Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt, ngày nào đẹp?

Thứ Ba, 28/05/2019 10:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn có ý định đón em bé tuổi Tý thì hãy tìm hiểu ngay xem sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt, ngày nào sinh con trong tháng Giêng sẽ mang lại vận số tốt đẹp cho con nhé.

Tìm hiểu sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt theo lịch vạn niên thấy rằng ngoài những ngày sinh tốt trong năm 2020 thì ngày mùng 1 là ngày đại cát để đón em bé tuổi Canh Tý chào đời. Cùng xem số mệnh em bé sinh mùng 1 tháng Giêng năm 2020 sẽ ra sao nhé.
 

1. Sinh ngày mùng 1 tháng Giêng năm 2020: Vượng vận quý nhân


sinh con thang gieng nam 2020 ngay nao tot
 
Xem Tử vi trọn đời tuổi Tý, có thể nói, em bé sinh vào đúng ngày đầu tiên của năm Canh Tý là người luôn được quý nhân ưu ái ở bên nâng đỡ, dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ thì cũng hiếm khi phải đơn độc 1 mình xử lý mà luôn có người sẵn lòng đứng ra cùng làm, thậm chí là hy sinh lợi ích của bản thân cho người này.
 
Cũng nhờ sự giúp sức của quý nhân mà em bé tuổi Tý này có thể đạt được nhiều cơ hội trong cuộc sống, cũng phát triển được những năng lực tiềm tàng của bản thân, tự tạo thêm cơ may mở rộng sự nghiệp cho mình. Người này đã làm gì thì thường sẽ rất nhanh chóng đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó, cũng có thể phát triển lên mức cao nhất có thể.

Infographic: Kiến thức cơ bản 12 địa chi - Người tuổi Tý
Tại sao nói là Tý Thủy, trong khi đó người tuổi Tý sinh năm 1984 lại có ngũ hành là Kim, người sinh năm 2008 lại mang ngũ hành Hỏa...? 
 

2. Sinh ngày mùng 1 tháng Giêng sự nghiệp dễ thăng tiến


sinh con thang gieng nam 2020 ngay nao dep
 
Nhiều người e ngại chuyện "Trai mùng 1, gái hôm rằm", song em bé sinh ngày này trong năm thường có con đường quan lộc cực tốt. Sinh con tháng 1 năm 2020 ngày nào tốt? Tuổi Tý sinh đúng mùng 1 tháng Giêng là người có tố chất lãnh đạo, cũng dễ trở thành người dẫn đầu trong mọi chuyện, luôn là tấm gương tiêu biểu, là mục tiêu để người khác hướng đến và noi theo.
 
Đối với họ thì những thứ họ đam mê tất sẽ phải thành công, phải thu được lợi ích từ đó. Có người nói họ lươn lẹo, song với người này thì đó là 1 trong những điều kiện mà họ buộc phải tự rèn luyện mình để sống tốt như mình muốn. Tìm hiểu thêm: Sinh năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn bạn đời tuổi nào để luôn hạnh phúc, giàu sang?
 

3. Sinh ngày mùng 1 tháng Giêng thích hợp khởi nghiệp, đầu tư kinh doanh


sinh con thang gieng nam 2020
 
Sinh con năm 2020 ngày nào tốt? Em bé tuổi Tý sinh năm 2020 nếu ra đời vào đúng ngày đầu tiên của năm thì là người rất thông minh và có tài năng thực sự. Họ có linh cảm vô cùng đặc biệt, có sự nhạy bén đến sắc sảo đối với chuyện tiền bạc, mà cụ thể là đầu tư và khởi nghiệp. Đừng bỏ lỡ: Người tuổi Tý trồng cây gì cho hợp mệnh để phát tài phát lộc?
 
Dựa vào những phán đoán, phân tích cùng linh cảm của mình mà người này có thể giành được nhiều thành công trên con đường khởi nghiệp, cũng tạo ra được nguồn của cải khổng lồ và tạo dựng được chỗ đứng vững vàng của mình trong xã hội, tạo điều kiện cho chính bản thân phát triển xa hơn nữa. Đừng bỏ qua Tuổi Tý nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?
 

4. Sinh ngày mùng 1 tháng Giêng tình duyên cực tốt


chon ngay tot sinh con thang gieng
 
Người tuổi Tý sinh ngày mùng 1 tháng Giêng năm 2020 sẽ là người có số đào hoa, có đường tình duyên cực kỳ lý tưởng. Bố mẹ sinh con năm 2020 mà rơi đúng vào ngày này thì không cần phải lo lắng về đường tình duyên hay hôn nhân của đứa trẻ.
 
Người này số đào hoa, thích tự mình tìm kiếm tình yêu, hợp với việc tự do yêu đương và tiến tới hôn nhân hơn là chịu sự sắp đặt của người lớn. Họ có thể tự tìm được người tâm đầu ý hợp và chung sống hạnh phúc cho đến cuối đời. Xem thêm Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân
 
Họ là người khá may mắn khi không phải trải qua quá nhiều trắc trở mới tìm được tình yêu, cũng không cần phải vượt qua sóng gió trong hôn nhân. Vợ chồng tranh cãi là điều khó tránh, nhưng người này lại hiếm khi xảy ra xung đột với bạn đời, vợ chồng chung sống với nhau tương kính như tân. 
 
Tử vi 2020 cho thấy, ở người này luôn toát ra sự ấm áp và dễ chịu, như ngọn đèn hải đăng cho bạn đời luôn biết đường tìm về. Cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng viên mãn, hạnh phúc bền lâu. 
 
Như vậy, có thể thấy trong tháng Giêng ngày đẹp nhất để sinh con chính là ngày mùng 1 âm lịch. Nếu bạn muốn lựa chọn thêm ngày sinh khác, tìm thêm đáp án sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt thì có thể tham khảo thêm.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X