Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Hợi 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 21/11/2017 11:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Hợi 2018 của từng cung hoàng đạo đều có những bước chuyển đáng kể theo quá trình vận động của các hành tinh cũng như các ngôi sao. Cùng xem vận trình có điểm gì đáng lưu ý nào!
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Bạch Dương năm 2018

 

tu vi tuoi hoi 2018
 

Vận trình tình cảm

 
Xem vận trình của người tuổi Hợi năm 2018 có cát tinh Thiên Hỉ lâm mệnh nên người tuổi Hợi cung Bạch Dương có số đào hoa hơn người. Nửa đầu năm còn có sao Kim nên chuyện tình cảm cực kì tốt, thích hợp để người độc thân tìm thấy người thương và người đang yêu tận hưởng trọn vẹn tình yêu ngọt ngào. Tuy nhiên cuối năm có sao Hỏa vào trú tại cung nên giao tiếp hơi nóng nảy, phải chú ý kiềm chế. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm nay nhờ gặp cát tinh Thái Dương nên trợ giúp bạn rất nhiều, năng lực làm việc mạnh mẽ, hiệu quả cũng rất khởi sắc. Nhưng tháng 3 có sao Thủy nghịch hành nên xuất hiện một số việc bất ngờ đồng thời có hung tinh Cô Thần nên tinh thần của bạn không ổn lắm, cần phải giữ vững phong độ nếu không sẽ mắc sai lầm.
 

Vận trình tài lộc


Tuy rằng có cát tinh Thái Dương nâng cao vận trình sự nghiệp nhưng tài vận không quá khởi sắc bởi gặp hung tinh Thiên Không, Kiếp Sát làm loạn nên hao tài tốn của, rủi ro tai ương ngoài ý muốn. Mà lại thêm ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên kiếm tiền tương đối khó khăn, thận trọng một chút sẽ tốt hơn.
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Một mặt có cát tinh Thiên Hỷ giúp đỡ lại thêm sao Kim ở cung giao tiếp của chòm Kim Ngưu nên trong năm 2018 bạn có sự trợ giúp lớn, chuyện tình cảm ngọt ngào hạnh phúc, cuộc sống mỹ mãn. Nhưng đừng vội chủ quan, hung tinh Cô Thần ghé tới nên nhiều lúc tâm tình cô đơn, tiêu cực làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp đang có. 

Vận trình sự nghiệp


Tử vi tuổi Hợi năm Mậu Tuất 2018: Hứa hẹn một năm "dễ thở", mệnh có cát tinh Thái Dương giúp năng lực làm việc của người tuổi Hợi cung Kim Ngưu càng ngày càng tốt, thêm sao Kim bảo vệ ngăn ngừa ảnh hưởng xấu của hung tinh nên năm nay là thời điểm thích hợp để phát triển sự nghiệp, không có phiền toái trở ngại. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tuy công việc rất tốt nhưng tài vận của bạn gặp vấn đề bởi gặp hung tinh Kiếp Sát, khá nhiều rủi ro sẽ xảy tới, đặc biệt là về sức khỏe khiến bạn tiêu tốn không ít. Có điều năm 2018 cũng có sao Kim bảo hộ nên không quá đáng ngại, chưa tới mức mất hết, tiết kiệm vẫn đủ chi tiêu. 
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Năm 2018 người tuổi Hợi cung Song Tử có cát tinh Thiên Hỷ nên đương nhiên tình cảm không tệ, đào hoa vượng vận, gặp gỡ nhiều người thú vị. Lại có sao thuận đường kết hôn vào trú tại chòm Song Tử nên với người có ý định tiến tới cuộc sống gia đình thì rất thuận. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Công việc có cát tinh Thái Dương, chủ yếu giúp năng lực làm việc của bạn tốt hơn, mạnh mẽ hơn để tự mình đương đầu với các nhiệm vụ được giao. Năm nay sự nghiệp chiếm được ưu thế nhưng vẫn phải chú ý lúc sao Thủy nghịch hành, tuy có tài nhưng phiền toái tìm tới khiến bạn hơi bối rối. 
 

Vận trình tài lộc

 
Năm nay phương diện cần để tâm nhất là tài vận bởi hung tinh Thiên Không khiến bạn khó tụ tài, hung tinh Kiếp Sát mang tới tổn thương bất ngờ, rủi ro không lường trước. Hơn nữa còn có sao Thủy nghịch hành ảnh hướng trái chiều, con đường kiếm tiền trùng trùng khó khăn. 
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Cự Giải năm 2018


