Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nằm lòng cách chọn ngày tốt sinh con năm 2021 để mẹ tròn con vuông, gia đình hạnh phúc

Thứ Tư, 15/07/2020 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nằm lòng cách chọn ngày tốt sinh con năm 2021 để phúc lộc dồi dào, gia đình hạnh phúc, được con được cả lộc trời.
 
Việc chọn ngày tốt sinh con năm 2021, giờ đẹp cho con là nhu cầu của một số bậc cha mẹ vào thời điểm hiện tại, bởi nếu con ra đời vào ngày, giờ tốt sẽ mang lại nhiều may mắn cho chính bản thân trẻ nhỏ cũng như gia đình.

Vậy sinh con năm 2021 ngày nào tốt? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây! Lưu ý, chọn ngày tốt sinh con năm 2021 căn cứ vào ngày âm lịch (không phải dương lịch).
 

1. Chọn ngày tốt sinh con năm 2021

 
sinh con nam 2021 ngay nao tot
 

1.1. Ngày 11 âm lịch

 
Em bé sinh ra vào thời điểm này là người thông minh và tài giỏi, có chí khí, lớn lên là người chuyên tâm cho sự nghiệp, luôn cố gắng vươn lên dựa vào chính sức lực của mình.

Bản mệnh vốn không biết đầu hàng trước khó khăn, mà ngược lại, khó khăn chính là lúc họ càng tỏa sáng. Họ có thể khẳng định được giá trị của bản thân mình ngay từ khi còn nhỏ, nhận được sự kính nể của mọi người.

Người này vốn có tài làm ăn kinh tế, vì vậy mà đường tài vận luôn hanh thông, cuộc sống sung túc. Số tiền mà bản mệnh kiếm được chủ yếu dựa vào công việc làm ăn hoặc các cơ hội do quý nhân mang lại.

Sinh ra vào ngày này, em bé tuổi Sửu cũng thường xây dựng được một gia đình đầm ấm, nếu làm nam thì lấy được một người vợ thấu hiểu, biết chăm lo, vun vén, là chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Nếu là nữ, em bé này cũng lấy được một người chồng biết làm ăn, có thể cùng kề vai sát cánh trong sự nghiệp. Về vận mệnh tuổi này, bạn có thể tìm hiểu nhiều thông tin khác ở bài viết Năm 2021 mệnh gì.
 

1.2. Ngày 13 âm lịch

 
Chọn ngày tốt sinh con năm 2021, em bé tuổi Sửu sinh vào ngày 13 âm lịch là người có nhân duyên cực vượng. Nhờ có bản tính cởi mở, tốt bụng, chân thành với mọi người mà có thể xây dựng được mối quan hệ rộng rãi, khiến sự nghiệp cũng như tình cảm có những bước phát triển tốt đẹp và nhanh chóng.

Bản mệnh được quý nhân chiếu cố nên ngay từ khi còn trẻ đã được tiếp xúc với những cơ hội quý báu ít người có được, nếu biết nắm giữ thì chắc chắn sẽ đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, nếu không biết nắm giữ thì sẽ chỉ khiến cơ hội trôi qua tay một cách đáng tiếc.

Trên phương diện tình cảm, em bé này nhận được sự yếu mến của nhiều người, đào hoa ngập lối, luôn có người đưa kẻ đón, nếu biết lựa chọn có thể tìm được một người phù hợp với mình, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Đáng lưu ý, ngày này có nhiều bé gái được sinh ra hơn bé trai.

Xem thêm: Tuổi nào nên sinh con năm 2021?
 
sinh con nam 2021 ngay tot
 

1.3. Ngày 25 âm lịch

 
Sinh con theo ý muốn, em bé sinh ra vào ngày này không phải là người gặp nhiều may mắn ngay từ thuở nhỏ, mà vận khí là do năm tháng dần dần tích lũy mà thành.

Có thể khi còn trẻ, em bé này sẽ gặp phải nhiều va vấp, không nắm bắt được nhiều cơ hội trong tay, thế nhưng mỗi lần thất bại lại là một lần học được một kinh nghiệm đáng quý, càng ngày bản mệnh sẽ càng trở nên bản lĩnh hơn, cuối cùng có thể làm mọi việc dựa vào chính sức của mình, không cần phải có ai nâng đỡ.

