Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thái Dương là gì? Đệ nhất cát tinh có cần giải hạn?

Thứ Tư, 30/10/2019 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người chỉ cần biết chung chung Thái Dương tinh là tốt nên không tìm hiểu kỹ sao Thái Dương là gì và có những mặt hạn chế gì khi sao này chiếu mệnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sao Thái Dương là gì?


Khi tìm hiểu sao hạn là gì, bạn đã biết rằng, Thái Dương thuộc hệ thống Cửu Diệu và đó là một cát tinh, chủ về phú quý. Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. 

Thái Dương chính là Mặt Trời, thuộc hành Hỏa, là đệ nhất cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. 

Những tác động khi Thái Dương tinh chiếu mệnh:
  • Làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán. Nhiều doanh nhân có thể tạo dựng nên thương hiệu nổi tiếng, nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Trong năm mà gặp Thái Dương chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng.
  • Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch, đây được xem là hai tháng Đại cát. 
  • Đối với thế hệ trẻ có Thái Dương chiếu mệnh sẽ học hành thông minh, sáng suốt, thường có thành tích học tập tốt, thi cử đỗ đạt cao.
  • Vì bản chất là ánh sáng nên cách làm cần quang minh, đường đường chính chính mới gặp cát lợi. Nếu như làm ăn mờ ám thì tình hình ngược lại, giống như sao Thái Bạch, là hung thần hao tốn của cải.
  • Nhiều quan điểm cho rằng Thái Dương tinh chỉ hợp với nam giới, không hợp với nữ giới, tuy nhiên với bản chất là vượng tinh thì nam giới đắc lợi hơn, nữ giới cũng gặp may mắn, tuy nhiên không bằng nam giới. 
sao Thai Duong toa thu cung menh
 

2. Đặc điểm sao Thái Dương

 
Chiếu theo Ngũ Hành thì Thái Dương thuộc hành Hỏa, vậy nên sẽ hợp các màu thuộc hành Mộc, Thổ (tương sinh) và Hỏa (tương hỗ).

Đồng thời Thái Dương tinh kỵ các màu thuộc hành Thủy (tương khắc) và Hành Kim. Vậy nên, Thái Dương kỵ màu sắc thuộc Hành Thủy là màu đen, xanh nước biển và trắng, vàng ánh kim, bạc thuộc Hành Kim. 

- Hợp các màu vàng đất, nâu thuộc Thổ, xanh lá cây thuộc Mộc và đỏ, hồng, tím thuộc Hỏa. 
 

3. Sao Thái Dương chiếu mạng vào những tuổi nào?


Cũng như các sao khác trong hệ thống Cửu diệu thì Thái Dương tinh tuần hoàn 9 năm lại quay trở lại đối với một tuổi. Cách xác định sao này dựa vào tuổi và giới tính, theo tuổi mụ với cách gọi của dân gian.
  • Đối với nam những năm: 5, 14, 23, 32, 41, 50, 59, 68, 77, 86, 95 tuổi là gặp Thái Dương tinh.
  • Đối với nữ những năm: 7, 16, 25, 34, 43, 52, 61, 70, 79, 88, 97 tuổi là gặp Thái Dương tinh.
Bạn có thể tra cứu trực tiếp sao chiếu hàng năm theo các tuổi dưới đây:

cach tinh sao han hang nam
 

4. Cách giải hạn sao Thái Dương

 
Thái Dương là sao tốt cho nam giới, còn nữ giới thường gặp tai ách khi Thái Dương chiếu mạng, do đó, họ cần phải làm lễ giải hạn nếu không sẽ dễ thường xuyên đau ốm, làm ăn khó khăn vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Theo quan niệm xưa, khi cúng sao giải hạn gia chủ nên chọn thời điểm thích hợp để cúng. Thời điểm mà Thái Dương sáng nhất.

Vào khoảnhkhắc đó Đức Thổ Tú Tinh Quân Giáng Trần. Chính là vào lúc 11 giờ đến 13 giờ ngày 27 âm lịch hàng tháng. Lúc này hãy thắp 12 ngọn nến, tại hướng chính Đông mà cúng để cầu bình an, giảm hạn xấu, và tăng tài lộc.
 
