Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm rào cản phá vỡ tình yêu của 12 con giáp, hóa ra lại là người này!

Thứ Sáu, 08/05/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rào cản tình yêu của 12 con giáp sẽ là nhân vật nào trong cuộc sống của họ? Bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt sẽ bật mí cho các bạn “chân dung” nhân vật có năng lực cản trở tình yêu của 12 con giáp, cùng đón đọc nhé.
 
Ai cũng mong muốn tình yêu của mình thật ngọt ngào và hạnh phúc, cả hai nắm tay nhau bước qua cánh cửa hôn nhân và bên nhau đến đầu bạc răng long. Nhưng không phải ai cũng may mắn đạt được những điều như mong ước. 
 
Không ít người buộc phải buông tay người mình yêu chỉ vì vấp phải những rào cản tình yêu khó vượt qua, để rồi một cuộc tình đang tốt đẹp trở thành nỗi tiếc nuối cả đời.
 
Hãy cùng xem rào cản tình yêu của 12 con giáp là nhân vật nào mà có thể khiến cho tình yêu của họ tan vỡ để còn có sự "chuẩn bị" kĩ càng trước khi lâm trận nhé.
 

1. Tuổi Tý: Bạn học

 
Phần lớn người tuổi Tý đi đến đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ từ người khác về sự tài trí, nhanh nhẹn của mình. Trong bất cứ tình huống nào, họ cũng có thể xác định rõ mối quan hệ của bản thân với hoàn cảnh xung quanh, biết làm cách nào để bản thân có lợi nhất.
 
Vì thế, rất nhiều người sẽ lựa chọn từ bạn học lâu năm phát triển thành người yêu, bởi cả hai có sẵn nền tảng bạn bè đã nhiều năm, hiểu rất rõ về đối phương lại có chung những mối quan hệ bạn bè nên có thể tránh được những rủi ro không đáng có trong tình yêu.
 
Thế nhưng, cũng chính vì bạn bè chung nhiều nên hai người thường cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, một buổi tiệc, một cuộc họp mặt... nhìn thì như rất hoàn hảo, song hàng loạt vấn đề cũng nảy sinh từ đó. 
 
Nhất là khi thấy nửa kia tiếp xúc quá gần hay chuyện trò thân mật với những người bạn khác giới ngay trước mặt mình, máu ghen của những chú Chuột lập tức nổi lên, che mờ lý trí và có thể khiến họ hành động rất thiếu suy nghĩ.
 
Cho nên tuổi Tý nếu muốn cuộc tình của mình bền lâu, nhất định phải tin tưởng vào đối phương và cho người ấy không gian cá nhân cần thiết. Bạn có biết trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?

Rao can tinh yeu cua 12 con giap 1
 

2. Tuổi Sửu: Cha mẹ người yêu

 
Người tuổi Sửu thường rất thành thật, có phần cứng nhắc, không nhanh nhạy lắm trong việc thay đổi theo tình huống xung quanh. Cho nên khi yêu một người, con giáp này khá vụng về trong việc lấy lòng cha mẹ người yêu.
 
Có thể là trong tình yêu, họ có rất nhiều ưu điểm, nhất là việc tạo ra cảm giác an toàn để nửa kia được yên tâm. Nhưng chỉ khi giao tiếp xã hội hoặc gặp gỡ gia đình của người yêu thì những chú Trâu rất dễ gặp thua thiệt. 
 
Nhất là với anh chàng tuổi Sửu, cha mẹ của cô gái sẽ không dám giao con gái mình cho một người khô cứng, lầm lì và không khéo léo cho lắm như anh chàng này.
 
Cho nên lời khuyên cho con giáp này trong tình yêu là nhất định phải cải thiện bản thân, quan sát và tìm hiểu về cha mẹ người yêu nhiều hơn, dùng sự chân thành và tinh tế của mình để lấy được lòng tin từ hai người.
 

3. Tuổi Dần: Người yêu cũ

 
Rào cản tình yêu của 12 con giáp là ai? Với người tuổi Dần, đó chẳng phải ai khác mà chính là người yêu cũ của họ.
 
