Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con năm 2019 không thể không biết về vận mệnh em bé 12 tháng sinh

Thứ Ba, 05/06/2018 10:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng sinh quyết định nhiều đến tính cách và vận mệnh của con người. Nếu bạn có ý định sinh con năm 2019, dù bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ qua bài viết này.
 
>>>SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ<<<

Sinh con năm 2019 tháng nào tốt?


xem thang sinh chon thang sinh con nam 2019
 
Ngày nay, càng nhiều ông bố bà mẹ quan tâm đến việc sinh con theo ý muốn. Chính vì thế mà trước khi chuẩn bị cho 1 thiên thần nhỏ ra đời, mọi người sẽ xem xét thời điểm nào sinh con là tốt nhất. Nếu chưa biết sinh con năm 2019 tháng nào tốt, bạn có thể theo dõi nội dung dưới đây.
 
Em bé tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 mệnh Bình Địa Mộc sẽ có số mệnh tốt nhất khi sinh vào các tháng này trong năm: tháng Giêng, tháng 2, tháng 4, tháng 9 và tháng 11 âm lịch.
 

Em bé sinh tháng Giêng

 
Xét về mặt tử vi, các bé sinh vào tháng Giêng năm 2019 có tài hoa hơn người, học cao hiểu rộng, hành động lanh lẹ dứt khoát, nhờ thế mà cuộc đời suôn sẻ, thuận lợi vô cùng. Bé này có số trường thọ, không gặp phải vận hạn gì lớn, được hưởng trọn phúc khí đất trời.
 

Em bé sinh tháng 2 âm lịch

 
Đây là em bé cực kì tài hoa, cuộc sống hạnh phúc, vinh hoa phú quý trải dài. Nhờ có trí tuệ sáng láng nên ra đời được cấp trên nâng đỡ và cất nhắc, lại có quý nhân luôn phù trợ bên mình nên dễ dàng có được sự nghiệp thăng tiến ầm ầm.

Về mặt sức khỏe, em bé này sinh lực dồi dào, luôn tràn đầy năng lượng, sống vui vẻ và chan hòa với mọi người, có tâm hồn hướng thiện.
 

Em bé sinh tháng 4 âm lịch

 
Em bé tuổi Hợi sinh tháng 4 theo lịch âm sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý, hạnh phúc an lạc cả đời. Thiên tư đĩnh ngộ, thẳng thắn chân thành, tài hoa phát tiết, xuất khẩu thành chương, có thể phát huy hết khả năng của mình nếu theo nghiệp văn thơ hay ngoại giao.
 

Em bé sinh tháng 9 âm lịch

 
Sinh ra vào tháng 9 âm, em bé Kỷ Hợi sẽ không phải lo phiền nhiều về cuộc sống, cơm ăn áo mặc lúc nào cũng đủ đầy, cuộc sống tiêu diêu tự tại. Có điều em bé này cần thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, bố mẹ nên rèn cho bé thói quen này từ khi còn nhỏ để sức khỏe được tốt hơn.
 

Em bé sinh tháng 11 âm lịch


van menh em be tuoi hoi theo thang sinh
 
Em bé tuổi Hợi này có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Vừa thông minh lại giỏi cách đối nhân xử thế, thêm dung mạo đoan chính được người yêu kẻ mến nên đi đâu làm gì cũng gặp nhiều thuận lợi. Sự nghiệp của bé này vô cùng phát triển, cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc an yên, không phải trải qua sóng gió gì quá lớn.
 

Chọn tháng sinh con năm 2019 như thế nào?

 
Sinh con hợp tuổi, tùy theo từng tháng sinh mà tính cách của đứa trẻ có sự khác biệt, số phận và vận mệnh cũng có sự xoay vần. Vậy em bé tuổi Hợi sẽ có cuộc đời như thế nào theo tháng sinh, các ông bố bà mẹ tương lai chớ bỏ qua điều này khi chọn sinh con năm 2019 nhé.
 
Để đến nội dung cần đọc nhanh hơn, bạn có thể click vào Mục Lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

Em bé sinh tháng Giêng

 

Theo Lịch Vạn Niên, tháng Giêng năm Kỷ Hợi tương ứng với khoảng thời gian từ 4-5/2 đến 5-6/3 dương lịch năm 2019. Em bé sinh vào tháng này tức tiết Tân Xuân, sức khỏe tốt, có số trường thọ. Từ bé đã thông minh, tinh tế, lại hiền lương, được nhiều người kính nể. Con đường hoạn lộ hanh thông, tài lộc dồi dào, danh lợi song toàn, có thể làm nên đại nghiệp, hưởng phúc khí đất trời.
 
