Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Mùi 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 21/11/2017 11:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mùi 2018 của 12 cung hoàng đạo sẽ có điểm gì đáng chú ý? Mỗi người đều có mục tiêu riêng, vận may riêng và quan trọng nhất là dựa vào vận trình có thể định hướng bản thân theo cách tích cực nhất.
 

Mục Lục

 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Bạch Dương năm 2018


Phoi hop xem tu vi tuoi Mui 2018 tuong ung voi 12 cung hoang dao
 

Vận trình tình cảm 

 
Do tuổi Mùi trong năm 2018 phá Thái Tuế nên người cầm tinh Mùi cung Bạch Dương sẽ gặp nhiều trở ngại trong chuyện tình cảm, ví dụ như chia tay hoặc bản thân khó khăn trong quá trình tìm đối tượng thích hợp. May mắn là đầu năm có sao Kim giúp đỡ nên mọi chuyện sẽ cải thiện một chút, hãy tranh thủ thời gian này để thúc đẩy tình duyên. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm tới nhiệt tình đối với công việc rất cao, lại có cát tinh Bát Tọa và Phúc Tinh, Thiên Đức soi chiếu nên có quý nhân giúp đỡ. Có điều gặp sao Bản An thì quanh năm di chuyển nhiều lại còn sao Thủy nghịch hành nên có ảnh hưởng trái chiều, có thể xuất hiện những tình huống bất ngờ, hãy thận trọng. Nên tham khảo bài viết Người tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với tuổi nào? để lựa chọn đối tác thích hợp. 
 

Vận trình tài lộc

 
Chịu ảnh hưởng của phá Thái Tuế nên bạn không có tài vận lý tưởng, bất ngờ gặp rủi ro dẫn tới khủng hoảng kinh tế. Sao Thủy nghịch hành cũng mang tới ảnh hưởng không tốt khiến cơ hội kiếm tiền không nhiều, phải nỗ lực mới thu được kết quả.
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Mùi thì người cung Kim Ngưu có đời sống tình cảm phong phú. Đầu năm sao Kim tiến vào cung xã giao nên bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái, người độc thân nên tranh thủ để gặp đối tượng tốt, tiến tới hôn nhân. Song hung tinh Quả Tú xuất hiện nên có khả năng chia ly, hãy chú tâm hơn tới việc chia sẻ với nửa kia. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm tới công việc của bạn tương đối ổn định, chủ yếu là nhờ tam đại cát tinh Bát Tọa, Phúc Tinh và Thiên Đức, lại có sao Kim thủ hộ nên quý nhân giúp đỡ, phát triển cấp tốc. Nhưng ngược lại, gặp hung tinh Câu Giảo, Thiên Hình, Phục Binh, Quyển Thiệt lại thêm ảnh hưởng của phá Thái Tuế nên phải thận trọng bằng không trong phúc có họa. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tình hình tài chính của bạn không ổn định, tuy có sao Kim mang tới của cải nhưng hung tinh nhiều lại bị phá Thái Tuế nên năm nay có nhiều tai ương, rủi ro. Các khoản thu nhập tăng lên song bạn tiêu phí cũng nhiều, muốn tích lũy là rất khó khăn. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Do sao Thủy nghịch hành mang tới ảnh hưởng trái chiều và phá Thái Tuế uy hiếp nên người tuổi Mùi cung Song Tử gặp không ít ngăn trở trong chuyện tình cảm, thậm chí nguy cơ tan vỡ là rất cao. Song đừng quá lo, giữa năm xuất hiện sao tốt cho tình duyên giúp mối quan hệ hài hòa hơn, lúc này cần phải tránh va chạm, cố gắng tạo những kỉ niệm thân thiết để bảo vệ tình yêu của mình. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm 2018 là thời điểm sao Thủy thuận hành và gặp các cát tinh Bát Tọa, Phúc Tinh, Thiên Đức giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển ổn định. Nhưng từ giữa năm, sao Thủy nghịch hành và ảnh hưởng của phá Thái Tuế mạnh lên sẽ xuất hiện một vài vấn đề, công việc khó khăn, ít khởi sắc. 
 

