Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con năm 2020 tháng nào tốt? Em bé Canh Tý ra đời tháng nào trong năm thì may mắn cả đời?

Thứ Tư, 17/04/2019 11:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi 2020, Lịch ngày tốt xin tiết lộ với các ông bố bà mẹ về tháng sinh tốt năm Canh Tý. Hãy theo dõi để biết sinh con năm 2020 tháng nào tốt, thời điểm vàng để đón em bé tuổi Tý là khi nào nhé.
 
>> Đã có: TỬ VI 2021 của 12 con giáp: Dự báo chính xác vận hạn mọi phương diện năm Tân Sửu

1. Tháng Giêng


sinh con nam 2020 thang nao tot
 

Năm 2020 là năm con gì? Sinh con năm 2020 tháng nào tốt nhất? Năm 2020 là năm Canh Tý. Sinh vào tháng Giêng cũng có nghĩa là em bé tuổi Tý này chào đời vào đúng tiết Tân Xuân, trời đất chuyển giao thời khắc, vận mệnh nhờ thế mà vô cùng tốt đẹp, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, cả đời không lo túng thiếu.
 
Chẳng những thế, em bé này còn được hưởng sự che chở, giúp đỡ của cha mẹ, anh em trong nhà. Khi ra ngoài làm việc lại luôn có quý nhân giúp đỡ, chẳng quá mức vất vả mà vẫn cơm no áo ấm.
 
Điều này là do năm 2020 là năm Canh Tý, tháng Giêng là tháng Mậu Dần, thiên can Mậu Thổ và Canh Kim có mối quan hệ tương sinh Thổ sinh Kim. Địa chi Tý Thủy dưỡng cho Dần Mộc. Vòng xoay của năm rơi vào cung Phụ mẫu, của tháng rơi vào cung Huynh Đệ, của ngày rơi vào cung Phu thê, của giờ rơi vào cung Tử tức. 
 
Xem tử vi có thể thấy rằng từ can chi của năm và tháng đều có mối quan hệ tương sinh tương hóa, giúp cho mối quan hệ của em bé tuổi Tý sinh tháng Giêng và cha mẹ vô cùng tốt. Vận mệnh ngũ hành theo tháng sinh của em bé cũng vô cùng lý tưởng. 
 
Hưởng lộc tổ tiên để lại, thêm vào đó có sự che chở, nâng đỡ của cha mẹ, cuộc đời của em bé tuổi Tý sinh tháng Giêng khá bằng phẳng thuận lợi, về kinh tế không cần phải lo lắng, về tình cảm lại càng thuận buồm xuôi gió, mọi sự đều như ý muốn. 
 
Sinh con năm 2020: Tháng Giêng sinh con ngày nào tốt, may mắn song hành
Nếu bạn có ý định đón em bé tuổi Tý thì hãy tìm hiểu ngay xem sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt, ngày nào sinh con trong tháng Giêng sẽ mang lại vận

 

2. Tháng 5 âm lịch


sinh con nam canh ty 2020
 
 


Sinh năm 2020 mệnh gì?
Tháng 5 âm là tiết Mang Chủng, em bé tuổi Tý mệnh Thổ sinh vào tháng này trong năm tuy có phải bôn ba khắp chốn nhưng bù lại cuộc sống sung túc đủ đầy, chẳng lo thiếu cơm ăn áo mặc bao giờ.
 
Em bé tháng 5 cầm tinh con Chuột sẽ thấu hiểu được rõ ràng câu nói “qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai. Nói như vậy bởi cuộc sống của em bé này không thuận lợi suôn sẻ ngay từ đầu mà phải vượt qua khó khăn rồi mới tới ngày tỏ sáng rực rỡ.
 
Dựa vào chính năng lực cùng sự chăm chỉ cần cù của mình, em bé tuổi Tý sinh tháng này không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến bên tay, cũng chẳng sợ khó khăn vất vả, đạp lên mọi thứ để đi đến thành công.
 
Cả cơ nghiệp đều do chính bàn tay mình gây dựng, người này chẳng sợ hãi trước bất cứ điều gì, cũng được không ít người ngưỡng mộ và coi đó làm tấm gương cho mình noi theo. Từ trung vận trở đi vận khí không ngừng tăng tiến, hậu vận lý tưởng, mang lại danh vọng cho gia tộc.
 
