Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con năm 2023 giờ nào tốt, em bé tuổi Mão công thành danh toại, hạnh phúc bền lâu?

Thứ Bảy, 02/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh con năm 2023 giờ nào tốt? Em bé tuổi Mão ra đời vào khoảng thời gian nào sẽ có gặp nhiều may mắn? Hãy theo dõi trong bài viết sau để có câu trả lời.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sinh con năm 2023 giờ nào tốt?


Sinh con năm 2023 tốt nhất vào giờ Mùi (13h-15h), giờ Tuất (19h-21h) và giờ Hợi (21h-23h). Chi tiết như sau:
 

1.1 Giờ Mùi (13h-15h)

 
Em bé tuổi Mão sinh vào khoảng thời gian từ 13h-15h là người hiền lành, lương thiện, luôn biết quan tâm và giúp đỡ người khác nên cả đời có quý nhân che chở, làm đâu thắng đó, bắt tay vào việc gì cũng vô cùng thuận lợi.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh là người có tính kiên trì, nhẫn nại nên thường đưa ra được những quyết định chính xác, thậm chí trở thành quân sư giúp đỡ mọi người xung quanh.

Ngoài ra, người này còn có khả năng học hỏi, biết rút kinh nghiệm từ thực tế nên ít khi rơi vào cảnh hoang mang, bối rối. Phong thái làm việc chắc chắn khiến bản mệnh dễ được cất nhắc làm lãnh đạo.
 
Phương diện tài lộc cũng có nhiều điểm sáng, bản mệnh thường được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội quý báu nên không cần quá vất vả cũng kiếm được một khoản dư dả hơn người thường. Cho dù là người làm công ăn lương, bản mệnh cũng sẽ thường xuyên được cất nhắc, thưởng nóng vì những đóng góp trong tập thể.
 
Phương diện tình cảm, với bản tính hiền lành, chu đáo nên người sinh ra vào giờ này có số đào hoa, thường khiến người khác phái xao xuyến. Sau khi lập gia đình, bản mệnh là người vợ, người chồng có trách nhiệm, biết quan tâm và lắng nghe con cái.
 
Sinh con nam 2023 gio nao tot
 

1.2 Giờ Tuất (19h-21h)

 
Em bé sinh vào giờ Tuất là người chăm chỉ, kiên định với mục tiêu của mình, một khi đã xác định việc gì là sẽ không bỏ dở giữa chừng. Chính nhờ vậy, bản mệnh sẽ thường gặt hái được những thành công vang dội, khiến nhiều người ngưỡng mộ trong tương lai.
 
Trong công việc, em bé sinh vào giờ Tuất thường giữ thái độ khiêm tốn, ham học hỏi nên thường được lòng lãnh đạo, thường xuyên được giao cho trọng trách cũng như dễ dàng được cất nhắc thăng chức, tăng lương.

Nếu giữ vị trí lãnh đạo, bản mệnh cũng sẽ là người tỉnh táo, thân thiện, nhận được sự kính trọng của cấp dưới.
 
May mắn hơn, người này còn có đầu óc tổ chức, kinh doanh nên thường vạch ra được những chiến lược hợp lý, đem về nguồn tiền dư dả không chỉ cho bản thân mà còn cho cả tập thể.

Nếu làm các công việc buôn bán, bản mệnh thường nhận được sự tin tưởng của khách hàng, tìm được chỗ đứng của riêng mình trên thị trường.
 
Người sinh ra vào giờ này còn chung thủy trong tình cảm, một khi đã tìm được nửa kia thì luôn biết nghĩ cho người ấy, giữ khoảng cách đúng mực với mọi người xung quanh. Tương lai, bản mệnh sẽ tự xây dựng được một gia đình hạnh phúc, về già được hưởng an nhàn, sung sướng.
 

1.3 Giờ Hợi (21h-23h)

 
Chọn giờ sinh con tốt năm 2023 thấy ngay giờ Hợi, tức từ 21h-23h là giờ tốt. Em bé này có tính cách phóng khoáng, không hay so đo, tính toán với mọi người, biết hài lòng với những gì mà mình đang có nên cuộc sống bớt đi nhiều phiền não.
 
Trong sự nghiệp, bản mệnh là người biết đối nhân xử thế, ít khi mất lòng người khác, nhanh chóng hòa nhập với môi trường xung quanh.

Vì thường được đồng nghiệp, cấp trên giúp đỡ nên bản mệnh thăng tiến nhanh chóng, thậm chí thời cơ xuất hiện ngay trước mắt, không cần phải tranh đoạt với bất cứ ai.
 
Con đường tài lộc cũng mở rộng không kém khi bản mệnh luôn nhìn thấy cơ hội ở bất cứ đâu.

Nhờ có cách nhìn nhận vấn đề đa chiều, người sinh vào giờ này có thể nhận ra những điều mà người khác bỏ qua, từ đó biến chúng thành lợi thế của mình, mở ra lối đi riêng, đem về nguồn tiền rủng rỉnh cho bản thân. 
 
Trong chuyện tình cảm, vì có số đào hoa nên em bé này sẽ được rất nhiều người theo đuổi trong tương lai. Nếu muốn tìm được người phù hợp thì bản mệnh hãy quan sát kĩ càng, đánh giá người khác thông qua hành động.

