Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con năm 2024 ngày nào tốt, em bé có mệnh phú quý, tương lai đứng trên vạn người?

Chủ Nhật, 22/10/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh con năm 2024 ngày nào tốt, em bé là người có mệnh phú quý, lớn lên có quyền cao chức trọng, tài lộc trong tay, gia đình hạnh phúc? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sinh con năm 2024 ngày nào tốt?

 
Sinh con nam 2024 ngay nao tot
 

1.1 Mùng 3 âm lịch

 
Xem sinh con năm 2024, em bé tuổi Thìn sinh ngày mùng 3 âm lịch là người có số hưởng, cả đời gần như chẳng phải buồn lo về bất cứ vấn đề gì, từ nhỏ đến lớn luôn được gia đình, quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp phát triển, tài chính dư dả.
 
Bản mệnh sinh ra là người có tướng mạo đoan chính, vì thế ngay từ nhỏ đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Lại thêm việc biết đối nhân xử thế nên đi đến đâu cũng được yêu mến, giúp đỡ, dễ được tiến cử vào những vị trí quan trọng, được giao lưu, tiếp xúc với nhiều người.
 
Khi còn nhỏ, bản mệnh chăm chỉ học hành, được cha mẹ, thầy cô quan tâm, bao bọc nên luôn được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, lớn lên sẽ trở thành người tốt bụng, biết quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh, xây dựng được mối quan hệ rộng rãi.
 
Con đường công danh, sự nghiệp của người sinh ngày này hanh thông do lựa chọn được những công việc phù hợp với năng lực của mình. Ngay từ khi còn trẻ đã thăng quan tiến chức nhanh chóng, về sau thành người chức cao vọng trọng trong xã hội.
 
Phương diện tài lộc cũng không có gì đáng lo, có người được kế thừa gia nghiệp, công với tài năng vốn có nên càng làm ăn càng phát đạt, cả đời không phải lo thiếu tiền tiêu. 
 
Phương diện tình cảm cũng khá tốt lành. Em bé sinh ngày này là người sống chân thành, biết nghĩ cho người thân, có trách nhiệm với gia đình nên cũng dễ tìm được người tốt, vợ chồng chung tay xây dựng mái ấm.

Xem thêm: Tuổi nào nên sinh con năm 2024?
 

1.2 Mùng 9 âm lịch

 
Nếu sinh vào ngày mùng 9 âm lịch, em bé tuổi Thìn này có tài đức song toàn, có khả năng thu phục lòng người nên mưu tính sự nghiệp thành công, tài lộc dồi dào, cuộc đời vinh hiển.
 
Ngay từ khi còn bé, người này đã thể hiện rõ sự thông minh, tài trí của mình. Do học một biết mười nên thường được giáo viên yêu mến, bạn bè nể phục, dễ giữ các chức vụ lớp trưởng, lớp phó, từ nhỏ đã quen với việc lãnh đạo người khác.
 
Đến khi trưởng thành, bản mệnh là người biết tiến biết lùi hợp lý, có khả năng ăn nói rõ ràng, thu hút nên dễ thuyết phục được người khác đi theo mình. Những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giúp người này thăng tiến nhanh chóng, thậm chí có khả năng tự mình gây dựng sự nghiệp, dẫn dắt mọi người.
 
Là người có bản lĩnh nên trẻ nhỏ sinh ngày này không cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai cũng có thể làm ăn lớn, đem về nguồn tài chính dư dả. Nhờ có khả năng nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể gặt hái được thành công lớn dù theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào, từ sản xuất kinh doanh đến đầu tư buôn bán, bất động sản…
 
Phương diện tình cảm của người này cũng khá yên bình, hòa hợp. Bản mệnh dễ tìm được người tâm đầu ý hợp, vợ chồng cùng cổ vũ, khích lệ nhau làm ăn. Hai người không những là vợ chồng mà còn có thể là chiến hữu sóng vai tác chiến.
 

1.3 Ngày 16 âm lịch

 
Sinh con năm 2024 ngày nào tốt? Trẻ nhỏ tuổi Thìn sinh ngày 16 âm lịch trời sinh thông minh nhanh nhẹn, nhạy bén sắc sảo hơn người, có thể tự làm nên việc lớn, không phải dựa dẫm vào bất cứ ai.
 