Tuy không được hưởng lộc tổ tiên, cũng không được cha mẹ cùng anh em hỗ trợ nhiều nhưng chính nhờ thế mà người này rèn được cho mình khả năng tự lập, quyết đoán trước mọi tình huống. 
 
Hạnh phúc rồi sẽ đến với người có lòng, sinh tháng này, em bé tuổi Tý có trí thông minh và khả năng xử lý linh hoạt mọi vấn đề cùng tinh thần chiến đấu bất khuất, dù có sống ở bất cứ đâu cũng không sợ bị thất thế.
 
Không thể không nhắc đến quý nhân trong đời của em bé này. Như đã nói ở trên, không nhờ cậy được người thân nhưng tuổi Tý sinh tháng 5 có quý nhân luôn trợ lực khi ra ngoài làm việc, sự nghiệp nhờ thế mà thuận lợi hơn, trải qua những bước phát triển khó khăn là tương lai tươi sáng.
 
Tài vận sau những khó khăn ban đầu thì ùn ùn đổ về. Tới tuổi trung niên, gia sản nhiều vô kể, tiền vàng chất như núi trong nhà, giàu có vang danh, được nhiều người ngưỡng mộ và kính trọng.
 
Tuy nhiên tháng 5 âm lịch là tháng Nhâm Ngọ, thiên can Canh Kim dưỡng cho Nhâm Thủy, địa chi Tý Ngọ phạm Lục Xung, năm xung tháng, tình cảm anh chị em trong gia đình không được hòa thuận cho lắm, nhưng nếu là con một trong nhà thì không gặp vấn đề gì quá lớn. Tuy nhiên, với cha mẹ có nhiều con thì cũng nên cân nhắc khi lựa chọn tháng sinh con theo ý muốn năm 2020. Đọc thêm Tuổi Tý sinh con năm 2020 tốt hay xấu? Cần chú ý những điều gì?
 
Sinh con năm 2020: Sinh con tháng 5 ngày nào tốt, con được hưởng nhiều phúc phận trong đời?
Cùng Lịch ngày tốt khám phá xem sinh con tháng 5 năm 2020 ngày nào tốt để các bố mẹ có ý định đón thiên thần nhỏ năm Canh Tý dễ bề lên kế hoạch nhé.

3. Tháng 7 âm lịch


sinh con nam canh ty 2020 thang nao dep
 

Em bé tuổi Tý sinh tháng 7 âm lịch nhằm trúng tiết Lập Thu, tiết khí mùa màng bội thu, sung túc đủ đầy. Chính vì thế, em bé này cũng được hưởng thơm lây, gia sản bố mẹ để lại vốn đã lớn, bản thân lại tài giỏi nên tiền tài càng ngày càng sinh sôi nảy nở, không phải trải qua cảnh khổ cực, đời sống vật chất cực kỳ cao. Tuy nhiên tháng 7 âm còn là tháng cô hồn, vậy Sinh con vào tháng cô hồn có tốt hay không?
 
Người này sinh ra đã được hưởng lộc tổ tiên để lại, cha mẹ và anh chị em trong nhà yêu thương giúp đỡ rất nhiều nên đường đời bằng phẳng, chẳng chút gập ghềnh. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng yêu thương quý trọng nhau, con cháu hiếu kính với mẹ cha. 
 
Em bé tháng 7 âm cũng là người phóng khoáng, dễ chịu, hòa đồng với mọi người nên có nhiều mối quan hệ, bạn bè ở khắp nơi, ra ngoài là có quý nhân tương trợ.
 
Hơn thế nữa, tháng 7 âm là tháng Giáp Thân, thiên can Canh Kim khắc với Giáp Mộc song địa chi Tý Thân bán hợp. Thiên can tương khắc mà địa chi tương hợp thì vẫn được tính là tốt, người tuổi Tý sinh tháng này là người có phúc.
 
Có điều, xem tử vi trọn đời thì thấy người này cũng không tránh được việc bị tiểu nhân hãm hại, vì thế nên thận trọng khi kết bạn. Thành công đến dồn dập cũng có thể khiến cho người này trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân.
 
