Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quý nhân nâng đỡ, con giáp này may mắn vượt qua tháng cô hồn xui xẻo

Thứ Bảy, 07/08/2021 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 7 âm khí vượng, dễ khiến chúng ta gặp xui xẻo. Nhưng tử vi tháng cô hồn đã chỉ ra 3 con giáp may mắn được quý nhân nâng đỡ vượt mọi trùng nan.
 

Tuổi Tý


xem tu vi thang co hon con giap may man duoc quy nhan nang do
Quý nhân nâng đỡ tháng cô hồn cho bạn là ai? 

Tháng 7 âm lịch vốn được nhiều người cho rằng làm gì cũng xui xẻo, nhưng với tuổi Tý thì mọi chuyện lại diễn biến theo hướng hoàn toàn khác. Mọi người xung quanh cũng không khỏi ngỡ ngàng khi mà ai nấy gặp toàn chuyện không hay mà tuổi Tý lại may mắn đầy mình.
 
Tất cả là nhờ có quý nhân phù trợ nên vận trình của con giáp này mới từ hung hóa cát, khó khăn chồng chất rồi cũng được hóa giải, nhất là trên con đường công danh sự nghiệp. Thậm chí, nhờ được quý nhân tạo cơ hội mà tuổi Tý còn có cơ may thăng tiến ầm ầm nữa cơ. 
 
Đừng quá lo lắng nhé, ở đời không phải lúc nào mọi chuyện cũng được như ý, nhưng ở hiền tất gặp lành, quý nhân nhìn thấy mà thương nên chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy bình yên. Mà đặc biệt là tuổi Tý còn được quý nhân tạo cơ hội cho tìm thấy tình yêu của đời mình trong tháng cô hồn này nữa nhé.
 

Tuổi Thìn


thanh cong nho gap quy nhan
 
Xem tử vi tháng cô hồn của 12 con giáp, người tuổi Thìn vận quý nhân vượng, thế nên trong tháng mọi người có xui xẻo đến đâu thì đến cửa ải quan trọng vẫn được thông qua, sớm tìm được cách để hóa giải khó khăn. 
 
Trong cái rủi có cái may, con giáp này nhân lúc khó khăn lại thể hiện được năng lực của mình vượt trội hơn hẳn so với những người khác. Được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên khó khăn dần tan biến, con giáp này còn được cấp trên để mắt tới nữa. 
 
Bản mệnh hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình, quyết đoán để tìm ra những con đường mới thay vì đi mãi theo lối mòn. Tháng này là thời điểm để bạn bộc lộ bản thân mình, thay cũ đổi mới, sẽ có những thành quả vô cùng đáng mong chờ. 
 
Quý nhân còn giúp cho con giáp này gặp nhiều cơ hội kiếm tiền, cũng có được tình duyên ấm áp bên mình. Tình yêu đâm chồi nảy lộc, giúp tuổi Thìn có thêm động lực để phấn đấu mỗi ngày. 
 

Tuổi Mùi


quy nhan phu tro
 
Tuổi Mùi cũng nằm trong số những con giáp may mắn được quý nhân nâng đỡ và vượt qua được hung vận. Con giáp này dễ dàng nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của người khác mỗi khi gặp phải khó khăn, không phải lo lắng quá nhiều về những chuyện gặp phải cản trở trong vận trình của mình. 
 
Bản mệnh hừng hực khí thế, tinh thần làm việc mạnh mẽ, hăng hái chẳng ngại khó khăn. Bản mệnh còn có thể phải đối mặt với những quyết định khá lớn và có ảnh hưởng nhiều đến bước đường tương lai của con giáp này.
 
Đường tài lộc của tuổi Mùi tháng 7 theo lịch âm cũng có điềm báo khởi sắc, tuy không đến mức vượng tài vượng lộc nhưng chắc chắn là có lợi cho việc cầu tài, đầu tư kinh doanh hay khởi nghiệp đều rất suôn sẻ. Tiền bạc thu về sẽ giúp cho con giáp này thêm tự tin trong những chuyện về sau.
 
Trong thời điểm này, bản mệnh cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đến với mình. Khi quý nhân mở đường dẫn lối thì cần chủ động nắm bắt cơ hội, không để thời cơ vụt qua tay. Khi đã có cơ hội thì chỉ cần tiến hành theo đúng kế hoạch sẵn có là sẽ có được thành công như ý. Càng rụt rè, sợ hãi thì càng dễ thất bại, bản mệnh hãy mạnh dạn làm theo những điều mình nghĩ. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X