Khi đã lập gia đình, bản mệnh thường nhận được sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia, đời sống vật chất cũng như tinh thần đều đầy đủ, viên mãn.
 

2. Xem vận mệnh theo giờ sinh năm 2023

 
Xem van menh theo gio sinh nam 2023
 
  • Sinh vào giờ Tý (23h-1h): Em bé tuổi Mão sinh ra vào thời điểm này có tài ăn nói, biết cách cư xử nên được lòng mọi người xung quanh. Sự nghiệp nhìn chung phát triển thuận lợi, gặp khó khăn cũng có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Tuy nhiên, vì quá đào hoa nên cuộc sống gia đình thường bất ổn. Bản mệnh cần học cách giữ khoảng cách phù hợp với mọi người nếu không muốn rơi vào cảnh tình cảm vợ chồng tan vỡ.
  • Sinh vào giờ Sửu (1h-3h): Bản mệnh là người giỏi ăn nói, có số đào hoa, nếu không biết giữ mình thì dễ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Phương diện sự nghiệp, bản mệnh không gặt hái được thành công nào lớn lao nhưng lại thích khoe mẽ. Sinh ra vào khoảng thời gian này, nếu muốn gặt hái được thành công thì bản mệnh phải rèn luyện rất nhiều, không nên vội vàng thỏa mãn với những gì mà mình đang có.
  • Sinh vào giờ Dần (3h-5h): Em bé này là người có tính cách lạc quan, cởi mở, dù mức sống trung bình nhưng luôn biết hài lòng với những gì mình đang có. Nếu có chí tiến thủ thì bản mệnh có thể tiến xa hơn, vì thế, các bậc làm cha, làm mẹ nên sớm định hướng và rèn luyện cho con. Trên phương diện tình cảm, bản mệnh biết cách quan tâm, chăm sóc đến người thân, có một gia đình hạnh phúc. Nhìn chung, đây là một trong những giờ sinh con tốt năm 2023.
  • Sinh vào giờ Mão (5h-7h): Con giáp này gặp được nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, thường có mối quan hệ xã giao rộng rãi. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng được người thúc đẩy, nâng đỡ, thậm chí không cần cố gắng quá nhiều cũng gặt hái được thành tích cao. Thời trẻ, bản mệnh có số đào hoa, thường được nhiều người vây quanh nhưng biết giữ khoảng cách với người khác nên giữ được gia đình đầm ấm. 
  • Sinh vào giờ Thìn (7h-9h): Bản mệnh là người thông minh, tài hoa nhưng lại quá nóng vội, thường không đánh giá đúng tình hình nên khó đạt được thành công. Người sinh ra vào giờ này phải bôn ba vất vả nhưng thành quả chưa chắc đã được như ý, đến tuổi trung niên mới gặt hái được thành quả lao động. May mắn, em bé này có một gia đình với các thành viên biết lắng nghe, luôn ủng hộ bản mệnh trong mọi đường đi nước bước.
  • Sinh vào giờ Tị (9h-11h): Bản mệnh là người có số bôn ba vất vả, tự mình lập nghiệp chứ không dựa dẫm được vào người thân. May mắn, ngay từ khi còn nhỏ, bản mệnh đã luôn không ngừng cố gắng, không bỏ cuộc giữa chừng. Sự cố gắng của người sinh vào giờ này thường khiến quý nhân hoặc lãnh đạo ấn tượng, cuối cùng gặt hái được thành công. Phương diện tài lộc khá hanh thông, song bản mệnh phải hi sinh nhiều thời gian cá nhân.
  • Sinh vào giờ Ngọ (11h-13h): Em bé sinh ra vào giờ này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có lúc khó khăn ập đến nhưng luôn được quý nhân trợ giúp kịp thời. Cha mẹ hãy khuyến khích con nuôi chí lớn, tin tưởng hơn vào chính bản thân mình, như vậy thì tương lai ắt gặt hái thành quả đáng ngưỡng mộ. Trên phương diện tình cảm, tương lai em bé này xây dựng được gia đình hạnh phúc, vợ chồng quan tâm, cổ vũ lẫn nhau.
  • Sinh vào giờ Thân (15h-17h): Em bé sinh giờ Thân không gặp quá nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc đời, tuy nhiên vận khí chỉ ở mức bình ổn, khó đạt được thành tích lớn lao. Phương diện tài lộc cũng không quá dư dôi, bản mệnh thích hợp với những công việc buôn bán nhỏ, không nên nóng vội đầu tư lớn. Chuyện tình cảm nhìn chung ổn định, vợ chồng biết bao dung cho nhau. Tuy nhiên, người sinh vào giờ này cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu không dễ đau ốm, bệnh tật.
  • Sinh vào giờ Dậu (17h-19h): Em bé Mão sinh vào giờ Dậu không được dựa dẫm vào gia đình, dễ phải đi xa lập nghiệp. Trong gia đình, mối quan hệ của các thành viên không hòa hợp, nhưng ra ngoài xã hội dễ được quý nhân giúp đỡ. May mắn, bản mệnh bẩm sinh đã là người mạnh mẽ, có chí lớn nên không khuất phục hoàn cảnh. Trên phương diện tình cảm, nếu muốn xây dựng mái ấm thì bản mệnh cần quan tâm đến mọi người nhiều hơn, không nên tự coi mình là trung tâm, bắt người khác thuận theo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X