Đến khi đã bước vào tuổi trung niên là thời điểm vận khí của bản mệnh bùng nổ, người này có thể nắm bắt được những cơ hội quý báu ít ai có được, từ đó gây dựng nên sự nghiệp huy hoàng.

Đáng chú ý, người sinh ra vào buổi sáng sẽ gặp được nhiều may mắn hơn người sinh ra vào buổi chiều, bởi đó là thời điểm mặt trời mọc, vạn vật đều được ánh mặt trời soi rọi. Em bé sinh ra vào lúc này cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn ngay từ khi còn nhỏ.
 

1.4. Ngày 26 âm lịch

 
Sinh ra vào ngày 26 theo lịch âm, em bé tuổi Sửu này là người có đường tài vận khá thuận lợi.

Nhờ có khả năng kinh doanh nên bản mệnh dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ hữu ích, có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng đáng tin cậy, khiến sự nghiệp nhanh chóng khởi sắc.

Đến tuổi trung niên, họ chắc chắn sẽ là một người có của ăn của để, không cần phải lo lắng hay suy tính quá nhiều mỗi khi rút hầu bao.

Bên cạnh đó, em bé sinh ra vào thời điểm này cũng là một người có tài ăn nói, nhờ vậy dễ thu hút được sự chú ý của mọi người, trở thành một người cực kỳ đào hoa, đặc biệt là với nam mệnh.

Bé trai sinh ra vào ngày này luôn biết cách cư xử với phái nữ, có cách ăn nói hài hước, thông minh, lại là người có mưu mẹo nên luôn dễ dàng chinh phục được người khác.

Tuy nhiên đây cũng là một điều cần lưu ý, hãy biết giữ mình, đừng để những mối đào hoa xấu gây tổn thương đến gia đình. Nếu là bé gái, em bé này sẽ là người hiền lành ngoan ngoãn, nhân duyên khá tốt nhưng cần học cách lắng nghe mọi người nhiều hơn.
 
sinh con nam 2021 ngay nao
 

1.5. Ngày 27 âm lịch

 
Em bé sinh vào ngày 27 âm lịch là người được tổ tiên phù hộ, vì vậy mà ngay từ khi còn trẻ đã có vận khí cực tốt, chuyện học hành sự nghiệp luôn phát triển thuận lợi, ít khi gặp phải thử thách, khó khăn.

Đến tuổi trung niên, bản mệnh là người có năng lực nên nhận được sự kính trọng của mọi người, có thể nắm giữ những chức vị quan trọng trong tập thể hoặc ngoài xã hội.

Em bé này là người có tính cách cứng cỏi và kiên cường, một khi đã quyết chí làm điều gì thì chắc chắn không để người khác lung lay hoặc can thiệp, cho dù đó có là việc khó khăn, mọi người đều có ý định từ bỏ đi chăng nữa.

Tính cách này có thể giúp em bé tiến rất xa, nhưng đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của bản mệnh.

Người này dễ phải chịu đựng nhiều áp lực, tốt nhất nên học cách chia sẻ với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó cũng cần phải chú ý đến những dấu hiệu của cơ thể, đừng nên quá mức tham công tiếc việc, dù mệt mỏi cũng không chịu nghỉ ngơi.

Bạn có biết: Tuổi nào không nên sinh con năm 2021?
 

2. Vận mệnh em bé tuổi Sửu theo ngày sinh khác

 
Mùng 1 âm lịch: Em bé này là người thông minh và lanh lợi, luôn đối xử với mọi người một cách rất chân thành nên có nhân duyên khá tốt. Tuy nhiên, bản mệnh không gần gũi với gia đình, thường phải rời xa quê nhà mới dễ dàng gây dựng được sự nghiệp. Đây là người có ý chí vững vàng, có thể làm nên nghiệp lớn trong tương lai.
 
Mùng 2 âm lịch: Trong tương lai, em bé tuổi Sửu này sẽ là người nhận được sự kính trọng của người khác, tuổi trẻ có thể phải trải qua nhiều va vấp nhưng đến tuổi trung niên thì cuộc sống êm đềm, không gặp nhiều lo lắng. Tính cách bản mệnh hiền lành và tốt bụng, thường là người có sống thọ.
 
