Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời?

Thứ Sáu, 01/06/2018 13:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn có ý định sinh con năm 2019 thì chớ nên bỏ qua bài viết này, bởi bạn sẽ biết được em bé tuổi Hợi sinh tháng nào có số mệnh tốt nhất.
 

>>>SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ<<<
>> Tra cứu Lịch vạn niênLịch âm chính xác, tiện lợi trên Lichngaytot.com <<
 

Em bé sinh năm 2019 tuổi gì, mệnh gì?


Năm 2019 là năm con gì? Năm 2019 mệnh gì? 
Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, ngũ hành Bình Địa Mộc. Như vậy, nếu bạn sinh con năm 2019 thì em bé tuổi Hợi và có mệnh ngũ hành là mệnh Mộc.

xem thang sinh biet sinh con nam 2019 thang nao tot
 
 

Tính cách người tuổi Hợi mệnh Mộc

 
Người tuổi Hợi mệnh Mộc có ý chí, có quyết tâm, rất kiên cường trước những thử thách, khó khăn của cuộc đời. Họ không dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì 1 vài lần thất bại, quyết tâm đến cùng để đạt được mục đích của mình.
 
Về mặt tử vi, người này khi bắt tay vào làm 1 việc gì, họ không có khái niệm bỏ cuộc giữa đường. Hợi Mộc nhất định sẽ tiến hành mọi việc theo kế hoạch có sẵn, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để hoàn thành việc mình đã đề ra.
 
Tuy nhiên, không vì thế mà người này khó tính hay khắc nghiệt, ngược lại, họ khá thân thiện và hòa đồng, luôn tìm cách để người khác cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi tiếp xúc với mình. Có 1 khuyết điểm trong tính cách của con giáp này đó là tính nóng nảy, khi đột nhiên nhớ ra việc gì, họ sẽ dẹp bỏ tất cả mà đi làm việc đó ngay lập tức. 
 
Trong chuyện tình cảm, người này sống khá thực tế, không bị huyễn hoặc bởi những điều lãng mạn xa xôi. Họ thích sự an toàn, cũng hướng tới tình yêu bền vững.
 
Tuổi Hợi mệnh Mộc sống phóng khoáng, hễ có tiền là tiêu xài theo ý thích, nhưng họ cũng không quá coi trọng cuộc sống vật chất, có ít tiêu ít, có nhiều tiêu nhiều. Với con giáp này, mọi chuyện đều có cách giải quyết, không cần quá căng thẳng, trời sinh voi tất sinh cỏ.

Tuy nhiên, đôi khi điều đó khiến họ rơi vào cảnh túng thiếu vì không có thói quen tích lũy tiền bạc, nên học cách tiết kiệm đề phòng những lúc có chuyện bất ngờ xảy ra.

Xem chi tiết hơn tại bài viết: Người tuổi Hợi mệnh Mộc
 

Em bé tuổi Hợi sinh năm 2019 có tính cách thế nào?

 
sinh con nam 2019
 
Theo luận giải tử vi trọn đời, khác với những người tuổi Hợi mệnh Mộc khác, em bé sinh năm 2019 là người theo chủ nghĩa vật chất, chỉ là em bé này sống không keo kiệt mà luôn muốn chia sẻ với mọi người xung quanh những thứ mình có. Bản tính của em bé này là hy sinh, cống hiến vì người khác, nhưng người hiền lành thường được trời thương nên họ cũng thường được hưởng lợi lộc từ những việc đó. 
 
Em bé này không phải là người quá nhạy cảm và tinh tế, thậm chí với những gì mình không thích thì bé sẽ bỏ ngoài tai tất cả. Dù người ngoài có nói xấu, châm biếm móc mỉa thì bé Hợi 2019 cũng chỉ nhún vai bỏ qua mà thôi.
 
Em bé này coi trọng tương lai ở phía trước mình, không mong cầu những thứ quá xa xôi. Cũng có thể vì thế nên bé sau này lớn lên rất kiên cường, có thể nhanh chóng thoát ra khỏi cảm xúc buồn đau, tiêu cực, cũng không để những tai họa ập xuống nhấn chìm mình, luôn hướng về phía trước với cái nhìn lạc quan, tích cực. Vì thế, nếu có lâm vào cảnh nguy nan thì cũng là vì em bé này đã thay đổi cách nhìn cuộc sống của mình.
 
