Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con năm 2020 ngày nào tốt cho em bé tuổi Tý cả đời bình an, phúc lộc ngập tràn?

Thứ Hai, 03/06/2019 11:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn chưa biết sinh con năm 2020 ngày nào tốt, mang lại nhiều may mắn cho con thì hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá ngay bài viết này nhé.
 
Theo Lịch vạn niên thì nếu sinh con năm 2020, những ngày dưới đây sẽ là thời điểm cực tốt để đón em bé tuổi Tý chào đời:
 
- Mùng 4 âm lịch
- Mùng 9 âm lịch
- Ngày 13 âm lịch
- Ngày 25 âm lịch
- Ngày 30 âm lịch
 

1.1 Mùng 4 âm lịch


sinh con nam 2020 ngay nao tot
 
Theo phong thủy thì mùng 4 ngũ hành là Mộc, Mộc được coi là Thực Thần mang tài lộc cho người tuổi Tý nên nếu em bé Canh Tý sinh vào đúng ngày mùng 4 này số mệnh sung sướng, chẳng phải lo phiền gì nhiều.
 
Ngày nhỏ ở nhà, người này sẽ được bố mẹ chăm sóc chu đáo, lo lắng cho từng bữa ăn giấc ngủ, chuyện học hành thuận lợi tốt đẹp. Lớn lên ra ngoài đời lại có quý nhân che chở, nâng đỡ mỗi khi gặp chuyện khó khăn. 
 
Cuộc đời bình lặng, không phải trải qua biến cố gì quá lớn. Có thể nói tuổi Tý sinh ngày mùng 4 âm lịch chẳng những tiền bạc đủ đầy mà còn chẳng phải vất vả cầu tài cầu lộc, tài lộc cũng tự tới với mình.
 
Về già sẽ được hưởng phúc con cháu, đặc biệt người này hậu vận phúc khí cực kì dồi dào, may mắn hơn người. Có những điều nếu như thời trai trẻ chưa có được thì ở tuổi gần đất xa trời họ lại có cơ may đạt được, đó là hạnh phúc mà không phải ai cũng may mắn được chạm tay vào. 
 

1.2 Mùng 9 âm lịch


xem ngay sinh tot hang thang nam 2020
 
Xem tử vi 2020, sinh vào mùng 9 âm trong năm 2020 được coi là ngày sinh đẹp. Tuổi Tý sinh vào ngày này sẽ có gia vận cực kì lý tưởng, đời sống tình cảm chưa bao giờ là nỗi lo phiền, ngày nhỏ có cha mẹ anh chị em yêu thương, lớn lên có bạn đời thấu hiểu và chia sẻ, có con cái thảo hiền.
 
Cửu là số tượng trưng cho Kim, nhiều người cho rằng Cửu là Dương Kim. Bởi vậy tuổi Tý sinh vào ngày mùng 9 âm sẽ có vận trình khá tốt đẹp. Đặc biệt Kim sinh Thủy, đường tình duyên sẽ vô cùng may mắn.
 
Trong đời người này luôn có bóng dáng quý nhân. Nhờ có quý nhân mà họ sẽ giảm bớt được những nỗi vất vả trong cuộc đời, hễ có khó khăn là nhanh chóng có người đưa tay tương trợ. 
 
Trung vận là thời điểm mà vận khí của người này đạt được đến cực điểm, có được mọi thứ mình muốn trong tay, từ sự nghiệp, tiền bạc cho đến tình cảm đều vô cùng viên mãn, khiến bao người ngưỡng mộ.
 
Vận khí có phần giảm sút khi bước vào hậu vận, nhưng không cần lo lắng bởi người này số được nhờ con cái, sẽ được con cháu chăm sóc tận tình, cuộc sống tuổi già an nhàn hạnh phúc.
 
Người tuổi Tý sinh ngày mùng 9 âm lịch thích hợp làm những công việc liên quan đến quản lý, chẳng những có thể phát huy được hết khả năng của mình mà còn mang lại thu nhập rất tốt. Tìm hiểu thêm: Sinh năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn bạn đời tuổi nào để luôn hạnh phúc, giàu sang?
 