Mùng 3 âm lịch: Bản mệnh là người có tài năng xuất chúng, tương lai gặp được nhiều may mắn. Có thể tuổi trẻ chưa đạt được thành tựu lớn lao nhưng đến tuổi trung niên ắt có thành tựu, có thể tự tay lập nên nghiệp lớn.
 
Mùng 4 âm lịch: Bản mệnh có cuộc sống khá vất vả long đong, phải trải qua nhiều khó khăn vất vả, tuy nhiên cũng có nhận được sự giúp đỡ của người nhà. Nữ mệnh thường có số an nhàn hơn nam mệnh.
 
sinh con 2021 ngay nao
 
Mùng 5 âm lịch: Em bé này có ý chí không mấy kiên định, sự nghiệp học tập không đạt được nhiều thành tích nổi bật, tuổi trẻ bình bình, về sau có thể đạt được thành công do có quý nhân phù trợ, về già sống thọ.
 
Mùng 6 âm lịch: Là người thông minh và nhạy cảm, gia đình có anh em hòa thuận, tuổi trẻ có thể phải trải qua nhiều vất vả nhưng sẽ đổi vận khi đến tuổi trung niên, khi về già được hưởng phúc.
 
Mùng 7 âm lịch: Bản mệnh là người hiếu học nên có trí tuệ hơn người, tuổi trẻ gian nan nhưng về nhà tạo nên nghiệp lớn, gia đình hòa hợp.
 
Mùng 8 âm lịch: Em bé này không gặp được nhiều thuận lợi khi còn trẻ, nhưng đến tuổi trung nên dễ được quý nhân tương trợ, phát đạt hưng vượng, là người có mệnh vinh hoa phú quý.
 
Mùng 9 âm lịch: Em bé tuổi Sửu này trời sinh tính tính lương thiện, không bao giờ nghĩ đến việc hãm hại người khác nên luôn giữ được mối quan hệ hòa hợp với mọi người, nhân duyên khá tốt, tuy nhiên không dựa dẫm được vào người thân.
 
Mùng 10 âm lịch: Bản mệnh là người đạt được thành tựu trong công việc, cuộc đời có nhiều khởi sắc khi bước vào tuổi trung niên, tương lai được hưởng phúc lộc. Là nam thì biết quan tâm đến gia đình, là nữ thì có số vượng phu.
 
Ngày 11 âm lịch: Là người có tính tình quyết đoán và mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, có thể gây dựng nên nghiệp lớn, cuộc sống dư dả có của ăn của để.

Xem thêm:

Sinh con năm 2021 giờ nào tốt, em bé vừa khỏe mạnh vừa tài giỏi, có số phú quý hơn người?
Sinh con năm 2021 giờ nào tốt, để em bé sinh ra vừa có sức khỏe, vừa có trí tuệ hơn người, tương lai đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ? Hãy tìm câu trả
 
Ngày 12 âm lịch: Sinh ra vào ngày này, bản mệnh có tính cách ôn hòa, có thể chịu đựng vất vả và áp lực trong cuộc sống, thời trẻ không thuận lợi, đến tuổi trung niên gặp nhiều cơ hội đổi đời.
 
Ngày 13 âm lịch: Là người được hưởng phúc hưởng lộc trời ban, lớn lên nhận được sự tôn trọng và yêu mến của nhiều người, cả đời gặp được nhiều quý nhân, có thể đạt được thành công vang dội, gia đình hạnh phúc.
 
Ngày 14 âm lịch: Nam mệnh là người trung hậu và thành thật, thường có tính cách trầm lặng và điềm tĩnh, được trọng dụng trong công việc. Nữ mệnh là người thông minh tinh tế, tuổi trẻ không có nhiều biến động, trung niên hưởng phúc.
 
sinh con 2021 ngay nao tot
 
Ngày 15 âm lịch: Cuộc sống có nhiều biến động, nhân duyên vợ chồng tốt nhưng thường không hợp tính con cái. Là người hiếu thắng, thường hay so đo với người khác.
 
Ngày 16 âm lịch: Bản mệnh thông minh lanh lợi, phát triển tốt nếu theo nghiệp học tập nghiên cứu, thành công đến khi bước vào tuổi trung niên, tài lộc có nhưng đến muộn, thường là người khổ trước sướng sau.
 
