Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2019 này tặng gì làm quà 8/3 cho 12 nàng giáp hạnh phúc ngất ngây?

Thứ Sáu, 01/03/2019 10:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 8/3 cận kề, nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tặng gì cho 1 nửa yêu thương của mình thì hãy tham khảo ngay những món quà 8/3 cho 12 con giáp thích chẳng nỡ rời tay.
  

Tuổi Tý


nhung mon qua 83 cho 12 con giap
 
Có thể bạn không biết nhưng Lịch ngày tốt xin tiết lộ 1 điều rằng tuổi Tý là cô nàng rất chú ý đến ngoại hình đó. Tùy theo tính cách từng người mà họ có chưng diện hay không, nhưng chắc chắn 1 điều là quý cô này sẽ không để mình đầu bù tóc rối khi đi ra ngoài.    
 
Với những cô nàng cuồng làm đẹp như thế này thì món quà khiến cho cô nàng thích mê mẩn chắc chắn là những thứ liên quan đến thời trang hay mỹ phẩm rồi. 
 
Nhưng nói thật mua váy áo cho người khác chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, túi xách hay khăn quàng, giày dép cũng thế, bạn nên dò hỏi cho kỹ về sở thích cũng như số đo cơ thể của người ta trước khi mua quà tặng nhé.
 
Nếu không thì 1 món đồ mỹ phẩm như son hay nước hoa cũng sẽ là thứ mà nàng tuổi Tý yêu thích đấy. Quà 8/3 mà đúng lòng người thế này, khéo ngày nào cô nàng cũng mong là 8/3 mất.
 

Tuổi Sửu

 
Không giống với những con giáp khác, cô nàng tuổi Sửu có phần hướng nội, không hay chăm chút cho bản thân mình mà thường dành thời gian cho bạn bè, người thân, những người sống xung quanh mình.
 
Họ sống chân thành nên được nhiều người yêu mến lắm. Bản thân con giáp này cũng là cô gái giỏi giang, ham học hỏi, lại chăm chỉ hay lam hay làm, khiến cho mọi người không thể không yêu quý.
 
Với cô nàng này, họ không thích những món quà 8/3 phù phiếm đâu. Quên mất không nói, họ sống tiết kiệm và không thích phung phí tiền bạc vào những thứ vô bổ.
 
Nếu bạn muốn làm cho nàng giáp này vui vẻ trong ngày Quốc tế phụ nữ thì hãy quan tâm đến đời sống tinh thần của cô ấy nhé. Bạn có thể mời nàng đi xem 1 bộ phim hay, đi nghe nhạc, đi tham quan hay đơn giản hơn là mua tặng nàng 1 cuốn sách về chủ đề mà nàng yêu thích. Đừng quên kèm theo Lời chúc 8/3 lãng mạn ngọt ngào lịm cả tim nhé.
 
Quà tặng vốn không quan trọng bằng tấm lòng, nhất là với người luôn đối xử chân thành với người khác như cô nàng tuổi Sửu thì cô ấy sẽ trân trọng món quà mà bạn đã lựa chọn với cả trái tim mình.
 

Tuổi Dần


2dan tang son
 
Người ta cứ nói quý cô tuổi Dần nóng nảy, mạnh bạo nhưng kỳ thực con gái thì cũng vẫn là con gái mà thôi, nàng giáp này vẫn có những lúc mềm yếu, vẫn có trái tim dễ rung động ẩn sau vẻ ngoài mạnh mẽ của nàng.
 
Bạn có thể khiến cho nàng vui bằng sự quan tâm nho nhỏ của mình, ví dụ như 1 thỏi son chẳng hạn. Cô nàng này thường là người mạnh mẽ, thế nên son đỏ sẽ là màu sắc mà cô ấy yêu thích đó. 
 

Tuổi Mão

 
Tuổi Mão là người tình cảm lắm đấy nhé. Cô nàng này là mẫu người của gia đình, họ có thể không nói ra bằng lời nhưng lúc nào cũng suy nghĩ cho người thân, hết lòng quan tâm, chăm sóc gia đình của mình.
 
Tuy nhiên, cũng chính vì là người có trách nhiệm, nặng tình với gia đình nên khó tránh khỏi những lúc cô nàng này cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. 
 
Nếu ngày 8/3 này bạn muốn tặng cho nàng giáp này 1 món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm của mình với nàng thì hãy nhớ rằng với họ vật chất chưa chắc đã quan trọng bằng tinh thần đâu.
 
Hãy thử tạo cho quý cô tuổi Mão 1 niềm vui bất ngờ xem nhé. Tùy vào điều kiện của mình mà chuẩn bị quà tặng, quan trọng là món quà của bạn khiến cho cô ấy vui thích. Quà tặng quan trọng, cách tặng cũng quan trọng không kém.
 