1.3 Ngày 13 âm lịch


tim ngay sinh cho em be toi canh ty
 
Sinh con năm 2020 ngày nào tốt ư? Bạn có thể tìm hiểu về cuộc đời em bé tuổi Canh Tý sinh vào ngày 13 âm lịch nhé. Đây chỉ là con số đen đủi trong văn hóa phương Tây thôi, còn với người phương Đông thì chẳng có vấn đề gì cả.
 
Vận số của bé này gắn liền với những nơi hỗn tạp, có Quan Sát, tuy nhiên đó lại là chuyện tốt, bởi nếu đi theo con đường binh nghiệp thì sẽ làm nên sự nghiệp vô cùng lừng lẫy, dưới 1 người mà trên cả vạn người.
 
Tuổi Tý sinh ngày này cũng nên đi lập nghiệp nơi xa thì sẽ tốt hơn là ở lại nơi chôn rau cắt rốn. Nếu gia nghiệp lớn, gánh trên vai trọng trách duy trì và phát triển gia nghiệp thì có thể bạn sẽ phải chịu sức ép lớn và dễ dẫn đến thất bại.
 
Thời trẻ dù có tổ nghiệp kế thừa thì cũng khó tích lũy, chỉ có đồng tiền do chính mình gây dựng sự nghiệp thì mới có thể bền lâu. Đặc biệt, người này càng cần cù chăm chỉ, càng lăn lộn làm việc thì lại càng có được nhiều tài lộc trong tay, sự nghiệp cũng càng ngày càng thăng tiến.
 
Tuổi Tý sinh ngày 13 âm là minh chứng rõ ràng cho việc “Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ”. Chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực thì chắc chắn sẽ được Trời thương, bỏ ra công sức tất thu về được thành quả, mức độ may mắn ở mức trung bình, không quá tốt cũng không quá tệ, không phải trải qua sự vùi dập của cuộc đời. 

Đọc thêm:

Sinh con năm 2020 giờ nào tốt, cuộc đời em bé bình an hạnh phúc, vạn sự như ý
Ngày sinh, giờ sinh là những yếu tố quan trọng quyết định vận mệnh con người. Cùng xem sinh con năm 2020 giờ nào tốt, cuộc đời em bé sinh giờ nào sẽ an lành...
 

1.4 Ngày 25 âm lịch


sinh con nam canh ty ngay nao tot
 
Sinh vào ngày này trong năm Tý, em bé của bạn là người thông minh đĩnh ngộ, học hành giỏi giang, có thể nói là “học 1 biết mười”. Em bé có thể khiến cho bố mẹ phải tự hào vì thành tích học tập của mình.
 
Người này lớn lên cũng sẽ tạo được nhiều thành tựu, song phải chờ tới tuổi trung niên thì tài vận mới thực sự khởi vượng, tiền bạc chất như núi trong nhà. Cũng 1 phần do tuổi trẻ thiếu kinh nghiệm nên dù tài năng cũng khó bề thắng lợi và tích lũy được nhiều.
 
Tuổi Tý sinh ngày 25 âm lịch năm 2020 tuy tài lộc vượng nhưng tình duyên lại khó được như ý. Đó là bởi ngày này ngũ hành xung khắc, dẫn đến sự đảo lộn trong đường tình cảm của bản mệnh.
 
Nhất là với nữ mệnh sinh vào ngày này muốn tìm thấy người thực sự vừa lòng hợp ý với mình là cực kỳ khó, bạn cần phải mở lòng mình và học cách chấp nhận những khiếm khuyết trên người đối phương.
 
Nếu cố chấp giữ mãi quan điểm cứng nhắc của mình thì người này khó tìm được bạn đời chung sống trăm năm, dù luôn mong chờ tình yêu chân thành và chung thủy nhưng khó mà có được kết quả tốt. Xem ngay Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân
 

1.5 Ngày 30 âm lịch


ngay sinh dai cat cua em be tuoi ty
 
Người sinh vào ngày 30 âm lịch sẽ phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống bởi ngay trong ngày hôm đó có sự xung đột giữa ngũ hành, ảnh hưởng đến mệnh chủ.
 
