Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Mão 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 21/11/2017 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các cung hoàng đạo tuổi Mão năm 2018 có vận trình tình cảm, sự nghiệp, tài lộc ra sao? Cùng xem tử vi tuổi Mão năm 2018 theo từng cung để biết thêm chi tiết nhé.
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 


 

1. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Bạch Dương năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Mão cung Bạch Dương đường tình có cát tinh Nguyệt Đức tương trợ, lưu niên tương hợp với Thái Tuế nên vận trình tình cảm không tồi. Nhất là đầu năm, con giáp này còn được Kim Tinh trợ lực nên tình yêu ngập tràn, hạnh phúc ngọt ngào.
 

Vận trình sự nghiệp

tu vi tuoi mao 2018 cua 12 CHD
 
 
Xem tử vi tuổi Mão 2018, Bạch Dương tuổi này rất may mắn trên con đường sự nghiệp. Cát tinh Thái Dương, Nguyệt Đức hợp lực, trao cho bản mệnh quý nhân dẫn lối, công việc trong năm thuận lợi hơn mức bình thường. Tuy nhiên, thời điểm giữa năm có chút biến cố, nên cẩn trọng. Sao Thủy nghịch hành, hung tinh Bạo Bại và Thiên Ách làm loạn, dễ gây rắc rối.
 

Vận trình tài lộc

 
Bạch Dương tuổi Mão trong năm 2018 đường tài lộc bị Bạo Bại và Thiên Ách hung tinh ngáng trở, khiến cho tài lộc sa sút, có họa phá tài. Sao Thủy nghịch hành càng khiến vận trình bất ổn, may nhờ Thái Tuế trợ giúp nên không có vấn đề gì quá lớn.

2. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Mão cung Kim Ngưu trong năm 2018 vận trình tình cảm vô cùng tốt. Sao Kim nhập vào cung Giao tế, bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái, người độc thân sớm tìm được nửa kia của mình. Thái Tuế tương trợ, Nguyệt Đức nhập mệnh, vận quý nhân khởi phát, đường tình của bản mệnh càng thêm tươi sáng.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Nhờ Nguyệt Đức, Thiên Đức nhập cục nên về phương diện công việc, bản mệnh được quý nhân nâng đỡ rất nhiều. Lại thêm lưu niên có Thái Dương cao chiếu, đường công danh rộng mở, may mắn ở bên mình. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng sự ảnh hưởng của Bạo Bại và Thiên Ách hung tinh, khiến cho bản mệnh trên đỉnh cao dễ ngã đau.
 

Vận trình tài lộc

 
Người tuổi Mão cung Kim Ngưu năm 2018 tài vận rất tốt, nhờ Kim tinh mang tới cho bản mệnh nhiều cơ may tài lộc, tuy nhiên phải cẩn trọng kẻo Bạo Bại và Thiên Ách vẫn đang rình rập. Nên cố gắng giữ tài chính ổn định, tránh đầu tư mạo hiểm, nếu không thiệt hại không nhỏ chút nào.

3. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi 2018 của tuổi Mão cung Song Tử, vận trình tình cảm rất sáng. Vừa có Thái Tuế Tam Hợp giúp sức, lại vừa có Hôn Thần tinh nhập cục, Song Tử tuổi này đón chào tình yêu thăng hoa. Song Bạo Bại hung tinh có thể khiến cho hai người thường xuyên nảy sinh hiểu lầm và mâu thuẫn, tuy nhiên lại là chất xúc tác cho tình yêu thêm sâu đậm.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Đầu năm sao Thủy thuận hành, lại thêm Tam hợp Thái Tuế trợ lực, cát tinh Thái Dương, Thiên Đức dẫn đường nên Song Tử tuổi Mão sự nghiệp phát triển thần tốc mà vẫn ổn định. Nhưng tới giữa năm sao Thủy nghịch hành gây không ít bất lợi. Cần cẩn trọng nhiều bởi lưu niên có Bạo Bại và Thiên Ách hoành hành, chú ý tai họa bất ngờ.
 

