Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Tị 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 29/11/2017 16:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tị trong năm 2018 vận mệnh ra sao? Cùng xem tử vi tuổi Tị 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo nhé.

Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 

1. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Bạch Dương năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Tị cung Bạch Dương năm 2018 đường tình duyên rất tốt, cát tinh Hồng Loan mang tin vượng vận đào hoa đến cho bản mệnh. Đầu năm sao Kim ngụ tại cung Tình yêu, khiến cho tình cảm bùng cháy, người độc thân sớm tìm được một nửa của mình. Song cuối năm sao Hỏa nhập cung Giao tế, có thể sẽ gặp phải trục trặc tình cảm.
 

Vận trình sự nghiệp


tu vi tuoi ti 2018 cua 12 cung hoang dao
 
Khám phá tử vi phương Đông, Bạch Dương tuổi Tị có thể gặp phải trở ngại trên con đường sự nghiệp năm 2018 do bị tác động của sao Thủy nghịch hành. May nhờ Tử Vi cát tinh bảo trợ nên vượng vận quý nhân, ổn định được hướng phát triển. Bạo Bại, Cô Thần rình rập, mang tới rắc rối trong quan hệ đồng nghiệp.
 

Vận trình tài lộc

 
Người tuổi Tị cung Bạch Dương năm 2018 tài lộc không mấy lý tưởng do bị hung tinh Bạo Bại ngáng trở, gặp phải những sự cố bất ngờ gây hao tài phá của. Cần thận trọng trong những chuyện liên quan đến tài chính.

2. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Năm 2018, người tuổi Tị cung Kim Ngưu sẽ được hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Sao hộ mệnh của Kim Ngưu bảo trợ, lại thêm cát tinh Hồng Loan báo hỉ, tin vui tới tấp. Tuy nhiên Thiên Khốc hung tinh có thể gây ra những tổn thương về tình cảm, cần chú ý đề phòng.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tử Vi mang quý nhân tương trợ, sao Kim đồng hành, Kim Ngưu tuổi Tị trong năm 2018 đạt được sự phát triển ổn định trong sự nghiệp. Tuy không có nhiều khởi sắc nhưng vẫn đáng chúc mừng. Song Bạo Bại hoành hành, chớ nên lơ là cảnh giác.
 

Vận trình tài lộc

 
Người tuổi Tị cung này trong năm tài vận khá bình ổn, tuy nhiên chớ ham lợi Thứ Tài, Bạo Bại vẫn đang rình rập để gây họa phá tài. Chính Tài tiến chậm mà chắc, phải chịu nhiều vất vả song kết quả đạt được không uổng công sức bỏ ra.
 

3. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Đường tình duyên của người tuổi Tị cung Song Tử năm 2018 được Hồng Loan trợ mệnh, đào hoa vượng phát, bản mệnh được hưởng nhiều hạnh phúc ngọt ngào. Hôn Thần tinh nhập cục càng khiến cho đào hoa rực rỡ, chỉ hiềm sao Thủy nghịch hành mang tới những tác động nhất định với con giáp này.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Cát tinh Tử Vi soi đường chỉ lối, quý nhân trợ mệnh, song tuổi Tị cung Song Tử năm 2018 lại không có quá nhiều tham vọng, không chịu nỗ lực nên phí hoài vận may. Sao Thủy nghịch hành tác động, khiến bản mệnh thiếu đi khả năng hành động.
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận năm 2018 của Song Tử tuổi này không được tốt cho lắm, một phần là do sao Thủy nghịch hành gây nên, một phần là do Bạo Bại hung tinh hoành hành. Chớ nên ham lợi nhỏ Thứ Tài mà cần tập trung củng cố Chính Tài mới phải.

4. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Cự Giải năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Tử vi 2018 của tuổi Tị cung Cự Giải cho thấy vận đào hoa được Hồng Loan chiếu rọi, song lại dễ biến thành đào hoa dữ, đào hoa kiếp. Người độc thân được hưởng lợi từ đào hoa, tìm thấy người ưng ý, song người đã có đôi dễ vướng phải rắc rối tình cảm.
 

Vận trình sự nghiệp


su nghiep tuoi ti 2018 theo 12 cung hoang dao
 

Xem tử vi 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Tị cung này năm 2018 không được ổn định. Đầu năm được trăng tròn bảo hộ, quý nhân Tử Vi trợ giúp nên bản mệnh thuận buồm xuôi gió, song từ giữa năm bắt đầu gặp nhiều trắc trở. Mặt trăng nghịch hành, Bạo Bại làm loạn càng khiến mọi chuyện thêm rối ren.
 

