Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Thân 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 21/11/2017 11:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Thân 2018 xem theo các cung hoàng đạo cho thấy những khía cạnh toàn diện của một người. Tình cảm, sự nghiệp hay tài lộc của bạn có điểm nào đáng lưu ý, xin mời cùng theo dõi.
 
Mục Lục
 
 

1. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Bạch Dương năm 2018


tu vi tuoi than 2018
 

Vận trình tình cảm

 
Năm tới không xuất hiện sao đào hoa lại không có cát tinh nên vận trình tình duyên của người tuổi Thân cung Bạch Dương không quá vượng. Nhưng nhờ sao Kim tiến vào chòm Bạch Dương nên tình cảm vẫn ổn định, dù không có tiến bộ rõ ràng nhưng quan hệ hài hòa, vững vàng. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm 2018 sự nghiệp của bạn cũng không lý tưởng bởi chịu tác động của sao Thủy nghịch hành lại thêm nhiều hung tinh làm loạn. Bạn gặp không ít phiền phức uy hiếp tới vị trí, làm việc không suôn sẻ. Hung tinh Bản An và hòa tinh Dịch Mã cuất hiện nên người này lao lực bôn ba, bỏ ra nhiều nhưng hồi đáp không đáng bao nhiêu. 
 

Vận trình tài lộc

 
Cùng với đó, tài vận không quá tốt, hung tinh Tang Môn gây bất lợi cho kinh tế gia đình. Sao Hỏa và sao Thủy nghịch hành nên cung tiền tài của bạn cũng có nhiều sóng gió, rủi ro ập tới, tổn hao tài sản. Thiên Tài kém, các khoản thu nhập không ngừng giảm sút, không thể kiếm thêm được. 

2. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Thân, tuy không có cát tinh hỗ trợ đào hoa nhưng nhờ sao Kim tiến vào cung xã giao của chòm Kim Ngưu mà bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái, đối với người độc thân là chuyện tốt. Người đã kết hôn hoặc đang yêu thì phải chú ý để tránh hiểu lầm, hung tinh Thiên Khốc và Tang Môn làm loạn, mối quan hệ xuất hiện va chạm, mâu thuẫn. 
 

Vận trình sự nghiệp

 

Phương diện công việc nhờ sao Kim mà thuận buồm xuôi gió, có thể coi là một năm có khởi sắc. Nhưng vì có hung tinh Thiên Cẩu nên tiểu nhân quấy phá, bạn phải hết sức đề phòng, không được chủ quan kẻo ảnh hưởng tới quá trình phát triển sự nghiệp. 
 

Vận trình tài lộc

 
Sao Kim ở cung Kim Ngưu rất mạnh nên đặc biệt nhạy cảm với tiền tài, tìm ra con đường kiếm tiền tốt. Tuy nhiên không ít bất ngờ ập tới do hung tinh Tang Môn gây ra, đả kích dồn dập nếu không bình tĩnh sẽ tuột mất dịp may. 
 

3. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Mặc dù năm 2018 có sao chủ về hôn nhân tới chòm Song Tử nhưng bạn vẫn không có đời sống tình cảm viên mãn do chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành. Lại thêm hung tinh Thiên Khốc và Tang Môn làm loạn nên đôi bên sinh sự cãi vã, mâu thuẫn.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Công việc có thuận lợi cũng có trắc trở, nửa đầu năm sao Thủy thuận hành nên bạn làm việc suôn sẻ nhưng nửa năm sau sao Thủy nghịch hành lại nhiều hung tinh nên mọi chuyện trượt dốc. Vì vậy phải hành sự cẩn thận, tránh đắc tội với người khác kẻo bị thua thiệt. 
 

Vận trình tài lộc

 
Người này muốn kiếm tiền sẽ tương đối khó khăn do hung tinh Tang Môn quấy phá và sao Thủy nghịch hành. Bạn phải đối diện với khủng hoảng kinh tế, các khoản thu nhập ổn định vẫn đều nhưng tiêu không đủ, không có thu nhập thêm nên càng khó khăn, hãy làm tốt công tác quản lý tài chính để chống đỡ. 
 

4. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Cự Giải năm 2018


van trinh nam 2018 cua tuoi than
 

Vận trình tình cảm

 
Xem tử vi tuổi Thân năm 2018 có thể thấy tình cảm bất ổn, nửa đầu năm có sao Kim bảo hộ thì mọi chuyện tàm tạm, tiến triển cũng có nhưng ít. Nửa cuối năm quỹ tích chuyển động của Mặt Trăng biến hóa nên xuất hiện nhiều tranh cãi, mâu thuẫn, bạn cảm thấy rất mệt mỏi.  
 

Vận trình sự nghiệp

 

Công việc cũng tương tự như vậy, do tác động của Mặt Trăng nên bạn thích đầu cơ trục lợi, việc này khiến tài chính thất thoát, không mang lại hiệu quả. Hung tinh Thiên Cẩu kéo tiểu nhân tới, nắm được nhược điểm của bạn nên sự nghiệp lao dốc. 
 

