Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Thìn 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 24/11/2017 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá vận trình tử vi tuổi Thìn 2018 của từng cung hoàng đạo với Lịch ngày tốt nhé.

Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 

1. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Bạch Dương năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi 2018 của người tuổi Thìn cung Bạch Dương, con giáp này gặp phải cục diện Lục xung, lại vướng phải thế cục xung Thái Tuế nên đường tình duyên chẳng được như ý muốn. Tính cách Dương Dương bốc đồng nên mâu thuẫn xảy ra khó bề xoa dịu ngay được.
 

Vận trình sự nghiệp


tu vi tuoi thin 2018 cua 12 chd
 
Xung Thái Tuế ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của Bạch Dương tuổi này. Tuế Phá hung tinh xuất hiện, bản mệnh vất vả ngược xuôi, lại không được quý nhân giúp đỡ nên khó càng thêm khó. Cũng may cuối năm có Long Đức mang tới cơ hội phát triển, cần nắm bắt thời cơ hiếm có này.
 

Vận trình tài lộc

 
Đường tài lộc của Bạch Dương tuổi Thìn trong năm 2018 cũng không mấy ổn định. Có thể sẽ găp phải những sự cố bất ngờ do Đại Hao hung tinh kéo theo họa phá tài, bản mệnh nên cẩn trọng trong chuyện đầu tư.
 

2. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Thìn cung Kim Ngưu trong năm 2018 khá chậm chạp trong chuyện tình cảm. Đó không phải là mối quan tâm hiện tại của bạn. Đào hoa kém sắc, Tuế Phá ngáng đường, muốn tìm được người tâm đầu ý hợp không phải là chuyện dễ dàng. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năng lực không tồi nhưng tuổi Thìn cung này cần nỗ lực nhiều mới có được thành tựu trong công viêc. Tuy nhiên năm xung Thái Tuế khó lòng ổn định công việc, nhiều vấn đề nảy sinh, các mối quan hệ cũng trên bờ rạn nứt, đề phòng họa tiểu nhân.
 

Vận trình tài lộc

 
Năm 2018, Kim Ngưu tuổi này khá đau đầu vì chuyện tiền bạc. Vốn là người nhạy bén với tiền bạc, đầu tư song do ảnh hưởng của hung tinh quá nghiêm trọng nên tiền bạc trong tay cứ thế tiêu tan, phá tài hao lộc.

3. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Thái Tuế tinh nhập mệnh, người tuổi Thìn cung Song Tử đường tình duyên kém phần suôn sẻ. Họa đào hoa dữ xuất hiện, bản mệnh cần cẩn trọng với những biến cố trong chuyện tình cảm. Người độc thân vẫn có cơ may theo đuổi tình yêu, song đừng quá kén chọn.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Trong năm có Thái Tuế, Song Tử tuổi Thìn khó tránh khỏi những biến động trong công việc, các mối quan hệ xã giao kém phần thuận lợi. Nguyệt Sát hung tinh giáng họa, có thể vướng họa khẩu thiệt thị phi. 
 

Vận trình tài lộc

 
Công việc khó khăn thì đường tài lộc cũng khó bề phát triển. Bản mệnh cần chủ động tìm kiếm cơ hội Thứ Tài. Tử vi cho thấy Thứ Tài khá tốt, tuy xung Thái Tuế nhưng vẫn có thể tìm hướng cứu mình. Cần học cách tận dụng lợi thế bản thân, đầu tư phù hợp với mình.

4. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Cự Giải năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Thìn cung Cự Giải năm 2018 này phải đối mặt với nhiều biến động trong chuyện tình cảm theo chiều hướng tích cực. Kim Tinh nhập vào cung Phu Thê, bản mệnh vẫn có những thăng hoa trong tình yêu. Người yêu lâu năm có thể có tin vui tính chuyện trăm năm.
 

Vận trình sự nghiệp


su nghiep tuoi thin 2018 theo 12 cung hoang dao
 
Xem tử vi, Tuế Phá khiến cho sự nghiệp của Cự Giải tuổi Thìn lâm nguy. Áp lực gia tăng, cấp trên gây sức ép, những sự cố bất ngờ xảy ra, con đường thăng tiến của bản mệnh đầy chông gai. Vốn coi trọng tình yêu hơn sự nghiệp nên Cự Giải cũng không quá buồn phiền vì điều này.
 