Cuộc đời vẫn có lúc thất bại song sớm tìm cách đứng dậy. Hưởng lộc trời cho mà tiền tài lúc nào cũng đủ đầy, cơm ăn áo mặc chẳng thiếu bữa nào, cũng không phải nhờ cậy lạy lục ai bao giờ.
 
Sinh con tháng 7 âm năm 2020 ngày nào tốt, em bé vượng khí vượng tài?
Nếu bạn có ý định sinh con trong năm Canh Tý thì đừng bỏ qua chủ đề sinh con tháng 7 năm 2020 ngày nào tốt nhất cho em bé của mình nhé.

 

4. Tháng 8 âm lịch


nen sinh con thang nao nam 2020
 

Nếu bạn đang cân nhắc không biết sinh con năm 2020 tháng nào tốt thì có thể chọn tháng 8 âm bởi em bé Canh Tý sinh tháng này sẽ có vinh hoa phú quý cả đời không hết, là mệnh trời sinh phú quý.
 
Tháng 8 âm là tháng Kỷ Dậu, thiên can Ất Canh tương hợp, địa chi Dậu Kim dưỡng cho Tý Thủy. Thiên can tương hợp, địa chi tương sinh, em bé này không hình khắc gì với cha mẹ hay anh chị em của mình, hoàn toàn có thể chọn đây là tháng sinh đẹp trong năm Canh Tý 2020.
 
Tháng 8 âm là tiết Bạch Lộ, em bé tuổi Tý sinh tháng này chẳng những cơm ăn áo mặc đủ đầy mà còn có dung mạo xuất chúng, thông minh đĩnh ngộ, tài năng hơn người, cuộc sống hạnh phúc. Tổ nghiệp phúc dày, cha mẹ cũng là người có địa vị trong xã hội, có điều kiện hơn người.
 
Em bé sinh tháng này có thiên hướng nghệ thuật, có phúc lớn, may mắn hơn người, làm gì cũng dễ dàng thành công. Kể cả có gặp khó khăn thì cũng nhanh chóng có quý nhân giúp đỡ mà giành được thành công như ý muốn, là người có thể làm nên đại nghiệp. Mời bạn đọc thêm Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nam mạng.
 

Sinh con năm 2020: Sinh con tháng 8 âm ngày nào tốt, cả gia tộc hân hoan đón mừng?
Em bé tuổi Tý sinh tháng 8 ngày nào đẹp nhất? Cùng theo dõi với Lịch ngày tốt để biết sinh con tháng 8 năm 2020 ngày nào tốt cho vận mệnh của em bé và cha mẹ nhé.

5. Tháng 9 âm lịch


em be tuoi ty sinh nam 2020
 

Tháng 9 âm là tiết Hàn Lộ. Nếu bạn chưa biết sinh con năm Canh Tý 2020 vào thời điểm nào đẹp thì có thể lựa chọn tháng 9 âm, bởi đây là thời điểm mà em bé sinh ra đã có sẵn cuộc đời thuận lợi, không phải trải qua tai ương gì lớn, bình yên sống suốt cuộc đời mình. 
 
Xem tử vi khoa học, em bé sinh tháng 9 âm lịch là tháng vượng nguyệt, nếu bát tự tốt thì số mệnh còn có nhiều điều may mắn tốt đẹp hơn nhiều. 
 
Em bé này là người tính tình chín chắn, thận trọng, không làm những chuyện bốc đồng, xốc nổi bao giờ. Cũng nhờ thế mà cuộc đời người này có thể không có những thành công rực rỡ song không cần phải lo lắng về tai ương ập tới bất cứ lúc nào. 
 
Cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc cãi vã, song nhìn tổng thể là cuộc hôn nhân hạnh phúc, người phối ngẫu tính tình tốt, hết lòng vì gia đình. Nam mệnh có vợ hiền mà nữ mệnh có chồng tài ba.
 
Cha mẹ và con cái thân thiết yêu thương nhau, hậu vận vô cùng tốt đẹp, có nhiều điều như ý. Mời bạn đọc thêm Đặt tên con gái 2020
 
Sinh con năm 2020: Sinh con tháng 9 âm ngày nào tốt, phước lộc đất trời trao gửi mình con?
Nếu em bé của bạn chuẩn bị ra đời thì hãy tìm hiểu xem sinh con tháng 9 năm 2020 ngày nào tốt, em bé có được số mệnh viên mãn, hạnh phúc hơn hẳn những em bé khác...

