Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phục lăn 3 nàng giáp hễ “thả thính”, soái ca liền bị thu phục

Thứ Năm, 25/08/2016 09:00 (GMT+07)

Cô nàng tuổi Mão sở hữu nét đẹp nội tâm trong sáng, nụ cười tươi rói, ánh mắt biết nói và thường là những người trẻ lâu. Thêm nữa, họ có lối nói chuyện duyên dáng, hài hước và không kém phần cá tính. Nhờ những đặc điểm hơn người đó nên một khi họ đã “thả thính”, soái ca có lạnh lùng đến mấy cũng chẳng thể làm ngơ.

 

1. Cô nàng tuổi Mão

 
Đứng đầu danh sách con giáp có nhân duyên tốt đẹp chính là người tuổi Mão. Tuy không thuộc hàng sở hữu nhan sắc tuyệt trần, nhưng ở cô nàng này lại toát lên sức lôi cuốn kỳ lạ đối với cánh mày râu. 
 
Đa phần con gái tuổi Mão đều sở hữu nét đẹp nội tâm trong sáng, nụ cười tươi rói, ánh mắt biết nói và thường là những người trẻ lâu. Tuổi trên khuôn mặt và tuổi thật của họ có khoảng cách khá xa.
 
Không chỉ thế, tuổi Mão còn có lối nói chuyện duyên dáng, hài hước và không kém phần cá tính. Nhờ những đặc điểm hơn người đó nên một khi họ đã “thả thính”, soái ca có lạnh lùng đến mấy cũng chẳng thể làm ngơ.
 
Con giap co nhan duyen tot dep, de thu phuc soai ca hinh anh
 

2. Cô nàng tuổi Hợi

 

Bản thân cô nàng tuổi Hợi mang tới cảm giác vui tươi, hồn nhiên và rất bình yên cho những người bên cạnh. Chính vì thế, phàm là những anh chàng từng trải, có chiều sâu tâm hồn luôn muốn kiếm tìm cảm giác bình yên ấy ở người tuổi Hợi.
 
Nếu bạn nghĩ những “nam thần” lịch thiệp, giỏi giang thường rất khó tiếp cận, cảm giác như nằm ngoài tầm với của bạn, điều đó chưa hẳn đã đúng. Bởi suy cho cùng, dù là soái ca hay “thường ca” đi chăng nữa, họ đều là con người, có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
 
Trong khi đó, cô nàng tuổi Hợi trông ngây thơ thế thôi nhưng lại khá sành sỏi trong tình yêu. Con giáp có nhân duyên tốt đẹp này biết cách làm chủ bầu không khí, tỏa sáng để tạo sức cuốn hút mãnh liệt với người khác giới, nhất là những anh chàng đẹp trai.
 
Chỉ cần xác định “thả thính” anh chàng nào đó, con gái tuổi Hợi sẽ chủ động tạo ra nhiều tình huống để có thể là vô tình hay cả hữu ý “đụng chạm” chàng, tạo nhiều cơ hội để trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn.

 
Con giap co nhan duyen tot dep, de thu phuc soai ca hinh anh
 

3. .Cô nàng tuổi Thìn

 

Thật ngưỡng mộ về nhan sắc của những cô nàng tuổi Thìn. Bởi dường như từ lúc sinh ra, họ đã được ông trời ưu ái cho vẻ ngoài khá sáng và ưa nhìn. Hơn thế, nàng giáp này còn có phong thái ăn nói dịu dàng, lối nói chuyện khi thì hài hước, lúc lại nghiêm túc, tạo sức hút khó cưỡng với người đối diện.
 
Thêm một ưu điểm nữa ở con giáp có nhân duyên tốt đẹp này, đó là lối suy nghĩ phóng khoáng, cởi mở, cộng thêm với tư duy nhanh nhạy. Nhờ đó, họ dễ dàng nắm bắt tâm lý đối phương, tìm cách ra những cách ứng biến phù hợp để phát triển mối quan hệ. Dù đối phương có là anh chàng lạnh lùng, khó tính đến đâu, tuổi Thìn luôn biết cách thu phục.
 
Sau khi đã “hạ gục” chàng trai yêu mến, cô nàng này không hề chủ quan đâu nhé, vẫn ngày ngày bồi đắp cho tình cảm mặn nồng để cả hai có thể tiến tới cái đích cuối cùng – hôn nhân viên mãn. 
 
Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X