Em bé sinh tháng Giêng là người có cá tính, song luôn biết tôn trọng lễ giáo, kính già yêu trẻ, lấy chuyện giúp người làm vui. Dù có gặp khó khăn, họ cũng sẽ không thoái thác trách nhiệm của mình, dám đứng ra nhận trách nhiệm. Dũng cảm, đại lượng, phóng khoáng, đây là người có thể trở thành bạn tốt.
 
Tháng Giêng năm 2019 là tháng Dần, người sinh tháng Dần tính tình vui vẻ hoạt bát, ưa chính nghĩa, biết đạo lý ở đời, có khả năng lãnh đạo tốt, số mệnh cực kì may mắn. 
 
Em bé tuổi Hợi sinh tháng Giêng hưởng trọn những tính tốt của năm Tuất vừa qua như nhanh nhẹn, trung thực, chân thành, có sự kiên nhẫn, khi đã quyết điều gì là sẽ làm đến cùng, có ý chí, có quyết tâm, song xét về khả năng ứng biến thì có phần chậm chạp, tuy nhiên đôi khi đó lại trở thành nét đáng yêu của em bé này.
 
Trong chuyện tình cảm, duyên lành sẽ đến khi họ có dịp tiếp xúc, nói chuyện với người có chung sở thích. Tình yêu đến rất nhanh và nồng nhiệt, nếu có thể dành thời gian tìm hiểu thì đó sẽ là nhân duyên tốt. Thử xem tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân nhé.
 
Người này có nhiều tham vọng, vận khí tốt, khi đã gặp thời là lên như diều gặp gió. Cuộc đời gặp nhiều chuyện may mắn, dễ làm nên chuyện lớn, tiền tài danh vọng đủ đầy, vinh hoa phú quý không gì kể xiết. Có điều, xin nhắc rằng chớ nên ham mê theo đuổi những thứ, những chuyện không phù hợp với thân phận của mình, nếu không e rằng hậu quả sẽ vô cùng tệ hại, thất bại nặng nề.

Nếu bạn vẫn có kế hoạch đón em bé trong năm 2019 nhưng tạm thời chưa được thỏa nguyện thì có thể tham khảo thêm SINH CON NĂM 2020 – Tất tần tật những điều cha mẹ cần phải biết
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 2 âm lịch

 

sinh con trai con gai theo y muon
 
Tháng 2 theo lịch âm rơi vào tiết Kinh Trập, em bé Kỷ Hợi sinh tháng này có thể lập nên nhiều công trạng lớn, hưởng linh khí đất trời nên có công danh, tiền đồ rộng mở, hưng chấn gia phong. Thiên tư đĩnh ngộ, có nhiều phẩm chất tốt, sức khỏe dồi dào, may mắn luôn ở bên mình.
 
Đây là người cao quý, nho nhã, sống lạc quan yêu đời, nhanh nhẹn hoạt bát. Với em bé tuổi Hợi sinh tháng 2 âm thì tài lộc không phải chuyện quá quan trọng, họ không quá xem trọng tiền tài, nguyên nhân sâu xa có lẽ vì họ không lúc nào thiếu tiền bên mình.
 
Tháng 2 âm là tháng Mão (tức ngày 5-6/3 đến ngày 4-5/4 dương lịch năm 2019), người sinh vào tháng này có cát tinh cao chiếu, quyền lực trong tầm tay, tiền vận tài lộc vượng, hậu vận hưởng phúc con cháu.
 
Người này tính tình thẳng thắn cương trực, luôn chuyên tâm làm việc, không tính toán thiệt hơn. Có sự kiên trì nhẫn nại hơn người, chịu khó chịu khổ tiến từng bước một, có tham vọng lớn về danh lợi. 
 
Họ có đường nhân duyên tốt, có nhiều mối quan hệ sâu rộng, giỏi lợi dụng các mối quan hệ để phát triển sự nghiệp của mình. Trong đời, người này được nhiều người giúp đỡ, dễ dàng làm nên cơ nghiệp.
 
Điểm yếu lớn nhất của họ có lẽ là có tham vọng quá lớn về danh lợi, luôn mong muốn thành công trong sự nghiệp, có thể vì thế mà mắc phải sai lầm. Ngoài ra, người này dễ bị ảnh hưởng bởi người khác phái, để cảm xúc lấn át lý trí, khi làm việc tốt nhất không nên hẹn riêng với người khác phái.
 