Vận trình tài lộc

 
Bản mệnh chịu nhiều ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành lên vận trình tài lộc. Hai hung tinh Bạo Bại và Thiên Ách cũng lấn át Thái Tuế nên tài chính nảy sinh nhiều vấnd dề, gây áp lực với bản mệnh. Điềm phá tài rõ, kinh tế bất ổn, cần đề phòng tai họa bất ngờ ập tới.
 

4. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Cự Giải năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Tử vi tuổi Mão cung Cự Giải năm 2018 cho thấy bản mệnh chịu ảnh hưởng bởi quỹ đạo di chuyển của mặt trăng nên tính tình thất thường, cảm xúc lên xuống bất ổn, tạo áp lực cho đối phương. May nhờ có Thái Tuế tương hợp nên giữ cho đường tình ổn định, tuy nhiên vẫn cần tự điều chỉnh cảm xúc của bản thân.
 

Vận trình sự nghiệp

 
su nghiep tuoi mao theo 12 cung hoang dao
 
Trong năm 2018, được Thiên Đức, Thái Dương phò trợ, thêm Thái Tuế ở bên, tuy có chút rắc rối do quỹ đạo mặt trăng bất ổn nhưng về cơ bản Cự Giải tuổi Mão vẫn thu hoạch được nhiều thành công, giữ cho sự nghiệp phát triển ổn định. Bạo Bại vẫn đang rình rập, cần cẩn trọng đề phòng.
 

Vận trình tài lộc

 
Người tuổi Mão cung Cự Giải trong năm 2018 đường tài lộc không tốt cho lắm, tuy được Thái Tuế hỗ trợ nhưng bị Mặt trăng ngáng trở, lại thêm sao Hảo nghịch hành với cung Tiền tài nên vận trình tài lộc bất ổn, thu ít hơn chi, phá tài hao lộc.

5. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Người tuổi Mão cung Sư Tử đường tình cảm năm 2018 khá ổn định. Thái Tuế tương hợp, bản mệnh rất coi trọng tình cảm, được quý nhân mang tới nhân duyên bất ngờ. Người đã có gia đình nên cẩn trọng bởi đào hoa xấu xuất hiện, ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa. Tử vi tháng của 12 con giáp có thể giúp bản mệnh phần nào trong việc tránh những điều không muốn.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Về cơ bản, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão cung Sư Tử khá tốt. Thái Tuế tam hợp giúp sức, cát tinh Thiên Đức, Thái Dương cao chiếu, sự nghiệp của bản mệnh vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên bản mệnh có quá nhiều tham vọng, có thể gây ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, nên chú ý giữ mình.

Vận trình tài lộc

 
Xem tử vi 2018 của tuổi Mão cung Sư Tử, bản mệnh tài lộc tốt. Bạo Bại và Thiên Ách hung tinh đe dọa, song không ảnh hưởng quá nhiều đến tài vận của bạn. Được Thái Tuế và Thái Dương bảo trợ, con giáp này có tài vận ổn định và trên đà tăng tiến.
 

6. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xử Nữ tuổi Mão trong năm 2018 có thể sẽ gặp phải phiền phức về tình cảm. Tuy được Tam Hợp Thái Tuế trợ giúp nhưng sao Thủy nghịch hành với cung Tình yêu của Xử Nữ nên gây ảnh hưởng không nhỏ, Bạo Bại và Thiên Ách hung tinh cũng gây thêm sự cố bất ngờ.
 

Vận trình sự nghiệp

 
cuoc song va cong viec cua nguoi tuoi mao
 
Xem tử vi tuổi Mão 2018 cung Xử Nữ, sự nghiệp thăng tiến khá tốt. Tuy sao Thủy nghịch hành gây cản trở nhưng không quá nhiều. Đường công danh được Long Đức, Thái Dương, Thiên Đức trợ lực, thêm Thái Tuế cận kề nên rộng mở hanh thông, thành công nối tiếp. 
 