Con giáp này sống rất nhiệt tình, mặc dù có đôi lúc tính khí khá nóng nảy nhưng tâm tính thật sự thiện lương và tốt bụng.
 
Nhưng cũng chính vì quá hiền lành nên những chú Hổ rất dễ nhìn lầm người khi cho rằng ai cũng là người tốt. Dù cho người yêu cũ có gây ra bao nhiêu tổn thương cho mình, chỉ cần thấy đối phương lộ ra dáng vẻ tội nghiệp, con giáp này lập tức chìa tay ra giúp đỡ đối phương bằng hết khả năng của mình không chút do dự.
 
Tuy nhiên sự tốt bụng không đúng nơi đúng lúc của tuổi Dần dù khiến người yêu cũ vui vẻ nhưng người yêu hiện tại của họ lại chẳng mấy vui vẻ.
 
Người yêu hiện tại sẽ nghĩ rằng liệu có phải trong lòng tuổi Dần vẫn còn hình bóng người cũ, có phải hai người bất cứ lúc nào cũng sẽ nối lại tình xưa không? 
 
Vậy nên tuổi Dần nhất định phải kiểm soát cái tính nhiệt tình của mình.
 

4. Tuổi Mão: Bản thân

 
Những người tuổi Mão vốn có năng lực quan sát rất tốt, họ thích ở trong bóng tối nhìn xem người khác làm gì, từ đó đưa ra đánh giá về đối phương. 
 
Đây là một năng lực khá nổi trội của con giáp này, song cũng chính vì thế mà họ tin tưởng hoàn toàn vào những gì bản thân đã thấy và đã nhận định.
 
Những chú Mèo hiếm khi thừa nhận bản thân đã sai, điều này được thể hiện rất rõ trong mỗi lần hiểu lầm dẫn đến cãi vã với nửa kia. Họ cho rằng mọi lỗi lầm đều thuộc về đối phương bởi mình đã nhìn thấy toàn bộ.
 
Tuổi Mão có lẽ nên học cách lắng nghe người yêu nhiều hơn, nghe xem người ấy có suy nghĩ và cảm nhận ra sao thay vì khăng khăng tin vào suy đoán và hoài nghi của mình.
 
Tình yêu rất cần sự tin tưởng, nếu đã yêu thì hãy tin người ấy, đừng để sự thông minh của mình làm hại chính bản thân.
 

5. Tuổi Thìn: Cha mẹ

 
Đa số người tuổi Thìn đều rất giỏi xã giao bởi tính cách phóng khoáng và hào sảng của mình. Khi gặp được người làm trái tim mình "rung rinh", con giáp này nhất định sẽ theo đuổi đối phương cho bằng được. 
 
Một khi có được người ấy rồi, trong đầu họ ngập tràn những kỳ vọng và mộng tưởng về tương lai khi cả hai ở nhau.
 
Nhưng cha mẹ tuổi Thìn lại chưa chắc hài lòng với lựa chọn bạn đời của con giáp này. Khi đó, những chú Rồng sẽ bị giằng xé giữa hai bên: một bên là người mình yêu và một bên là cha mẹ. Điều này dằn vặt tuổi Thìn rất nhiều.
 
Để không rơi vào tình huống khó xử đó, con giáp này tốt nhất nên trò chuyện rõ ràng với bố mẹ về người mình yêu, để hai người nhận ra những ưu điểm của đối phương từ đó sinh ra hảo cảm thì mọi chuyện sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Rao can tinh yeu cua 12 con giap 3
 

6. Tuổi Tị: Họ hàng người thân

 
Người tuổi Tị hầu hết đều rất thích sự an tĩnh và ưu nhã. Họ không phải là người phát sinh xung đột trực diện trong bất cứ tình huống nào, thay vào đó sẽ luôn mang hình tượng tỉnh táo như một người "ngoài cuộc".
 
