Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm Tân Sửu 2021, áp dụng ngay phương pháp cải vận cho 12 con giáp để đón lộc tăng tài

Thứ Tư, 03/03/2021 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận số của con người luôn thay đổi bất định, có thăng có trầm rất khó đoán trước. Những phương pháp cải vận cho 12 con giáp năm 2021 dưới đây hy vọng sẽ giúp các tuổi bớt được những xui xẻo, đón đầu may mắn và thăng hoa trong năm Tân Sửu này.
 
Người sinh ra có số, lúc thăng lúc trầm là điều bình thường, không thể cưỡng cầu. Một đời người có bao nhiêu phúc bao nhiêu họa, sang giàu hay nghèo khổ cũng đã được định sẵn.
 
Bạn sẽ trải qua những gì trong cuộc sống phụ thuộc vào vận số của chính bạn. Nếu may mắn thì gặp nhiều điều tốt lành, hanh thông thuận lợi cả đời. Ngược lại, nếu vận khí không tốt thì bạn sẽ gặp rất nhiều phiền phức, xui xẻo, khổ cực trong cuộc sống. 
 
Bước sang năm Tân Sửu 2021 này, 12 con giáp làm thế nào để cải thiện vận may của bản thân để có một cuộc sống tốt đẹp hơn? Hãy cùng tham khảo các phương pháp cải vận cho 12 con giáp năm 2021 nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Thực tế, người tuổi Tý có không ít cơ hội chuyển mình trong năm Tân Sửu 2021 này nhờ quan hệ Tý Sửu Lục Hợp, chỉ là bạn có biết nắm bắt kịp thời hay không mà thôi.
 
Sau khi rũ bỏ những xui xẻo trong năm 2020 trước đó do phạm Thái Tuế, những chú Chuột đón một năm 2021 đầy hứa hẹn. Cát tinh Nhị Hợp mang tới những tin vui cho con giáp này ở mọi mặt cuộc sống, bạn có thể cảm nhận rất rõ những thay đổi tích cực trong vận trình của bản thân.
 
Có thể nói may mắn luôn song hành với bản mệnh trong năm Tân Sửu, thoải mái làm những việc mình muốn, đạt được thành tích khả quan. Chính vì thế là tuổi Tý vốn không cần dựa vào điều kiện bên ngoài để thay vận đổi đời, cát khí từ chính bạn sẽ bảo trợ cho bạn một năm 2021 bừng bừng khí thế.

Phuong phap cai van cho 12 con giap nam 2021 1
 

2. Tuổi Sửu

 
Chịu ảnh hưởng của năm tuổi và là một trong 5 con giáp phạm Thái Tuế 2021, vận trình của người tuổi Sửu có nhiều biến động bất ổn trong năm 2021 này. Do đó, tìm cách cải vận, tăng cường may mắn cho bản thân là điều những chú Trâu không thể bỏ qua, nếu không cuộc sống của bạn sẽ rất gian nan trong năm nay.
 
Lời khuyên ở đây dành cho tuổi Sửu là nên tiếp xúc nhiều hơn với những người tuổi Tý, như vậy sẽ rất có lợi cho bản thân bạn. 
 
Đồng thời, bản mệnh cũng cần chú ý hóa giải Thái Tuế trong năm nay để hạn chế một số ảnh hưởng xấu do năm tuổi gây ra, cải thiện vận may trong năm 2021.
 

3. Tuổi Dần

 
Vốn dĩ vận trình của người tuổi Dần trong năm 2021 này chỉ được coi là ở mức tầm trung, bình ổn. Muốn bứt phá mạnh mẽ hơn, bạn vẫn cần áp dụng một số phương pháp cải mệnh cho bản thân.
 
Xem phương pháp cải vận cho 12 con giáp năm 2021, tuổi Dần thuộc hành Mộc, xung khắc với năm Sửu Thổ, gây ra những tác động tiêu cực nhất định tới vận số của bản mệnh, khó khăn là điều không thể tránh khỏi.
 
Để hạn chế sóng gió, những chú Hổ nên bắt đầu ngay từ việc hóa giải ngũ hành xung khắc, hoặc tìm cách bổ khuyết ngũ hành của bản thân, như vậy sẽ giúp cải thiện vận may rất hiệu quả.
 

