Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con tháng 8 năm 2020 ngày nào tốt, cả gia tộc hân hoan?

Thứ Ba, 04/06/2019 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Em bé tuổi Tý sinh tháng 8 ngày nào đẹp nhất? Cùng theo dõi với Lịch ngày tốt để biết sinh con tháng 8 năm 2020 ngày nào tốt cho vận mệnh của em bé và cha mẹ nhé.
Ngoài những ngày sinh tốt trong năm 2020 cho em bé tuổi Canh Tý thì Lịch ngày tốt cũng xin giải đáp cho bố mẹ muốn biết sinh con tháng 8 năm 2020 ngày nào tốt. Có 5 ngày sinh tốt trong tháng 8 âm lịch mà bạn có thể tham khảo:
 
- Ngày mùng 4 âm lịch
- Ngày mùng 17 âm lịch
- Ngày mùng 19 âm lịch
- Ngày mùng 25 âm lịch
- Ngày mùng 30 âm lịch
 

1. Ngày 4 tháng 8 âm


sinh con thang 8 nam 2020 ngay nao tot
 
Ngày đầu tháng 8 âm lịch này là 1 ngày cát lành. Lịch ngày tốt tiết lộ rằng đây là ngày tốt để bố mẹ sinh con năm 2020 đón con về. Trong ngày không có nhiều điều phải kiêng kỵ đối với em bé này.
 
Tuổi Tý sinh ngày mùng 4 tháng 8 sẽ có vận trình lý tưởng, cuộc sống về sau an bình hạnh phúc. Ngày này cũng là thời điểm thích hợp để cầu phúc cầu tự, với những cặp vợ chồng chưa có duyên con thì có thể chọn ngày này để đưa lời cầu nguyện của mình tới Thần Phật.

Đọc thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng
Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nam mạng
 

2. Ngày 17 tháng 8 âm


nam 2020 sinh con ngay nao tot
 
Theo tử vi 2020, ngày trung tuần tháng 8 âm khá thích hợp để chào đón sự ra đời của em bé sinh năm 2020. Ngày 17 âm lịch này ngày tốt, không có nhiều điều cấm kỵ, nhờ thế mà vận trình của em bé cũng được hưởng phúc phần.
 
Em bé sinh ngày này từ lúc ra đời đã vô cùng thuận lợi, cuộc sống về sau cũng sẽ gặp được nhiều điều may mắn, thông minh giỏi giang lại hiếu thảo với mẹ cha. Xem thêm: Sinh năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn bạn đời tuổi nào để luôn hạnh phúc, giàu sang?
 

3. Ngày 19 tháng 8 âm


em be tuoi ty sinh thang 8 am ngay nao tot
 
Cũng giống như ngày 17, ngày 19 âm lịch cũng là ngày cát khí vượng, thích hợp để đón em bé tuổi Tý ra đời vào tháng 8 năm 2020. Em bé này sẽ có tính tình rất thoải mái dễ chịu, cuộc đời nhờ thế mà bình yên, hạnh phúc vô cùng.
 
Sức khỏe của cả mẹ và bé đều rất tốt, em bé về sau lớn lên cũng ít khi ốm đau bệnh tật, dễ giành được nhiều thành công trong cuộc sống. Ngày này trong năm 2020 cũng là ngày tốt để cưới hỏi, gia đình có thể tham khảo nếu đang muốn tiến hành chuyện vui. Đọc thêm Xem và chọn ngày lành tháng tốt cho cưới xin
 

4. Ngày 25 tháng 8 âm lịch


chon ngay dep sinh con thang 8 nam 2020

 
Sinh ra vào ngày này trong năm 2020, em bé này lớn lên sẽ là người vô cùng hạnh phúc, có đường tình duyên hanh thông rộng mở, có nhiều người yêu mến, cuộc sống viên mãn vẹn tròn. 
 
Đây là ngày tốt, mang nhiều cát khí, em bé tuổi Tý nhờ thế mà cũng được hưởng thêm phúc phần, khi còn nhỏ ở nhà được cha mẹ anh chị yêu thương, lớn lên lại gặp được bạn bè thân quý, bạn đời trân trọng và thương yêu. Xem ngay Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân
 
Người tuổi Tý này gặp nhiều may mắn trong đời, nhưng cũng nên mở lòng từ bi, người giúp mình, mình cũng giúp người, để cái tốt được lan truyền. Em bé sinh vào ngày này cha mẹ nên hướng cho con làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khác, để con hiểu và cảm thấy ý nghĩa với hành động của mình. 
 

5. Ngày 30 tháng 8 âm lịch


sinh con nam 2020 thang 7 am
 
Sinh con tháng 8 năm 2020 ngày nào tốt? Ngày cuối cùng trong tháng 8 cũng là ngày tốt để bố mẹ  sinh con năm 2020 có thể xem xét để đón em bé của mình. Em bé tuổi Canh Tý ra đời vào ngày này là người có tài có đức, sự nghiệp hanh thông thuận lợi, con đường công danh càng ngày càng phát triển, là người có địa vị trong xã hội. 
 
Bố mẹ của tuổi Tý có ngày sinh âm lịch này chắc chắn sẽ tự hào về đứa con của mình. Chẳng những khỏe mạnh thông minh mà đây còn là người sống có trước có sau, biết suy nghĩ cho người khác, hết lòng yêu thương và chăm sóc người thân của mình. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X