Úp úp mở mở khiến cho cô ấy tò mò, sau đó lại khiến cho cô ấy bất ngờ và bật cười. Trên mạng có nhiều cách lấy được tiếng cười như vậy lắm đó. Nếu không có thời gian chuẩn bị, bạn có thể đưa cô ấy đi chơi, tặng nàng những món đồ trang sức đúng với sở thích của nàng nhé.
 

Tuổi Thìn


3 thin lang man
 
Cô nàng tuổi Thìn khá mạnh mẽ và có chủ kiến của riêng mình. Nàng giáp này khá coi trọn sự nghiệp của mình, thế nên những món quà thể hiện sự ủng hộ của bạn trong các quyết định của cô ấy sẽ khiến cho nàng giáp này vô cùng cảm động đấy.
 
Tất nhiên rồi, dù người phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu thì cũng cần có người hiểu mình, yêu thương và ủng hộ mình dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Bạn có thể tìm 1 số cuốn sách viết về những vấn đề mà cô ấy đang quan tâm trong công việc thời gian này. Món quà này khá độc, đòi hỏi bạn phải hiểu về những vấn đề hiện tại mà cô ấy đang gặp phải.
 
Bạn cũng có thể tặng cho nàng 1 chuyến du lịch ngắn ngày để thư giãn vào cuối tuần. Nhớ là cuối tuần, khi mà nàng rảnh việc nhất ấy nhé. Đừng chọn đúng ngày trong tuần rồi ép nàng nghỉ việc để đi du lịch, chứ không tặng quà 8/3 xong lại giận nhau thì khổ. 
 
Cái chính trong việc tặng quà cho nàng giáp này là phải nêu bật lên ý rằng bạn ủng hộ nàng trong cuộc sống và mong muốn nàng thoải mái nghỉ ngơi để tiếp tục theo đuổi những gì mình thích. Cũng đừng quên tham khảo Những lời chúc Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất nhé.
 

Tuổi Tị

 
 
Cô nàng tuổi Tị vốn chẳng hay thổ lộ những điều mình suy nghĩ cho người khác biết, thế nên việc tìm được 1 món quà 8/3 hợp ý với nàng giáp này là chuyện khá khó khăn. 
 
Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi cô nàng này không khó tính lắm đâu, chỉ cần bạn thực sự muốn mua quà tặng là cô ấy đã vui rồi. 
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ 1 điều rằng sở thích của cô ấy cũng là ăn uống nữa đó, thế nên nếu bạn biết nấu ăn thì hãy nấu cho cô nàng những món ăn ngon, không biết nấu thì dẫn nàng đi ăn đâu đó.
 
Thứ mà quý cô tuổi Tị trân trọng đó là tình cảm của 2 người, bạn sẵn sàng dành thời gian cho cô ấy, cũng tự nguyện mua quà cho nàng, ấy đã là món quà lớn nhất trong ngày 8/3 này của cô ấy rồi.
 

Tuổi Ngọ


4 ngo du lich
 
Trong số 12 con giáp, người ta hay nói rằng cô nàng tuổi Ngọ là những con ngựa bất kham, chẳng ai có thể thuần phục được. Nhưng nếu bạn yêu và hiểu nàng giáp này thì sẽ biết rằng cô ấy chẳng hề cứng rắn như vẻ bề ngoài đâu.
 
Vốn yêu thích tự do nên cô nàng này thích đi du lịch, nếu bạn có thể dành thời gian đưa nàng đi chơi thì quá tuyệt rồi. Còn nếu không thể thì hãy nhớ rằng cô nàng cũng thích lãng mạn lắm đó nhé. Một bữa tối bên ánh nến cùng với tiếng nhạc du dương sẽ thỏa mãn những ước mơ bé bỏng thời thiếu nữ của cô nàng này đấy.
 
 

Tuổi Mùi

 
Muốn tặng quà 8/3 cho 12 con giáp thì cần phải hiểu được các cô nàng ấy cần gì, muốn gì. Quý cô tuổi Mùi không phải mẫu người coi trọng vật chất mà đánh giá cao cái đẹp trong tâm hồn. Không phải ai cũng hiểu được điều này nên cho rằng tuổi Mùi làm cao, coi thường người khác. 
 
Điều đó khiến cho quý cô tuổi này không khỏi muộn phiền khi không phải ai cũng hiểu bản thân. Nếu bạn muốn tặng quà 8/3 cho con giáp này thì hãy nhớ rằng những món quà tinh thần là thứ mà cô nàng ấy vô cùng trân trọng.
 
Hãy thể hiện rằng bạn luôn hiểu và ủng hộ cho mọi quyết định của nàng. Còn trong ngày mà cả thế giới đều tôn vinh người phụ nữ, hãy làm cho cô ấy mỉm cười thật hạnh phúc nhé.
 