4. Tuổi Mão

 
Với người tuổi Mão, ngũ hành địa chi thuộc hành Mộc, cũng chịu tương khắc ngũ hành (Mão Mộc khắc Sửu Thổ) tương tự như tuổi Dần. Bởi vậy, năm Tân Sửu 2021 sẽ là một năm không ít thách thức, biến động với những chú Mèo.
 
Tuy nhiên, may mắn là bản mệnh lại là người có tính cách hiền lành, ít tranh đoạt, thích giúp người khác làm niềm vui nên tự tích lũy được không ít phúc báo.
 
Nhờ thế, dù chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc trong năm nay nhưng tuổi Mão vẫn có thể bình an vượt qua nhờ những việc thiện bản thân đã làm hàng ngày.
 
Tích đức hành thiện quả thực là một phương pháp cải mệnh hiệu quả và điều này đã ứng vào người tuổi Mão trong năm 2021 này.

Phuong phap cai van cho 12 con giap nam 2021 2
 

5. Tuổi Thìn

 
Năm 2021, người tuổi Thìn phạm phải cục diện Tương Phá Thái Tuế, mọi mặt của cuộc sống vì thế cũng chịu tác động ít nhiều. Đây sẽ là một năm tất bật ngược xuôi của những chú Rồng, đòi hỏi bạn phải vững tâm, kiên trì và nỗ lực gấp bội mới có thể vượt qua một các yên bình.
 
Ngoài việc tự thân cố gắng, phương pháp cải vận phù hợp nhất với con giáp này chính là tìm cách hóa giải Phá Thái Tuế, ví dụ như đeo các vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa sát, xua đuổi hung vận như đeo túi gấm hóa giải Thái Tuế 2021 để tăng thêm vận khí, hóa giải hung thần, thì sự nghiệp, tài vận lẫn phương diện tình cảm có thể thuận buồm xuôi gió. 
 

6. Tuổi Tị

 
Cục diện Tam Hợp báo hiệu vận trình của người tuổi Tị trong năm 2021 rất hanh thông, vốn không cần phải mượn ngoại lực để cải thiện vận may.
 
Sửu Tị Bán Hợp mang tới nhiều may mắn cho những chú Rắn, giúp cuộc sống của bạn trong năm Tân Sửu đón nhiều thành công, suôn sẻ, không có điều muộn phiền hay sự cố ngoài ý muốn phát sinh.
 
Nếu vẫn muốn cải vận phát tài phát lộc hơn nữa, bạn có thể vận dụng các phương pháp phong thủy vượng vận để tăng cường vận may của bản thân hơn nữa.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 2021, vận trình của người tuổi Ngọ trong năm nay không được thuận lợi cho lắm, nguyên nhân chủ yếu là do con giáp này phạm phải Sửu Ngọ Tương Hại, các phương diện của cuộc sống đều sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều trong năm nay.
 
Hung tinh Tương Hại xuất hiện nhắc nhở những chú Ngựa cần đề phòng họa tiểu nhân, tránh những kẻ tâm địa xấu xa càng xa càng tốt.
 
Đặc biệt, bạn nên cố gắng giữ thái độ khiêm tốn, tránh huênh hoang, kiêu ngạo mà đẩy bản thân vào tầm ngắm của tiểu nhân, sẽ không có lợi cho tương lai phát triển của bạn.
 
Vừa tránh tiểu nhân, con giáp này đồng thời cũng phải nỗ lực tìm kiếm quý nhân nâng đỡ bằng cách mở rộng mối quan hệ, đối đãi chân thành và nhiệt tình giúp đỡ người khác từ tận đáy lòng.
 
Có quý nhân bên cạnh, năm 2021 này sẽ "dễ thở" hơn nhiều với tuổi Ngọ.

Xem thêm: Quý nhân vận của 12 chòm sao năm 2021 ra sao? Ai may mắn nhất?
 

8. Tuổi Mùi

 
Sửu Mùi Tương Xung dự báo một năm 2021 vất vả với người tuổi Mùi, cho nên tìm kiếm phương phái cải vận để chuyển mình trong năm này là điều bạn không thể lơ là.
 
Để có thể cải thiện vận may cho bản thân, những chú Dê đầu tiên phải tìm cách hóa giải Tương Xung Thái Tuế bằng cách sử dụng vật phẩm phong thủy cát tường.
 
Tuổi Mùi cũng đừng quên làm mọi thứ một cách thận trọng, kiểm tra tính toán trước sau kĩ càng, hạn chế những sự số ngoài ý muốn phát sinh.