Lễ vật cần chuẩn bị: Hương hoa, trái cây, chai nước, trầu cau, 12 ngọn nến (Xếp theo sơ đồ bên dưới), đinh tiền vàng, gạo, muối, mũ vàng. Tất cả đều màu vàng và nếu thứ gì khác màu, thì gia chủ dùng giấy vàng gói vào hoặc lót giấy vàng xuống dưới mâm rồi bày lễ lên trên.

So do cam nen cung sao Thai Duong
 

 
- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế.

- Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cựcTử Vi Tràng Sinh Đại đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân.

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh quân.

- Con kính lạy Đức Nhật cung Thái Dương Thiên tử Tinh quân.

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân quân.

Tín chủ (chúng) con là:……………………………………….

Hôm nay là ngày…… tháng………năm….., tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ)……………………………………………………………để làm lễ giải hạn sao Thái Dương chiếu mệnh:

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc,lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Cách hóa giải sao hạn bằng phong thủy


Ngoài cách làm theo tục xưa gắn với cúng thờ thì theo nguyên tắc có sẵn là sao xấu thuộc ngũ hành nào tiết giảm đi, còn sao tốt thì chọn ngũ hành tương ứng, hoặc sinh ra ngũ hành đó.
 
- Gia chủ là nam giới
 
Thái Dương thuộc hành Hỏa nên dùng màu tím, màu hồng, màu đỏ, để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về mặt tài lộc cụ thể như: Đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như Thạch anh tóc đỏ,Thạch anh tím, Thạch anh hồng,...
 
Có thể dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như đeo đá quý màu xanh lá như: Vòng tay ngọc Myanmar, Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh..

- Gia chủ là nữ giới
 
Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng hành Thổ để tiết khí hành Hỏa để hóa giải tai ách.
 
Cụ thể: Đeo trang sức đá quý màu nâu, màu vàng như Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách, Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng,… 
 
Ngoài ra, những người gặp sao này trong năm nhớ phải làm ăn ngay thẳng, tránh tình trạng làm gian, làm lậu mà gặp điều không may.
 

5. Sao Thái Dương trong Tử vi đẩu số


- Đặc điểm chung sao Thái Dương tọa thủ cung Mệnh


Trong tử vi đẩu số, Thái Dương được coi là cát tinh chủ về quyền lộc, sự tỏa sáng, tương ứng với người cha, người đàn ông trong gia đình.

Đặc điểm chung những người có sao Thái Dương tạo thủ cung mệnh:
 
Hào phóng - Họ là những người có nghĩa khí, không tính toán, so đo tiểu tiết. Cho nên người có Thái Dương thủ mệnh thường làm cho người khác phải ghi nhớ trong lòng.
 
Danh lớn hơn lợi - Trong Đẩu Số, Thái âm chủ về Phú, Thái Dương chủ về Quý. Cho nên người có Thái Dương tọa mệnh, bất kể sự nghiệp phát triển lớn đến mức nào, cũng chưa chắc là “cự phú”, thậm chí có lúc bản thân không giầu có bằng người dưới quyền của họ.
 
Tâm cao khí ngạo - Họ là người ở địa vị dưới cũng thường không phục thượng cấp, trừ khi thượng cấp của họ rất có danh vọng, hoặc rất có tài lãnh đạo. Người có Thái Dương thủ mệnh, vận khí của mình không được tốt, mà chẳng cảm thấy chính mình có chỗ không bằng người.
 

- Chi tiết về Sao Thái Dương tọa thủ 12 cung nhân bàn 


5.1. Sao Thái Dương tọa thủ cung Tý 


Bố cục sao:


Sao Thái Dương tọa thủ cung mệnh tại Tý, do mặt trời vào quãng thời gian (23 giờ đêm đến 1 giờ sáng), không hề có ánh sáng, là thế hãm địa, vì vậy dù có cát tinh hội chiếu hay không thì đều phải “lao tâm khổ tứ”. 
 

Vận mệnh chung: 


Vận mệnh cơ bản Cung mệnh có sao Thái Dương mất hào quan tọa thủ, không tốt khi thân thiết với nam giới, tuổi trẻ nhiều lận đận, nữ mệnh nên kết hôn muộn.

Thuở nhỏ gia đình khó khăn, phải nỗ lực vừa học, vừa làm mới tốt nghiệp, hoặc đảm nhận chức vụ nhỏ trong cơ quan, lương thấp, công việc nhiều.

