Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muôn kiểu đi du lịch của 12 con giáp: Người chụp ảnh "cháy máy”, kẻ ăn uống bất chấp!

Thứ Hai, 14/08/2023 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người có một cách tận hưởng chuyến du lịch theo những cách khác nhau. Có người coi đây là cơ hội hiếm hoi để thỏa thích khám phá, trải nghiệm. Có người lại nghĩ rằng đã đi du lịch là phải được nghỉ ngơi đúng nghĩa. Vậy phong cách đi du lịch của 12 con giáp ra sao?
 
Phong cách đi du lịch của 12 con giáp cũng như cách mà họ trải nghiệm, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ này cũng phần nào nói lên tính cách của họ: Sôi nổi nhiệt tình hay chỉ tranh thủ cơ hội nghỉ ngơi chớp nhoáng… Cùng xem 12 con giáp hợp với kiểu du lịch nào nhé!

Phong cach di du lich cua 12 con giap
 

1. Tuổi Tý

Đi đâu, làm gì cũng để người khác quyết định cho

 
Những người tuổi Tý thường không thích đi du lịch một mình, họ ghét sự cô đơn và cũng chẳng giỏi lên kế hoạch. Tý chỉ đi khi có ít nhất 1 người đồng hành cùng mình và đối phương sẽ là người quyết định toàn bộ lịch trình, việc của Tý chỉ là xách ba lô lên và đi.
 
Con giáp này đúng kiểu “nai vàng ngơ ngác” khi không biết mình muốn ăn gì, thích đi chơi ở đâu,... vậy nên rất cần có người đi cùng lên lịch trình giúp. Bảo đi đâu Tý cũng ngoan ngoãn nghe theo, miễn có người bên cạnh là được.
 

2. Tuổi Sửu

Đi du lịch cũng chỉ là thay đổi chỗ ngủ mà thôi

 
Nói về phong cách đi du lịch của 12 con giáp, riêng với tuổi Sửu, đi du lịch chẳng qua cũng chỉ là thay đổi chỗ ngủ mà thôi.

Theo đó, việc dậy đón bình minh mỗi khi đi du lịch là điều không thể đối với con giáp tuổi Sửu, bởi họ chỉ đam mê ngủ mà thôi. Sửu cho rằng, đi du lịch là để nghỉ ngơi, mà đã nghỉ ngơi thì cần được ngủ thoải mái. Nếu không có người thúc giục, lôi kéo, chắc họ sẽ dành cả chuyến đi để ngủ.
 
Sửu không thích chụp ảnh, cũng chẳng có nhu cầu khám phá nên dù ở phòng cả ngày cũng không thấy vấn đề gì. Mặc kệ mọi người xúng xính quần áo đẹp, con giáp này vẫn quanh quẩn bên chiếc giường mãi không rời nổi.
 

3. Tuổi Dần

Người tổ chức sự kiện thực thụ

 
Là một trong những con giáp thích đi du lịch, với tính cách năng động của mình, Dần có thể bày đủ trò để khuấy động không khí mỗi khi đi du lịch. Họ chính là người chịu trách nhiệm lên kế hoạch trong mỗi chuyến đi. Chỉ cần Dần “nhúng tay” vào thì chuyến đi đó chắc chắn vô cùng đáng nhớ.
 
Dần muốn làm trung tâm của đám đông nên rất thích đứng ra hô hào, tổ chức trò chơi cho tập thể. Chỉ cần thấy mọi người vui là con giáp này cũng vui theo, đúng là một nhà tổ chức sự kiện thực thụ.
 

4. Tuổi Mão

Cứ đi du lịch là ốm

 
Cuộc đời dường như đang trêu đùa với Mão vậy, khi mà cứ đi dụ lịch thì con giáp này sẽ gặp vấn đề về sức khỏe. Lúc thì say xe, khi thì nhức đầu, ốm sốt,... Người mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng, khiến cho chuyến đi cũng bớt vui đi ít nhiều.
 
Dù vậy thì Mão vẫn cố gắng để tham gia trải nghiệm, khám phá cùng mọi người. Có mệt cũng chẳng mấy khi than vãn vì không muốn làm ảnh hưởng đến tập thể. Xin dành tặng điểm 10 cho Mão về tinh thần chịu chơi.

Muon kieu di du lich cua 12 con giap
 

5. Tuổi Thìn

Bị “thần ăn” nhập

 
Thìn có niềm đam mê ăn uống bất diệt và du lịch chính là thời điểm lý tưởng để con giáp này thỏa mãn đam mê của mình. Trước mỗi chuyến đi, họ sẽ tìm hiểu xem đặc sản ở đó là gì, những quán xá nào nổi tiếng, những món nhất định phải thử…
 
Dù luôn than vãn về cân nặng nhưng Thìn vẫn sẽ ăn bất chấp trong mỗi chuyến đi. Nhìn cách con giáp này thưởng thức ẩm thực cũng khiến người khác thấy ngon miệng theo, đúng là rất biết truyền cảm hứng mà!
 