Nhưng sự lý trí đó khi áp dụng vào mối quan hệ tình cảm thì có thể khiến những chú Rắn gặp rắc rối. 
 
Nhất là khi đưa người yêu về ra mắt gia đình, nếu như họ hàng người thân có những lời bình phẩm hơi thẳng thắn hoặc bắt bẻ người yêu của mình, nhưng tuổi Tị theo thói quen giữ im lặng, không ra mặt đỡ lời cho nửa kia vì muốn giữ mặt mũi, vậy thì đừng trách sao mối quan hệ của mình đang tốt đẹp lập tức rạn nứt.
 
Lâu ngày, người kia sẽ cảm thấy rất thất vọng với thái độ dửng dưng của con giáp này, cho rằng họ không đủ quan tâm đến mình nên mới lạnh lùng và thờ ơ như vậy. 
 
Trong một môi trường toàn người xa lạ với người ấy, hãy nhớ luôn làm điểm tựa và bảo vệ đối phương thay vì chỉ quan tâm đến sĩ diện của mình mới là quan trọng nhất tuổi Tị nhé.
 

7. Tuổi Ngọ: Người nhà

 
Tuổi Ngọ là những người sống rất thực tế và chịu thương chịu khó, luôn phấn đấu hướng về phía trước. Con giáp này luôn cần mẫn làm việc, cốt để mang tới những điều tốt đẹp nhất cho người nhà mình.

Chính vì thế nên áp lực với họ rất lớn, bởi vậy khi yêu một người, họ cũng hy vọng rằng người kia có thể san sẻ gánh nặng đó với mình.
 
Nhưng yêu cầu tưởng như đơn giản đó với tuổi Ngọ có thể khiến nửa kia chùn bước, suy cho cùng chẳng ai lại muốn "đâm đầu" vào một cuộc sống với những gánh nặng trước mắt cả.
 
Những chú Ngựa cần suy nghĩ thoái hơn, đừng lúc nào cũng đặt nặng vấn đề ai hy sinh vì ai. Trong tình yêu, chú trọng tới đời sống tình cảm mới là điều quan trọng hơn cả.
 

8. Tuổi Mùi: Cấp trên

 
Với một người coi trọng sự nghiệp như tuổi Mùi, công danh sự nghiệp là lý tưởng cao đẹp mà con giáp này theo đuổi suốt cuộc đời. Cho nên phần lớn thời gian họ đều vùi đầu vào làm việc. 
 
Điều này giúp cho những chú Dê nhận được sự coi trọng và đánh giá cao từ cấp trên, từ đó sẽ càng giao cho họ những trọng trách to lớn và nặng nề hơn, đồng thời dựa vào đó để đánh giá năng lực của con giáp này.
 
Nhìn chung điều đó sẽ rất tốt cho quá trình thăng tiến của tuổi Mùi, song nếu như công việc được viên mãn thì chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Nguyên nhân rất đơn giản, bởi công việc đã chiếm gần hết thời gian của con giáp này dành cho người mình yêu. 
 
Lâu dài sẽ khiến nửa kia sinh ra giận hờn, trách móc sự lạnh nhạt và vô tâm của họ. Khi đó thì tình cảm rạn nứt là điều sớm muộn. 
 
Quả thực, cân bằng giữa công việc và cuộc sống là vấn đề mà người tuổi Mùi cần phải giải quyết càng sớm càng tốt.

Rao can tinh yeu cua 12 con giap 2
 

9. Tuổi Thân: Bạn bè

 
Người tuổi Thân có tính cách rất sáng sủa và nhiệt tình, thích giúp người làm niềm vui cho nên có rất nhiều bạn bè.
 
Những người bạn của con giáp này cũng luôn hết mình vì họ, sẵn sàng xuất hiện mỗi khi những chú Khỉ cần.
 
Nhưng cũng chính vì thế mà tuổi Thân thường rất dễ coi trọng bạn bè hơn là cảm nhận của người yêu. Ví dụ nhưn chưa thương lượng với nửa kia đã lập tức đem tiền cho bạn bè vay mượn một con số khá lớn, hoặc là sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì bạn bè nhưng không biết rằng làm vậy sẽ khiến người mình yêu không vui.
 
