Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con năm 2022 tháng nào tốt nhất? Đầu năm sinh ra "thần đồng" cha mẹ được nhờ

Thứ Năm, 18/11/2021 14:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi đứa trẻ sinh ra có một số phận khác nhau dù sinh cùng năm. Cùng xem sinh con năm 2022 tháng nào tốt nhất cho em bé và cha mẹ nhé.


Đã có: SINH CON NĂM QUÝ MÃO 2023, vận mệnh em bé liệu có PHÚ QUÝ hơn người? 
 

Tháng 4 âm lịch - Hưởng vinh hoa phú quý suốt đời

Thang 4 co quy nhan phu tro
 
Sinh con năm 2022 tháng nào tốt? đó chính là tháng 4 âm lịch, con sẽ được hưởng vinh hoa phú quý suốt đời, được ăn no mặc ấm, ở nhà có quý nhân phù trợ, ra đường có người thương yêu, quý mến, đùm bọc.
 
Bất kể là làm công việc gì cũng có thể đạt được kết quả tốt nhờ tính kiên trì, thông minh, sự nghiệp không chê vào đâu được.
 
Một em bé tuổi Hổ sinh vào tháng 4 hiếm khi để cha mẹ phiền lòng. Bé biết cách tự lập từ nhỏ, làm mọi việc một cách linh hoạt và không gặp khó khăn trong cuộc sống.

Với tính cách thông minh, hiếu học, trẻ nhỏ luôn sẵn sàng tiếp xúc với những điều mới mẻ, không giấu dốt, không trốn tránh trách nhiệm, luôn có ý thức tự nhận lỗi sai để sửa chữa, nhờ vậy sẽ tiến bộ nhanh chóng, phát triển ổn định.
 
Trên phương diện học tập và sự nghiệp, em bé sinh tháng 4 là người thông minh, có năng lực, ngay từ khi còn nhỏ đã đạt được những thành tích xuất sắc, đến khi đi làm cũng dễ tạo ấn tượng tốt trong mắt lãnh đạo.
 
Nhờ sống có nguyên tắc, có ước mơ nên chỉ cần cố gắng, nỗ lực thì dù có vất vả đến mấy, sau này ắt sẽ đạt được thành công, được nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tài vận của bản mệnh khá dồi dào, chủ yếu là do những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp mang lại. Nếu làm đầu tư, kinh doanh thì bản mệnh cũng có thể tìm được hướng đi mới, sẵn sàng chấp nhận thử thách và đạt được thành công.
 
Phương diện tình cảm, xã giao, nhờ tài năng của mình, em bé này có thể nhận được sự yêu mến, nể trọng của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, cần chú ý cân bằng cuộc sống và sự nghiệp, không nên bên trọng bên khinh, có như vậy thì mới đạt được hạnh phúc.
 

Tháng 8 âm lịch - Chỉ số thông minh rất cao

 
Những đứa trẻ tuổi Nhâm Dần sinh vào tháng 8 có chỉ số thông minh rất cao, đặc biệt là về nhận thức, vượt xa người thường.
 
Trong cuộc sống, bé sẽ đạt được thành quả tương đối cao, công thành danh toại vào những năm đầu đời, nhiều người giàu từ khi còn rất trẻ, đa số là ăn nên làm ra trước 30 tuổi. Tuy nhiên lưu ý một điều, tuổi Dần là con giáp nên đi xa lập nghiệp thì mới thành công lớn được.
 
Tuy sinh vào tháng này thì không có của cải gì do tổ tiên để lại, nhưng bé lớn lên vẫn có thể tự tạo ra nền tảng của mình bằng sự chăm chỉ và khả năng xuất sắc, có địa vị nhất định trong xã hội, cha mẹ hưởng lộc con rất mát lòng.

Ngoài ra, bản tính quyết đoán, nhanh nhạy trước thời cuộc giúp người này thường phát hiện ra hướng đi mới nhanh hơn người khác, từ đó có thể thu về một khoản tiền kha khá cho mình.
 
Phương diện tình cảm chủ yếu yên ấm. Bản mệnh có thể tìm được những người vợ, người chồng đồng chí hướng với mình để cùng nhau phát triển. Mối quan hệ cha mẹ, con cái hài hòa, đôi bên nên thường xuyên trao đổi, trò chuyện với nhau để tránh những khúc mắc không đáng có.
 