Khi còn nhỏ, bản mệnh là người chăm chỉ, quyết tâm, có tính tự giác cao nên không cần đến sự nhắc nhở của cha mẹ. Em bé này sớm xác định được mục tiêu, ước mơ của mình nên sẽ cố gắng hết sức để biến điều mình muốn thành hiện thực.
 
Lớn lên, người này có tầm nhìn xa trông rộng, lại thêm tính quyết đoán, mạnh mẽ nên thường nhanh chóng nắm bắt cơ hội, vừa bước chân ra ngoài xã hội đã nhanh chóng thăng tiến hơn hẳn bạn bè xung quanh. Thậm chí, bản mệnh còn là người dẫn đầu xu hướng, tay trắng gây dựng sự nghiệp.
 
Tình hình tài chính của em bé tuổi Thìn sinh ngày này cũng luôn dư dả, thuở nhỏ được cha mẹ bao bọc, lớn lên sẵn sàng thử thách bản thân, không ngại khó khăn vất vả nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá, đưa ra những quyết định chính xác giúp tiền đổ về đầy túi.
 
Vì em bé này là người có chí lớn, coi trọng sự nghiệp nên có thể tình duyên sẽ không đến sớm. Tuy nhiên, chỉ cần nghiêm túc với ý định lập gia đình thì bản mệnh sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp, nửa kia luôn thấu hiểu và quan tâm, lo lắng cho mình.
 
Van menh tuoi Thin theo ngay sinh
 

1.4 Ngày 24 âm lịch

 
Em bé tuổi Thìn sinh ngày 24 âm lịch có số mệnh như ý cát tường, cầu gì được nấy, hi vọng tràn đầy, thành công trong tầm tay.
 
Em bé này ra đời trong sự mong chờ của người thân nên lúc nào cũng được yêu thương chiều chuộng, lớn lên trở thành người tự tin, dám nói lên suy nghĩ của mình nên dễ tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh, thậm chí sớm được giao trọng trách để khẳng định bản lĩnh.
 
Trên con đường dẫn đến thành công, tất nhiên khó khăn, thử thách là không tránh khỏi, tuy nhiên nhờ vượng vận quý nhân mà bản mệnh làm gì cũng sẽ được giúp đỡ, vấn đề nào cũng có thể vượt qua một cách thuận lợi.
 
Người làm kinh tế thường xuyên làm quen được với những khách hàng, đối tác triển vọng, đôi bên cùng nhau phát triển, kiếm tiền về đầy túi. Hơn nữa bản mệnh là người chan hòa, biết giữ chữ tín nên làm ăn buôn bán cũng được lộc, khách khứa kéo dài không dứt giúp tiền đổ về túi ùn ùn.
 
Trên phương diện tình duyên, bản mệnh là người đào hoa, từ nhỏ đã được nhiều người săn đón, chỉ cần chân thành trong tình cảm thì không lo không tìm được người phù hợp với mình. 
 