6. Tuổi Tị

Trở thành nhiếp ảnh gia thực thụ

 
Đi du lịch cùng Tỵ, bạn không phải lo lắng về việc “sống ảo” đâu, con giáp này đảm bảo sẽ “hi sinh vì nghệ thuật” và chụp cho bạn những bức ảnh đẹp nhất có thể. Đây chính là niềm vui và sở thích của họ.
 
Tỵ thích lưu lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống nên thấy có gì hay ho thì sẽ chụp lại ngay. Hành lý sau mỗi chuyến du lịch của họ cũng chỉ là những bức ảnh mà thôi, đây là tài sản mà Tỵ vô cùng nâng niu, trân trọng và tự hào.

Bạn nên tham khảo:
Tháng kiêng kỵ đi du lịch của 12 con giáp cẩn thận kẻo tiền mất tật mang
Thực ra theo tử vi xem ngày lành tháng tốt thì có một số tháng bạn nên an phận ở nhà. Cùng xem tháng kiêng kỵ đi du lịch của 12 con giáp là khi nào nhé.
 

7. Tuổi Ngọ

“Trùm” lạc đường

 
Nhắc tới phong cách đi du lịch của 12 con giáp nói chung, của người tuổi Ngọ nói riêng sẽ liên quan đến vấn đề đường sá.

Ngọ thích được đạp xe hoặc đi xe máy loanh quanh khách sạn nơi mình ở mỗi khi đi du lịch. Những khổ nỗi, con giáp này lại là “trùm” lạc đường, dù chỉ đi một đoạn rất ngắn thì vẫn chẳng thể nhớ nổi lối về.
 
Nhưng việc lạc đường cũng giúp con giáp này biết thêm nhiều cung đường mới, nhiều điểm đến hay ho mà mọi người chẳng mấy khi để ý đến. Tuy nhiên, mỗi khi đi ra ngoài, Ngọ vẫn cần có sự “hộ tống” của người khác để đảm bảo an toàn.
 

8. Tuổi Mùi

Đam mê mua sắm

 
Mỗi khi đi du lịch về là vali của Mùi lại nặng thêm đôi ba phần. Cũng bởi trong quá trình đi chơi, cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là con giáp này sẽ mua về cho bằng được. Những người đi cùng cũng phải thảng thốt vì đam mê mua sắm của Mùi.
 
Mùi thích sưu tầm đồ lưu niệm mỗi khi đặt chân đến một vùng đất mới. Nó như thể một chiến tích rằng mình đã được tới đó. Mỗi khi nhìn lại, từng món đồ lại gợi lên những kỷ niệm khó quên.
 
12 con giap hop di du lich kieu nao?
 

9. Tuổi Thân

Hóa thân thành dân bản địa

 
Thân bỗng chốc trở thành hướng dẫn viên hoặc dân bản địa trong mắt những người đi du lịch cùng mình. Bởi mọi thứ ở vùng đất mới thì con giáp này đều biết rõ. Từ việc thuê xe, thuê phòng ra sao cho đến việc ăn món gì, ăn ở đâu là ngon nhất, Thân đều thuộc lòng.
 
Cũng bởi, Thân đã có kinh nghiệm đi du lịch nhiều nơi và thường xuyên học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh nên biết rất nhiều thứ. Vốn kiến thức phong phú khiến nhiều người nghĩ con giáp này là dân bản địa chứ không phải khách du lịch nữa.
 

10. Tuổi Dậu

Tận dụng từng phút, từng giây để khám phá

 
Dậu sẽ tận dụng tối đa thời gian để khám phá mọi ngóc ngách tại mảnh đất mà mình dừng chân. Theo quan điểm của họ, nếu đi du lịch mà chỉ để ngủ và thư giãn thì thật thiếu sót. 
 
Thời gian ngủ nghỉ của Dậu trong mỗi chuyến đi là rất ít, họ luôn ưu tiên cho việc ra ngoài để thăm thú, trải nghiệm. Con giáp này lên cả một danh sách những địa điểm cần đặt chân đến và sẽ nghiêm túc thực hiện theo.
 

11. Tuổi Tuất

Bỗng chốc biến thành nhà thám hiểm

 
Tuất yêu thích mạo hiểm nên việc phải leo núi, ra đảo, chèo thuyền… cũng không làm khó được họ. Nhiều người khi đi du lịch sẽ chọn điểm đến là nơi phát triển, tiện nghi, còn Tuất thì ngược lại. Càng hoang sơ, con giáp này càng thích.
 
Cảm giác được tự mình nấu ăn, dựng lều khiến Tuất vô cùng thích thú, cảm thấy tự hào về bản thân mỗi khi làm được một điều gì đó, dù chỉ là những việc đơn giản.
 

12. Tuổi Hợi

Thích một mình tự trải nghiệm

 
Dù đi du lịch với đám đông thì sẽ có lúc Hợi tách đoàn đi một mình. Họ thích một mình đi bộ dọc bãi biển hoặc vào rừng ngắm nhìn cây cối. Điều này đem lại cho Hợi cảm giác thư thái, bình yên.
 
Tuy thích tự mình trải nghiệm nhưng Hợi không hề có ý định đi du lịch một mình bởi sợ cảm giác cô đơn. Vậy nên, họ chỉ tách đoàn một chút rồi sẽ hòa nhập lại ngay, bởi đi đông người cũng có nhiều điều thú vị.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X