Phuong phap cai van cho 12 con giap nam 2021 3
 

9. Tuổi Thân

 
Vận trình của tuổi Thân trong năm Tân Sửu 2021 tương đối ổn định, ít nhất năm nay bạn không phải đương đầu với Thái Tuế. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những chú Khỉ được chủ quan.
 
Thực tế, năm nay bạn vẫn bị hung tinh chiếu mệnh nên không thể không cẩn trọng. Hung tinh có thể gây ra không ít rắc rối, lâu dài tạo thành ảnh hưởng khó khắc phục với con giáp này.
 
Nhưng nếu bạn đủ vững tâm, đủ kiên trì để vượt qua những rắc rối này, tranh thủ tìm kiếm và nắm bắt kịp thời cơ hội trong cuộc sống thì khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, chuyển mình mạnh mẽ, giành lấy những thứ mình mong muốn.
 

10. Tuổi Dậu

 
Sửu Dậu Bán Hợp mang tới những tín hiệu tích cực đáng mong đợi cho người tuổi Dậu trong năm Tân Sửu 2021 này. May mắn đang mỉm cười, giúp những chú Gà hoàn toàn có để đạt được mục tiêu một cách suôn sẻ.
 
Điều duy nhất bạn cần phải chú ý là phải nắm bắt cơ hội nhanh tay hơn, bớt đi chút chần chừ, thêm vào vài phần quyết đoán. Đặc biệt là luôn nỗ lực bền bỉ, gieo hạt giống ra sao thì gặt về trái ngọt xứng đáng như vậy, có thế bạn mới đạt được những thành tựu đáng nể trong năm 2021.
 
Đương nhiên mọi thứ khi nói luôn dễ hơn khi làm rất nhiều, trong quá trình bước tới thành công, tuổi Dậu không tránh được những thời điểm chỉ muốn bỏ cuộc cho "rảnh thân".
 
Nếu dễ dàng buông xuôi như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ chạm tay tới thành công. Hãy chuẩn bị cho bản thân một tâm thế vững vàng, chỉ cần đủ nỗ lực, đủ chăm chỉ thì rồi cũng nắm thành công trong tay.

Phuong phap cai van cho 12 con giap nam 2021 4
 

11. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất trong năm 2021 này chịu ảnh hưởng của Tương Hình Thái Tuế, vận trình khá ảm đạm, muốn chuyển vận không phải điều dễ dàng.
 
Dễ thấy nhất là trạng thái tinh thần của con giáp này trở nên bất ổn trong năm nay. Bạn khá dễ trở nên nóng nảy, làm việc gì cũng bốc đồng. Điều đó khiến bạn dễ để xảy ra xung đột, mâu thuẫn với mọi người, chẳng những khiến công việc bị ảnh hưởng mà đời sống tình cảm cũng chẳng suôn sẻ.
 
Nhất là các mối quan hệ xã giao một khi bị tổn hại, mất đi hòa khí sẽ tác động không nhỏ đến quá trình phát triển trong tương lai của bản mệnh.
 
Do đó, tuổi Tuất nhất định phải kiểm soát cảm xúc thật tốt, hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn với người xung quanh. "Dĩ hòa vi quý" chính là phương pháp cải mệnh hiệu quả nhất cho bạn trong năm Tân Sửu 2021.
 

12. Tuổi Hợi

 
Năm 2021, tuổi Hợi may mắn được nhiều cát tinh soi chiếu nên nhìn chung vận trình thuận buồm xuôi gió, đạt được nhiều điều mong muốn.
 
Để cải thiện vận may, đón chờ những điều rực rỡ và đột phá hơn nữa, điều quan trọng là bạn cần học cách nắm bắt cơ hội nhanh chóng. Đặc biệt là vượt qua sự lười biếng của bản thân, dũng cảm tiến về phía trước hơn.
 
Thời cơ không phải lúc nào cũng có sẵn và cũng chẳng ở mãi chờ đợi ai, chỉ một phút chần chừ hay do dự, bạn cũng sẽ tự tay đánh mất may mắn của bản thân.
 
Vận may trong năm nay cuổi tuổi Hợi đòi hỏi sự nỗ lực của chính bản thân bạn. Bạn càng nỗ lực nhiều, phần thưởng bạn có thể nhận được sẽ càng lớn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X