Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt để em bé chào đón cuộc sống nhung lụa?

Thứ Năm, 14/07/2022 14:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh con năm 2023 tháng nào tốt, em bé sinh ra sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Bảng tra tháng sinh con tốt năm Quý Mão 2023


Tháng sinh âm lịchTốt - XấuÝ nghĩa
Sinh con tháng 1/2023Khá tốtTrẻ tính cách vui vẻ, hoạt bát nhưng phải tự thân lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng. 
Sinh con tháng 2/2023Rất tốtEm bé có cuộc sống thuận lợi, bình an, ít khi gặp phải chuyện lo buồn. 
Sinh con tháng 3/2023Khá tốt Trẻ có đầu óc thông minh, nhanh nhẹn, ngay từ khi còn trẻ đã nuôi chí lớn. Tuy nhiên vận quý nhân không vượng, ít người giúp đỡ.
Sinh con tháng 4/2023Bình thường Tính cách ôn hòa, không thích bon chen nên cuộc đời ở mức trung bình, tài lộc đủ ăn tiêu chứ không mấy dư dả. 
Sinh con tháng 5/2023Xấu Trẻ có mệnh vất vả, đến trung niên mới có thể phát đạt. 
Sinh con tháng 6/2023Rất tốt Em bé có số phú quý, từ bé đến lớn, bất kể làm chuyện gì cũng vô cùng thuận lợi, cho dù vướng phải khó khăn cũng chỉ là nhất thời, xung quanh luôn không thiếu người giúp đỡ. 
Sinh con tháng 7/2023Bình thường Tính cách quyết đoán, cuộc đời nhiều va vấp thăng trầm. 
Sinh con tháng 8/2023Khá tốt Tính cách lương thiện, gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhưng sự nghiệp trắc trở mới đi đến thành công. 
Sinh con tháng 9/2023Xấu Tính hiếu thắng lấn át người khác khiến phúc phần giảm sút.  
Sinh con tháng 10/2023 Rất tốt Trẻ hoạt bát, hướng ngoại, suy nghĩ tích cực nên dễ được yêu mến. Cuộc sống gặp nhiều điều thuận lợi, bởi đi đến đâu cũng có người giúp đỡ. 
Sinh con tháng 12/2023 Bình thường Người có tài năng nhưng không nhận được sự giúp đỡ của gia đình, thường phải đi xa lập nghiệp 
Sinh con tháng 12/2023 Bình thường Người túc trí đa mưu, làm việc gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ. Tuy nhiên, gặp bất hạnh về tình cảm, hôn nhân.


II. Chi tiết về chọn tháng sinh tốt cho em bé sinh năm 2023


1. Sinh con năm 2023 tháng nào tốt?

 
Sinh con 2023 tốt nhất vào các tháng 2, tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Vì sao đó lại là thời điểm tốt nhất để sinh con, hãy theo dõi những lý giải dưới đây!
 
Sinh con nam 2023 thang nao tot
 

1.1 Tháng 2 âm lịch
 

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt? Trẻ nhỏ sinh ra vào khoảng thời gian tháng 2 âm lịch sẽ có một cuộc sống thuận lợi, bình an, ít khi gặp phải chuyện lo buồn.
  • Về mặt tính cách: Em bé này là người hào sảng, trọng tình trọng nghĩa, luôn đối xử rất chân thành với mọi người, bất kể là bạn bè, người thân hay thậm chí là người xa lạ. Cũng bởi vì vậy, bản mệnh sẽ luôn nhận được yêu mến của mọi người xung quanh, đi đến đâu cũng sẽ được giúp đỡ.
  • Chuyện học hành: Ngay từ nhỏ, chuyện học hành của trẻ nhỏ đã diễn ra suôn sẻ khi em bé này ý thức được trách nhiệm của mình. Đến khi trưởng thành, nhờ tinh thần cầu tiến và các mối quan hệ rộng rãi, người sinh vào tháng 2 âm lịch sẽ đạt được những bước tiến nhanh chóng, thậm chí không cần phải nhờ vào cha mẹ.
  • Phương diện tài lộc: thường ở mức sung túc. Khi còn nhỏ, em bé này được sống trong sự yêu thương, đùm bọc của cha mẹ, với điều kiện vật chất đủ đầy. Lớn lên, bản mệnh thường tìm được những công việc phát huy được năng lực, thường được nhận lương, nhận thưởng và lời lãi hơn người.
  • Phương diện tình cảm: cũng không có gì đáng lo, bởi ngay từ khi còn trẻ, bản mệnh đã được nhiều người yêu mến và săn đón. Chỉ cần nghiêm túc trong chuyện tình cảm, người sinh ra vào khoảng thời gian này không lo không tìm được người ưng ý, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Xem thêm: Bói tình duyên qua giờ sinh cho nữ.
 