Vận trình tài lộc

 
Người này có năng lực quản lý tài chính mạnh và nhiều phương pháp kiếm tiền nhưng vì phá Thái Tuế nên cũng có rủi ro, mất tự tin, hao hụt tài sản. Cuối năm là thời điểm bạn sẽ đau đầu vì chuyện kinh tế, lo lắng vì các khoản đầu tư của mình. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Cự Giải năm 2018


Tu vi tuoi Mui nam 2018
 

Vận trình tình cảm 

 
Tử vi tuổi Mùi năm 2018 ghi nhận rằng Cự Giải sẽ bi quan về tình cảm bởi quỹ tích chuyển động của Mặt Trăng có biến hóa. Tình duyên bất ổn, tâm tình không an nên áp lực bạn dành cho nửa kia rất lớn. Thêm uy hiếp của phá Thái Tuế, nếu không trân trọng và cố gắng thì sẽ tan vỡ; gặp hung tinh Quả Tú, thái độ lạnh nhạt làm người độc thân tiếp tục cô đơn.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Sự nghiệp của người này cũng tiến triển theo chiều hướng thất thường, dù có cát tinh Bát Tọa, Phúc Tinh, Thiên Đức chiếu cố mang tới quý nhân vận tốt đẹp nhưng do ảnh hưởng của Mặt Trăng nên bạn làm việc không nhiệt tình. Hung tinh Quyển Thiệt, Phục Binh kéo theo tiểu nhân hãm hại mà thị phi, nên tránh tranh chấp với đồng nghiệp. 
 

Vận trình tài lộc

 
Năm tới tình hình kinh tế của tuổi Mùi cung Cự Giải có nhiều yếu tố bất ngờ, rủi nhiều may ít, làm không đủ tiêu, khổ não vì tiền. Giữa năm, khoảng tháng 5 mọi chuyện có chút thay đổi tích cực, sao Kim giúp bạn ổn định tài chính, đây là lúc tích lũy tài sản tốt nhất. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Do ảnh hưởng của phá Thái Tuế nên người đã kết hôn hoặc đang yêu đều gặp không ít phiền phức, mối quan hệ với nửa kia căng thẳng, có nguy cơ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Tuy nhiên, ánh Mặt Trời soi sáng, không có bất ngờ lớn, giận dỗi nhau thế nhưng không có chia ly. Người độc thân không nhiều hi vọng, hung tinh Quả Tú khiến bạn lạnh nhạt với ái tình. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Sự nghiệp của tuổi Mùi cung Sư Tử có cát tinh Bát Tọa, Thiên Đức và Phúc Tinh hỗ trợ nên bạn làm việc nhiệt tình, duy trì trạng thái tốt lại có quý nhân tương hỗ, tự bản thân nỗ lực ắt sẽ tiến bộ không ngừng. Song không nên chủ quan vì bạn sẽ gặp thị phi, cấp trên khó dễ làm hạn chế khả năng thăng tiến. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận có Mặt Trời chiếu cố, thu hoạch ngoài ý muốn, sinh hoạt nâng cấp đáng kể. Nhưng không nên vì thế mà kiêu ngạo bởi dù sao vẫn bị ảnh hưởng của phá Thái Tuế, nhiều hung tinh uy hiếp, rủi ro có thể ập tới bất cứ lúc nào. Bạn cần hướng tới con đường vững vàng, đừng theo đuổi đầu tư mạo hiểm, sẽ tạo thành tổn thất. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Năm tới do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành và phá Thái Tuế nên người độc thân không mặn mà lắm với chuyện tình cảm. Đối với người đã kết hôn hoặc đang yêu thì trạng thái này bất lợi vô cùng, bạn không coi trọng cảm xúc nên nửa kia không hài lòng, xuất hiện những biểu hiện tiêu cực. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tử vi tuổi Mùi 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018, đầu năm là giai đoạn sao Thủy thuận hành nên sự nghiệp phát triển ổn định, từ giữa năm sao Thủy đổi chiều lại thêm nhiều hung tinh làm loạn, bị phá Thái Tuế uy hiếp nên gặp nhiều trở ngại. Quý nhân trợ giúp cũng không thể cứu vãn được, phải tự mình cố gắng thận trọng hơn.
 