Cha mẹ muốn sinh con hợp tuổi cần cân nhắc nhiều điều, nhưng tháng 2 âm năm 2019 là tháng tốt. Người sinh tháng 2 âm lịch năm Kỷ Hợi làm việc có kế hoạch, luôn tích cực phấn đấu, có tinh thần cầu tiến, hiếm khi đứng yên 1 chỗ. Tuy nhiên, nếu biết thuận theo tự nhiên, chờ đợi cơ hội lớn để nắm bắt thì có thể sẽ hưởng trọn vinh hoa phú quý 1 đời.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 3 âm lịch

 

Tháng 3 âm là thời điểm trùng với tiết Thanh Minh, em bé tuổi Hợi khi sở hữu tháng sinh này thì sức khỏe cực kì tốt, tính cách mạnh mẽ quyết liệt, nhưng có thể vì thế mà khó hòa hợp với mọi người. Có ý chí, sống thanh cao, được nhiều người ngưỡng vọng.
 
Những em bé tuổi Hợi sinh tháng 3 âm số mệnh có phần khó khăn, vất vả hơn, tổ tiên phúc mỏng, phải dựa vào thực lực của bản thân để phấn đấu, nhờ vào tài trí hơn người cùng phẩm cách cương liệt mà có cuộc sống tốt đẹp. Hậu vận khá tốt, sung túc đủ đầy.
 
Sinh vào tháng 3 âm tức tháng Thìn (rơi vào ngày 4-5/4 đến 5-6/5 dương lịch năm 2019), người này có quý nhân phù trợ, có trí thông minh, đa tài đa nghệ.
 
Ở họ luôn có lòng nhiệt tình cháy bỏng, có những ước mơ to đẹp, có sự dũng cảm và quyết đoán, song điều đó đôi khi dẫn đến việc họ hành động mà không quan tâm đến bất cứ điều gì, có phần ích kỉ và bồng bột, là điểm yếu khi sống trên đời.
 
Chính vì thế mà em bé tuổi Hợi sinh tháng này nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác, đừng nên quá mức tự tin vào bản thân mình thì mới có thể tránh được những thất bại nặng nề. 
 
Bất cứ chuyện gì cũng cần nhắc nhở bản thân tránh để xảy ra xung đột trực diện với người khác, nếu có thể hãy tiếp xúc nhiều hơn với những người giỏi giang và có tài lực, đồng thời cùng họ hợp tác làm ăn, làm việc nghiêm túc, không phạm pháp luật, rèn tính nhẫn nại cho mình, ắt sẽ thành đại nghiệp.
 
Vận trình của người tuổi Hợi sinh tháng 3 âm nhìn qua không có gì đặc biệt, song trong sự ổn định vẫn có sự phát triển, giữ được sự cân bằng. Tuy ít được người ngoài giúp đỡ song bản thân lại có nền tảng vững vàng. Nếu quyết tâm, nỗ lực đi từng bước thì có thể thuận lợi làm nên sự nghiệp, tạo phúc cho nhiều người, được mọi người kính nể.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 4 âm lịch

 

sinh con theo y muon
 
Tháng 4 âm là tháng Tị, ứng với thời gian từ 5-6/5 đến 5-6/6 dương lịch năm 2019. Em bé tuổi Hợi sinh tháng này số phải đi lại nhiều, Dịch Mã tinh chiếu mệnh, cũng có nhiều tài tinh cao chiếu, nữ mệnh đa phần phú quý, nam mệnh điền sản dồi dào.
 
Thời điểm này trong năm là tiết Lập Hạ, em bé sinh vào tháng 4 âm thiên tư đĩnh ngộ, có quyền có thế, sống thanh cao. Con đường sự nghiệp đi lên bằng thực lực, có thể đạt được ước nguyện của bản thân, làm nên đại nghiệp.
 
Em bé tháng 4 âm trời sinh tài hoa phong nhã, có khả năng tư duy logic kín kẽ, thấu đáo. Luôn giữ được sự bình tĩnh, khi gặp nguy nan ắt có quý nhân phò trợ, bạn bè xung quanh cũng là người tốt, sẵn sàng đưa tay tương trợ.

Cha mẹ là người cương trực, luôn yêu thương con cái, không nỡ để con cái chịu khổ, vì thế từ khi sinh ra đến khi trưởng thành, dù ít dù nhiều người này cũng được bố mẹ nâng đỡ, hỗ trợ. Mời bạn tham khảo thêm Ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi (âm lịch) nhé.
 