Vận trình tài lộc

 
Năm 2018, người tuổi Mão cung này nhiều tham vọng về tài lộc, bản mệnh đặt rất nhiều tâm tư vào chuyện kiếm tiền nhưng kết quả không được tốt cho lắm. Tuy Thái Tuế trợ lực nhưng Tài Bạch cung nhiều biến động, dù kiếm được nhiều tiền nhưng chi tiêu cùng không ít.

7. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Thiên Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Về đường tình cảm, người tuổi Mão cung Thiên Bình chịu ảnh hưởng của sao Hỏa nghịch hành nên tỏ ra nóng vội, bồn chồn, khiến đường tình bất ổn. May nhờ quý nhân Tam hợp trấn giữ nên tình cảm mới bền lâu. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Được Thiên Đức, Thái Dương cát tinh trợ giúp, công việc ổn định. Thêm Tam Hợp Thái Tuế dẫn đường, Thiên Bình tuổi Mão có một năm phát triển sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Có đièu giữa năm có sao Thổ nghịch hành nên gây ra vài biến cố, gây bất ổn cho bản mệnh. Bạo Bại hoành hành, cần cẩn trọng kẻo tiểu nhân phá hoại.

Vận trình tài lộc

 
Thiên Bình tuổi này trong năm 2018 khao khát kiếm tiền nhưng lại không tìm thấy đường đi, tuy có Thái Tuế hỗ trợ giúp tài vận không tồi nhưng bản mệnh vẫn lo lắng không yên. Vượng vận quý nhân, bản mệnh nên tìm người giúp sức để rút ngắn quãng đường tới thành công. Mời bạn theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có những sự lựa chọn chính xác cho mình.
 

8. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Hổ Cáp năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

   
Hổ Cáp tuổi Mão năm 2018 đường tình duyên thuận lợi, không có nhiều trắc trở. Quý nhân Tam hợp còn giúp cho người độc thân sớm tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Diêm Vương tinh gây ảnh hưởng nên đôi khi bản mệnh quá thờ ơ, nên quan tâm chăm sóc đối phương nhiều hơn nữa.
 

Vận trình sự nghiệp

 
lua chon cua nguoi tuoi mao
 
Xem tử vi tuổi Mão 2018 cung Hổ Cáp, bản mệnh rất quan tâm đến sự nghiệp. Được Diêm Vương tinh bảo trợ, bản mệnh gặt hái được nhiều thành công. Thiên Đức, Thái Dương, Long Đức trợ vận, công việc tiến triển tốt.
 

Vận trình tài lộc

 
Người tuổi Mão cung Hổ Cáp tài vận năm 2018 không tồi. Công việc thuận lợi nên tài vận tăng tiến không ngừng. Chính Tài cực vượng nhờ được Mộc tinh trợ giúp. Thiên Tài cũng không kém phần hanh thông, nói chung bản mệnh tiền bạc rủng rỉnh trong năm, song cần đề phòng Bạo Bại hung tinh gây họa.

9. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Nhân Mã tuổi Mão có Hỏa tinh nhập cục, gây nhiều phiền não cho bản mệnh về chuyện tình cảm. Nhiều biến động xảy ra, may nhờ Tam Hợp Thái Tuế bình ổn mới tránh được chia ly. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Cát tinh Long Đức, Thái Dương, Thiên Đức nâng đỡ, Tam hợp Thái Tuế tương trợ, song lại có sao Thủy nghịch hành nên vận trình sự nghiệp của Mão cung Nhân Mã không được ổn định cho lắm, vẫn có những rắc rối nhỏ xảy ra.