Vận trình tài lộc

 
Năm tới dục vọng đối với Thiên Tài của bạn rất mạnh, hơn nữa sao Kim tiến vào phạm vi của chòm sao Xử Nữ nên tài vận nâng cao đáng kể. Nhưng tuyệt đối đừng coi thường ảnh hưởng của phá Thái Tuế, đột nhiên có chuyện ngoài ý muốn khiến bạn trở thay không kịp, Vì thế năm tới ngoài chăm chỉ kiếm tiền thì phải giữ tiền thật tốt. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Thiên Bình năm 2018
 

tu vi nam 2018 cua tuoi Mui
 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi tuổi Mùi năm Mậu Tuất 2018 có thể thấy nhờ cát tinh Bát Tọa nên ái tình không tệ. Có điều người độc thân không nên hi vọng nhiều bởi ảnh hưởng của phá Thái Tuế nên khả năng thoát FA không cao. Hơn nữa giữa năm sao Thủy nghịch hành có tác động bất lợi, hạnh phúc đầu năm chẳng mấy chốc sẽ kết thúc. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm tới nhờ cát tinh cao chiếu lại có sao Kim trợ lực nên bạn phát triển sự nghiệp thuận lợi nhưng cần lưu ý hung tinh quấy phá nên có nhiều khả năng chưa kịp hưởng thành công vui sướng đã bắt đầu phải đối diện với khó khăn cản trở rồi. Những buồn bực mà tuổi Mùi cung Thiên Bình gặp phải chủ yêu do hung tinh Câu Giảo, Thiên Hình, Phục Binh, Quyển Thiệt.

Vận trình tài lộc

 
Phương diện tài lộc của bạn không quá lý tưởng vì ảnh hưởng của phá Thái Tuế, nhiều khả năng có rủi ro trong đầu tư. Đầu năm nhờ sao Kim nên hạn chế ảnh hưởng tiêu cực, cần tận dụng thời điểm này để làm việc chăm chỉ, tích lũy tài chính cho mình. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Hổ Cáp năm 2018 

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi năm của tuổi Mùi cung Hổ Cáp có thể thấy 2018 là thời điểm đời sống tình cảm đối diện với nhiều khó khăn, chủ yếu do bản thân không coi trọng tới phương diện này. Điều này khiến người độc thân chẳng mặn mà gì với việc tìm đối tượng còn với người đã kết hôn hoặc đang yêu thì mang tới không ít phiền phức. Phá Thái Tuế và hung tinh Quả Túc cùng tấn công, bạn và nửa kia có nhiều điểm va chạm. 
 

Vận trình sự nghiệp

 

Năm tới sự nghiệp của bạn vẫn tốt, có sao Diêm Vương và nhiều cát tinh ủng hộ nên mọi chuyện đều phát triển thuận lợi, đúng kế hoạch. Nhưng vẫn cần cẩn thận bởi tứ đại hung tinh làm loạn lại có Thái Tuế chực chờ, phiền toái không ít đâu. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận lấy Chính Tài làm chủ, Thiên Tài đừng nên nghĩ tới bởi phá Thái Tuế khiến các khoản đầu tư của bạn đều không thu được lợi nhuận, người làm ăn kinh doanh đều kém. Nên hướng tới cách kiếm tiền ổn định, đều đặn và an toàn để đảm bảo kinh tế cho cuộc sống. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Có thể nói người tuổi Mùi cung Nhân Mã gặp một năm gay go, không chỉ bị phá Thái Tuế mà còn có hung tinh Quả Tú nên tâm tình bất ổn, bất lợi trong chuyện tình cảm. Việc quan trọng nhất đối với bạn là bình tâm, gặp chuyện không nên quá xúc động đồng thời thường xuyên chia sẻ với nửa kia để mối quan hệ càng thêm vững chắc. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Phương diện công việc của bạn gặp không ít gập ghềnh, đầu năm tình hình khá một chút nhờ sao Thủy thuận chiều lại có thêm cát tinh mang tới quý nhân đỡ đần nhưng tới giữa năm sao Thủy nghịch hành khiến bạn phải tự lực cánh sinh, vận rủi liên tiếp. Nỗ lực làm việc nhưng không được hồi báo, bạn khá thất vọng và mệt mỏi.
 