6. Tháng Chạp


chon thang sinh em be nam 2020
 

Tuổi Tý sinh tháng Chạp năm Canh Tý 2020 nhằm đúng tiết Tiểu Lộ, là thời điểm năm hết Tết đến, vận mệnh luôn no ấm đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống vui tươi như khi Tết đến xuân về. Mời bạn đọc thêm Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng.
 
Tuổi Tý sinh tháng này là người thông minh, trung thực, có lòng nhân hậu, hay giúp đỡ mọi người, luôn sống chan hòa với những người xung quanh. 
 
Tuy nhiên, bởi sinh vào thời điểm đất trời giá rét nên tuổi Tý sinh tháng Chạp cần phải chăm chỉ làm việc để có được những thứ mình muốn. Nỗ lực cần cù cố gắng sẽ giúp họ phúc thọ bền lâu.
 
Tý Sửu nhị hợp, cuộc sống của người này luôn khá suôn sẻ, mà kể cả có khó khăn thì đó cũng là thử thách để trui rèn mà thôi. Nhờ những thử thách đó mà họ có ý chí, có quyết tâm hơn hẳn mọi người.
 
Con đường công danh sự nghiệp hanh thông rộng mở, nhân duyên tốt, khả năng thăng tiến lại càng tốt hơn, tài lộc theo đó ùn ùn đổ về nhà. 
 
Kỳ thực nếu xét về tiềm lực kinh tế thì từ khi còn nhỏ người này đã không phải chịu cực khổ nhiều bởi tổ nghiệp phúc dày, gia sản dồi dào, lại được cha mẹ yêu thương hết mực, anh chị em hòa thuận đùm bọc lẫn nhau nên chẳng thể nào để tuổi Tý sinh tháng này chịu khổ.
 
Sau này lớn lên lập gia đình thì vợ chồng ân ái có thừa, cuộc sống hạnh phúc vô bờ. Lập nghiệp khó khăn đã có ngay quý nhân giúp đỡ, nhờ thế mà cũng nhanh chóng đạt được thành công. Bạn có thể tìm hiểu thêm Sinh con năm 2020 ngày nào tốt?
 
Sinh con năm 2020: Sinh con tháng 12 âm ngày nào tốt, tài năng vượt trội, hạnh phúc cả đời?
Tháng cuối năm Canh Tý, em bé ra đời ngày nào thì lý tưởng? Sinh con tháng 12 năm 2020 ngày nào tốt? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

7. Chọn ngày sinh đẹp trong các tháng khác năm 2020


Ngoài các tháng sinh tốt trên đây, bạn cũng có thể chọn ngày sinh đẹp trong mỗi tháng để đón bé yêu của mình chào đời nữa đó.

7.1 Tháng 2 âm


Xem ngày sinh đẹp trong tháng 2 âm, đừng bỏ qua ngày 11/2 bạn nhé. Sinh con vào đúng ngày này, em bé sức khỏe tốt, luôn có quý nhân túc trực ở bên, lại kiếm tiền dễ dàng.

Sinh con năm 2020: Tháng 2 âm sinh con ngày nào tốt, con hưởng phúc lộc đong đầy?
Em bé của bạn sẽ chào đời vào tháng 2 âm năm Canh Tý? Xem ngay sinh con tháng 2 năm 2020 ngày nào tốt, em bé có số mệnh lý tưởng nhé.

7.2 Tháng 3 âm


Nhiều người thường e ngại nếu sinh em bé vào đúng ngày rằm, nhưng riêng trong tháng 3 âm, ngày rằm lại là ngày đẹp để đón bé ra đời. Em bé tuổi Tý sinh ngày rằm tháng 3 âm sẽ có sức khỏe dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, luôn gặp quý nhân, tình duyên hạnh phúc.
   