Xét tổng thể thì sức khỏe của tuổi Tý có ngày sinh âm lịch này không được tốt, sự nghiệp cũng phải chịu nhiều sức ép, song điều may mắn mà Lịch ngày tốt muốn nhắc đến ở đây là vận trình của bản mệnh vẫn luôn ở chiều hướng tích cực.
 
Điển hình trong mệnh số của người này là đường tình duyên cực tốt, khi còn nhỏ được cha mẹ anh em đùm bọc, lớn lên có bạn đời yêu thương che chở, vợ chồng tình cảm mặn nồng, tương kính như tân.
 
Còn về công danh sự nghiệp thì tuy tiền vận có phần vất vả nhưng đó là bởi bản mệnh chưa xác định được đúng hướng đi của mình hoặc đang ở trong giai đoạn thử thách. Từ tuổi trung niên trở đi người này sẽ có cơ hội chuyển vận cực lớn.
 
May mắn luôn song hành với tuổi Tý sinh ngày 30 âm lịch, mọi chuyện sẽ tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn. Tài lộc mà con giáp này có được là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ, song sẽ là mức thoải mái cho con giáp này chi tiêu, còn phải từ tuổi trung niên bản mệnh mới có ý thức tích lũy và tiết kiệm. Tuổi già sung túc và an nhàn nhờ đó.
 
Em bé tuổi Tý sinh ngày này thường có trí tuệ hơn người, dễ dàng nhìn thấu những vấn đề ẩn giấu phía sau. Trong lúc người khác còn đang chật vật tìm đường đi thì họ đã nhận thức rõ được những vấn đề mình đang phải đối mặt và tìm cách để vượt qua.
 
Quý nhân vận khá vượng cũng là 1 lợi thế cho người này trong cuộc sống. Ngoài ra, họ còn biết cách xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, biết vận dụng tình cảm đúng lúc đúng chỗ nên dễ dàng lấy lòng người khác. Tuy nhiên, cần phải biết điểm dừng, chớ nên để đến mức trở thành giả lả tới giả tạo, cũng chớ nhập vai quá mức mà dễ dàng tin lời người khác. 

2. Sinh con năm 2020 ngày nào tốt theo 12 tháng sinh

 
Ngoài những ngày sinh tốt trong năm 2020 như đã nói ở trên thì trong từng tháng sinh cũng có những ngày đẹp, ngày tốt khác nữa để bố mẹ có thể lựa chọn thời điểm thích hợp chào đón con yêu của mình hay từ ngày sinh mà biết trước phần nào vận mệnh, hướng cho con đi theo đúng con đường lý tưởng.
 

2.1 Sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt?


nam canh ty sinh con ngay nao tot
 
Xem tử vi 2020, có thể thấy rằng em bé sinh tháng Giêng có vận số cực tốt, nhưng nếu biết cách chọn ngày sinh con năm Canh Tý 2020 thì có thể giúp cho em bé gặp được thêm nhiều điều may mắn hơn nữa trong cuộc sống.
 
Ngày mùng 1 tháng Giêng là thời điểm cực kỳ lý tưởng để đón em bé tuổi Canh Tý. Xem ngày tốt xấu, đây là ngày mà em bé sẽ có số mệnh viên mãn, dù là tiền bạc, công danh hay tình cảm thì cũng đều được như ý, mọi phương diện trong cuộc sống hầu như đều đạt được mức tốt đẹp. Cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc, còn có thể tự mình gây dựng được sự nghiệp của riêng mình.
 
- Sinh ngày mùng 1 tháng Giêng vượng vận quý nhân
- Sinh ngày mùng 1 tháng Giêng sự nghiệp dễ thăng tiến
- Sinh ngày mùng 1 tháng Giêng thích hợp khởi nghiệp, đầu tư kinh doanh
- Sinh ngày mùng 1 tháng Giêng tình duyên cực tốt

Sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt, may mắn song hành
Nếu bạn có ý định đón em bé tuổi Tý thì hãy tìm hiểu ngay xem sinh con tháng Giêng năm 2020 ngày nào tốt, ngày nào sinh con trong tháng Giêng sẽ mang lại vận

2.2 Chọn ngày tốt để sinh con tháng 2 năm 2020

 
Theo dõi tử vi khoa học, nếu bạn muốn chọn sinh con tháng 2 âm năm 2020 ngày nào tốt thì có thể cân nhắc chọn ngày 11 âm lịch.
 
