Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói vận mệnh cuộc đời cho người sinh năm 1960

Thứ Năm, 10/08/2017 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người lại có vận mệnh của riêng mình. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào năm sinh, ngày sinh. Vậy bạn đã biết người sinh năm 1960 mệnh gì và cuộc đời ra sao chưa. Cùng Lịch ngày tốt đi tìm câu trả lời nhé.
 
Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn


1. Sinh năm 1960 mệnh gì?


sinh nam 1960 menh gi
 
 
Sinh năm 1960 mệnh gì? Người sinh năm 1960 là vào năm Canh Tý, tuổi Tý, là chuột trên xà nhà kho, ngũ hành nạp âm là Bích Thượng Thổ.
 
Xem tử vi, nếu sinh vào mùa xuân, mùa hạ, người này có lòng từ bi song cũng có ý chí kiên cường. Sinh vào mùa thu, mùa đông, tính tình phóng khoáng, khảng khái. Sinh vào ban ngày thì phúc thọ trường sinh, sinh vào ban đêm thì số phú quý, an nhàn hưởng lạc.
 
Xem bói vận mệnh người sinh năm 1960, người này theo chủ nghĩa lợi kỉ, tuy họ luôn cố gắng làm việc rất chăm chỉ nhưng cũng khá ích kỉ khi dám làm tất cả mọi thứ để đạt được mục đích cá nhân, không ngần ngại đẩy ngã người khác.

Chính vì thế mà họ có thể sẽ phải chịu sự ghẻ lạnh của người đời, thậm chí tự hủy hoại tiền đồ của mình. Nếu có thể khắc phục được thiếu sót này thì có thể trở thành người lãnh đạo giỏi, thành công trong giới chính trị và kinh doanh.
 

2. Tính cách người sinh năm 1960


tinh cach nguoi sinh nam 1960
 
 
Đây là người giỏi giang, tính tình điềm tĩnh, cẩn trọng, có lòng tự tôn rất cao. Họ rất hợp đi theo con đường chính trị, cũng có tài kinh doanh, song cần khởi nghiệp nơi đất khách quê người. Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, họ có thể tay trắng làm nên sự nghiệp.
 
Tiền vận phải chịu nhiều vất vả, song từ trung vận trở đi, người sinh năm 1960 có cuộc sống khá yên bình, kinh tế dần phát triển hơn nhiều hơn trước. Sự lạc quan yêu đời giúp họ có thể chiến thắng bất cứ trở ngại nào, có thể sinh tồn dù môi trường có khắc nghiệt đến đâu.
 

3. Vận mệnh cuộc đời người sinh năm 1960


van menh cuoc doi nguoi sinh nam 1960
 
Người sinh năm 1960 mệnh gì? Sinh năm 1960, người tuổi Tý mệnh Bích Thượng Thổ, tuổi nhỏ học hành giỏi giang, song tính tình có phần nóng nảy. Thời thơ ấu có thể gặp phải nhiều biến cố. Tiền vận vất vả, trung vận phát triển, hậu vận bình an.
 
Người này hiếu thảo với cha mẹ, anh em trong nhà yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Nếu có thể kiểm soát được ham muốn của bản thân cũng như giảm bớt lòng chiếm hữu thì có thể phát triển rất nhanh trên con đường sự nghiệp, tiền đồ rộng mở vô cùng.
 

Nữ mệnh sinh năm 1960

 
Nữ giới tuổi Tý, sinh năm 1960 nên đề phòng họa thị phi, tranh đoạt lợi danh. Về sức khỏe nên chú ý các vấn đề về tiêu hóa, cẩn thận kẻo mắc bệnh dạ dày.
 
Nữ mệnh có sự nghiệp hanh thông, vợ chồng yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, tiền đồ rộng mở, công danh đủ đầy, con cái thành danh lập nghiệp, hiếu thảo với mẹ cha.

Mời bạn đọc thêm: Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân.
 

Nam mệnh sinh năm 1960

 
Xem bói vận mệnh người sinh năm 1960, nam mệnh có đường công danh khá tốt nhưng sức khỏe yếu kém. Công việc bận rộn, nhiều chuyện phải lo nghĩ, làm việc không kể ngày đêm nên dễ mắc các bệnh kinh niên, sức khỏe cũng dần suy yếu. Tuy nhiên, nếu năng tích đức hành thiện thì có thể tăng thêm phước lộc cho bản thân, gia tăng tuổi thọ.
 

4. Người sinh năm 1960 hợp với tuổi nào?

 
Sinh năm 1960 mệnh gì? Tuổi Canh Tý hợp với tuổi Thìn, tuổi Thân. Tuổi Tý nên kết hợp làm ăn với những tuổi nào sẽ rất thuận lợi và thành công. Đặc biệt sự tâm đầu ý hợp khiến cho họ dễ trở thành một nửa của nhau. Đời sống hôn nhân của những con giáp này nếu đến với nhau sẽ rất hài hòa, ít khi có xung đột.
 
Tuổi Canh Tý không hợp với tuổi Mão, tuổi Ngọ và tuổi Dậu. Họ khắc khẩu, suy nghĩ trái ngược nhau nên dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Cả hai đều có cái tôi cao, lòng tự trọng ngút trời và không chịu thỏa hiệp. Họ khó tha thứ và bỏ qua lỗi lầm cho nhau, kết hợp làm ăn thì bất đồng khó hợp tác, nên duyên thì dễ mâu thuẫn, tan đàn xẻ nghé.
 


Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X