Tuy nhiên, vốn là người tốt bụng nên mỗi khi không thể đáp ứng được yêu cầu của người khác hay không kịp thời giúp đỡ người cần đến mình là em bé sinh năm 2019 sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng và buồn bã.

Một điều tiêu cực nữa là em bé này khi đánh mất hết mọi thứ trong tay mình thì có thể sẽ trở nên chán ghét thế giới, từ bỏ mọi thứ, buông thả bản thân. 
 
Trong cuộc đời mình, ít nhất 1 lần em bé tuổi Hợi sinh năm 2019 sẽ phải đối mặt với chuyện phá sản, tay trắng lại hoàn trắng tay, nhưng vận số tốt nên cuối cùng vẫn có thể lấy lại được mọi thứ, đồng thời còn học được thêm nhiều điều từ những khó khăn khi đó, giỏi giang và dũng cảm hơn hẳn so với lúc bình thường. 
 
Nhìn vẻ ngoài thì bé Hợi này dễ bị mắc lừa, nhưng kì thực thì không phải đâu nhé. Trái với suy nghĩ của nhiều người, em bé này cực kì thông minh, biết dùng thái độ nhẫn nhịn để bảo vệ cho lợi ích của mình. Khi người khác có ý định cưỡi lên đầu lên cổ mình, thậm chí Hợi 2019 còn có thể đưa thêm cái roi cho kẻ đó, khiến cho kẻ đó dương dương đắc ý, song chờ thời cơ đến khi cho kẻ đó những bài học đau đớn mà không thể không rút lui.
 
Em bé sinh năm 2019 tính tình thực thà, luôn tự hào về thành quả lao động của mình, thích chính tay mình gây dựng mọi thứ, ít có khả năng trở thành kẻ trộm hay lừa đảo tiền bạc của người khác. Em bé này rất có tố chất trở thành người lãnh đạo hoặc theo nghiệp chính trị. Chỉ cần vượt qua được những trở ngại trên chặng đường phía trước thì chắc chắn sẽ thành công vang dội.

Có thể bạn quan tâm: Cha mẹ tuổi nào sinh con năm 2019 thì tốt, phúc lộc song toàn?
 
Tuy nhiên, em bé tuổi Hợi sinh năm này thường thiếu tinh thần trách nhiệm. Khi cảm thấy bị bó buộc hoặc không được thoải mái, vui vẻ thì hoàn toàn có thể từ bỏ nơi mình đang làm mà chuyển sang làm cho đối thủ. 
 
Song điểm nổi bật ở em bé này có lẽ là tinh thần nhiệt huyết cùng nguồn năng lượng dồi dào tưởng chừng không bao giờ cạn kiệt. Có bao nhiêu sức lực là em bé này cũng sẽ tập trung hết vào công việc mình đang làm với sự nhẫn nại đáng nể, khiến ai nấy nhìn thấy sức làm việc của em bé này đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.
 
Những điểm mạnh đó cũng có thể trở thành điểm yếu, mang tới tai họa cho bé Hợi 2019. Với nguồn sinh lực dồi dào, em bé này thích hưởng thụ cuộc sống với tất cả mọi thú vui mà không bị hạn chế, bó buộc gì. Hưởng thụ quá mức có thể khiến cho con người ta ì trệ, sa đà vào những chốn ăn chơi không tốt đẹp gì. Lúc vui thì vui cực độ, nhưng buồn bã tiêu cực thì dễ sa ngã, chìm đắm trong buồn đau chẳng thể tự mình thoát khỏi.
 
Đây là người khoan dung đại độ, dù người khác có lỗi lầm thì cũng không quá khắt khe mà luôn cho người có cơ hội sửa sai. Em bé này có tài thu hút mọi người xung quanh, cũng biết cách giữ mối quan hệ thân thiết với họ. 
 
Nhẫn nại là điều mà em bé này luôn tâm niệm trong lòng, dùng nó để tu tâm dưỡng tính, để vượt qua khó khăn, trở thành con người thành công. Dù cũng có lúc bực tức nhưng không bao giờ thích tranh cãi lớn tiếng. Dù có bất đồng, tranh chấp thì luôn nhường nhịn, nhẫn nại để sự việc không đi quá xa, trở nên tồi tệ hơn. 
 