Nếu xảy ra những tình huống đó nhưng lại không tìm cơ hội nói chuyện rõ ràng với người yêu, lâu dài chắc chắn sẽ khiến bất mãn tồn đọng, sớm muộn gì cũng đánh mất người ấy.
 
Cho nên tuổi Thân nhất định phải lắng nghe suy nghĩ của người yêu nhiều hơn, có việc gì cũng nên bàn bạc trước với người ấy một câu.
 

10. Tuổi Dậu: Người theo đuổi

 
Những người cầm tinh chú Gà thường rất giỏi ăn nói, tự tin hài hước. Có thể đến chính bản thân con giáp này cũng không nhận ra rằng tính cách đó giúp họ hấp đẫn rất nhiều người. 
 
Ngay cả khi đã có một nửa yêu thương, con giáp này vẫn được rất nhiều người theo đuổi. Song đào hoa quá vượng không phải lúc nào cũng là chuyện tốt, điều đó chỉ khiến nửa kia của họ không có cảm giác an toàn, luôn sống trong cảm giác nơm nớp lo sợ và ngập tràn nguy cơ,
 
Điều mà tuổi Dậu cần làm là ở bên an ủi và trò chuyện với người ấy nhiều hơn, để người ấy tin tưởng và cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh mình, xua tan những suy nghĩ bậy bạ trong đầu đối phương. Bạn có biết mình còn là con giáp chia tay dứt khoát nhất theo tình yêu 12 con giáp!

Rao can tinh yeu cua 12 con giap 4
 

11. Tuổi Tuất: Người yêu cũ của nửa kia

 
Đa phần người tuổi Tuất đều rất kiên định, một khi đã xác định được người mình yêu thì sẽ chỉ chung tình với duy nhất một mình người đó mà thôi, rất khó để rung động với một ai khác.
 
Nhưng nếu như biết đối phương có người yêu cũ, mà quan hệ của hai người họ vẫn khá tốt, vậy thì con giáp này chắc chắc sẽ luôn canh cánh và khó chịu trong lòng. 
 
Trong đầu họ luôn ngập tràn sự lo âu, nghi ngờ và cả ghen tuông. Về lâu dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và thái độ với nửa kia cũng chẳng được hòa nhã.
 
Có thể thấy, rào cản tình yêu của người tuổi Tuất do chính họ tạo ra. Cho nên con giáp này nhất định phải thả lỏng suy nghĩ, bớt suy diễn và nghi kị, nếu có điều gì chưa rõ hãy hỏi thẳng đối phương, coi trọng hạnh phúc mà cả hai đang có thì tình yêu mới có thể bền lâu. Bạn có biết sự lựa chọn của 12 con giáp khi đứng trước tình tay ba sẽ ra sao?
 

12. Tuổi Hợi: Bản tính phong lưu

 
Thường nói người tuổi Hợi là một người sống "hai mặt", bởi họ có một mặt tích cực cũng có một mặt rất tiêu cực, thích cái này thích cái kia, không bao giờ ổn định.
 
Cho nên con giáp này thường bị buộc phải đưa ra lựa chọn, trong chuyện tình cảm cũng như vậy. Khi đang yêu một người nhưng lại gặp được một người khác khiến trái tim mình rung động. 
 
Theo thói quen, họ sẽ suy nghĩ và đắn đo rất nhiều điều. Vừa muốn chạy theo tiếng gọi trái tim hiện tại, lại vừa luyến tiếc người cũ.
 
Đây chính là lý do chính khiến tình yêu của con giáp này tan vỡ trong nháy mắt. Cái tính lăng nhăng đó quả thực chẳng ai chịu nổi. 
 
Nhưng không thể cứ mãi chạy theo cảm giác mới mẻ đâu tuổi Hợi nhé, một tình yêu ổn định lâu dài mới là thứ chúng ta cần.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X