Vận trình tài lộc

 
Đường tài lộc của Cự Giải tuổi Thìn năm 2018 không đến nỗi tồi, thậm chí có thể nói là khá ổn. Tình cảm thuận lợi cũng giúp cho tài lộc hanh thông, bản mệnh thoải mái chi tiêu.

5. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Sư Tử tuổi Thìn dù gặp phải cục diện xung Thái Tuế năm 2018 song vẫn giữ được đào hoa vận ổn định, thậm chí còn có phần vượng phát. Tuy nhiên cần cẩn trọng kẻo đào hoa dữ đến bên mình, nhất là người đã có gia đình càng phải giữ lòng chung thủy.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Lưu niên xung Thái Tuế khiến cho con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh xuống dốc không phanh. Không thể tự mình giải quyết các vấn đề, bản mệnh cần tìm phương hướng phát triển khác. Chớ manh động, lấy tĩnh chế động, ẩn mình chờ đợi thời cơ.
 

Vận trình tài lộc

 
Sự nghiệp sa sút, bản mệnh khó lòng giữ được thu nhập ổn định. Tuy nhiên nhờ đầu tư tâm sức vào Thứ Tài nên con giáo này vẫn có được cơ may tài lộc. Hãy hoạch định kế hoạch tài chính cụ thể cho mình, tránh tiền bạc tiêu hao.
 

6. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Tử vi 2018 của người tuổi Thìn cung Xử Nữ cho thấy bản mệnh không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm. Cũng may có Long Đức quý nhân tạo cho bản mệnh nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái, cũng giúp cho vận trình tình cảm tốt đẹp hơn, thu hoạch vô cùng to lớn.
 

Vận trình sức khỏe

 
Tinh thần trách nhiệm và hiệu quả công việc cao giúp Xử Nữ tuổi này có cơ hội phát triển rất tốt trong tương lai. Tuy nhiên hung tinh Tuế Phá vẫn đang rình rập, khiến cho rắc rối nảy sinh liên tục, đừng nghĩ tới tìm cơ hội mới mà hãy giữ vững phong độ làm việc cũng đã thành công rồi.
 

Vận trình tài lộc

 
Con giáp này không quan tâm đến tài lộc tốt xấu mà chỉ cần biết công việc mình làm có tốt không. Năm 2018, tài lộc xuống dốc là chuyện khó tránh. May nhờ biết gia tăng tài vận, bản mệnh giảm thiểu chi tiêu để ổn định thu nhập, tránh họa phá tài do Đại Hao mang lại.
 

7. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Thiên Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Thiên Bình tuổi Thìn trong năm 2018 này bị Tuế Phá làm lỡ dở lương duyên, người độc thân chưa tìm được người ưng ý, người đã có gia đình cần đề phòng tình cảm rạn nứt. Long Đức cát tinh sẽ giúp bạn phần nào, tạo cơ hội để tăng vận đào hoa, hãy chủ động theo đuổi tình yêu.
 

Vận trình sự nghiệp


tu vi su nghiep tuoi thin 2018
 
Tử vi 2018 của tuổi Thìn cung Thiên Bình cho thấy sức ảnh hưởng của cục diện xung Thái Tuế với con giáp này rất lớn, công việc bất ổn, thăng trầm bất định. Nhiều biến cố xảy ra, bản mệnh cần kiên trì theo đuổi mục tiêu đã chọn, đừng ham cái lợi trước mắt.   
 

Vận trình tài lộc

 
Năm 2018 này Thiên Bình tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải nguy cơ trong tài lộc. Xung Thái Tuế khiến tài lộc có điềm phá tài, tuy nhiên nếu bản mệnh giảm bớt sự mạo hiểm của bản thân, tránh đầu tư mù quáng thì có thể giữ được tiền trong tay, giảm bớt họa phá tài.
 

8. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Hổ Cáp năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

   
Vận đào hoa của tuổi Thìn cung Hổ Cáp năm 2018 không mấy sáng sủa. Xung Thái tuế nên con giáp này khó lòng tập trung vào chuyện tình cảm, bản mệnh cần cố gắng nắm bắt cơ hội, đừng dễ dàng từ bỏ tình yêu.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tử vi tuổi Thìn cung Hổ Cáp 2018 cho thấy sự nghiệp con giáp này bị Đại Hao, Nguyệt Sát, Lan Can hung tinh đe dọa, bản mệnh bận rộn ngược xuôi mà không có được thành quả như ý. Điềm tiểu nhân phá hoại, cần lựa chọn người hợp tác đáng tin cậy.
 