Người này có tài ăn nói, cũng nhanh nhẹn trong hành động. Trong chuyện xã giao, đây là người có khả năng kết nối, biết cách tạo dựng lòng tin ở đối phương, tạo sự thoải mái khi người khác tiếp xúc với mình, cũng rất thành thực và quan tâm đến người khác. Nhân duyên cực vượng, ai gặp cũng sẽ có cảm tình, các mối quan hệ sâu rộng, cuộc sống cũng nhờ thế mà tràn ngập sắc màu.
 
Tuy nhiên, nội tâm của người sinh tháng 4 có phần rắc rối, họ hay suy nghĩ, lo lắng nhiều điều. Mặc dù vẫn là người tính tình ôn hòa, thanh cao, được nhiều người yêu quý, song có điểm yếu là hay thay đổi, dễ “có mới nới cũ”.
 
Vận mệnh cuộc đời của em bé tháng 4 âm về cơ bản là tốt, đường tài lộc thuận lợi, dù gặp chút khó khăn nhưng vẫn có thể vượt qua nhờ tinh thần lạc quan và ý chí quyết tâm. Nữ mệnh có số vượng phu, có thể giúp chồng thành danh lập nghiệp.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 5 âm lịch

 

Tháng 5 âm là tiết Mang Chủng, em bé tuổi Hợi sinh tháng này trong năm tính tình hiền lành, lương thiện, tài năng cũng có đôi chút, hiềm nỗi khó có được quyền lực trong tay. Cũng có tham vọng nhưng lại không dám thực hiện, cũng không có sách lược cơ mưu, suy nghĩ bảo thủ nên chỉ đành an phận thủ thường. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn đang xem xét sinh con năm 2019 và muốn con có thiên hướng nghệ thuật thì em bé tháng 5 này sẽ khiến bạn hài lòng. Sinh vào thời điểm này trong năm, em bé sẽ có tài năng về nghệ thuật, văn chương, nếu phát triển theo hướng này tất sẽ thu được không ít thành công.
 
Sinh vào tháng này, người tuổi Hợi tiền vận đã phải trải qua chuyện ly biệt, phải chịu khổ từ lúc mới ra đời, đến trung vận có nhiều cố gắng hơn, cũng có được những thành tựu nhất định nhưng không quá lớn, song phải chịu khá nhiều vất vả, cực nhọc, lúc nào cũng bận rộn. Vận mệnh cuộc đời đi theo nấc thang thăng tiến, đến hậu vận thì chuyển biến lớn, được an hưởng tuổi già, hưởng phúc cháu con. 
 
Ngoài mặt, người này có vẻ thuận theo ý kiến của người khác, song kì thực trong thâm tâm họ lại là người khá cố chấp, kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình, không dễ dàng thỏa hiệp. Trong chuyện đối nhân xử thế thì đây có thể coi là 1 trong những nhược điểm của người này. 
 
Cũng may rằng khả năng kiên nhẫn và ý chí quyết tâm cao nên họ vẫn có thể hoàn thành đại nghiệp, dù phải trải qua chặng đường gian nan và vất vả, khả năng thất bại là rất cao. Song nếu có thể bình tâm tĩnh khí, hòa nhã đối đãi với mọi người thì biết đâu đấy sẽ nhờ vào sự hỗ trợ từ quý nhân mà giành được thành công.
 
Tài năng là thứ ai cũng có, chỉ là chúng ta có biết cách phát huy nó hay có gặp được thời điểm thích hợp để phát huy nó hay không mà thôi. Vì thế, em bé tuổi Hợi sinh tháng 5 âm từ bé nên được bố mẹ rèn cho tính kiên trì và tự tin, chủ động tích cực theo đuổi những điều mình muốn, lạc quan nhìn nhận mọi điều có thể xảy ra và luôn giữ cho mình lòng tin vững chắc vào tương lai tươi sáng.
 
Đường tài lộc chủ yếu đến từ Chính Tài, còn Thứ Tài thì không nhiều, nên tập trung vào công việc chính, chớ ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, cũng đừng nghĩ đến chuyện kiếm tiền từ những trò đỏ đen hay bằng may mắn. Thương trường như chiến trường, cần phải không ngừng rèn luyện, dù vấp ngã cũng phải tìm cách đứng dậy. Trung vận tới thì vận trình hanh thông, sự nghiệp thăng tiến không ngừng, bước đường phía trước cũng nhờ thế mà trở nên bằng phẳng hơn, tiền đồ vô lượng. Bạn có biết: Năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 6 âm lịch

 

Sinh vào tháng 6 âm tức tháng Mùi (tương ứng với ngày 7-8/7 đến 7-8/8 dương lịch năm 2019), em bé tuổi Hợi này có Hoa Cái cát tinh chiếu mệnh, vận số tốt đẹp, được nhiều người ngưỡng vọng.
 