Em bé tuổi Tý sinh ngày 11 tháng 2 âm lịch sẽ được hưởng nhiều phúc khí của đất trời, tiết khí mùa xuân sẽ giúp cho em bé này có sức khỏe tốt, có vận trình tốt, không gặp phải nhiều sóng gió trong đời.
 
Em bé này sẽ mang lại nhiều niềm vui và cả những niềm tự hào lớn lao cho bố mẹ của mình. Đó là bởi trong cuộc sống, họ dễ dàng giành được thành công, ngày bé học hành giỏi giang, lớn lên sự nghiệp thành công, nhanh chóng đạt được mục tiêu mình mong muốn.
 
- Sinh ngày 11 tháng 2 âm, tài vận dồi dào
- Sinh ngày 11 tháng 2 âm, quý nhân luôn túc trực
- Sinh ngày 11 tháng 2 âm có hôn nhân mỹ mãn
- Sinh ngày 11 tháng 2 âm, sức khỏe tốt
 

Sinh con tháng 2 năm 2020 ngày nào tốt, con hưởng phúc lộc đong đầy?
Em bé của bạn sẽ chào đời vào tháng 2 âm năm Canh Tý? Xem ngay sinh con tháng 2 năm 2020 ngày nào tốt, em bé có số mệnh lý tưởng nhé.

 

2.3 Sinh con tháng 3 năm 2020 ngày nào tốt?

 
Bước sang tháng 3 âm lịch, để chọn ngày sinh tốt năm 2020 cho con, bố mẹ có thể cân nhắc tới ngày 15 âm lịch, tức ngày rằm tháng 3. Nhiều người e ngại việc “trai mồng 1, gái hôm rằm”, nhưng quả thực em bé Canh Tý sinh ngày rằm tháng 3 lại có số mệnh tốt hơn nhiều, là người giỏi giang khiến bao người phải trầm trồ.
 
Thêm nữa, sức khỏe của em bé này cũng rất tốt, ít khi ốm đau sài đẹn, sau này lớn lên tài năng xuất chúng, kiếm tiền dễ dàng như trở bàn tay. Công danh sự nghiệp không ngừng thăng tiến, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.
 
- Sinh ngày rằm tháng 3, tài vận bùng nổ
- Sinh ngày rằm tháng 3, sức khỏe dồi dào
- Sinh ngày rằm tháng 3, quý nhân vận cực thịnh
- Sinh ngày rằm tháng 3, tình duyên cực lý tưởng
 
 

2.4 Sinh con tháng 4 năm 2020 ngày nào đẹp?


em be sinh ngay nao nam 2020 co so menh tot dep
 
Xem bói tử vi, trong tháng 4 âm năm 2020 ngày đẹp nhất để đón thiên thần nhỏ ra đời chính là ngày mùng 9. Em bé tuổi Tý sinh ngày này mọi phương diện trong cuộc sống đều khá viên mãn. 
 
Bằng chính sức lực của mình, họ có thể nỗ lực để giành lấy tất cả những gì mình mong muốn, dù đó là thứ mà rất nhiều người mong ngóng cả đời cũng không có được. Có thể nói, em bé này là người được Trời Phật che chở, là món quà mà bố mẹ mong ngóng cả đời.
 