Vận trình tài lộc

 
Hãy bảo vệ tốt nguồn tài chính của mình, do Mặt Trăng chuyển độngt hất thường và hung tinh quấy phá nên tài vụ hỗn loạn, kiếm tiền khó khăn, nhiều rủi ro tai ương, tạo thành áp lực kinh tế rất lớn. 
 

5. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tử vi năm 2018 của tuổi Thân cung Sư Tử cho biết chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Mặc dù hung tinh làm loạn nhưng nhờ được Mặt Trời bảo vệ nên mọi chuyện khá ổn định, tránh được bất trắc. Từ giữa năm, sao Thủy nghịch hành sẽ gây nhiều rắc rối nên hãy lưu ý hơn nhé. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm tới nếu bạn muốn đạt được thành tựu trong sự nghiệp thì phải nỗ lực nhiều hơn người khác do gặp nhiều trở ngại. Hung tinh nhiều và hòa tinh Dịch Mã khiến bạn phải chạy đi chạy lại, vô cùng cực khổ, bận tới nỗi kiệt sức. Tham vọng lớn nên chắc chắn sẽ không thể hài lòng với những thành tích nhỏ. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận tương đối ổn định, xuất hiện một số khoản thu nhập bất ngờ nên cuộc sống khá dư dả. Mặt Trời bảo hộ, chống lại ảnh hưởng của hung tinh, bạn cứ thoải mái kiếm tiền đi, không có điều gì cản bước đâu. 
 

6. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Vận trình năm 2018 của tuổi Thân cho thấy chuyện tình cảm sẽ gặp nhiều trục trặc, ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của bạn. Khó khăn liên tiếp, hai người mâu thuẫn với nhau, bạn bắt đầu hoài nghi và cân nhắc tính chân thực của mối quan hệ này. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Theo tử vi tài lộc của người tuổi Thân năm Mậu Tuất 2018, công việc vướng mắc ở mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp lại chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên trong quá trình phát triển sẽ nhiều rắc rối. Hung tinh Thiên Cẩu báo tiểu nhân gây rối, bạn phải bình tĩnh và làm việc thận trọng hơn để hạn chế hung họa.
 

Vận trình tài lộc

 

Tài vận xuất hiện hung tinh Tang Môn và sao Thủy nghịch hành nên khó phát tài, mặc dù tiến hành không ít hạng mục nhưng thu nhập lại không được cải thiện. Đồng thời, đối diện với nhiều rủi ro, bạn nên hướng tới những khoản đầu tư an toàn vững chắc thay vì đầu tư mạo hiểm. 

7. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Thiên Bình năm 2018


tu vi tuoi than nam 2018
 

Vận trình tình cảm

 

Hung tinh Thiên Khốc ghé thăm, đường tình duyên trắc trở là điều không thể tránh khỏi. Đầu năm do có sao Kim hậu thuẫn nên có thể ổn định một chút nhưng giữa năm trở đi bạn sẽ phải tự chống đỡ, hai người bất đồng ý kiến, đe dọa nghiêm trọng tới mối quan hệ. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Sự nghiệp của người tuổi Thân cung Thiên Bình không thuận vì gặp hung tinh Thiên Cẩu, tiểu nhân hãm hại, kẻ xấu cố tình ngáng đường nên kéo bạn chậm lại. năm nhay lành ít dữ nhiều, bản thân có dã tâm lớn, bỏ ra nhiều công sức nhưng thành tựu chẳng đáng là bao, tạo đả kích mạnh mẽ đối với bạn. 
 

Vận trình tài lộc

 

Đầu năm có sao Kim ở tiến vào cung tiền tài nên tài vận không tệ, giúp bạn ổn định được kinh tế suốt cả năm. Từ giữa năm hung tinh ngang ngược, sao Kim rời đi nên khó khăn hơn, chuyện tiền nong khiến bạn căng thẳng và phải nghĩ ngợi nhiều hơn. 
 

8. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Hổ Cáp năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tuổi Thân cung Hổ Cáp không quá coi trọng phương diện tình yêu do ảnh hưởng của sao Diêm Vương và hung tinh Thiên Khốc. Bạn tỏ ra lạnh nhạt, không để tâm nên mâu thuẫn không ngừng, quan hệ càng ngày càng tệ, chiều hướng tiêu cực rất rõ ràng.  
 

Vận trình sự nghiệp

 
Ngược lại, mặc dù hung tinh nhiều, tiểu nhân làm loạn nhưng nhờ sao Diêm Vương bảo vệ mà sự nghiệp của bạn khởi sắc, phát triển thuận lợi. Vận thế vượng, không gặp vấn đề to tát, cứ thế băng băng mà tiến lên. 
 

Vận trình tài lộc

 
Sao Diêm Vương và sao Mộc may mắn còn mang tới cho bạn khá nhiều tài lộc, tài vận có nhiều điểm sáng. Nhưng hung tinh Tang Môn không thể coi thường nên kinh tế gia đình gặp một số vấn đề khiến bạn phải lo nghĩ. Thu nhập tăng lên đồng nghĩa với trách nhiệm cũng nặng nề hơn. 
 

9. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Chuyện tình cảm không thuận lợi khiến người tuổi Thân cung Nhân Mã khá mệt mỏi. Nhiều hung tinh quấy nhiễu gây mâu thuẫn và có cảm giác không thể ở chung, nếu tình cảm không ổn định thì nguy cơ chia tay, ly hôn là rất cao. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Theo tử vi 2018, đầu năm bạn khởi động khá tốt nhưng dần đuối đi bởi chịu ảnh hưởng của nhiều hung tinh, lực cản trùng trùng. Tới tháng 9 nhờ sao Diêm Vương che chở mà công việc tốt hơn, có quý nhân đỡ đần, không còn phải tự gánh vác một mình nữa. Bạn phải nhân cơ hội này để làm việc chăm chỉ thì cuối năm mới thu hoạch được chút thành tựu, bù đắp khoảng thời gian xuống dốc. 
 

Vận trình tài lộc

 
Chính Tài ổn định nhờ Mộc tinh tiến vào chòm Nhân Mã, Thiên Tài không khởi sắc do chịu ảnh hưởng của hung tinh tang Môn và Thiên Khốc. Muốn có thu nhập tốt bạn phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn, làm việc chăm chỉ hơn so với thời gian trước.

10. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Ma Kết năm 2018


tu vi nam 2018 cua tuoi than
 

Vận trình tình cảm

 
Xem tử vi cho biết, bạn không để ý lắm tới chuyện tình cảm, chủ yếu do tác động của sao Thổ và sao Diêm Vương nghịch hành. Không chuyên chú nên đương nhiên kết quả không thể mỹ mãn, nếu bạn muốn giữ gìn mối quan hệ hiện có thì cần phải giao lưu phối hợp nhiều hơn. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tử vi tuổi Thân 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018,bạn gặp một số vấ đề nhưng nhờ tinh thần tập trung cao độ nên vẫn duy trì được trạng thái tốt. Hung tinh làm loạn, khó khăn thử thách khiêu chiến với bản lĩnh, đây là lúc phải mạnh mẽ, tự tin và thể hiện hết khả năng của chính mình để vượt qua sóng gió. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận hoảng loạn, dù công việc không tệ, làm việc chăm chỉ nhưng thu nhập lại không ngừng suy giảm. Chủ yếu là do hung tinh gây họa cộng với ảnh hưởng tiêu cực của Thổ tinh nghịch hành nên bạn phải chuẩn bị tinh thần tiết kiệm từ ngay đầu năm.
 

11. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Bảo Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Đời sống tinh thần hài hòa, quan hệ phát triển cao thêm một bước nhờ sao tốt cho hôn nhân tiến vào cung Bảo Bình. Song không tránh khỏi hung tinh nên cãi vã, gập ghềnh cũng có xuất hiện, bạn cần bình tĩnh tránh nôn nóng quá mà khiến tình hình thêm căng thẳng. 

Vận trình sự nghiệp

 
Công nghiệp có lực cản không nhỏ, dù được sao Kim giúp đỡ nhưng chẳng ngăn nổi ảnh hưởng của hung tinh. Tiểu nhân hãm hại, nhiều chuyện bạn đã làm rất chỉn chu nhưng lại không được ghi nhận xứng đáng. Đừng vì thế mà chán nản, càng khó khăn phải càng nhiệt tình vươn lên.
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận ổn định vì sức mạnh của sao Kim nhưng muốn nâng cao chất lượng cuộc sống thì không dễ, bạn phải tiết kiệm hơn, đề phòng trường hợp bất ngờ. Cũng có hao tổn, dù ít thôi nhưng đừng chủ quan, quản lý tài chính thật chặt chẽ nhé. 
 

12. Tử vi tuổi Thân 2018 – Tử vi tuổi Thân cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Đầu năm được sao Hải Vương thuận hành tương trợ nên hưởng thụ đời sống ái tình ngọt ngào, nhưng dù sao hung tinh cũng không ít, thỉnh thoảng xuất hiện cãi vã. Bạn phải biết cách hài hòa, không để những chuyện nhỏ ảnh hưởng tới nền tảng của mối quan hệ. Từ giữa năm sao Hải Vương nghịch hành, mọi chuyện tụt dốc, cẩn trọng kẻo chia tay. 
 

Vận trình sự nghiệp
 

Năm 2018 công việc bất ổn, quỹ tích của sao Hải Vương khiến nửa đầu năm đang tốt nhưng tới giữa năm lại rất tệ. Phiền phức không ngừng, chẳng những gặp nhiều xui xẻo mà bản thân bạn còn mất tinh thần, uể oải mất tập trung nên kết quả giảm sút trông thấy. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận không lạc quan, dù có sao Hải Vương bảo vệ nhưng các khoản đầu tư đều gặp rủi ro, thu nhập không ổn định, áp lực cực kì lớn. Hung tinh ảnh hưởng, bạn không có nhiều cơ hội kiếm tiền hoặc bỏ sức ra làm nhưng thu về chẳng được bao nhiêu, gánh nặng kinh tế khiến bạn thấy tồi tệ, thất vọng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X