Tháng 10 âm lịch - Có tài về kinh doanh

 
Để trả lời cho thắc mắc sinh con năm 2022 tháng nào tốt thì tháng 10 âm lịch chính là lựa chọn tuyệt vời. Em bé sinh ra vào thời điểm tháng 10 âm lịch năm 2022 thường là người chân thành và lương thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, nhìn nhận mọi người mọi việc xảy ra theo chiều hướng tích cực.
 
Bản mệnh không bao giờ có suy nghĩ hãm hại người khác để kiếm lợi về cho bản thân mình, nhờ vậy mà nhận được sự yêu mến, kính trong của bạn bè, đồng nghiệp, người thân.
 
Trên phương diện học tập và sự nghiệp, nhờ đầu óc thông minh, nhạy bén nên ngay từ nhỏ, em bé này đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, khiến cha mẹ và thầy cô yên tâm, yêu mến.
 
Sau khi bước chân ra ngoài xã hội, bản mệnh có thể nhanh chóng thích nghi với những môi trường làm việc khác nhau.
 
Bản tính chăm chỉ, cần cù giúp người này tiếp thu kiến thức nhanh chóng, vững vàng, được đồng nghiệp yêu quý. Sự nghiệp có thể phát triển không nhanh chóng nhưng ổn định, dần dần đạt được đỉnh cao khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, kinh nghiệm làm việc phong phú, vị thế cao trong xã hội có thể giúp bản mệnh sở hữu tài sản đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, với người làm đầu tư, kinh doanh thì càng về già càng kiếm được nhiều tiền hơn.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung hài hòa, yên ấm, mối quan hệ giữa cha mẹ, con cái và bạn đời đều duy trì ổn định. Bản mệnh biết quan tâm đến người nhà, không tranh cường, hiếu thắng nên thường không vướng vào mâu thuẫn, xung đột.

Sinh con nam 2022 thang nao tot
 
 
Lưu ý: Nếu như không chọn đúng thời điểm 3 tháng sinh kể trên thì sao, phải chăng bạn đã lỡ mất tháng sinh đẹp năm 2022 cho thiên thần của mình? Câu trả lời là KHÔNG. Vẫn còn những tháng sinh âm lịch khá cát lành khác mà bạn có thể lựa chọn. Cụ thể như sau:
 

Tháng 2 âm lịch

 
Tuổi Nhâm Dần sinh vào tháng 2 âm lịch có tài làm thơ, đọc sách, nấu ăn. Ngoài ra tuổi này còn là con giáp được thần phật che chở cả đường tình và tiền đều tuyệt vời.
 
Từ nhỏ em bé đã thông minh, nhanh nhẹn và ham học, có tài năng phi thường, sau này chắc chắn sẽ lập được nhiều thành tích lớn.
 
Chỉ cần sau này lớn lên bé chịu khó trau dồi kiến thức một chút và sử dụng trí tuệ của mình trong lĩnh vực chuyên môn thì có thể tạo ra lĩnh vực của riêng mình. 
 

Tháng 3 âm lịch

 
Những bé tuổi Dần sinh vào tháng 3 âm lịch thuộc ngũ hành Mộc, có thể bị lưu niên khắc chế một chút nhưng các bé vẫn có tài xuất chúng, lớn lên có thể đảm đương nhiệm vụ quan trọng trong tập thể. 
 
Em bé sinh tháng 3 làm việc gì cũng có tính kiên trì, không ai có thể ngăn cản, hiểu đúng về bản thân, có mục tiêu vững vàng, có thể tay trắng tự lực cánh sinh lập nghiệp, tài năng xuất chúng, thuận buồm xuôi gió, thăng tiến từng bước, cha mẹ già được nhờ con.

Tháng 1 âm lịch


Bé sinh vào tháng 1 sẽ có vận may đến sớm nhất có thể. Dù là nam hay nữ đều có bản tính ngay thẳng, nhân hậu, ý chí kiên định, dù là ở nơi làm việc hay trong cuộc sống đều được người khác đánh giá cao.
 
Sau này lớn lên bé hay được người lớn tuổi giúp đỡ trong hành trình phát triển sự nghiệp, đi đâu cũng có người thương, tránh được nhiều phiền phức.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X