Thời điểm này cũng là tiết Tiểu Thử trong năm, tuy học hành giỏi giang song người sinh tháng này dễ yếu đuối, thiếu nghị lực, hay do dự, thiếu quyết đoán, vì thế mà mưu sự khó thành, lại thiếu tinh thần cầu tiến nên họa phúc vô thường, dễ chìm đắm trong bi lụy.
 
Người tuổi Hợi sinh tháng 6 âm tính tình thoải mái, ham chơi, dễ hòa đồng với mọi người, có đủ loại bạn kết thân, có người hướng ngoại, có người hướng nội. Đây là điểm mạnh, song cũng là điểm yếu với con giáp này, bởi nếu bạn bè là những người suy nghĩ tích cực thì họ sẽ được thơm lây, còn không “gần mực thì đen, gần đèn thì rạng”.
 
Người này phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc sống mới có được kết quả tốt như mong đợi. Họ sống lãng đãng, không quá quan tâm đến thế sự. Không có cảm giác nguy hiểm, không biết đề phòng nên rất khó có thể làm nên sự nghiệp. Cả đời lúc nào cũng bận rộn nhưng sống không mục đích, mãi tới cuối đời hậu vận mới được an yên.
 
Sinh vào tháng 6 âm, em bé tuổi Hợi từ nhỏ đã đa sầu đa cảm, dễ phiền muộn vì những chuyện nhỏ nhặt. Tuy nhiên, họ cũng là người có tài, bình thường lãng đãng, chậm chạp nhưng khi đã cần thì lại tăng tốc đến bất ngờ.
 
Song bản tính người này là hay suy nghĩ tiêu cực, động chút là thấy phía trước toàn những điều u ám, nhìn mãi chẳng thấy tương lai. Cũng chính vì bi quan như vậy nên họ có thể dễ dàng thất bại ngay từ khi chưa bắt đầu. 
 
Không thích thể hiện trước mặt người khác, nhưng cũng không thích người khác hơn mình, thường đánh giá khá thấp đối phương, điều này khiến cho họ chẳng được trọng dụng, cả đời tất bật làm những việc chẳng xứng với mình, không thể không nói là đôi phần hối tiếc.
 
Một nhược điểm của người tuổi Hợi sinh tháng 6 âm là dễ bị kích động, thiếu bình tĩnh và quyết đoán, có thể vì 1 chuyện cỏn con mà tự trách bản thân, tự hành hạ mình. Song nếu có thể thay đổi thì cuộc sống về sau sẽ rất thuận lợi.
 
Trong vận mệnh cuộc đời người này ẩn chứa những đợt sóng ngầm, khi mà đang băng băng tiến bước lại gặp chuyện lực bất tòng tâm, hao tài tán lộc, tai họa từ trên trời rơi xuống. Chuyện mưu tính thường không thành, tựa như vớt trăng nơi đáy nước, song nếu có thể giữ được tinh thần cầu tiến thì vẫn có khả năng thu lợi. Tuy nhiên dễ gặp chuyện thị phi, nếu không có người ở bên nâng đỡ thì có thể gặp họa bất cứ lúc nào.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 7 âm lịch

 

sinh con nam 2019 thang nao tot
 
Tháng 7 âm là tháng Thân, rơi vào khoảng từ ngày 7-8/8 đến ngày 7-8/9 dương lịch năm 2019. Theo tử vi trọn đời, em bé tuổi Hợi sinh vào khoảng thời gian này là tiết Mang Chủng, cơm ăn áo mặc không phải lo lắng, mọi sự thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, không quá quan tâm đến chuyện ngoài lề.
 
Cuộc đời người này êm đềm, được quý nhân phù trợ, song thân giúp đỡ nên không có gì phải phiền muộn. Tuy nhiên, cần nhớ kĩ rằng bất cứ việc lớn gì trong đời cũng phải bàn luận với người nhà để tránh những chuyện bất trắc xảy ra, có thể thay đổi cả vận mệnh.
 
Người tuổi Hợi sinh tháng 7 âm dễ thân nhưng cũng dễ xa, tâm tính khó đoán định, đôi khi hành động bốc đồng, lại dễ nổi giận, làm những chuyện không nên không phải rồi sau đó mới hối hận.