- Sinh ngày mùng 9 tháng 4, tài vận rực rỡ
- Sinh ngày mùng 9 tháng 4, sự nghiệp thành công
- Sinh ngày mùng 9 tháng 4, thích hợp đầu tư, quản lý tài chính
- Sinh ngày mùng 9 tháng 4, tình duyên phơi phới
 
 
Sinh con tháng 4 năm 2020 ngày nào tốt, con giỏi giang tài năng hơn người
Bạn có biết theo Lịch vạn niên thì sinh con tháng 4 năm 2020 ngày nào tốt, ngày nào đẹp, mang lại nhiều phúc phần cho con trẻ hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay

2.5 Sinh con ngày nào tháng 5 năm 2020 thì tốt?

 
Trong tháng 5 âm lịch, ngày đẹp để đón những thiên thần nhỏ đến với thế giới này chính là ngày mùng 7. Em bé tuổi Tý sinh ngày mùng 7 tháng 5 âm năm 2020 sẽ có được sự che chở của Trời Phật, có nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.
 
Họ cũng biết cách nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng đạt được những thành công như mình mong muốn, tạo được những bước đột phá lớn trong cuộc sống.
 
- Sinh con ngày mùng 7 tháng 5, tài lộc cực thịnh
- Sinh ngày mùng 7 tháng 5, học hành giỏi giang
- Sinh ngày mùng 7 tháng 5, sự nghiệp thăng tiến không ngừng
- Sinh ngày mùng 7 tháng 5, cuộc đời thành công rực rỡ
 
Sinh con tháng 5 năm 2020 ngày nào tốt, con được hưởng nhiều phúc phận trong đời?
Cùng Lịch ngày tốt khám phá xem sinh con tháng 5 năm 2020 ngày nào tốt để các bố mẹ có ý định đón thiên thần nhỏ năm Canh Tý dễ bề lên kế hoạch nhé. 

2.6 Sinh con tháng 6 năm 2020 ngày nào tốt?


chon ngay dep sinh con nam 2020 canh ty
 
Ngoài những ngày sinh tốt trong năm, các cặp vợ chồng có ý định sinh con tháng 6 năm 2020 có thể chọn ngày mùng 10 âm lịch để đón em bé của mình chào đời. 
 
Các bé tuổi Tý sinh ngày này trong tháng 6 âm sẽ được ông Trời thương xót, là đứa con tài giỏi, chuyện gì cũng đạt được thành công, trong cuộc sống cũng chẳng gặp phải trở ngại gì quá lớn. 
 
Dù cho có gặp khó khăn thì mọi thứ chỉ là tạm thời, bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, người có thể tự mình vượt qua được những vấn đề phiền phức và rắc rối đó, cả đời vui vẻ hạnh phúc.
 
- Sinh ngày mùng 10 tháng 6, tài vận cực tốt
- Sinh ngày mùng 10 tháng 6 âm, quý nhân luôn tương trợ
- Sinh ngày mùng 10 tháng 6, sự nghiệp lên như diều gặp gió
- Sinh ngày mùng 10 tháng 6, tình duyên như ý
 
Sinh con tháng 6 năm 2020 ngày nào tốt, em bé cả đời hạnh phúc?
Chào đón thiên thần nhỏ ra đời là điều vô cùng hạnh phúc. Bố mẹ đã biết sinh con tháng 6 năm 2020 ngày nào tốt, đem lại nhiều may mắn nhất cho em bé của mình

2.7 Tháng 7 năm 2020 sinh con ngày nào tốt?

 
Ngoài những ngày sinh tốt trong năm 2020 thì trong tháng 7 âm cũng có những ngày đại cát để đón em bé Canh Tý này đó.
 
- Ngày mùng 1 tháng 7
- Ngày 13 tháng 7 âm
- Ngày 17 tháng 7 âm
- Ngày 25 tháng 7 âm
- Ngày 28 tháng 7 âm
 
Sinh con tháng 7 âm năm 2020 ngày nào tốt, em bé vượng khí vượng tài?
Nếu bạn có ý định sinh con trong năm Canh Tý thì đừng bỏ qua chủ đề sinh con tháng 7 năm 2020 ngày nào tốt nhất cho em bé của mình nhé.