Vận trình tài lộc

 
Đường tài lộc của Cự Giải tuổi này tốt hơn một chút khi thu nhập tăng nhẹ, song vẫn chưa đủ ổn định. Tuy kiếm được tiền nhưng bản mệnh chẳng giữ được trong tay. Bạo Bại rình rập, đường Thứ Tài chớ nên mạo hiểm.
 

5. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Người tuổi Tị cung Sư Tử năm 2018 vận thế tình cảm không tồi, chủ yếu là nhờ sự giúp đỡ của Hồng Loan cát tinh. Mặt trời tương trợ, càng khiến cho tình cảm thêm nồng nàn. Từ sau tháng 8 sao Thủy nghịch hành gây rắc rối về tình cảm, nên chú ý đề phòng.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Sự nghiệp của Sư Tử tuổi Tị năm 2018 khá thuận lợi, bản mệnh được cát tinh Tử Vi trợ giúp, quý nhân dẫn lối nên phát triển không tồi. Tuy nhiên Bạo Bại hung tinh quấy phá, Diêm Vương tinh nghịch hành có thể mang tới những bất lợi nhất định, chớ nên bất cẩn lơ là.

Vận trình tài lộc

 
Người này có tài vận năm 2018 được Mặt trời chiếu rọi, tiền bạc dư dôi, Thứ Tài khá phát. Tuy nhiên Bạo Bại vẫn đang đe dọa Thứ Tài, chớ nên mạo hiểm.
 

6. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Đường tình duyên của Xử Nữ tuổi Tị năm 2018 không tồi nhờ Hồng Loan tương trợ, chỉ hiềm bản mệnh chẳng mấy quan tâm đến chuyện này nên dễ phân tâm, người độc thân dễ lỡ mất lương duyên. Với người có đôi, sao Thủy nghịch hành uy hiếp, khiến cho đường tình thêm bất ổn.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Đầu năm sao Thủy thuận hành nên giúp cho sự nghiệp tuổi Tị cung Xử Nữ phần nào, giữa năm lại được cát tinh Tử Vi trợ mệnh, song lúc đó sao Thủy nghịch hành nên khó tránh khỏi rắc rối phiền phức trong công việc. Nên làm tốt việc của mình, tránh gây xung đột với đồng nghiệp.
 

Vận trình tài lộc

 
Xử Nữ tuổi này năm 2018 có tham vọng lớn, muốn kiếm nhiều tiền, chỉ hiềm không có cát tinh trợ cho tài vận mà hung tinh Bạo Bại lại làm loạn nên dù có kiếm được tiền cũng dễ bị phá tài, vận trình lên xuống thất thường.

7. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Thiên Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Đầu năm, người tuổi Tị cung Thiên Bình có Hồng Loan vượng đào hoa, lại có sao Kim nhập chính cung nên đường tình khởi sắc. Song từ tháng 5 sao Thổ nghịch hành, thêm Bạo Bại quấy phá khiến cho tình cảm bất ổn, áp lực gia tăng.
 

Vận trình sự nghiệp


tai loc tuoi ti 2018
 
Thiên Bình tuổi này năm 2018 sự nghiệp thăng trầm bất định. Đầu năm được Tử Vi, Long Đức trợ mệnh quý nhân nên phát triển không tồi. Song từ giữa năm sao Thổ nghịch hành, khiến bản mệnh nhiều điều lo lắng, không tập trung vào công việc.
 

Vận trình tài lộc

 
Tử vi năm 2018 cho thấy Thiên Bình tuổi Tị khao khát tài lộc, muốn kiếm tiền thật nhanh nhưng cơ hội không có. Áp lực gia tăng, thêm Bạo Bại ngáng trở, tài vận khó bề khởi sắc.

8. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Hổ Cáp năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Hổ Cáp tuổi Tị có vận trình tình cảm 2018 không tồi. Dù gì cũng có cát tinh Hồng Loan chiếu rọi nên trong năm bản mệnh đào hoa vượng phát. Tuy nhiên bản mệnh chưa thực sự coi trọng tình cảm nên dễ làm lỡ dở mối nhân duyên.   

 

Vận trình sự nghiệp

 
Sự nghiệp của người tuổi Tị cung Hổ Cáp năm 2018 khá sáng. Tử Vi, Long Đức quý nhân giúp công việc suôn sẻ, Diêm Vương tinh trợ mệnh giúp sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, vẫn cần phải đề phòng sức ảnh hưởng của Bạo Bại hung tinh.
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận trong năm 2018 của bản mệnh không tồi. Sự nghiệp phát triển nên tài lộc dồi dào, Chính Tài ổn định, Thứ Tài chưa có nhiều khởi sắc. Bạo Bại mang tới rắc rối, nên chú ý đề phòng. 
 

9. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Nhân Mã tuổi Tị năm 2018 gặp Hồng Loan vượng nhân duyên, song sao Hỏa nghịch hành dễ gây nhiều tổn thương về tình cảm. Người độc thân nên cẩn trọng trước khi bắt đầu mói quan hệ trong thời điểm này. Người có đôi vận trình bất ổn, nhiều chuyện nghĩ suy.
 

Vận trình sự nghiệp


tinh yeu tuoi ti 2018
 
Người tuổi Tị cung Nhân Mã sự nghiệp thăng tiến không tồi, đó là nhờ có quý nhân do Tử Vi và Long Đức cát tinh mang tới, lại thêm sao Thủy thuận hành giúp đỡ. Giữa năm bản mệnh sẽ gặp nhiều áp lực trong công việc, dễ mất đi lòng nhiệt tình với công việc.

Vận trình tài lộc

 
Tài vận 2018 của Nhân Mã tuổi này khá ổn định. Có điều trong năm sao Mộc nghịch hành gây ra những biến động về tài chính, thêm Bạo Bại đe dọa nên có thể xuất hiện họa phá tài, cần chú ý đề phòng.

10. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Ma Kết năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Tị cung Ma Kết đường tình duyên năm 2018 không được tốt cho lắm. Tuy Hồng Loan nhập mệnh vượng đào hoa nhưng sao Thổ và sao Hôn Thần nghịch hành gây ra những xáo trộn không nhỏ, bản mệnh thiếu tập trung vào chuyện tình cảm.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Sự nghiệp của Ma Kết tuổi này năm 2018 được Tử Vi và Long Đức cát tinh trợ lực, song gặp phải sao Thổ nghịch hành nên không phát huy được nhiều. Bản mệnh thiếu tập trung vào công việc, ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai. Cuối năm sẽ là cơ hội bùng nổ, đừng bỏ lỡ.
 

Vận trình tài lộc

 
Về tài lộc 2018, người này gặp phải chút khó khăn. Sao Thổ nghịch hành, tài vận sa sút, lại thêm nguy cơ hao tài phá tài. Nên tập trung giải quyết các vấn đề tài chính trước khi quá muộn.

11. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Bảo Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Tị cung Bảo Bình năm 2018 không được Thiên Vương tinh che chở, song đầu năm có Hôn Thần tinh nhập cục, cả Hồng Loan trợ mệnh nên đường tình duyên cực vượng, người độc thân có nhiều cơ hội lựa chọn. Tuy nhiên giữa năm Hôn Thần tinh nghịch hành, sẽ có nhiều biến động lớn.
 

Vận trình sự nghiệp


nguoi tuoi ti xu ly tot cac moi quan he xa giao
 
Hung cát đan xen, năm 2018 tuổi Tị cung này được Tử Vi, Long Đức hỗ trợ, thêm sao Kim giúp đỡ nên đầu năm mọi chuyện thuận lợi. Giữa năm sao Hỏa nghịch hành, dù có quý nhân nhưng vẫn gặp nhiều thất bại.

Vận trình tài lộc

 
Tài vận 2018 của người này khá ổn định, thu nhập không tăng nhiều nhưng chi tiêu cũng không quá lớn, không mắc họa phá tài. Cuối năm có nhiều biến cố, cần đề phòng tiền bạc bên mình.

12. Tử vi tuổi Tị 2018 - Tử vi tuổi Tị cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Tị cung Song Ngư năm 2018 không cần lo lắng về tình cảm. Hồng Loan trợ mệnh, vượng vận đào hoa, đường tình nở rộ. Cuối năm sao Hải Vương nghịch hành, cẩn thận kẻo mâu thuẫn bất đồng.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm 2018 người tuổi Tị cung này có nửa đầu năm thuận lợi do Hải Vương tinh thuận hành, Tử Vi, Long Đức mang quý nhân trợ mệnh. Nửa cuối năm Hải Vương nghịch hành, sao Kim rời xa, công việc nhiều bất ổn, sai sót liên miên.

Vận trình tài lộc

 
Tử vi năm 2018 cho thấy tài vận của Song Ngư tuổi này rất ổn định. Đầu năm sao Kim nhập cục, Hải Vương tinh trợ mệnh, thu nhập rất ổn định. Tới giữa năm sao Kim đi xa, sao Hải Vương nghịch hành, áp lực tiền bạc gia tăng, thậm chí có thể gặp họa phá tài, hao tài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X