1.2 Tháng 6 âm lịch

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt? Theo tử vi, trẻ nhỏ sinh ra vào tháng 6 âm lịch năm 2023 là người có số phú quý, từ bé đến lớn, bất kể làm chuyện gì cũng vô cùng thuận lợi, cho dù vướng phải khó khăn cũng chỉ là nhất thời, xung quanh luôn không thiếu người giúp đỡ.
  • Tính cách: Ngay từ khi còn nhỏ, em bé này đã tỏ ra mình là người tài hoa, có năng lực xuất chúng, hơn nữa, vì xác định được mục tiêu cho mình từ sớm nên không khiến cha mẹ phải lo lắng nhiều.
  • Trên phương diện sự nghiệp: có thể bản mệnh không phát triển quá nhanh chóng nhưng lại luôn ổn định, từ đó nhận được sự công nhận của mọi người xung quanh. Dần dần, người sinh vào thời điểm này sẽ nắm bắt được cơ hội để khẳng định bản thân, giữ vị trí lãnh đạo cả tập thể.
  • Trên phương diện tài lộc: em bé này thường được sinh ra trong gia đình có kinh tế ổn định, từ nhỏ không phải lo chuyện thiếu tiền tiêu. Lớn lên có thể làm giàu nhờ con đường công danh hoặc làm ăn, kinh tế. Bản tính quyết đoán, nhanh nhạy trước thời cuộc mà bản mệnh dễ trở thành người dẫn đầu xu hướng, đem về khoản tiền rủng rỉnh.
  • Chuyện tình cảm: cũng rất đáng ngưỡng mộ, bởi bản mệnh là người có mắt nhìn tinh tế nên có thể lựa chọn được bạn đời phù hợp. Vợ chồng hợp nhau về tính cách và quan điểm sống nên vừa có thể cổ vũ nhau trong sự nghiệp lại vừa có thể san sẻ những phút giây lãng mạn, tạo ra những kỉ niệm khó quên.

1.3 Tháng 10 âm lịch 

Em bé sinh ra vào tháng 10 âm lịch có tính cách hoạt bát, hướng ngoại nên thường nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Khi bắt tay vào công việc gì, trẻ nhỏ cũng giữ được sự tích cực và nghiêm túc nên thường đạt được kết quả cao. Trong cuộc sống, em bé này sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, bởi đi đến đâu cũng có người giúp đỡ.
  • Trên phương diện học hành: em bé này luôn nghiêm túc, chăm chỉ, không cần đến sự đốc thúc của cha mẹ và gia đình. 
  • Về công việc: Khi bước chân ra ngoài xã hội, bản mệnh sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho tập thể, với tư duy nhanh nhạy, bản mệnh dễ tìm ra hướng giải quyết công việc mới mẻ, thậm chí tự tay gây dựng sự nghiệp của riêng mình.
  • Tình hình tài chính: cũng là một điểm sáng trong vận trình của trẻ nhỏ sinh ra trong tháng này. Với kinh nghiệm làm việc phong phú, vị thế cao trong xã hội, bản mệnh sẽ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, người làm đầu tư, kinh doanh càng chăm chỉ, mạnh dạn thì sẽ càng kiếm về khoản tiền dư dả hơn.
  • Chuyện tình cảm: không có gì đáng lo, bởi dù đào hoa nhưng bản mệnh luôn ý thức rõ ràng mình cần một người như thế nào. Sau khi lập gia đình, bản mệnh sẽ trở thành một người vợ, người chồng có trách nhiệm, cùng nửa kia chung tay xây dựng một mái nhà đầm ấm.