2. Vận mệnh tuổi Thìn theo ngày sinh âm lịch năm 2024

 
  • Mùng 1 âm lịch: Em bé này thường phát về đường công danh sự nghiệp, lớn lên dễ trở thành người có quyền cao chức trọng, một bước lên mây. Tuy nhiên, do phát triển quá nhanh chóng nên dễ trở nên kiêu ngạo, bất cẩn gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh.
  • Mùng 2 âm lịch: Bản mệnh là người bản lĩnh, có thể tay trắng dựng nghiệp nhưng thường phải rời xa quê hương để làm ăn mới có thể thành công. Em bé này khi còn trẻ sẽ phải vất vả bôn ba nhưng từ tuổi trung niên thì công sức được đền đáp xứng đáng, về già phúc lộc tràn đầy. 
  • Mùng 4 âm lịch: Em bé này có sức khỏe không tốt, thuở nhỏ thường xuyên đau ốm khiến cha mẹ phải vất vả. Lớn lên mọi việc cũng không mấy thuận lợi, không có cơ hội phát huy tài nghệ, phải cố gắng rất nhiều, không bỏ cuộc giữa chừng thì mới có thể gặt hái được thành tựu.
  • Mùng 5 âm lịch: Trẻ nhỏ sinh ngày này là người nhanh nhẹn thông minh, ham học hỏi, có khả năng giao lưu thuyết trình, xã giao tốt, có thể phát triển hướng ngoại, làm công tác xã hội. Tuy nhiên, do sức khỏe không tốt nên cần chú ý ăn uống, sinh hoạt điều độ.
  • Mùng 6 âm lịch: Em bé này có số khá vất vả, mưu sự khó thành, thường xuyên gặp chuyện buồn phiền, bất an. Tuy nhiên, may mắn là bản mệnh có ý chí mạnh mẽ, không khuất phục trước hoàn cảnh nên thường được người khác nể phục, yêu mến, sẵn sàng giúp đỡ khi gặp phải khó khăn. Xem thêm: Sinh con năm 2024 tháng nào tốt?
  • Mùng 7 âm lịch: Đây là 1 trong những ngày sinh khá tốt của người tuổi Thìn. Em bé sinh ngày này từ nhỏ đến lớn thường được nhiều quý nhân giúp đỡ, có gia đình người thân làm chỗ dựa, sự nghiệp ổn định. Phương diện tình cảm cũng hanh thông, hôn nhân mỹ mãn, gia đình hài hòa hạnh phúc.
  • Mùng 8 âm lịch: Trẻ nhỏ sinh ngày mùng 8 âm lịch có tính tự giác cao, thuở nhỏ thông minh hiếu học, là người nổi bật trong trường lớp. Khi bước chân ra ngoài xã hội thì gặp được nhiều chuyện tốt lành, phát huy được năng lực nên thành công sớm. Cả nam và nữ tuổi này đều biết lo việc nhà, đảm đang tháo vát, nữ mệnh vượng phu ích tử. 
  • Mùng 10 âm lịch: Nếu sinh ra vào ngày này, trẻ nhỏ là người có cuộc sống phong phú, muôn màu muôn vẻ. Tài vận nhìn chung hanh thông, tuy không phải đại phú đại quý nhưng lúc nào cũng dư dả, không phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu. Trong công việc thường hay được mọi người xung quanh giúp đỡ, không gặp nhiều phiền não. 
Van menh tuoi Thin
 