 

Vận trình tài lộc

 
Thu nhập của Hổ Cáp tuổi này trong năm 2018 không ít, nhưng lại có nhiều việc phải chi tiêu, lại có những chuyện bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh khó tránh khỏi họa phá tài. Đại Hao còn khiến sức khỏe sa sút, mất thêm tiền của. Nên chú ý chi tiêu hợp lý, giữ gìn sức khỏe.
 

9. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Đường tình cảm năm 2018 của tuổi Thìn cung Nhân Mã bớt đi đào hoa dữ, tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng vì chuyện xấu có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cần tập trung hơn vào chuyện tình cảm, chú ý đến những mối duyên tình ngay bên cạnh mình.
 

Vận trình sự nghiệp


cong viec tuoi thin 2018
 
Tuổi Thìn cung này trong năm 2018 có thể sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi hung tinh Tuế Phá cùng cục diện xung Thái Tuế, khiến các mối quan hệ xã giao bị phá hoại. Giữa năm là lúc sự nghiệp thăng tiến cực điểm, nên lợi dụng thời cơ để tăng thêm cơ hội phát triển.
 

Vận trình tài lộc

 
Sự nghiệp sa sút, vận trình tài lộc cũng theo đó mà đi xuống, túng thiếu trăm bề. Nên giảm bớt chi tiêu mua sắm không cần thiết, thay đổi thói quen chi tiêu của bản thân.
 

10. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Ma Kết năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Coi trọng sự nghiệp hơn tình yêu và hôn nhân, bản mệnh khó tìm được hạnh phúc riêng mà dồn tâm sức nhiều vào công việc. Nên có chính kiến của riêng mình, chủ động thay đổi tình cảm, vận mệnh nằm trong bàn tay bạn.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm 2018, nhiều biến động xảy ra với sự nghiệp của tuổi Thìn cung Ma Kết. Thay đổi thói quen làm việc, duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên tốt đẹp sẽ giúp bản mệnh tránh được nhiều rắc rối.
 

Vận trình tài lộc

 
Không có nhiều tham vọng về tiền bạc, năm 2018 này Ma Kết tuổi Thìn không mấy quan tâm đến tài lộc. Thu nhập tỷ lệ thuận với mức độ thành công trong công việc. Nên giảm bớt mức chi tiêu hàng ngày để ổn định thu chi.
 

11. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Bảo Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Đường tình duyên bất ổn, nhiều thăng trầm trong năm 2018, người tuổi Thìn cung Bảo Bình không quan tâm đến tình cảm, mọi sự thuận tự nhiên mà tới, do đó tiến độ không được nhanh cho lắm.
 

Vận trình sự nghiệp


lua chon cua nguoi tuoi thin theo 12 cung hoang dao
 
Các mối quan hệ xã giao được duy trì tốt. Bảo Bình hoàn toàn xử lý được rắc rối do cục diện xung Thái Tuế gây ra. Tuy nhiên cần giữ bình tĩnh khi xảy ra vấn đề, tránh hoang mang rối loạn.
 

Vận trình tài lộc

 
Công việc bất ổn khó lòng đem lại thu nhập ổn định cho Bảo Bình. Kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, năm 2018 Bảo Bình tuổi Thìn mới nhận ra sự thật, chẳng còn tiền bạc trong tay. Nên học cách quản lý tài chính cho mình để có thêm tích lũy.

12. Tử vi tuổi Thìn 2018 - Tử vi tuổi Thìn cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Song Ngư tuổi Thìn chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tình cảm. Long Đức cát tinh nhập cục, mang lại những mối nhân duyên tốt đẹp cho người độc thân. Người đã có đôi nhận thấy nhiều điều thú vị từ người ấy.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Thiếu cơ hội, không có năng lực làm việc ổn định, các mối quan hệ trên đà sụp đổ, bản mệnh dễ gặp phải nhiều nguy cơ. Nên khiêm nhường học hỏi, làm tốt công việc của mình. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tiền bạc cũng từ sự nghiệp thăng tiến mà ra. Tuổi Thìn cung Song Ngư nên giảm bớt những chi phí ngoài luồng, chi tiêu theo hạn mức, Thứ Tài đang khá vượng.
 
lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X