Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con năm 2024 tháng nào tốt, em bé có tài năng xuất chúng, vận số hơn người?

Chủ Nhật, 15/10/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh con năm 2024 tháng nào tốt, em bé sinh ra có tài năng xuất chúng, quý nhân trợ mệnh, vận số hơn người? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Chi tiết sinh con năm 2024 tháng nào tốt?

 
Sinh con nam 2024 thang nao tot
 

1.1 Tháng 2 âm lịch

 
Sinh con năm 2024 tháng nào tốt? Em bé tuổi Thìn sinh ra vào tháng 2 âm lịch là người có số phận may mắn, tài lộc hanh thông, sự nghiệp thành công vang dội, tương lai được nhiều người kính nể. Cụ thể:
  • Về tính cách: Em bé này luôn tự tin, giữ được những suy nghĩ tích cực, lạc quan, làm việc có chủ kiến, dù đôi khi cứng đầu cứng cổ, thích làm mọi việc theo ý mình. Tuy nhiên, trẻ nhỏ sinh tháng này hiểu chuyện, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến. Tính cách hào sảng, tốt bụng cũng khiến em bé này luôn biết chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, không kiêu ngạo, ra vẻ ta đây.
  • Phương diện học hành, sự nghiệp: Ngay từ khi còn nhỏ, em bé tuổi Rồng đã thông minh, tài trí hơn người. Trẻ nhỏ chăm chỉ và tự giác trong việc học, không cần đến sự thúc giục của thầy cô hoặc cha mẹ. Do tự tin thể hiện khả năng của mình nên thường gây ấn tượng tốt với thầy cô, bạn bè. Lớn lên, người tuổi này thường nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên thăng tiến nhanh chóng. Hơn nữa, vì không ngại khó không ngại khổ nên em bé này nhanh chóng rèn luyện được bản lĩnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm đáng quý.
  • Phương diện tài lộc: Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ nên đương nhiên, người sinh ra vào tháng 2 âm lịch cũng có nguồn tiền bạc dư dả, cả đời không phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu. Bản mệnh có mối quan hệ rộng nên khách hàng đông đúc, có những quyết định sáng suốt nên đầu tư thu lời, ít chịu thua lỗ. Về già được sống dư dả, sung túc.
  • Phương diện tình cảm: Em bé sinh tháng 2 âm lịch luôn là người nổi bật giữa đám đông, thường thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới. Chỉ cần thận trọng và chân thành trong tình cảm, người này sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp, tương lai con cháu đầy đàn, không phải chịu tổn thương tình cảm.

1.2 Tháng 3 âm lịch

 
Căn cứ sinh con năm 2024, em bé sinh tháng 3 âm lịch cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, công danh tài lộc đủ đầy. Cụ thể:
 
  • Về tính cách: Trẻ nhỏ sinh ra vào thời điểm này trong năm là người thông minh nho nhã, học một biết mười. Nhờ có ý chí kiên cường mà em bé này không dễ dàng chịu khuất phục trước khó khăn, ngược lại càng khó khăn càng hăng hái thử sức. Ngay từ khi còn bé, người này đã ôm trong mình nhiều hoài bão lớn lao, không dễ dàng hài lòng với thực tại.
  • Phương diện học hành, sự nghiệp: Em bé này thông minh sáng dạ, tiếp thu kiến thức nhanh chóng lại không kiêu ngạo, lơ là nên luôn giữ được vị trí đứng đầu trong tập thể, được thầy cô và bạn bè yêu quý. Khi lớn lên, bản mệnh không sợ hãi khó khăn, sẵn sàng thử sức, lại nhờ vận quý nhân vượng nên bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, hoạn lộ hanh thông, nhiều người ngưỡng mộ.
  • Phương diện tài lộc: Người sinh ngày này luôn có tham vọng, có máu làm giàu, không ngại là người đi tiên phong, vì thế dễ dẫn đầu xu hướng, tạo dựng được uy tín và hình ảnh tốt, kiếm về khoản lời lãi đáng ngưỡng mộ. Với người đi theo con đường công danh sự nghiệp, cơ hội thăng quan tiến chức trong tầm tay, mức lương thưởng dư dả, không phải lo đến chuyện chi tiết.
  • Phương diện tình cảm: Em bé này từ khi sinh ra đã nhận được sự yêu thương, chăm sóc của mọi người xung quanh, lớn lên là người biết quan tâm đến người khác nên các mối xã giao hài hòa, dễ được nhiều người ngưỡng mộ hoặc được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, đôi bên xây dựng được gia đình hài hòa. 