7.3 Tháng 4 âm


Trong tháng 4/2020 âm lịch, ngày 9/4 là ngày đẹp nhất để đón em bé tuổi Tý chào đời. Cuộc đời của em bé này sẽ được trải thảm hoa hồng, sinh ra đã đủ đầy, tiền bạc chẳng lúc nào thiếu thốn, sau này dễ làm nên sự nghiệp to lớn, có thể đi theo con đường quản lý hay đầu tư tài chính sẽ phát huy được hết tiềm năng của mình. Em bé cũng sẽ có được người yêu thương và che chở mình suốt cả cuộc đời.

Sinh con năm 2020: Tháng 4 âm sinh con ngày nào tốt, con giỏi giang tài năng hơn người
Bạn có biết theo Lịch vạn niên thì sinh con tháng 4 năm 2020 ngày nào tốt, ngày nào đẹp, mang lại nhiều phúc phần cho con trẻ hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.



7.4 Tháng 6 âm


Nếu muốn chọn ngày sinh đẹp trong tháng 6 âm, ba mẹ có thể cân nhắc đón con ngày 10/6 âm lịch. Em bé Canh Tý sinh ngày này luôn được quý nhân che chở, tài vận cực tốt, sự nghiệp cũng lên hương, tình duyên lại như ý. Cuộc sống vẹn tròn hiếm ai bằng.

Sinh con năm 2020: Sinh con tháng 6 âm ngày nào tốt, em bé cả đời hạnh phúc?
Chào đón thiên thần nhỏ ra đời là điều vô cùng hạnh phúc. Bố mẹ đã biết sinh con tháng 6 năm 2020 ngày nào tốt, đem lại nhiều may mắn nhất cho em bé của mình chưa?

7.5 Tháng 7 âm


Để chọn ngày tốt sinh con tháng 7 âm năm Canh Tý, ba mẹ có thể tham khảo những ngày sau:

- Ngày mùng 1 âm lịch
- Ngày mùng 13 âm lịch
- Ngày mùng 17 âm lịch
- Ngày mùng 25 âm lịch
- Ngày mùng 28 âm lịch

Sinh con năm 2020: Sinh tháng 7 âm ngày nào tốt, em bé vượng khí vượng tài?
Nếu bạn có ý định sinh con trong năm Canh Tý thì đừng bỏ qua chủ đề sinh con tháng 7 năm 2020 ngày nào tốt nhất cho em bé của mình nhé.

 

7.6 Tháng 10 âm


Trong tháng 10 âm, ngày 6/10 được coi là ngày đẹp nhất trong tháng để đón em bé Canh Tý chào đời. Em bé sinh vào ngày này lớn lên gặp chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió, có nhiều người yêu mến, có quý nhân tương trợ, phúc khí luôn dồi dào, hạnh phúc viên mãn.

Sinh con năm 2020: Sinh con tháng 10 âm ngày nào tốt, con ra đời là có ngay may mắn bên mình
Chọn được sinh con tháng 10 năm 2020 ngày nào tốt là điều mà nhiều cặp bố mẹ mong muốn. Họ mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất, ngay từ khi cất tiếng khóc chào đời...

7.7 Tháng 11 âm


Trong tháng 11 âm lịch năm 2020, em bé sinh vào 5 ngày dưới đây sẽ có số mệnh tốt, cuộc đời hưởng nhiều điều may mắn hơn người.

- Ngày 8/11
- Ngày 13/11
- Ngày 16/11
- Ngày 20/11
- Ngày 26/11

Sinh con năm 2020: Sinh con tháng 11 âm ngày nào tốt, cả đời hanh thông thuận lợi?
Hãy cùng Lịch ngày tốt tham khảo ngay xem sinh con tháng 11 năm 2020 ngày nào tốt, con sinh ra sẽ được hưởng nhiều điều may mắn hơn người nhé.
Đừng quá lo lắng nếu con mình ra đời không đúng tháng tốt, tháng đẹp bởi mỗi tháng đều có ngày đẹp, mỗi ngày lại có giờ đẹp. Hơn thế nữa, các cụ vẫn có câu "Đức năng thắng số", dù con ra đời vào ngày không được đẹp như ý bố mẹ, nhưng trong quá trình nuôi dạy, bố mẹ dành nhiều tâm sức, con cái lại biết nghe lời và phát huy năng lực của mình thì cuộc đời vẫn tốt đẹp, hạnh phúc mà thôi.
 
LNT.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X