Vận trình tài lộc

 
Tử vi tài lộc của người tuổi Mùi năm Mậu Tuất 2018: Gặp họa phá tài, tài vận của bạn không khởi sắc lắm, phá Thái Tuế uy hiếp lại gặp sao Mộc nghịch hành nên các khoản thu nhập đều khó khăn. Muốn đạt được thành tựu phải nỗ lực gấp nhiều lần so với thời gian trước, bo ra nhiều mà kết quả không như ý, áp lực kinh tế rất lớn. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Ma Kết năm 2018


Van trinh cua tuoi Mui nam 2018
 

Vận trình tình cảm 

 
Vận trình của tuổi Mùi năm 2018 cho thấy cung Ma Kết bị phá Thái Tuế và hung tinh làm nhiễu loạn đời sống tình cảm, lại thêm sao Thổ quấy nhiễu nên bạn lạnh nhạt với nửa kia, quan hệ không gắn bó. Thái độ thất thường, hỗn loạn nảy sinh biết bao nhiêu chuyện đau đầu. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Trên phương diện công việc, bạn phải chú ý tới đối thủ cạnh tranh, do ảnh hưởng của Thổ tinh nên dễ gặp tiểu nhân, bị hãm hại. May là có cát tinh Bát Tọa, Phúc Tinh, Thiên Đức cao chiếu nên quý nhân giúp đỡ phần nào, thời điểm khó khăn có người chống đỡ cùng, không phải tự mình gánh vác. 
 

Vận trình tài lộc

 
Năm tới cần lưu ý hơn tới tài vận, tuy sức mạnh của sao Thổ và cát tinh nên công việc có thu hoạch, thu nhập ổn định nhưng phá Thái Tuế khiến bạn hứng nhiều tai ương nên trong túi chẳng còn lại là bao. Tốt nhất là tiết kiệm từ đầu năm để đến giữa năm không lâm vào cảnh túng thiếu. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Bảo Bình năm 2018 

 

Vận trình tình cảm 

 
Tử vi năm 2018 của tuổi Mùi cung Bảo Bình không thiếu buồn phiền, tình yêu sớm nở tối tàn. Đầu năm được cát tinh hộ giá thì vui vẻ như hoa, tới tháng 3 cát tinh rời đi Thái Tuế làm loạn, hung tinh quấy phá lập tức rơi vào trạng thái hỗn loạn. Bạn và đối phương không ngừng rơi vào mâu thuẫn, chiến tranh lạnh, thậm chí là chia ly. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Bởi mất đi sự bảo vệ của sao Thiên Vương nên năm tới sự nghiệp của bạn có tâm mà vô lực, dù không ít cát tinh mang tới quý nhân vận thịnh vượng cũng không chống đỡ nổi. Bản thân không có năng lực trong khi tham vọng nhiều nên thường xuyên mắc sai lầm, tiến độ công việc ngày càng chậm, cấp trên khiển trách liên tiếp. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tiến độ công việc không tốt lại hay làm sai nên tài vận của bạn không ổn định, thậm chí không ngừng trượt dốc. Ảnh hưởng của phá Thái Tuế nên vận Thiên Tài cũng không khởi sắc, tình hình kinh tế rất kém, nhiều phen khiến bạn căng thẳng, hỗn loạn. 
 

Tử vi tuổi Mùi 2018 – Tử vi tuổi Mùi cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Mặc dù chịu ảnh hưởng của phá Thái Tuế và hung tinh Quả Tú nhưng nhờ sao Hải Vương bảo hộ và cát tinh thuận lợi tình duyên nên người tuổi Mùi cung Song Ngư có thể yên tâm. Đặc biệt, với người độc thân thì năm nay hi vọng tìm được nửa kia là rất lớn, cố gắng lên nhé. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Giai đoạn phát triển quan trọng nhất trong sự nghiệp của bạn là nửa đầu năm, nhờ cát tinh giúp đỡ lại có sao Hải Vương thủ hộ, cùng sao Kim gia trì nên công việc suôn sẻ, tốc độ bứt phá. Có điều nửa cuối năm sao Hải Vương nghịch hành và sao Kim rời đi nên mặc dù cát tinh vẫn ủng hộ nhưng không ngăn nổi phá Thái Tuế cùng hung tinh quấy nhiễu, mọi việc sẽ khó khăn hơn. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận khá ổn định nhờ sao Hải Vương bảo vệ nhưng vẫn gặp trắc trở nhỏ do ảnh hưởng của phá Thái Tuế. Bạn có thiên hướng Chính Tài tốt hơn, Thiên Tài hầu như không có nên đừng bí quá hóa liều, đầu tư mạo hiểm chỉ khiến bạn thất thoát, tổn hại mà thôi. Chú tâm tới công việc mang lại thu nhập đều đặn sẽ tốt hơn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X