Van menh tuoi Thin theo thang sinh
 
1.3 Tháng 4 âm lịch

 
Em bé sinh tháng 4 âm lịch có vận số cực kì tốt, công danh lợi lộc không thiếu thứ gì, được muôn người trọng vọng, kính nể. 
  • Về tính cách: Em bé này có sức khỏe tốt, tinh lực dồi dào, tính cách cương trực thẳng thắn, ghét sự xấu xa giả dối. Ngay từ khi còn bé, trẻ nhỏ đã có chí hướng cao xa, không dễ dàng bằng lòng với thành công trước mắt, có tham vọng đi xa lập nghiệp, không thích dựa dẫm vào người thân. 
  • Phương diện học hành, sự nghiệp: Trẻ nhỏ sinh ra vào thời điểm này ham thích việc học, tự giác, không cần đến sự đốc thúc của người lớn. Ở độ tuổi cắp sách tới trường thường là người nổi bật trong tập thể, dễ giữ các chức vụ ở trong lớp, nhận được sự tin tưởng của bạn bè và thầy cô. Khi trưởng thành, người này biết vận dụng kiến thức, kĩ năng của mình trong công việc, công tư phân minh, sẵn sàng hi sinh vì lợi ích của tập thể nên được nhiều người tôn trọng.
  • Phương diện tài lộc: Người sinh tháng này thích hợp đi xa lập nghiệp, không cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Bản mệnh biết phát huy thế mạnh của mình, có thể tìm được thị trường ngách phù hợp nên không cần phải cạnh tranh quá gay gắt vẫn thu về được lợi nhuận cho bản thân. Khi còn trẻ có thể phải vất vả nhưng càng về già càng là người chức cao vọng trọng, danh vọng tiền bạc không thiếu thứ gì.
  • Phương diện tình cảm: Em bé sinh tháng 4 là người chung thủy, coi trọng gia đình, luôn sẵn sàng hi sinh vì những người yêu thương. Tương lai, trẻ nhỏ dễ gặp được người thấu hiểu, tôn trọng, thậm chí có chung chí hướng với mình, xây dựng được gia đình đầm ấm, vợ chồng hòa hợp, đôi bên cùng hướng tới tương lai tốt đẹp.

1.4 Tháng 8 âm lịch

 
Em bé tuổi Thìn sinh vào tháng 8 âm lịch có mối quan hệ xã giao hài hòa, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, làm việc gì cũng có quý nhân giúp sức.
  • Về tính cách: Em bé này là người có tính cách hài hòa, cởi mở, thích giao lưu kết bạn bốn phương. Nhờ biết cách cư xử chừng mực mà được nhiều người yêu mến và kính nể. Trẻ nhỏ là người yêu thiên nhiên, đam mê du lịch, thích đi đây đi đó để trải nghiệm những điều mới mẻ, đồng thời cũng không ngại thử thách bản thân.
  • Phương diện học hành, sự nghiệp: Khi còn đi học, em bé này thường nhận được sự yêu mến của bạn bè, thầy cô, có mối quan hệ rộng nên thường xuyên được giúp đỡ. Việc học hành không gặp phải nhiều khó khăn, thậm chí trẻ nhỏ còn có cách tư duy sáng tạo, gây ngạc nhiên cho mọi người xung quanh. Khi trưởng thành, em bé này có tham vọng, hết mình vì sự nghiệp, dễ tìm được công việc phù hợp để phát huy năng lực nên thăng tiến nhanh chóng.
  • Phương diện tài lộc: Nhờ có mối quan hệ rộng rãi mà em bé này thường được quý nhân giúp sức, đầu tư hay buôn bán đều thuận lợi. Nhiều khi tài lộc tự ùn ùn kéo tới, bản mệnh không cần phải quá vất vả vẫn có thể thu tiền về đầy túi. Trẻ nhỏ sinh tháng này thực chất không coi trọng tiền bạc, tiêu tiền phóng tay nhưng có số giàu sang phú quý nên chẳng bao giờ thiếu tiền tiêu.
  • Phương diện tình cảm: Tính cách cởi mở, hài hòa giúp em bé này xuất hiện ở đâu cũng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, ngay từ khi còn trẻ đã đào hoa không ngớt. Nếu chân thành trong tình cảm, biết trân trọng người thật lòng với mình thì việc xây dựng gia đình hạnh phúc không khó khăn.

2. Tính cách, vận mệnh em bé tuổi Thìn theo tháng sinh âm lịch

 

Tháng 1 âm lịch


Em bé này sinh ra có tài, có chí lớn nhưng không có đất dụng võ, làm việc gì cũng gặp khó khăn, thậm chí phải làm lụng vất vả mà chẳng được hưởng thành quả về mình.