2. Sinh con năm 2023 những tháng còn lại có tốt không?


Van menh cac thang sinh khac
 
  • Tháng 1 âm lịch: Trẻ nhỏ sinh vào thời điểm đầu năm là người có tính cách vui vẻ, lạc quan, tuy có cuộc sống đủ đầy, sung túc nhưng lại thường xuyên phải bon chen, vất vả, không được nhờ vào cha mẹ mà phải tự lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng. Sự quyết tâm, cố gắng sẽ giúp bản mệnh gặt hái được điều mà mình mong muốn. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý hơn đến việc kiếm tìm hạnh phúc riêng của mình, không nên dồn toàn bộ tâm huyết cho sự nghiệp.
  • Tháng 3 âm lịch: Người sinh vào tháng 3 âm lịch có đầu óc thông minh, nhanh nhẹn, ngay từ khi còn trẻ đã nuôi chí lớn. Càng đi xa, bản mệnh càng gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ hơn. Tuy nhiên, vì ít khi được quý nhân nâng đỡ nên người này phải tự đứng trên đôi chân của mình, muốn thăng tiến thì cần một quá trình chứ không nhanh chóng được. Trong gia đình, bản mệnh là người biết lo toan, có trách nhiệm nên quan hệ vợ chồng hài hòa, đầm ấm.
  • Tháng 4 âm lịch: Em bé này là người có tính cách ôn hòa, tốt bụng, không thích tranh đoạt với đời. Cũng chính vì vậy mà cuộc sống của bản mệnh chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu, khó có thể dư dả như người khác. Con đường công danh cũng ở mức trung bình, tuy nhiên bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người. Phương diện tình duyên nhìn chung thuận lợi, vợ chồng bản mệnh biết hài lòng với những gì mình đang có nên hạn chế được những mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có.
  • Tháng 5 âm lịch: Người sinh ra vào thời điểm này có tuổi trẻ vất vả, lao lực, đến khi trung niên mới có thể phất lên. Bản mệnh vốn là người có đầu óc kinh doanh nên dù gặp phải khó khăn cũng không lùi bước, ngược lại biết cách biến thách thức thành cơ hội, khiến nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ. Phương diện tình duyên nhìn chung thuận lợi, dù không quá đào hoa nhưng bản mệnh gặp được người chân thành với mình.
  • Tháng 7 âm lịch: Bản mệnh là người có tính cách quyết đoán, nói là làm nên nhiều khi gây mất lòng mọi người xung quanh. Khi còn trẻ, người sinh ra vào thời điểm này phải chịu nhiều va vấp, thậm chí bị tiểu nhân hãm hại, nhưng càng về sau càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, có thể tự mở lối đi riêng cho mình, khiến cuộc sống gia đình sung túc hơn.
  • Tháng 8 âm lịch: Trẻ nhỏ sinh ra vào tháng 8 âm lịch cũng là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bản mệnh có tính cách lương thiện, thích giúp đỡ người khác nên cũng sẽ được quý nhân phù trợ gặp dữ hóa lành. Phương diện sự nghiệp trải qua trắc trở sẽ gặp được thành công, phương diện tình cảm bình yên, ấm áp, vợ chồng có trách nhiệm với gia đình.
  • Tháng 9 âm lịch: Người sinh vào tháng 9, cho dù là nam hay nữ đều có tính cách hiếu thắng, dám thể hiện cá tính và suy nghĩ của mình nên dễ gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhưng cũng thường xuyên bị kẻ xấu xa chú ý. Bản mệnh cần chú ý đến cách hành xử của bản thân nhiều hơn nếu muốn cuộc sống thuận lợi. Trong chuyện tình cảm, người này cũng cần hạ cái tôi của mình xuống để gia đình được bình yên hơn.
  • Tháng 11 âm lịch: Trẻ nhỏ sinh vào thời điểm tháng 11 âm lịch thường là người có tài năng nhưng không nhận được sự giúp đỡ của gia đình, thường phải đi xa lập nghiệp. Từ nhỏ đến lớn, bản mệnh phải chịu đựng nhiều sóng gió, ít có quý nhân nâng đỡ, phải dựa vào sức của chính mình. May mắn, trên phương diện tình duyên, bản mệnh gặp được người tâm đầu ý hợp, đối phương là động lực giúp người sinh tháng này tiến về phía trước.
  • Tháng 12 âm lịch: Bản mệnh là người túc trí đa mưu, làm việc gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ, ngay từ khi còn nhỏ đã xác định được đích đến cho mình, đến khi trưởng thành thì sớm gây dựng được công danh, sự nghiệp. Tuy nhiên, vì quá tập trung cho sự nghiệp nên người sinh vào tháng 12 âm lịch thường khá lạnh nhạt với gia đình, mối quan hệ vợ chồng không thực sự thuận lợi, thậm chí phải cẩn thận trước nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện.

3. Sinh con năm 2023 mùa nào tốt?


Em bé tuổi Quý Mão mang mệnh Kim, nếu sinh vào mùa Thu (thuộc hành Kim) thì được coi là thuận mùa, được mùa, rất tốt. Mùa Thu gồm tháng 7 và tháng 8.

Ngoài ra, theo quy luật ngũ hành, Thổ sinh Kim, dù sinh con trai hay con gái trong năm 2023 mà rơi vào thời điểm Thổ khí vượng thì cũng rất tốt cho em bé và cả cha mẹ. Các tháng vượng Thổ trong năm là các tháng Tứ quý gồm tháng 3, 6, 9 và 12. 

Tựu chung lại, sinh con năm 2023 mùa Thu là tốt nhất, tiếp đó là các tháng Tứ quý trong năm.

Trên đây Lịch Ngày Tốt đã đưa ra những tháng sinh tốt nhất, phù hợp nhất để sinh con năm 2023. Đến đây chắc hẳn các bạn đã nắm rõ vấn đề sinh con năm 2023 tháng nào tốt rồi đúng không nào! 

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X