Những người này nếu gặp các sao sát, kỵ thì có thể bị mù. Gặp Địa không, Địa kiếp thì tâm trạng đang bình ổn bỗng chốc bị biến động. 

Làm việc trong các ngành liên quan đến ăn nói, đặc biệt thích hợp làm giáo viên, sống ngay thẳng, nói năng hoạt bát, không hòa hợp với mọi người nên dễ sinh chuyện thị phi, cần tránh các hoạt động bên ngoài như di cư, du học, đổi nghề…, luôn được quý nhân phù trợ.
 

5.2. Sao Thái Dương tọa thủ cung Sửu


Bố cục sao:


Bố cục sao Giờ Sửu là quãng thời gian từ 1 giờ đến 3 giờ sáng, Mặt Trời khí ấy chưa có ánh sáng, và đồng cung với Thái âm.

Tam hợp chiếu có sao Thiên lương ở cung Quan lộc Vận mệnh cơ bản Sao Thái Dương (mặt trời), sao Thái âm (mặt trăng) cung tọa thủ cung mệnh, không bằng tam phương tứ chính hợp lại chiếu mệnh.
 

Vận mệnh chung


Những người tuổi Sửu có sao Thái Dương chiếu mệnh đều có tính bảo thủ, cẩn thận, đối với người khác luôn theo quy tắc, có thể tự tìm được niềm vui, tư tưởng và tính cách có đôi chút khác thường, cuộc đời nhiều biến đổi lớn.

Trải qua sự chuyển đổi: thay đổi công việc, thay đổi môi trường, du lịch...

Người sinh năm Giáp có sao Đà la cùng tọa Thủ cung mệnh, thân thể dễ bị tật ẩn bên trong, hoặc nội thương. 
 
Thích hợp với các nghề như viên chức, giáo dục, doanh nghiệp lớn, nghiên cứu các khoa học chuyên ngành, không nên kinh doanh thương mại thì mới phát huy được tố chất của sao Thiên lương, thuần tinh thần, xem nhẹ vật chất và thoát tục. 
 

5.3. Sao Thái Dương tọa thủ cung Dần


Bố cục sao

 
Mặt Trời vào giờ Dần (từ 3 giờ sáng tới 5 giờ sáng) ở vào thế vượng, “mặt trời mới mọc”, mặt trời mới có ánh rực rỡ, hành trình phía trước đang mở mang, bất luận là mệnh nam hay nữ đều có chí hướng, đồng thời có lý tưởng cao xa.
 

Vận mệnh chung

 
Người siêng năng, không sợ gian nan, giàu chí tiến thủ, năng lực mạnh và được người khác thừa nhận. Có tài hùng biện, cá tính cố chấp, cẩn trọng cẩn thận, có tu dưỡng và phong độ, có ý nguyện làm việc, học được là dùng, nhiệt tình với lợi ích chung. 

Ưu điểm: giỏi về đàm phán với công chúng, có tài ăn nói và ngoại giao, đồng thời giảm được khuyết điểm khẩu thiệt thị phi của nó.
 
Tài vận thịnh vượng, nhưng có nhiều người cạnh tranh nên cuộc đời bôn ba vất vả, cần phải chăm chỉ nỗ lực. Giống như mặt trời vào giờ Dần từ từ mọc dần thì mới có thể khổ trước sướng sau.
 
Sao Thái Dương, Cự môn đều là phi tài tinh, vì vậy người mà hai sao an mệnh ở cung Dần thì không nên kinh doanh thương mại mà nên nghiên cứu học vấn và nghệ thuật, nhất là nghề dạy học.
 

5.4.  Sao Thái Dương tọa thủ cung Mão

 

Bố cục sao: 

 
Giờ Mão là từ 5 giờ sáng tới 7 giờ sáng, mặt trời vào giờ Mão là thế nhập miếu, mặt trời dần dần nhô lên, phút chốc đã chiếu sáng vạn trượng, tham vọng vội vàng phát triển, thể hiện chí hướng cao xa nhưng còn lo lắng vì quá vội vàng.
 