Vận trình tài lộc

 
Tài vận năm 2018 của Nhân Mã tuổi Mão rất tốt. Cát tinh cao chiếu, Thái Tuế tương trợ, tuy nhiên Chính Tài vượng mà Thứ Tài không có, nên cân đối chi tiêu. Cuối năm có thể có tài lộc bất ngờ, song cũng có Bạo Bại hung tinh rình rập nên phải thận trọng trong kinh doanh, đầu tư.

10. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Ma Kết năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Mão cung Ma Kết năm 2018 đường tình duyên có Tam Hợp Thái Tuế trợ vận, Thổ Tinh nghịch hành lại gây ảnh hưởng nên bản mệnh có phần thờ ơ với tình cảm lứa đôi. Nên quan tâm chăm sóc đối phương nhiều hơn nữa để đạt được sự hòa hợp trong tâm hồn.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm 2018, Thổ tinh nghịch hành khiến cho Ma Kết tuổi Mão gặp nhiều bất lợi trong công việc, tuy nhiên cũng mau có Thiên Đức, Thái Dương trợ lực và Thái Tuế hiệp sức nên ổn định vận trình. Bạo Bại và Thiên Ách có thể gây ra vài rắc rối, cần chú ý cẩn trọng.

Vận trình tài lộc

 
Tử vi 2018 tuổi Mão cung Ma Kết cho thấy bản mệnh cực kì quan tâm đến tài lộc. Sao Thổ nghịch hành, sao Diêm Vương quấy phá, bản mệnh có tài vận không mấy lý tưởng. Dù Thái Tuế ở bên nhưng trong năm vẫn có thể gặp rắc rối, gây họa phá tài.
 

11. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Bảo Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Bảo Bình tuổi Mão năm 2018 đường tình nở rộ, Hôn Thần nhập mệnh, Tam hợp Thái Tuế tương trợ, vận trình tình cảm của bản mệnh khá ổn định. Trong năm người độc thân đào hoa vượng, nên nắm bắt cơ hội để thoát khỏi kiếp cô đơn.
 

Vận trình sự nghiệp

 
cong viec tuoi mao theo 12 cung hoang dao
 
Người tuổi Mão cung Bảo Bình trong năm nay có thể sẽ gặp phiền phức trong công việc vào đầu năm. Kim Tinh nhập mệnh, giúp Bảo Bình tăng sức làm việc. Song từ giữa năm trở đi vạn sự đi xuống, công việc nhiều sai sót, không có tâm trạng làm việc.
 

Vận trình tài lộc

Đầu năm Bảo Bình tuổi này được Kim tinh bảo hộ nên Thứ Tài đi lên, song không duy trì được lâu. Tới giữa năm tài vận dần đi xuống. Bạo Bại hung tinh đe dọa, tai họa bất ngờ ập tới, khiến bản mệnh hao tài tốn của.

12. Tử vi tuổi Mão 2018 - Tử vi tuổi Mão cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Từ tháng 3 trở đi, tuổi Mão cung Song Ngư sẽ có duyên tình thăng hoa, trước đó mọi chuyện vẫn bình ổn, không có gì đặc biệt. Nhờ Hôn Thần tinh nhập mệnh nên vận trình tình cảm tăng tiến vào giữa năm, song tới cuối năm thì bình lặng trở lại.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Song Ngư tuổi Mão trong năm 2018 giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Quý nhân Tam hợp nâng đỡ, Thái Dương, Thiên Đức cát tinh trợ lực, công việc thuận lợi, thăng tiến không ngừng. Nửa đầu năm có Kim tinh nhập mệnh, mang tới nhiều may mắn. Song cuối năm Hải Vương tinh nghịch hành sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều.
 

Vận trình tài lộc

 
Tử vi 2018 tuổi Mão cung Song Ngư cho thấy bản mệnh chớ nên quá mạo hiểm trong vấn đề tài chính. Tuy nửa đầu năm nhiều cát tinh trợ giúp, Kim tinh nâng đỡ, song nửa cuối năm Hải Vương tinh nghịch hành gây nhiều biến động, chớ nên vội vàng kẻo hao tài tổn lộc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X