2.8 Sinh con tháng 8 năm 2020 ngày nào tốt?

 Trong tháng 8 âm lịch có 5 ngày đại cát mà bố mẹ có thể chọn để đón bé yêu ra đời:
 
- Ngày 4 tháng 8 âm
- Ngày 17 tháng 8 âm
- Ngày 19 tháng 8 âm
- Ngày 25 tháng 8 âm lịch
- Ngày 30 tháng 8 âm lịch
 

Sinh con tháng 8 âm năm 2020 ngày nào tốt, cả gia tộc hân hoan đón mừng?
Em bé tuổi Tý sinh tháng 8 ngày nào đẹp nhất? Cùng theo dõi với Lịch ngày tốt để biết sinh con tháng 8 năm 2020 ngày nào tốt cho vận mệnh của em bé và cha mẹ

2.9 Sinh con tháng 9 năm 2020 chọn ngày nào tốt?

 
Trong tháng 9 âm, ngoài những ngày sinh tốt năm 2020 được đề cập ở phần trên thì ngày mùng 8 cũng là ngày đẹp, cát khí vượng, đứa trẻ sinh ra vào ngày này mang mệnh phú quý trời sinh, làm nên những điều bất phàm.
 
Chẳng những bản chất vốn là người thông minh, em bé tuổi Tý này còn rất ham học hỏi, có chí cầu tiến nên càng ngày càng bồi dưỡng bản thân mình tốt hơn. Có sức khỏe tốt, có tinh thần tốt, còn điều gì cản trở người này làm nên thành công trong cuộc đời mình.
 
- Sinh ngày mùng 8 tháng 9, mệnh cách hoàn hảo
- Sinh ngày mùng 8 tháng 9, phúc tinh chiếu rọi
- Sinh ngày mùng 8 tháng 9, cả đời hạnh phúc
- Sinh ngày mùng 8 tháng 9, sức khỏe dồi dào
 

2.10 Tháng 10 năm 2020 sinh con ngày nào tốt?


bo me sinh con nam 2020 biet sinh con ngay nao tot
 
Trong tháng 10 âm lịch, ngày mùng 6 chính là ngày vận khí tốt nhất để đón em bé tuổi Tý. Ngoài những ngày sinh tốt trong năm 2020 thì ngày này sẽ mang tới toàn những điều may mắn cho em bé này, nào là vượng vận quý nhân, đào hoa thịnh, có phúc tinh vây quanh…
 
- Sinh ngày mùng 6 tháng 10, chuyện gì cũng thuận lợi
- Sinh ngày mùng 6 tháng 10, người thương kẻ mến
- Sinh ngày mùng 6 tháng 10, quý nhân tương trợ
- Sinh ngày mùng 6 tháng 10, phúc khí dồi dào
- Sinh ngày mùng 6 tháng 10, đường tình duyên vượng
 

2.11 Nên sinh con ngày nào tháng 11 năm 2020?

 
Em bé sinh vào tháng 11 năm 2020 ngày nào có vận số tốt nhất? Theo Lịch vạn niên thì 5 ngày dưới đây là những ngày đại cát để bố mẹ đón em bé tuổi Canh Tý chào đời đó.
 
- Ngày mùng 8 tháng 11 âm lịch
- Sinh ngày 13 tháng 11 âm lịch
- Sinh ngày 16 tháng 11 âm lịch
- Sinh ngày 20 tháng 11 âm lịch
- Sinh ngày 26 tháng 11 âm lịch
 

2.12 Sinh tháng 12 năm 2020 ngày nào tốt? 

 
Nếu bố mẹ có dự định sinh con tháng 12 năm 2020 thì những ngày dưới đây chính là thời điểm tốt nhất cho vận số của em bé tuổi Tý đó. Bố mẹ hãy tham khảo nhé.
 
- Sinh ngày mùng 1 tháng 12 âm
- Sinh ngày mùng 7 tháng Chạp
- Sinh ngày 12 tháng Chạp
- Sinh ngày 21 tháng Chạp
- Sinh ngày 24 tháng Chạp
 
Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo, bởi sự ra đời của 1 đứa trẻ vốn đã là 1 phép màu. "Con cái là lộc trời cho", bố mẹ hãy dành cho em bé của mình tình yêu thương và sự chăm sóc chu đáo, trong sự thành công của 1 người, số phận chỉ quyết định 1%, còn lại là nhờ sự nỗ lực của bản thân và sự dạy dỗ của bố mẹ mà.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X