Song em bé này có phần nhẹ dạ cả tin, dễ dàng tin vào lời người khác nói, dù đó là kẻ lạ, chưa từng quen biết trước đó. Thật thà lương thiện, cuối cùng lại bị kẻ xấu lợi dụng mà lừa gạt. Bé Hợi này không giỏi chuyện giữ tiền, dù kiếm tiền không phải là việc khó. Cùng xem tuổi Hợi nên hợp tác làm ăn với tuổi nào nhé.

Đọc thêm bài viết: Tử vi tuổi Hợi năm 2019 để biết vận mệnh cuộc đời hung cát 
 

Sinh con năm 2019 tháng nào tốt?

 
2019 mệnh gì? Muốn sinh em bé năm Hợi 2019 hưởng trọn phúc khí của đất trời, các ông bố bà mẹ tương lai có thể lựa chọn những tháng sinh sau đây.
 
tinh cach em be sinh nam 2019
 

Tháng Giêng

 
Em bé tuổi Hợi sinh đúng tháng Giêng thì học hành giỏi giang, trí tuệ uyên bác, cũng rất nhanh nhẹn và dứt khoát. Vận mệnh cuộc đời em bé này cực kì tốt, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, tiền tài nhiều không kể xiết, trong đời không có tai họa gì lớn hay gặp phải hoạn nạn khó khăn ảnh hưởng đến cuộc sống. Em bé này có số trường thọ, hưởng trọn mọi phúc lộc trên đời.
 

Tháng 2 âm lịch

 
Em bé tuổi Hợi sinh tháng 2 âm lịch cực kì tài hoa, nhờ thế mà cuộc đời cũng hạnh phúc và sung túc, số phú quý vinh hiển. Có trí thông minh hơn người, lại được trưởng bối yêu thương, nâng đỡ, thêm cả quý nhân giúp sức nên sự nghiệp đạt được nhiều thành công, có địa vị cao trong xã hội.

Sức khỏe tốt, là người hiền lành hướng thiện, có ý chí, có quyết tâm, số mệnh không hề tầm thường.
 

Tháng 4 âm lịch

 
Sinh vào tháng 4 theo lịch âm, em bé này cuộc đời tràn ngập vinh hoa phú quý, cuộc sống êm đềm hạnh phúc chẳng cần phải suy nghĩ, lo lắng gì nhiều. Trời sinh thông minh tài trí, là người thẳng thắn và trung thực, em bé này ra đời tất được nhiều người quý mến.

Đặc biệt, đây là người có tài về văn chương nghệ thuật, nếu đi theo con đường này thì có thể gặt hái được nhiều thành công vang dội.
 

Tháng 9 âm lịch

 
Em bé sinh tháng 9 âm lịch năm 2019 cuộc đời sung sướng, không phải làm lụng vất vả, lao tâm khổ tứ mà vẫn đầy đủ cơm ăn áo mặc, tiền bạc dư dôi, sống cuộc sống tiêu diêu tự tại, tựa như thần tiên.

Tuy nhiên, em bé này từ nhỏ bố mẹ nên rèn luyện tinh thần yêu thể dục thể thao cho bé, năng tập luyện sẽ giúp sức khỏe tốt hơn, thân hình cường tráng, không bị béo phì hay cao huyết áp.
 

Tháng 11 âm lịch


Em bé tuổi Kỷ Hợi sinh vào tháng 11 âm sẽ có cuộc đời hạnh phúc vô lo vô nghĩ. Từ bé đã thông minh đĩnh ngộ, ngũ quan đoan chính, tính tình thành thực, biết khoan dung, hòa đồng với mọi người.

Lớn lên được nhiều người kính trọng, sự nghiệp hanh thông, thành công rực rỡ. Dù là về đường tình duyên hay sự nghiệp đều không có gì phải lo phiền, cuộc đời không phải đối mặt với đại nạn gì quá lớn.

Nếu bạn vẫn có kế hoạch đón em bé trong năm 2019 nhưng tạm thời chưa được thỏa nguyện thì có thể tham khảo thêm SINH CON NĂM 2020 – Tất tần tật những điều cha mẹ cần phải biết
 
An An 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X