Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ tới rằm tháng chạp 2020, con giáp nào dễ ôm cả đống tiền về tay?

Thứ Sáu, 03/01/2020 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm hết Tết đến, ngoài niềm vui đón Xuân về thì còn nỗi lo tiền bạc chi tiêu. Song với những con giáp từ giờ tới rằm tháng Chạp phát tài phát lộc chẳng ai bằng thì chỉ có niềm vui chứ chẳng còn lo lắng gì nữa.
 

Tuổi Hợi


con giap tu gio den ram thang chap 2020 phat tai
 
Cuối năm cận kề, ai cũng có nhiều việc phải chi tiêu. Tới rằm tháng Chạp là thời gian đi như chạy, tiền cũng tiêu nhanh như mất cắp. Nhưng tuổi Hợi thì lại không quá căng thẳng vì điều này.
 
Đơn giản là vì tuổi Hợi là 1 trong những con giáp từ giờ tới rằm tháng Chạp phát tài, tiền trong túi chỉ có sinh sôi nảy nở chứ chẳng mất đi là bao. 
 
Dù bản mệnh cũng phải mua sắm, chi tiêu cho ngày Tết nhưng so với thu nhập của bạn những ngày này thì chẳng đáng là bao, dễ dàng cân đối được tài chính, tiền trong tài khoản gia tăng nhanh chóng.
 
Tài lộc của con giáp này trong những ngày tới chủ yếu đến từ nghề tay trái hay việc kinh doanh buôn bán, thế nên cần phải nhanh chóng chớp lấy thời cơ, đừng để mình chậm trễ vì bất cứ lý do nào.
 

Tuổi Mão


ram thang chap phat tai
 
Xem tử vi cuối năm, tuổi Mão là con giáp dễ dàng tìm được thời cơ để kiếm tiền về tay nhất trong khoảng thời gian này. Từ giờ đến rằm tháng Chạp, số tiền trong túi của bản mệnh chỉ tăng chứ không giảm đâu.
 
Thực ra mọi chuyện không quá thuận lợi nhưng bản mệnh là người khéo léo linh hoạt, biết ẩn nhẫn chờ thời, không quá vội vàng xốc nổi.
 
Chính vì thế mà càng gần tới ngày 15/12 âm lịch thì những chú Mèo càng có cơ hội nhận được thành quả lao động của mình trong những ngày trước đó.
 
Ông trời chẳng phụ lòng người, thế nên cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh, chỉ cần chăm chỉ làm việc thì tất sẽ có tin báo tiền ào ào đổ về nhà.
 

Tuổi Dần


tien bac day kho
 
Nói tuổi Dần từ giờ đến rằm tháng Chạp 2020 phát tài cũng chẳng ngoa đâu, bởi quả thực tử vi khoa học đã cho thấy bản mệnh hoàn toàn có khả năng làm được điều đó.
 
Mặc dù trên chặng đường tìm kiếm tài lộc, bản mệnh có thể phải trải qua nhiều khó khăn do bị tiểu nhân quấy phá nhưng điều đó chẳng làm cho con giáp này nản chí, càng không thể ngăn được bước chân của bản mệnh.
 
Những chú Hổ không quá hấp tấp đòi hỏi phải có thành quả ngay khi cống hiến. Bạn sẵn sàng làm việc hết mình vì mục tiêu chung, tất nhiên là mọi người đều nhìn rõ điều đó và chẳng thể nào gạt bỏ thành quả bạn xứng đáng được hưởng.
 
Càng gần ngày rằm thì tài lộc càng dồi dào sung túc, con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện kiếm tiền để chi tiêu cho những ngày sắp tới.
 

Tuổi Tý


tien day tay ngay ram thang chap
 
Có thể nhiều bạn sẽ ngạc nhiên khi tuổi Tý cũng nằm trong danh sách này khi mà cuối tuần 4-5/1 bản mệnh còn ở trong Top con giáp dễ mất tiền. 
 
Nhưng chẳng có gì là lạ khi mà vận trình có thể thay đổi theo từng ngày từng giờ. Nhờ có bài học đáng quý từ việc mất tiền mà những chú Chuột trở nên tỉnh táo và sáng suốt hơn để tìm cách xoay chuyển tình thế.
 
Và đúng là bản mệnh đã làm được điều đó khi khiến cho Thần Tài cũng phải nghiêng theo ý mình, giúp cho tài lộc hanh thông thuận lợi đổ về nhà.
 
Thực ra không phải may mắn luôn theo bên mình nhưng những chú Chuột biết cách để hóa giải những sai sót của mình trước đó và phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa để sửa chữa sai lầm.
 
Với sự nhiệt tình và lòng quyết tâm cao độ, cuối cùng thì tới rằm tháng Chạp con giáp này cũng đạt được thành công với nguồn thu vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
Mà đáng ngạc nhiên là bản mệnh dù làm nghề kinh doanh buôn bán hay làm công ăn lương thì đều có thu nhập đáng ngưỡng mộ. 
 
Người làm công ăn lương sắp xếp thời gian để làm thêm, còn người làm kinh doanh thì không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến bên mình, dù nhặt tiền lẻ cũng chẳng làm bạn nản lòng.
 
Thanh Long

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X