Vận mệnh chung: 


Họ là người lương thiện, tâm tư tinh tế có khả năng lãnh đạo siêu việt, giàu tinh thần trách nhiệm và chính nghĩa, khả năng ngoại giao tốt. Những người này dù gặp khó khăn cũng biến thành cát lợi, biết rõ ràng bản thân mình nên làm gì, trong lúc căng thẳng cũng có thể thấy được sự an nhàn, khi thoải mái cũng không mất đi sự tích cực, trong phú quý không mất đi cá tính, trong nghèo khó có thể tự mình tìm được niềm vui

Mặc dù vẫn có nhiều mạo hiểm nhưng cuối cùng vẫn có biểu hiện tốt về sự nghiệp.  Tiền tài thuận lợi cuộc sống sung túc.

Không phải sinh ra trong gia đình phú quý thì cũng là người thành đạt, nổi danh thiên hạ.

Nhưng là người thiếu chính kiến, dễ bị ảnh hưởng của môi trường làm thay đổi ý kiến ban đầu, nếu gặp cát tinh chiếu tới thì là đại cát; gặp hung tinh là hạ sỹ ở cửa công khanh; nếu là mệnh nữ thì có ý chí nam giới, là sát chồng, đa tình.
 

5.5  Sao Thái Dương tọa thủ cung Thìn


Bố cục sao:


Bố cục sao Mặt trời vào giờ Thìn (từ 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng) là vượng thế mới, là mặt trời có khí thế hừng hực. Cung Thìn mặc dù là Thiên la, địa võng nhưng không làm khó được anh sáng và sức nóng của mặt trời đang vào giai đoạn phát triển lên cực thịnh, lại thêm đối cung có sao Thái âm ở thế vượng, người ta gọi mệnh cách này là Đan trì, quế trì.
 

Vận mệnh chung

 
Là người nhiệt tình, chính trực, thông minh, nhanh nhẹn, tấm lòng quang minh, lỗi lạc, có thể gặt hái thành công, có thể xử lý sự việc linh hoạt tùy lúc.

Nếu họ xuất ngoại dễ kiếm tiền, thường có bạn khác giác cùng đồng hành, chuyển nghề, di cư, thay đổi công việc, thay đổi môi trường đều thuận lợi, thích dựa vào thực lực của bản thân để vươn lên, có tham vọng về tài sản, không nên đặt ra những mục tiêu quá cao xa khó thực hiện, nếu không sẽ tổn thất lớn.

Có thể phát huy được sở trường trong giới văn hóa, giáo dục, truyền bá, ngoại giao, đảm nhiệm những chức vụ quan trọng, nữ mệnh thì sớm lấy được hiền phu, biểu hiện trong sự nghiệp cũng không kém gì nam giới, không có thêm sát tinh thêm vào thì vượng phu ích tử. 
 

5.6. Sao Thái Dương tọa thủ cung Tị


Bố cục sao:


Bố cục sao Mặt trời giờ Tị (từ 9 giờ sáng tới 11 giờ trưa) ở vào thế vượng, vào tuổi thanh niên, ánh sáng dần dần làm chói mắt, mạnh hơn mặt trời khi trước đó, nhưng ở cung Thiên di sao Cự môn xung chiếu, bản chất “ám” của Cự môn có thể làm giảm bớt ánh sáng và sức nóng của mặt trời, vì vậy sức mạnh lại có vẻ yếu hơn khi mặt trời ở giờ Thìn.
 

Vận mệnh chung


Là người có tài ăn nói đem lại lợi lộc, thường kết hợp hài hòa công việc và cuộc sống, do đó có thể tìm được công việc phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân, cũng có thể tự mình trưởng thành từ công việc.

Lúc trẻ có nhiều thành tựu, vì tài học mà nổi danh, về sau công danh chuyển sinh thành cực thịnh, tài hoa được thể hiện. Tuy nhiên, nhiều lúc chủ quan, gặp phải thất bại thường nản chí, sau trung niên có nhiều biến đổi mới, dần có chuyển biến tốt. 

Nếu xuất ngoại di chuyển thì tâm tư, tinh thần không ổn định, thường sinh ra trong một gia đình quyền quý, đối với tiền tài có suy nghĩ thanh cao thoát tục, tất cả thuận theo tự nhiên, thường ở môi trường có tính cạnh tranh cao. 