Khi có vấn đề thường không biết cách xử lý, có đầu nhưng không có cuối, dẫn đến mọi chuyện đi tới mâu thuẫn, dễ vì thế mà gặp họa. Mời bạn tham khảo: Sinh con vào tháng cô hồn có tốt không?
 
Bản tính lười biếng, chậm chạp, nếu sau này ra đời nên làm việc mình thích hoặc hợp tác với người khác thì có thể khắc phục nhược điểm này, trở thành người sống có trách nhiệm hơn. Cũng nên rèn cho mình tính khiêm nhường, có vậy khi gặp nguy mới hóa an.
 
Sự nghiệp tuy tiến triển chậm nhưng cần vững tâm kiên định, nỗ lực tiến từng bước một, tất sẽ có cơ hội thành công, trở thành người có nhiều thành tựu. 
 
Chính Tài có hạn, Thứ Tài vô duyên, đường tài lộc không mấy thuận lợi, tiền bạc vào tay rồi lại mất. Làm việc nên có lòng tin, cuối cùng kiên trì sẽ thấy được cầu vồng. Số phận người này phải đi xa lập nghiệp mới thành, trong đời khó tránh khỏi những tổn thương về tinh thần và vật chất. Nên thận trọng khi cho bạn bè vay mượn tiền bạc.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 8 âm lịch

 

Tháng 8 âm rơi vào khoảng thời gian ngày 8-9/9 đến ngày 7-8/10 dương lịch năm 2019. Em bé tuổi Hợi sinh vào tháng này tức tiết Bạch Lộ, quyền lực nắm trong tay, có tài lãnh đạo, sự nghiệp thành công, được nhiều người ngưỡng vọng, song vẫn phải trải qua nhiều khổ nạn mới có được điều đó.
 
Nếu bố mẹ chưa biết sinh con năm 2019 tháng nào tốt thì tháng 8 âm cũng là lựa chọn không tồi, bởi em bé này có chính kiến của riêng mình, dù sống cực khổ cũng tự biết cách tìm niềm vui cho mình. Dù không được ai giúp đỡ thì họ vẫn sống rất tốt. 
 
Từ nhỏ đã được hưởng nền giáo dục không giống với người bình thường, có thể những em bé này sẽ thiếu sự quan tâm, săn sóc và yêu thương của cha mẹ, không được hưởng nhiều tình cảm anh em, nhưng nhờ thế mà các bé học được cách tự lập, dù có phải đối mặt với khó khăn lớn đến đâu cũng không run sợ, có thể làm nên cơ đồ từ hai bàn tay mình.
 
Người tuổi Hợi sinh tháng 8 âm có tài ăn nói duyên dáng, giỏi ngoại giao, có các mối quan hệ sâu rộng, nhiệt tình hay giúp đỡ mọi người. Họ là người không thể chịu được sự thảnh thơi, dù là nam hay nữ thì cũng luôn được mọi người yêu quý và đón nhận, dù đi đến đâu cũng được người yêu kẻ mến.
 
Dù làm công việc gì thì họ cũng gánh trên vai trách nhiệm lớn, đôi khi công sức bỏ ra còn vượt qua cả thành quả nhận được. Song họ chẳng so đo tính toán bao giờ, một khi đã làm gì là quyết tâm và kiên nhẫn hơn người, phải làm đến cùng mới thôi, dù có mệt mỏi đến đâu cũng chẳng ảnh hưởng đến trực giác và khả năng phán đoán mẫn tiệp của họ. Tinh thần làm việc như thế giúp họ giành được nhiều thành tựu trong sự nghiệp của mình.
 
Tuy nhiên, theo tử vi, xét về đường tài lộc thì người này thu nhập không nhiều, tuy cũng có những khoản tài chính đén bất ngờ nhưng thường rất nhỏ. Cái lợi bất nghĩa chớ nên tham lam, nếu không dễ gặp phải chuyện rắc rối ngoài ý muốn. Nếu theo nghiệp kinh doanh tất sẽ có quý nhân phù trợ, vạn sự tốt lành, hưởng phúc tổ tông nên thuận lợi trăm bề. Song cũng cần tu thân tích đức, trồng được thiện căn thì mới được quả lành.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 9 âm lịch

 

sinh con nam 2019 khi nao
 
Tháng 9 âm là tháng Tuất, rơi vào tiết Bạch Lộ. Em bé tuổi Hợi sinh tháng này phúc lộc đề huề, trời sinh phúc khí, được nhiều người ngưỡng vọng. Cuộc sống an nhàn, tiêu diêu tự tại, may mắn kề bên, sống vinh hoa phú quý.
 
