1986 mệnh gì?Sinh năm 2006 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?Sinh năm 1987 mệnh gì?Sinh năm 2007 mệnh gì?
Sinh năm 1968 mệnh gì?Sinh năm 1988 mệnh gì?Sinh năm 2008 mệnh gì?
Sinh năm 1969 mệnh gì? Sinh năm 1989 mệnh gì?Sinh năm 2009 mệnh gì?
Sinh năm 1970 mệnh gì?Sinh năm 1990 mệnh gì?Sinh năm 2010 mệnh gì?
Sinh năm 1971 mệnh gì?Sinh năm 1991 mệnh gì?Sinh năm 2011 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?Sinh năm 1992 mệnh gì?Sinh năm 2012 mệnh gì?
Sinh năm 1973 mệnh gì?Sinh năm 1993 mệnh gì?Sinh năm 2013 mệnh gì?
Sinh năm 1974 mệnh gì?Sinh năm 1994 mệnh gì?Sinh năm 2014 mệnh gì?
Sinh năm 1975 mệnh gì?Sinh năm 1995 mệnh gì?Sinh năm 2015 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?Sinh năm 1996 mệnh gì?Sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh năm 1977 mệnh gì?Sinh năm 1997 mệnh gì?Sinh năm 2017 mệnh gì?
Sinh năm 1978 mệnh gì?Sinh năm 1998 mệnh gì?Sinh năm 2018 mệnh gì?
Sinh năm 1979 mệnh gì?Sinh năm 1999 mệnh gì?Sinh năm 2019 mệnh gì?
   
Sinh năm 2020 mệnh gì?Sinh năm 2023 mệnh gì?Sinh năm 2027 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?Sinh năm 2024 mệnh gì?Sinh năm 2028 mệnh gì?
Sinh năm 2022 mệnh gì?Sinh năm 2025 mệnh gì?Sinh năm 2029 mệnh gì?
 Sinh năm 2026 mệnh gì?Sinh năm 2030 mệnh gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X