Nam giới thường theo sự nghiệp chính trị, luật sư, kiến trúc sư. Nữ mệnh thường làm các ngành như hướng dẫn viên hoặc phục vụ ăn uống. Họ thường ở vị trí chỉ huy, lãnh đạo, tâm lý thà làm đầu gà hơn làm đuôi trâu, có khí phách lớn, có thể khai sáng sự nghiệp lớn. 

Họ thường gặp khó khăn trong cuộc sống vợ chồng, cũng có thể thời kỳ đầu hôn nhân tốt đẹp, sau một thời gian sẽ tự cảm thấy cuộc sống tình cảm khô khan, nhưng cuối cùng cũng hồi tâm chuyển ý mà chung sống với nhau tới răng long đầu bạc. Nữ mệnh, không có sát tinh xâm phạm thì tháo vát đảm đang, vượng phu ích tử.  
 

5.7.  Sao Thái Dương tọa thủ cung Ngọ

 

Bố cục sao: 

 
Sao Thái Dương giờ Ngọ (11 giờ trưa đến 1 giờ chiều) ở vào thế vượng, (mặt trời trên đỉnh đầu). Đây là lúc ánh sáng của mặt trời chiếu rực rỡ nhất trong một ngày do đó mà bộc lộ được tài năng. 
 

Vận mệnh chung


Là người trung thực, hào hoa lỗi lạc, tư duy nhạy bén, có chí hướng làm, tự tin, kiên cường, tài hoa xuất chúng. Giao du rộng, có tính chuyên quyền.

Người có tài nên ngạo mạn, tính cách thâm trầm, thường làm những việc mà liên quan đến tài ăn nói, đặc biệt thích hợp với công việc giáo viên, thẳng tính dễ khiến người khác phản cảm, làm cho quan hệ với mọi người không được tốt, thậm chí là có nhiều chuyện thị phi hoặc đơn thư kiện cáo. Nếu là mệnh nữ lấy được người chồng tốt. 

Sự nghiệp mặc dù có thành công nhưng vô duyên với cha mẹ, cô đơn, về sức khỏe thường hay có bệnh tật.


5.8.  Sao Thái Dương tọa thủ cung Mùi


Bố cục sao:


Bố cục sao Sao Thái Dương giờ Mùi từ 1 giờ đến 3 giờ sáng ở vào thế địa, ánh sáng hơi chếch về Tây nên yếu ớt, đồng cung với sao Thái âm vì vậy mà chịu chi phối từ sao Thái âm không đắc địa.
 

Vận mệnh chung

 
Trí tuệ siêu việt, sớm hiểu biết, có hướng thú học hành. Nếu gặp các sao hóa khoa, hóa quyền, chủ về văn võ toàn tài, được phong hầu, có mệnh phú quý, nhưng cần đề phòng những trắc trở về hôn nhân.  Nữ mệnh tranh quyền làm chồng, cuộc sống gia đạo không hài hòa 

Là người cẩn thận, bảo thủ, thích hợp với các công việc như giáo viên, công chức, hoặc làm nhân viên ở các doanh nghiệp có hưởng lương, không thích hợp kinh doanh buôn bán.  
 

5.9. Sao Thái Dương tọa thủ cung Thân

 

Bố cục sao: 

 
Giờ Thân (Từ 3 đến 5 giờ chiều), sao Thái Dương dần chìm xuống, địa thế “thiên ấn”, ánh sáng mặt trời dần yếu ớt.
 

Vận mệnh chung:

 
Là người hiền hòa, làm việc mà không tính đến thị phi, tự đắc với những niềm vui ngẫu hứng gặp phải, biết đối diện với công việc, học để vận dụng.

Có thể phát huy được tài ăn nói và sở trường đàm phán, vì thế mà giảm được khuyết điểm thị phi, nhưng vì ánh sáng giờ Thân yếu lại phải hao tâm chiếu vào sao Cự môn khiến cho thành tựu phát triển không được tốt, thường đầu voi đuôi chuột, có hiện tượng trước thì chăm chỉ sau lại lười biếng. 
 