Bản mệnh phải tự mình lập nghiệp, cha mẹ anh em không giúp đỡ được nhiều, chịu nhiều vất vả mới làm nên sự nghiệp. Sinh vào tháng này trong năm, nam mệnh hay nữ mệnh đều không đặt nặng vấn đề lập gia đình, đa phần đều kết hôn muộn.
 

Tháng 5 âm lịch


Bản mệnh là người có tính cách mạnh mẽ quyết đoán, thẳng thắn kiên cường, có thể vượt mọi khó khăn, tự mình tạo nên uy quyền cho mình. Công danh sự nghiệp đủ đầy, thăng tiến ầm ầm không gì cản nổi.

Tuy nhiên bản mệnh lại thường xuyên nóng nảy, dễ tức giận, độc đoán chuyên quyền, luôn làm theo ý mình, nếu không tu tâm dưỡng tính, thay đổi bản thân thì xã giao bất lợi, dễ gặp tiểu nhân, con đường phía trước khó tránh khỏi trắc trở muộn phiền.

Xem thêm: Xem bói ngày sinh phú quý.
 
Van menh theo thang sinh
 

Tháng 6 âm lịch


Em bé sinh tháng này cũng là người có tài năng, nhưng nếu sinh không đúng giờ cát lành thì cuộc đời dễ gặp phải nhiều điều trắc trở, tiền bạc thiếu thốn.

Dù sớm phát huy được năng lực của mình song lại thường lỡ mất cơ hội chạm tay vào thành công, cha mẹ, anh em cũng không giúp đỡ được nhiều. Nếu đi theo con đường kinh doanh thì tài lộc bất ổn, khi thăng khi trầm, vất vả mà khó đạt được thành quả như ý muốn.
 

Tháng 7 âm lịch


Người sinh tháng 7 thông minh đĩnh ngộ, lo sự chu toàn, dũng khí hơn người, biết lượng sức mình, tiến thoái có chừng mực. Bất cứ chuyện gì, người này cũng đều cẩn trọng nên không đắc tội với người khác, kẻ tiểu nhân cũng không có cơ hội để hãm hại.

Trong sự nghiệp, người này may mắn được anh em bạn bè giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều, cũng là người vượng vận quý nhân, dễ đạt được thành tựu trong sự nghiệp.
 

Tháng 9 âm lịch


Trẻ nhỏ sinh vào tháng này tính tình điềm đạm, chín chắn, tâm địa thiện lương, trung thực thật thà, cũng là người trọng chính nghĩa, sẵn sàng xả thân vì việc lớn. Tuy nhiên, cũng có lúc người này cố chấp, ngang ngạnh, song vẫn kiểm soát được bản thân.

Khi trưởng thành, bản mệnh dũng cảm đối đầu với khó khăn, không lùi bước trước trở ngại, dù thất bại cũng không nản chí, luôn cố gắng không ngừng nghỉ nên về già tài lộc đủ đầy, gia đình đầm ấm.
 

Tháng 10 âm lịch


Em bé sinh tháng 10 có vận số bình ổn. Dù là người thông minh, tài năng nhưng vì không nuôi nhiều tham vọng lại ngại khó khăn, thất bại nên đa phần an phận thủ thường, không màng danh lợi, không cần sự nghiệp cao xa.

Tính cách của người này cũng có phần cô độc, thích sống một mình, không muốn hòa mình với đám đông, cũng khó thích nghi với cuộc sống tập thể, tuy nhiên biết coi trọng tình cảm, đối xử tốt với người thân quen của mình.
 

Tháng 11 âm lịch


Em bé tuổi Thìn sinh tháng này ôm nhiều lý tưởng và hoài bão song cuộc đời thiếu may mắn, không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình. Nếu muốn thành công, bản mệnh cần phải rèn luyện ý chí cho mình để trở nên kiên cường hơn, dám đương đầu với thử thách.

Ngoài ra, bản mệnh là người quảng giao, có nhiều bạn bè nên cuộc sống nhìn chung yên bình, ổn định, không có nhiều điều lo buồn.
 

Tháng 12 âm lịch


Người tuổi Thìn sinh tháng này phải chịu nhiều khó khăn vất vả, song mãi mà không  có được thành công. Tuy tài năng chẳng kém ai nhưng sinh không gặp thời, không được anh em bạn bè giúp đỡ, cũng chẳng được quý nhân tương trợ, sự nghiệp tiến triển chậm chạp, việc làm ăn cũng không thu hoạch được gì nhiều.

Bản mệnh nên chú ý kết giao với những người tài năng, sống khiêm nhường để học hỏi được những điều tốt đẹp từ họ, không nên giữ những suy nghĩ tiêu cực, oán trách trong lòng.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X