Nếu bạn thích không khí lãng mạn chỉ của 2 người thì hãy chọn nơi thật có ý nghĩa với cả 2 người, có thể đó là nơi mà 2 người lần đầu gặp gỡ, lần đầu nói lời yêu thương hay lần đầu ngập ngừng trao nhau nụ hôn vội vàng… Hãy để cho cô ấy biết cô ấy có vị trí quan trọng thế nào trong tim bạn nhé.  
 

Tuổi Thân


5 da ngoai cuoi tuan
 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân không vô tâm, ham chơi như vẻ bề ngoài của họ đâu. Cô nàng này luôn chú ý, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của những người ở bên mình. Họ làm điều đó xuất phát từ trái tim mình chứ chẳng phải vì bất cứ điều gì khác.
 
Mọi người đã quen với sự chăm sóc của họ nên đôi khi coi điều đó là lẽ đương nhiên, thậm chí còn trách móc nếu cô nàng không quan tâm đến mình như trước, điều đó khiến cho quý cô tuổi Thân không khỏi phiền lòng.
 
Trong ngày 8/3 tới, bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình đối với nàng giáp này nhé. Mọi ngày cô ấy đã chăm sóc mọi người rồi, hôm nay bạn hãy là người chăm sóc cho nàng.
 
Hãy thử lên kế hoạch về 1 chuyến đi chơi từ đầu đến cuối đều do bạn chủ trì, còn cô ấy chỉ là người đi theo thôi. Nhớ kĩ từng thói quen và sở thích của cô ấy nhé. Cuối buổi hẹn hò, hãy làm cho cô ấy bất ngờ bằng 1 món quà nho nhỏ. Bạn nghĩ sao về 1 món đồ gì đó khắc tên nàng, Lịch ngày tốt nghĩ rằng điều ấy thực sự rất lãng mạn đó.
 

Tuổi Dậu

 
Có thể nói cô nàng tuổi Dậu là người rất dễ hài lòng, không hề đòi hỏi quá nhiều ở người mình yêu. Họ biết cách cân bằng cuộc sống của bản thân, không dựa dẫm quá vào người khác, coi việc người khác quan tâm đến mình là 1 niềm vui bất ngờ.
 
Khi lựa chọn quà 8/3 cho 12 con giáp, có thể với ai thì khó chứ với cô nàng tuổi Dậu thì cực kì đơn giản. Bạn có thể mua cho cô nàng bất cứ thứ gì, dù chỉ là 1 bông hồng nho nhỏ hay 1 cốc trà sữa thôi cũng đủ để thỏa mãn nàng giáp này rồi.
 
Thực ra thì cô nàng này cũng thích làm đẹp, thích đi mua sắm lắm nên nếu có điều kiện hơn thì hãy tìm hiểu về món đồ mỹ phẩm mà cô ấy thích hay đơn giản hơn là đưa thẳng cô nàng đến cửa hàng để nàng ta tự chọn. Yên tâm đi, bạn không bị cho là vô tâm, thực dụng đâu, nàng ta còn thích vì có người hiểu mình đến thế ấy. 
 

Tuổi Tuất


6 coc tinh nhan
 
Cô nàng tuổi Tuất thích những gì bất ngờ, cũng thích những thứ phải hữu dụng cơ, bạn phải nhớ điều này khi tặng quà 8/3 cho nàng nhé. 
 
Với những cô nàng còn đang trong tuổi mộng mơ thì những món đồ đôi nhỏ xinh sẽ khiến nàng thích mê đó. Nếu nửa kia của bạn không còn quá trẻ trung thì hãy dành cho nàng những món đồ mà nàng mong ước đã lâu nhé. 
 
Để hâm nóng tình cảm giữa 2 người, bạn có nghĩ đến việc sẽ nấu cho nàng 1 bữa tối ấm cúng chỉ với 2 người bên ánh nến dịu dàng không? Dù bạn nấu ngon hay dở thì nó cũng sẽ là 1 kỷ niệm đáng nhớ với quý cô tuổi Tuất đó. Đọc ngay 8/3 xài chiêu phong thủy vượng đào hoa, tình yêu theo nhau tự tới
 

Tuổi Hợi

 
Hành trình đi tìm món quà 8/3 cho 12 con giáp chưa bao giờ là dễ dàng, các chàng trai chắc hẳn khá đau đầu mỗi khi nghĩ đến việc này. Tuy nhiên với con giáp dễ tính như tuổi Hợi thì vô tư đi nhé, miễn bạn có lòng tặng quà là cô nàng đã thấy vui rồi.
 
Cô nàng này khá ham vui, cũng hơi hơi có phần ham ăn nữa, thế nên là bạn biết mình phải làm gì rồi đó. Cho nàng giáp này đi chơi du hí khắp nơi, rồi lại cho nàng ta ăn no nê những món khoái khẩu của mình, vậy là ngày Quốc tế Phụ nữ này sẽ trở thành ngày tuyệt vời nhất của nàng ta rồi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X