  • Ngày 11 âm lịch: Em bé sinh ngày này là người thích kết giao bạn bè nên có mối quan hệ xã giao rộng rãi, sự nghiệp ổn định, được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, do không biết quản lý tài chính nên kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, khó có thể trở thành người giàu có.  
  • Ngày 12 âm lịch:  Bản mệnh là người có đường hôn nhân rất tốt, từ nhỏ đã được nhiều người yêu mến, lớn lên có số đào hoa, lúc nào cũng được người quan tâm, đưa đón. Nếu là nam mệnh thì có thể cưới được vợ hiền, nữ mệnh thường lấy được chồng yêu thương, chiều chuộng, gia đình hài hòa, vợ chồng nương tựa nhau, tài vận ổn định.
  • Ngày 13 âm lịch: Em bé này là người thông minh giỏi giang, khi còn nhỏ khiến cha mẹ yên tâm, lớn lên có thể làm rạng danh tổ tông. Tuy nhiên, để gặt hái được thành công không dễ dàng, bản mệnh phải trải qua nhiều khó khăn trắc trở, vận quý nhân không quá vượng, gia đình không giúp sức nên thường phải tự mình cố gắng.
  • Ngày 14 âm lịch: Em bé này có đường tài vận khá hanh thông, thường là người kế thừa tổ nghiệp, tiếp nối truyền thống gia đình, được cha mẹ để lại tài sản. Tuổi trẻ bản mệnh chưa thể hiện nhiều tài năng, khó tránh khỏi va vấp, song đến trung niên thì càng ngày càng phát đạt. 
  • Ngày 15 âm lịch: Cuộc đời bản mệnh không tránh khỏi phải bôn ba vất vả mệt nhọc, đa số tha hương nơi đất khách quê người. Tuy nhiên nếu quyết tâm, không ngừng cố gắng thì ắt sẽ gặt hái được thành tựu nhất định. May mắn là người này có đường hôn nhân cát tường, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo, vợ chồng tôn trọng nhau.
  • Ngày 17 âm lịch: Người này có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, hài hòa, vợ chồng yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Phương diện sự nghiệp thường xuyên được quý nhân chiếu cố, có thể mượn lực những người xung quanh để làm giàu, việc khó khăn nào cũng vượt qua, cuộc đời nhìn chung an ổn tốt lành.
  • Ngày 18 âm lịch: Em bé này thường là người sinh ra trong nhung lụa, có chỗ dựa là cha mẹ, gia đình nên tính tự lập không cao, chuyện gì cũng không thể tự quyết định được, sự nghiệp nhìn chung không đạt được bước tiến lớn lao. Tài lộc cũng bình thường, chỉ đủ dùng chứ không dư dả. 
  • Ngày 19 âm lịch:  Người sinh ngày 19 phải tự lực cánh sinh, không dựa dẫm được vào người thân hoặc quý nhân nên sự nghiệp phải va vấp nhiều mới có thể đạt được thành tích. Con đường tài lộc cũng không mấy thuận lợi, dễ phải chịu cạnh tranh của đối thủ, đến khi về già thì mọi thứ mới ổn định.
  • Ngày 20 âm lịch: Em bé sinh ngày này là người có tâm địa không xấu nhưng không biết cách biểu đạt, vì thế thường bị coi là lạnh nhạt, quan hệ xã giao không rộng rãi. Tuy nhiên, bản mệnh có tính tình kiên cường mạnh mẽ, không lùi bước trước khó khăn, sớm muộn gì cũng thành đạt trong sự nghiệp, nắm quyền trong tay.
  • Ngày 21 âm lịch: Bản mệnh có tâm tính thiện lương, nam nữ đều hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình. Đường nhân duyên thuận lợi tốt đẹp, nam cưới được vợ hiền, nữ cưới được chồng tương xứng. Sự nghiệp bình ổn, không gặt hái được thành công lớn lao nhưng vẫn có được thành tích nhất định.
  • Ngày 22 âm lịch: Em bé này rất vượng vận đào hoa, nam giới được nhiều người theo đuổi, nữ giới cũng thường được quan tâm, chăm sóc. Tuy nhiên, hãy chân thành trong chuyện tình cảm thì mới xây dựng được mái ấm gia đình, nếu không dễ để bản thân vướng phải mâu thuẫn, thị phi, những mối quan hệ phức tạp.
  • Ngày 23 âm lịch: Bản mệnh khó dựa dẫm được vào gia đình, nên xuất ngoại thì sẽ phát triển tốt hơn. Người sinh ngày này thường tay trắng dựng nghiệp, độc lập tự chủ, một mình cố gắng, tuy khó khăn va vấp là không tránh khỏi nhưng công sức sẽ được đền đáp xứng đáng. 
  • Ngày 25 âm lịch: Trẻ nhỏ sinh ngày này thông minh lanh lợi, có nhiều tài nghệ vượt trội, công thành danh toại, lập nhiều thành tựu hiển hách được người khác nể phục và kính trọng. Tuy nhiên, cũng cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân nịnh nọt, nếu không dễ đưa ra những quyết định sai lầm.
  • Ngày 26 âm lịch: Bản mệnh thường hay tính toán chi li nên khó có thể làm nên đại sự, nhưng nếu là người làm công ăn lương, buôn bán nhỏ thì dễ nhận được sự tin tưởng của mọi người. Cuộc đời bản mệnh nhìn chung không chịu thiệt thòi nhưng cũng không phát tài lớn. 
  • Ngày 27 âm lịch: Em bé sinh ngày này là người nghĩ nhiều, thường xuyên phiền muộn nên tâm trạng thường không được vui vẻ, cũng không kết giao được với nhiều người. Sự nghiệp nhìn chung bình ổn, không gặp phải quá nhiều thử thách.
  • Ngày 28 âm lịch: Ra đời vào ngày này, em bé này là người có số mệnh vô cùng rạng rỡ, thuở nhỏ ngoan ngoãn, chăm chỉ, lớn lên có thể làm nên đại nghiệp, được nhiều người ngưỡng mộ, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, vợ chồng cần quan tâm đến nhau nhiều hơn, đừng quá tập trung cho sự nghiệp.
  • Ngày 29 âm lịch: Vận trình của người sinh ngày này biến động thất thường, có lúc thành công lớn nhưng cũng có những lúc hiểm họa rình rập, cần nghiêm túc làm ăn thì mới tránh được thị phi, tai họa. Là người số đào hoa cực vượng nên cần đề phòng họa tửu sắc, chú ý giữ mình.
  • Ngày 30 âm lịch: Em bé này là người tài hoa, giỏi lãnh đạo nên dễ giữ những chức vụ cao trong tập thể, được nhiều người kính nể. Nếu làm ăn thì cũng giàu có, tiền tiêu dư dả. Tuy nhiên, nếu giữ tính độc đoán thì dễ cô lập bản thân, khó hòa hợp với tập thể.
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X