Tháng sinh là tháng 9 năm Kỷ Hợi, em bé này biết cách đối nhân xử thế nên lúc nào cũng thong dong, còn kết giao với rất nhiều bạn bè tốt. Chỉ cần có khó khăn là bạn bè sẽ quan tâm và giúp đỡ rất nhiều, còn bản thân họ vốn năng động hoạt bát nên càng như cá gặp nước.
 
Có thể bên ngoài tỏ vẻ hơi lạnh lùng nhưng kì thực nội tâm họ là người vui vẻ và hòa đồng với mọi người, giỏi xã giao, có duyên ăn nói. Khi làm việc, họ chuyên tâm hết sức, cống hiến hết mình, không quản ngại khó khăn. Tuy điều đó khiến họ giành được nhiều thành công nhưng dễ vì thế mà mệt mỏi, căng thẳng quá độ.
 
Khi giao tiếp với mọi người, tuổi Hợi sinh tháng 9 âm dễ dàng giành được cảm tình của người khác. Họ luôn chú tâm đến từng chi tiết nhỏ, tính tình trung thực, chăm chỉ, cũng có quyết tâm rất lớn.
 
Người này sinh ra đã có lộc ăn uống, vì thế thể trạng có phần hơi mập. Tài lộc nhiều vô kể, hết rồi lại có, luôn có may mắn song hành. Nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì chỉ có thắng lợi trở về, có “bàn tay vàng” làm ra lợi nhuận khổng lồ.

Nói chung em bé tuổi Hợi này cuộc đời vạn sự suôn sẻ, như ý, từ tuổi trung niên trở đi có thể ngồi hưởng vinh hoa phú quý 1 đời. Cha mẹ có ý định sinh con năm 2019 thì có thể cân nhắc sinh vào tháng này trong năm.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 10 âm lịch

 

Tháng 10 âm là tháng Hợi, rơi vào tiết Lập Đông, em bé tuổi Hợi sinh đúng tháng bản mệnh là người có phẩm cách tốt, được nhiều người quý mến và kính nể. Hưởng phúc trời cho, phú quý thành công ngập tràn, hậu vận tốt đẹp.
 
Người tuổi Hợi sinh tháng 10 âm lịch có khả năng tự lập tự cường, những thành công mà họ có được là nhờ bản thân nỗ lực mà thành. Đặc biệt, khi họ cố gắng làm việc thì sẽ được người khác giúp đỡ, phần lớn quý nhân là nữ mệnh. Dù là trong học hành hay cuộc sống sau này thì họ cũng rất hiếu thắng, quyết phải giành bằng được những gì mình muốn.
 
Tuy vậy, bình thường họ lại biết tiết chế và được đánh giá là người điềm đạm, vui vẻ, cởi mở, không câu nệ. Làm việc luôn quang minh chính đại, giỏi giao tế, hòa đồng với mọi người, có duyên ăn nói.
 
Họ khá quan tâm đến chuyện kiếm tiền, nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến nhân phẩm, ngược lại đây còn là người dễ sống chung, được nhiều người yêu mến. Nội tâm họ là người kiên cường và không dễ chịu khuất phục, song không hay để lộ điều đó ra ngoài.
 
Nhược điểm của con giáp này có lẽ là tính cố chấp, bảo thủ, thiếu sự cầu tiến, lòng tự trọng quá cao, nếu không cải thiện điều này thì dễ gặp thất bại trong cuộc sống. Tài lộc tuy nhiều nhưng các khoản chi tiêu cũng không ít, nếu muốn giữ được tiền trong tay thì cần cân đối các khoản thu chi sao cho hợp lý hơn. Trong chuyện đầu tư nên xem xét kĩ tình hình trước khi hành động để hạn chế bớt những rủi ro có thể xảy ra.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 11 âm lịch

 

Tháng 11 âm trong năm Kỷ Hợi ứng với ngày 7-8/12 năm 2019 đến 5-6/1 dương lịch năm 2020, rơi vào tiết Đại Tuyết. Em bé tuổi Hợi sinh vào tháng này dung mạo đoan trang, tuy tính hay nóng giận, lại cố chấp nhưng có phúc lộc trời ban, danh lợi song toàn, cả đời không chút lo phiền.
 