Vận thịnh vượng, phúc ở trong tâm, có tài hùng biện, nhiệt tình, cạnh tranh khốc liệt với đối thủ, nỗ lực vì vậy mà dễ sinh thị phi. Nếu gặp sao hóa kỵ thì thị phi nhiều, thích hợp với nghề giáo hoặc văn chương, ở cương vị công tác bồi dưỡng được nhiều anh tài, vì vậy mà học trò khắp nơi.

Mệnh nữ thì phần nhiều kết hôn muộn, nếu gặp sao Thái Dương hóa kỵ hoặc 6 sát tinh, dễ có trắc trở về tình cảm, thậm chí là lưu lạc phong trần.

5.10. Sao Thái Dương tọa thủ cung Dậu


Bố cục sao:  


Tại giờ Mão (từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối), mặt trời ở thế địa, “dần lặn xuống phía Tây”, dáng mây buổi hoàng hôn khiến người ta muốn chiêm ngưỡng. Lúc này sao Thiên lương cùng tọa thủ.
 

Vận mệnh chung:


Thiếu tính kiên định, dễ bị ảnh hưởng của môi trường, nhưng vẫn biết mình nên làm gì, phú quý không rõ ràng, hư mà không thực, làm ăn bôn ba vất vả, kết hôn muộn, sự nghiệp sau tuổi trung niên mới tốt. 
 

5.11. Sao Thái Dương tọa thủ cung Tuất

 

Bố cục sao:  

 
Giờ Tuất, từ 7 giờ đến 9 giờ tốì, vào giờ này ánh sáng đã tắt, là “thất huy” không đắc địa. Đồng thời sao Thái âm đối diện với cung này cũng là rơi vào thế hãm;
 

Vận mệnh chung

 
Thái âm đều mất sáng, mệnh vất vả không có phúc hưởng thanh nhàn và niềm vui, sau khi phấn đấu gian khó thì người tài mới được thành công, tùy cơ ứng biến, quản lý công việc linh hoạt.
 
Có tính cách kiên cường, tinh thần phấn đấu và thường không quản ngại khó khăn, vất vả. Nếu họ ra ngoài gặp nhiều trở ngại, cần phải hao tâm tổn sức dựa vào tinh thần phấn đấu kiên trì của bản thân để kiếm tiền, nên làm trong ngành giáo dục.  

Cần phòng các bệnh về mắt, dễ có tranh chấp đào hoa, liên tục cái cũ đi cái mới đến, quẩn quẩn quanh quanh.

Bạc duyên với bố mẹ cũng khác nhau tùy theo hung cát của sao cùng cung, hoặc từ nhở đi xa gia đình, một thân một mình học tập, làm việc ở bên ngoài, hoặc từ nhỏ bố mẹ ốm đau hay kinh doanh thất bại. Nếu cùng cung gặp các sao sát tinh hoặc hóa kỵ thì dễ gặp cảnh sinh ly tử biệt với bố mẹ từ khi còn nhỏ. 
 

5.12. Sao Thái Dương tọa thủ cung Hợi

 

Bố cục sao:  

 
Sao Thái Dương ở cung Hợi là mặt trời từ lúc 9 giờ tôi đến 11 giờ đêm, mặc dù “mất ánh hào quang” không có chút tia sáng nào nhưng giống như bóng tối trước khi bình minh đang chờ đợi trời hửng sáng, sức sống vô hạn.
 

Vận mệnh chung: 


Tính cách kiên cường, kiến giải độc đáo, không giỏi trong quan hệ xã hội, dễ gây thị phi cho bản thân, hay nghĩ ngợi, lúc nào cũng bận rộn, dễ mắc bệnh mắt. Nếu không gặp Cát tinh thì tuổi nhỏ gây bất lợi cho bố mẹ, hay có hiện tượng thay đổi họ tên hoặc làm con nuôi, không màng đến tiền bạc, có thể làm về nghệ thuật. 

Số vất vả không được hưởng cảnh an nhàn, vui vẻ, bạc duyên với bố mẹ, phải xa quê hương lập nghiệp, tự lực phấn đấu, đa phần có thể kết hợp công việc và cuộc sống với nhau.
 
Mệnh nữ nếu như gặp thêm cát tinh thì sự nghiệp sẽ khởi sắc, cuộc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn từ sau tuổi trung niên. 

Tú Vy

Cùng tìm hiểu chi tiết những sao khác trong hệ thống Cửu diệu:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X