Ngày 17 âm lịch: Bản mệnh là người thông minh nhanh trí, có khả năng chịu đựng gian khổ, không dựa dẫm được vào người thân, phải tự cố gắng dựa vào sức của mình.
 
Ngày 18 âm lịch: Em bé này là người có tính cách cố chấp và cứng cỏi, không chịu thua kém người khác, có khả năng đầu tư, có thể phát triển tốt nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh.
 
Ngày 19 âm lịch: Là người đạt được danh lợi trong cuộc sống. Bản mệnh có số đào hoa nhưng cần biết giữ mình, không sa vào tửu sắc. Thời tuổi trẻ có thể lầm lỡ nhưng trung niên phát đạt, cuối đời hưởng phúc.
 
Ngày 20 âm lịch: Em bé sinh ra vào ngày này phải chịu nhiều gian khổ, vất vả trong cuộc sống, may nhờ có bạn bè hỗ trợ nên không gặp nhiều khó khăn. Nam mệnh thường xa nhà lập nghiệp, đi làm ăn xa dễ có cơ hội phát tài.
 
Ngày 21 âm lịch: Em bé này vốn là người đa tài đa nghệ nhưng không chuyên tâm làm việc, thường thiếu quyết tâm nên sự nghiệp bình bình. May mắn trong chuyện tình cảm thường tìm được một nửa kia thấu hiểu.
 
Ngày 22 âm lịch: Là người biết giữ chữ tín nên dễ nhận được sự tin tưởng của mọi người. Có quyết tâm lập nghiệp, nhân duyên tốt nên dù tuổi trẻ có va vấp nhưng sẽ được khổ tận cam lai, trung niên sự nghiệp thành công.

Bạn có biết:
Sinh con năm 2021 tháng nào tốt nhất cho cả em bé và cha mẹ?
Chọn tháng sinh con năm 2021 sẽ giúp bố mẹ chọn được thời điểm sinh phù hợp với mong muốn. Hãy cùng theo dõi trong bài viết để biết sinh con năm 2021 tháng nào
 
nen sinh con ngay nao 2021
 
Ngày 23 âm lịch: Là người nhanh nhẹn giỏi ứng biến, tuy nhiên phải thay đổi nhiều môi trường làm việc, thích tranh đấu với mọi người. Nữ mệnh gặp nhiều may mắn hơn nam mệnh.
 
Ngày 24 âm lịch: Cuộc đời bản mệnh có hung có cát, nhưng nếu có quyết tâm, có ý chí thì không sợ thất bại, tuổi già ắt được hưởng vinh hoa phú quý, phúc lộc song toàn.
 
Ngày 25 âm lịch: Là người có nhân duyên cực tốt, có đầu óc kinh doanh nên phúc lộc đủ đầy, lại thêm tâm địa thiện lương nên làm việc gì cũng thuận lợi.
 
Ngày 26 âm lịch: Tính tình hào sảng, hoạt bát lạc quan, không ngại đối diện với khó khăn gian khổ. Em bé này là người công bằng, dám hi sinh lợi ích bản thân vì người khác, tương lai được nhiều người ngưỡng mộ.
 
Ngày 27 âm lịch: Em bé này là người trọng tình trọng nghĩa, thường nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, cuộc sống thường không có nhiều va vấp, cả đời hưởng phúc.
 
Ngày 28 âm lịch: Bản mệnh có số khổ trước sướng sau, tiền vận có thể không được thuận lợi, phải tự thân lập nghiệp, không dựa dẫm được vào ai nhưng nếu cố gắng thì chắc chắn được hưởng thành quả. Tuy nhiên cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe.
 
Ngày 29 âm lịch: Em bé này có công việc không ổn định, thường hay phải di chuyển, nếu đi xa lập nghiệp thì có cơ hội phát tài. Nữ mệnh là người có số vượng phu.
 
Ngày 30 âm lịch: Người sinh ra vào ngày này thường có tính cách mềm mỏng, dễ gây ấn tượng tốt với mọi người. Vì công tư phân minh nên thường được mọi người tôn trọng và dựa dẫm. 

Trên đây là những gợi ý cho việc Chọn ngày tốt sinh con năm 2021, cha mẹ nào cũng nên tham khảo.
 
Xem video:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X