Người sinh tháng 11 âm năm Kỷ Hợi sống cuộc đời hạnh phúc, chẳng chút lo phiền. Số mệnh của họ khá tốt, từ dung mạo mà xét  thì có khuôn mặt thanh tú, dễ gây cảm tính, từ phương diện tài lộc thì từ nhỏ họ đã sống đầy đủ, chẳng thiếu thứ gì, gia đình giàu có sung túc.

Họ lớn lên trong điều kiện tốt, được học hành đầy đủ, sau này lớn lên cũng tìm được công việc tốt, có quý nhân phù trợ bên mình, giành được nhiều thành tựu.
 
Người này tính khá mẫn cảm, cảnh giác, lại giàu lòng trượng nghĩa. Tuy nhiên lòng tự  tôn khá lớn, không chịu nhận thua, hiếm khi chịu thỏa hiệp, cũng thẳng thắn bộc trực nên có thể sẽ làm mất lòng người khác. Ngoài mặt lạnh lùng vô tình nhưng kì thực là người thân thiện. Tuy không có ác ý gì nhưng cũng khó có thể coi là người giỏi giao tế. 

nhin thang sinh doan van menh em be tuoi hoi
 
 
Dù vậy, họ là người phóng khoáng, khoan dung độ lượng, nếu phát huy được tinh thần này cũng lòng quyết tâm thì chắc chắn sẽ giành được thành công. Khi làm việc họ không quá đặt nặng lý thuyết mà biết vận dụng kiến thức thực tiễn, tránh được nhiều đường vòng để đến được với thành công. 
 
Xem bói tử vi thấy cuộc đời em bé tuổi Hợi sinh tháng 11 âm khá êm đềm, không phải trải qua sóng gió gì lớn, không phải chịu nhiều điều phiền muộn, hưởng phúc trời cho.

Mọi sự thuận buồm xuôi gió, tài lộc dồi dào, sự nghiệp cũng hanh thông, song cần tích cực hướng về phía trước, nếu không bao nhiêu may mắn cũng sẽ tan biến.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 12 âm lịch

 

Tháng 12 âm năm Kỷ Hợi là tháng Sửu, ứng với ngày 5-6/1 đến 4-5/2 dương lịch năm 2020. Em bé tuổi Hợi sinh tháng này trùng với tiết Tiểu Hàn, trời cho lộc ăn uống, chỉ hiềm không có quyền lực trong tay. Số mệnh có kiếp nạn, hung nhiều cát ít. Mời bạn tham khảo thêm tháng sinh đại cát của 12 con giáp nhé.
 
Người tuổi Hợi sinh tháng này dễ bị ông trời trêu đùa, cho gặp phải đủ chuyện kì lạ, những chuyện tưởng chừng không bao giờ xảy ra cứ nhằm trúng họ mà xuất hiện. Vận trình trắc trở, nếu không rèn được khả năng chịu áp lực tốt thì khó có thể vượt qua được khó khăn trở ngại trong đời, cánh cửa của vận may cũng chẳng bao giờ hé mở.
 
Tuy nhiên, họ là người lạc quan, yêu đời. Nếu thấy mình có đủ năng lực và tự tin vào điều đó thì họ sẽ ngay lập tức dứt khoát hành động để chiếm lấy thời cơ. Trời sinh thích hành hiệp trượng nghĩa, giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha, là bậc chính nhân quân tử.
 
Họ không giỏi ăn nói, hay nói thẳng nói thật làm mất lòng người khác, thậm chí gây ra tổn thương sâu sắc. Thêm nữa, người này có tính khoe khoang, hay phóng đại, cũng nóng vội và bộp chộp. Đó là những nhược điểm mà người này nên tìm cách sửa đổi.
Nên học cách tiết chế cảm xúc, hài hòa giữa nhu cầu và lý trí, có điều số kém may mắn nên dù không thất bại nhiều nhưng cũng không có được cơ hội phát triển tốt. Cuộc đời thăng trầm, có lúc đắc ý nhưng cũng không ít khi tuyệt vọng.
 
Vận trình cuộc đời tuy không thiếu cơm ăn áo mặc nhưng sự nghiệp kém phát triển. Nếu gặp chuyện nên lặng lẽ tìm cách giải quyết thì tất được hóa giải, còn nếu cố chấp gượng ép thì dễ rơi vào thế khó, khiến tài lộc trong nhà tiêu tan hết cả. 

Nếu bạn vẫn có kế hoạch đón em bé trong năm 2019 nhưng tạm thời chưa được thỏa nguyện thì có thể tham khảo thêm  SINH CON NĂM 2020 – Sổ tay tổng quan, chi tiết nhất cho việc sinh con năm Canh Tý 2020
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X