Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con tháng 10 năm 2020 ngày nào tốt, con ra đời là có may mắn?

Thứ Hai, 11/11/2019 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chọn được sinh con tháng 10 năm 2020 ngày nào tốt là điều mà nhiều cặp bố mẹ mong muốn. Họ mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất, ngay từ khi cất tiếng khóc chào đời...
Ngoài những ngày sinh tốt trong năm 2020 thìtrong tháng 10 âm lịch, ngày mùng 6 chính là ngày vận khí tốt nhất để đón em bé tuổi Tý. Ngoài những ngày sinh tốt trong năm 2020 thì ngày này sẽ mang tới toàn những điều may mắn cho em bé này, nào là vượng vận quý nhân, đào hoa thịnh, có phúc tinh vây quanh…
 

1. Sinh ngày mùng 6 tháng 10, chuyện gì cũng thuận lợi


sinh con thang 10 nam 2020 ngay nao tot
 
Chắc hẳn bố mẹ nào cũng mong muốn con mình cả đời bình an thuận lợi, không phải trải qua khó khăn thử thách, không cần phải vượt qua trở ngại gập ghềnh. Em bé sinh ngày mùng 6 tháng 10 chính là người như thế.
 
Nếu bạn có ý định  sinh con năm 2020 thì hãy cân nhắc đến ngày này nhé, bởi thực sự tuổi Tý sinh đúng ngày này sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn suôn sẻ trong cuộc sống của mình.
 
Chẳng những luôn có được cát khí vây quanh, mà dù cho có gặp phải khó khăn thì nó cũng chỉ rất nhẹ nhàng mà thôi. Nói chung cuộc đời em bé này bình an, thuận buồm xuôi gió, chẳng phải trải qua sóng gió gì quá lớn, cứ thế mà tận hưởng cuộc sống thôi.
 

2. Sinh ngày mùng 6 tháng 10, người thương kẻ mến


ngay sinh dep thang 10
 
Được người khác yêu quý mến thương là cái duyên mà không phải ai cũng có. Tuổi Tý sinh ngày này trong tháng 10 âm lịch có sức hút lạ thường, họ đi đâu cũng có người thương kẻ mến, dễ dàng lấy được lòng tin của người khác.
 
Được mọi người yêu thương là hạnh phúc lớn lao đến từng nào cơ chứ. Bố mẹ sinh con năm 2020 muốn con được hạnh phúc thì có thể cân nhắc đến ngày này, bởi em bé tuổi Tý sẽ khiến cho những người tiếp xúc với mình cảm thấy dễ chịu, không thể cầm lòng được mà cứ thế tiến lại gần, mang hết những thứ tốt đẹp nhất dâng cho họ.
 

3. Sinh ngày mùng 6 tháng 10, quý nhân tương trợ


em be sinh ngay nao thang 10 co van menh tot
 
Sinh con tháng 10 năm 2020 ngày nào tốt? Theo Lịch vạn niên, ngày mùng 6 âm lịch là ngày sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống của em bé tuổi Tý này. Xem thêm Giờ sinh hưởng trọn phúc khí của 12 con giáp
 
Từ khi ra đời, họ đã được Thần Phật trợ lực, quý nhân giúp sức, dù gặp phải chuyện gì khó khăn trắc trở cũng đều đạt được mục tiêu của mình. Sự nghiệp của người này cũng nhờ có quý nhân chỉ lối dẫn đường mà thăng tiến nhanh chóng, có nhiều cơ hội để tăng lương thăng chức, bước lên đỉnh cao danh vọng không mấy ai có được. 
 

4. Sinh ngày mùng 6 tháng 10, phúc khí dồi dào


chon ngay sinh trong thang 10
 
Phúc khí là điều mà không phải ai cũng may mắn có được. Người có phúc khí dồi dào đương nhiên vận trình sẽ rất tốt, mọi điều trong cuộc sống đều được thuận lợi.
 
Người tuổi Tý sinh ngày mùng 6 tháng 10 chính là người may mắn luôn có phúc khí vây quanh, cuộc đời luôn suôn sẻ hanh thông, tiền bạc càng chẳng phải lo nghĩ, cứ hết lại có, thiếu lại có người mang tới cho.
 
Phúc khí của họ không chỉ đơn giản mang tới may mắn cho bản thân họ mà còn mang may mắn tới cho những người xung quanh nữa.    
 

5. Sinh ngày mùng 6 tháng 10, đường tình duyên vượng


chon ngay sinh trong thang 8 am
 
Em bé tuổi Tý sinh vào ngày này năm 2020 trời sinh được nhiều người thương mến, bản thân người này cũng là người giàu cảm xúc, si tình vô cùng. Họ đã thích ai là nhất định sẽ bày tỏ tình cảm 1 cách chân thành nhất, khiến cho đối phương cuối cùng cũng phải rung động.
 
Người này chẳng bao giờ thiếu người yêu đâu, bố mẹ đừng lo con mình sống cô độc cả đời, sẽ luôn có người ở bên yêu thương và chăm sóc họ mà thôi. 
 
Tuy nhiên đôi lời mà Lịch ngày tốt muốn nhắc nhở tuổi Tý sinh ngày này trong tháng 10, bản thân cần phải để lý trí và cảm xúc song hành, đừng tùy tiện đùa giỡn với tình yêu, luật nhân quả trong tình yêu đừng bao giờ coi thường.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X