Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2018 sinh con tháng nào thì tốt cho bố mẹ?

Thứ Sáu, 08/12/2017 08:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Em bé sinh vào năm Mậu Tuất có tốt cho cha mẹ không? Sinh con năm 2018 tháng nào sẽ thúc đẩy vận trình của cha mẹ thêm thịnh vượng?
 
Năm 2018 sắp tới, các em bé sắp chào đời chắc hẳn khiến các bậc làm cha làm mẹ sốt ruột lắm đây. Sinh con theo ý muốn không phải chuyện dễ dàng, vậy sinh con năm 2018 tháng nào thì tốt cho bố mẹ? Em bé sinh tháng nào năm Mậu Tuất thì vượng tài lộc, mang cát khí về cho gia đình? Cùng tìm hiểu với Lịch ngày tốt nhé.
 

1. Em bé sinh tháng Giêng năm Mậu Tuất


sinh con nam 2018 thang nao tot
 
Người tuổi Mậu Tuất sinh tháng Giêng mệnh cách vượng khai, vận trình khởi sắc, cát tinh cao chiếu, cả đời phúc lộc ở bên. Đứa trẻ sinh tháng này trong năm chẳng những thông minh mà còn ngoan ngoãn. Khi còn nhỏ, em bé này sẽ mang tới nhiều niềm vui cho cha mẹ, hiểu chuyện vâng lời, không để cha mẹ phải phiền lòng.
 
Lớn lên em bé tuổi Tuất sinh tháng Giêng cũng may mắn hơn nhiều người khi được quý nhân phù trợ. Nhân duyên vượng phát, các bé sẽ dễ dàng giành được thành công trong sự nghiệp, hôn nhân hạnh phúc bền vững. Cha mẹ tuổi già hưởng phúc nhờ con cháu, em bé Mậu Tuất này cũng vì thế mà mang lại nhiều điều hạnh phúc cho bố mẹ của mình. 
 
Có thể nói vận mệnh cuộc đời của em bé này khá tốt, cuộc đời hầu như không xảy ra biến cố gì lớn, cuộc sống ổn định, công việc tốt, gia đình ấm êm. Đường đời trôi chảy suôn sẻ, em bé Tuất sinh tháng Giêng chẳng những không khiến cho cha mẹ muộn phiền mà còn mang tới niềm vui, niềm an ủi rất nhiều cho cha mẹ trong những ngày tháng sau này. Sự thành công của em bé sẽ khiến cho cha mẹ vui sướng và tự hào khôn xiết.
 

2. Em bé sinh tháng 4 âm lịch năm Mậu Tuất


thang sinh nam 2018
 
Sinh con năm 2018 mà sinh vào tháng 4 âm, tiết Lập Hạ trong năm thì em bé của bạn cả đời may mắn khi được cát tinh Tử Vi nhập mệnh, bảo trợ cho vận mệnh cuộc đời của bé. Tuy khó đạt được đến mức đại phú đại quý nhưng về cơ bản cuộc sống không có gì đáng lo ngại, công việc tốt, thu nhập ổn định mà đường tình duyên cũng suôn sẻ.
 
Sự bình yên của con cái chính là hạnh phúc của cha mẹ, đó cũng chính là lý do mà tử vi 12 con giáp nói rằng em bé sinh tháng 4 âm lịch năm Mậu Tuất 2018 sẽ tốt cho vận thế của cha mẹ. Sự ra đời của em bé Tuất này chính là tài sản quý giá nhất của các bậc phụ huynh, là điều mà người làm cha làm mẹ luôn mong mỏi.
 
Tuy nhiên, các bố mẹ cũng cần chú ý, thời tiết khi Lập Hạ có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé, khiến bé dễ đau ốm, bệnh tật. Hãy chuẩn bị đầy đủ những kiến thức cũng như vật dụng cần có để đón chào em bé tuổi Tuất – phúc khí của gia đình nhé.

3. Em bé sinh tháng 6 âm lịch năm Mậu Tuất


em be sinh nam Mau tuat
 
Xem tháng sinh con năm 2018, tháng 6 âm rơi vào tiết Tiểu Thử trong năm, em bé tuổi Tuất này sẽ mang tới nhiều điều hạnh phúc cho cha mẹ. Các em bé sinh tháng 6 âm trong năm có tư chất thông minh đĩnh ngộ hơn hẳn người thường, học một biết mười, lanh lợi hoạt bát. 
 
So với các bé cùng trang lứa thì em bé tháng 6 cũng có tính cách hướng ngoại, hòa đồng thân thiện, dễ kết bạn với mọi người. Em bé này cũng là người đa tài đa nghệ, bố mẹ có thể xem thiên hướng phát triển của bé để cho bé theo học những môn nghệ thuật phù hợp.

Mời bạn đọc thêm: Đặt tên cho con năm 2018 như thế nào để con luôn may mắn.
 
Em bé tuổi Tuất sinh tháng âm tính tình vui vẻ lạc quan, hiếu động hoạt bát, từ nhỏ đã tỏ ra là người có tham vọng, có lý tưởng, có chí hướng của riêng mình. Lớn lên, các bé cũng sẽ kiên định với những gì mình đã chọn, cố gắng hết sức để thực hiện mục tiêu đã đề ra. Với tư chất thông minh cùng tinh thần quyết tâm cao độ, kiên trì đến cùng, em bé Tuất này chắc chắn sẽ mang tới cho cha mẹ cuộc sống bình an và hạnh phúc cả về vật chất lẫn tinh thần.

An An
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X