Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phụ nữ 3 tuổi này vất vả, lận đận đủ đường dù xinh đẹp, giỏi giang quán xuyến mọi việc đâu ra đó

Thứ Tư, 20/03/2024 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải ai sinh ra trong đời cũng may mắn có được nền tảng xuất thân tốt. Có những người phải trải qua nhiều vất vả, lận đận mới có thể đạt được thành công mà họ mong muốn. Nhất là với những chị em cầm tinh các con giáp dưới đây, số vất vả, lận đận hơn người.
 
Phụ nữ tuổi nào vất vả hơn cả trong vòng tròn 12 con giáp, phải chăng sinh ra là phụ nữ đã thiệt thòi rồi? Hãy đọc thật chậm, ngẫm thật sâu, bạn sẽ thấm thía nhiều điều từ nội dung dưới đây!
 
Phu nu tuoi nao vat va, lan dan?
 

1. Phụ nữ tuổi Tuất 


Giỏi giang nhưng vất vả đường chồng con

 
Đa phần chị em tuổi Tuất thường rất năng động, thông minh và có cá tính mạnh mẽ. Vốn dĩ họ là người tài giỏi nhưng là tự thân tích lũy, chứ không hề gặp được nhiều may mắn, vì thế cuộc đời của họ trải qua không ít cơn thăng trầm, sóng gió. 
 
Phụ nữ tuổi Tuất không những sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp mà nội tâm rất ưu tú, mạnh mẽ, mỗi khi gặp chuyện khó khăn luôn bình tĩnh và giải quyết vấn đề khéo léo và giỏi giang.  
 
Nhưng đôi khi cũng chính vì sự giỏi giang đó mà họ lấn át đấng mày râu, chuyện tình duyên dễ lận đận hoặc lỡ dở. Hoặc nếu có thành gia lập thất thì cũng một mình cáng đáng việc lớn nhỏ trong gia đình. Tủi hờn nhiều lắm, đôi khi phải nuốt nước mắt vào trong mà đối phương đâu có tỏ tường.
 
Tuy nhiên, càng về sau vận khí của phụ nữ tuổi Tuất càng hanh thông, chuyện tình duyên, gia đạo bớt cực nhọc, vất vả. Có thể nói rằng “chị em Tuất khổ trước sướng sau”, về hậu vận thì mới an nhàn, đỡ vất vả được.

Trái ngược, bạn có biết: Top 5 con giáp nữ may mắn bẩm sinh, đàn ông nhìn vào cũng phải nể?
 

2. Phụ nữ tuổi Sửu 


Vất vả vì cá tính quá mạnh mẽ 


Đa phần phụ nữ tuổi Sửu có cá tính rất mạnh, tính sở hữu rất lớn. Cho dù đó là trong tình yêu hay đối với công danh, vật chất. 
 
Chính vì thế, dù trong công việc hay chuyện tình cảm, họ luôn muốn dành ưu thế, muốn đối phương/ người khác phải nghe theo mình. Ai làm gì cũng khó mà vừa mắt, nên thôi đành tự mình làm cho yên tâm. 

Vi dau vat va, phai chang do ca tinh qua manh?

 Phụ nữ tuổi Sửu vất vả vì cá tính quá mạnh


Theo tử vi khoa học, do sinh thời cầm tinh con Trâu tức là Kim khố (kho vàng), cho nên cả đời họ không ngừng tìm kiếm, thu thập các đồ vật quý hiếm có giá trị nhằm tôn vinh giá trị của chính bản thân mình.
 
Hơn nữa họ cũng có ước mơ sở hữu những thứ mà họ luôn khao khát có được. Chính vì thế sự bôn ba không bao giờ ngừng lại đã khiến họ suốt ngày tất bật, vất vả, cảm giác như không có ngày nghỉ ngơi, không có ngày kết thúc. Nếu không sớm thay đổi, cuộc đời cứ mãi long đong như vậy.

Có thể bạn quan tâm:
Điểm danh 3 con giáp nữ dễ làm hư đàn ông
Đàn ông là phái mạnh, là người che chở cho phái yếu. Song đôi khi phụ nữ quá nuông chiều sẽ làm hư đàn ông, khiến họ quên mất trách nhiệm của mình với gia đình.

3. Phụ nữ tuổi Tị 


Tốt tính nhưng vất vả nhiều bề 


Phụ nữ tuổi Tị đa phần tốt tính, lại rất nhanh nhẹn, đảm đang và chịu thương chịu khó. Tuy nhiên cuộc đời họ lại chịu nhiều vất vả và gian nan. 
 
Vốn sinh ra không được sung sướng như người ta, chịu nhiều thiếu thốn trong cuộc sống, gia đình không đủ đầy về mọi mặt từ cái ăn đến cái mặc. Bản thân tuổi Tị luôn phải tự lực cánh sinh, rất ít quý nhân giúp đỡ. 
 
Về vật chất đã không được sung túc thì chớ, chuyện tình cảm, con cái cũng không được như ý muốn. 
 
Ngay từ thuở mới yêu cũng đã lận đận, trải qua dăm ba mối tình mới tìm thấy người phù hợp. Ấy vậy mà, khi bước vào hôn nhân, họ lại chịu khá nhiều cay đắng. Luôn lo nghĩ cho gia đình nhưng bạn đời lại không cảm thông hoặc quá bận rộn nên gánh nặng lên đôi vai tuổi Tị lại càng lớn. 
 
Bởi nhiều nguyên do cộng dồn mà phụ nữ tuổi Tị lúc nào cũng tất bật, vất vả lo toan cuộc sống của bản thân cũng như những người thân trong gia đình. Hãy biết yêu và trân trọng bản thân hơn, bạn sẽ thấy bớt khổ cực, vất vả đi nhiều. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X