van trinh tuoi hoi nam 2018
 

Vận trình tình cảm

 
Vận trình năm 2018 của tuổi Hợi cho thấy tình cảm thuận buồm xuôi gió, Thiên Hỷ giúp đỡ các mối quan hệ thoải mái và thân thiết hơn. Có điều Mặt Trăng bảo hộ chòm Cự Giải thay đổi quỹ tích chuyển động nên vẫn có một số mâu thuẫn nho nhỏ, hai bạn nên thông qua dịp này để hiểu hơn về đối phương. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tuy năm tới có cát tinh Thái Dương giúp đỡ, năng lực làm việc không tồi nhưng do ảnh hưởng của Mặt Trăng nên bạn chưa đủ nhiệt tình. Còn có hung tinh Cô Thần khiến trong lòng bất ổn, tính khí lãnh đạm, trong quá trình làm việc khó hợp tác với người khác. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận không tốt, thái độ làm việc uể oải như vậy thì sao có thu nhập tốt được. Các khoản thu không ngừng giảm đi, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng, hành chính nhà nước thì tình hình sẽ rất khó khăn. Hung tinh Thiên Không và Kiếp Sát làm bạn khó tụ tài, tiêu còn chẳng đủ nói gì tới tích lũy.
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Năm tới phương diện tình cảm của người tuổi Hợi cung Sư Tử không quá lạc quan, dù có sao Thiên Hỷ chủ về đào hoa, đầu năm lại có Mặt Trời trợ giúp nhưng vì ảnh hưởng quá mạnh của sao Thủy nghịch hành nên bề ngoài tưởng thuận lợi mà bên trong ẩn chứa không ít mâu thuẫn, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tử vi tuổi Hợi 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018 cho biết bạn phát triển rất tốt nhờ cát tinh Thái Dương và bản thân chòm sao Sư Tử cũng được Mặt Trời bảo hộ. Công việc suôn sẻ, tiến nhanh như gió, nắm vững cơ hội thì thành tựu không hề nhỏ. 
 

Vận trình tài lộc


Dù bị hung tinh Thiên Không và Kiếp Sát đe dọa nhưng tài vận của bạn vẫn có lúc khởi sắc nhờ Mặt Trời soi rọi cung tiền tài. Năm tới tài vận lên xuống thất thường nên bạn đừng tiến hành những hoạt động kinh tế lớn, không quá tham lam, tránh mơ tưởng xa xôi kẻo hao tổn. 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tình duyên năm 2018 của người tuổi Hợi cung Xử Nữ có Thiên Hỷ bảo hộ, giúp vận trình mạnh mẽ hơn. Có điều sao Thủy nghịch hành nên sức mạnh của cát tinh không thể phát huy hết, tình yêu không có tiến bộ rõ rệt, năm trước thế nào thì năm nay có xu hướng tiếp tục như thế. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Sự nghiệp gặp cát tinh Thái Dương, năng lực làm việc được cải thiện nên bạn mạnh dạn, tự tin hơn, dám nhận nhiệm vụ khó. Song, sao Thủy nghịch hành nên khả năng gặp chuyện rắc rối là rất cao, ảnh hưởng tới những cố gắng của bạn, cần thận trọng, làm việc gì cũng tính toán cẩn thận, hạn chế sai lầm. 
 

Vận trình tài lộc

 
Phương diện tài chính khiến bạn khá đau đầu bởi hung tinh Thiên Không và Kiếp Sát gây khó khăn trong việc tụ tài, mang đến toàn rủi ro. Sao Thủy nghịch hành, con đường kiếm tiền thêm gian khổ, năm tới tiền thu vào thì ít chi ra thì nhiều, áp lực vô cùng lớn. 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Thiên Bình năm 2018


tu vi tuoi hoi nam 2018
 

Vận trình tình cảm

 
Tử vi tuổi Hợi năm 2018 cho thấy, tình cảm của bạn bất ổn, lúc tốt lúc xấu, cần phải nắm vững thời cơ. Đầu năm có cát tinh Thiên Hỉ chiếu sáng lại thêm sao Kim vượng vận, tình duyên như ý nhưng tới giữa năm, sao Thổ nghịch hành khiến mọi việc chệch hướng. Dù không gặp vấn đề quá nghiêm trọng nhưng bạn cần thận trọng hơn để tránh bất lợi. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Công việc được cát tinh Thái Dương giúp đỡ, năng lực có cơ hội được cải thiện song vì sao Thổ nghịch hành nên thái độ làm việc chưa tốt, chưa có định hướng rõ ràng. Thêm hung tinh Cô Thần khiến quan hệ xã giao kém, gặp trở ngại khi hợp tác với đồng nghiệp. 
 

Vận trình tài lộc


Tài lộc năm 2018 của bạn gặp hung tinh Thiên Không và Kiếp Sát nên tổn hao không ít, nhiều biến cố bất ngờ khiến thu nhập giảm sút, rất khó tụ tài. Do không kiếm được nhiều nên bạn phải làm tốt công tác quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý, áp lực kinh tế sẽ khá lớn đấy.
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Hổ Cáp năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Được sao Diêm Vương bảo hộ nhưng đường tình duyên của người tuổi Hợi cung Hổ Cáp cũng không khá lắm, bạn không quá coi trọng phương diện này. May là có sao Thiên Hỉ giúp đỡ nên cũng coi như bình yên, không xảy ra vấn đề gì quá lớn. 

Vận trình sự nghiệp

 
Trọng tâm chú ý năm tới của bạn là công việc và đây cũng là phương diện tốt nhất, có cát tinh Thái Dương trợ lực lại thêm sao Diêm Vượng giúp đỡ nên thái độ làm việc vừa chăm chỉ vừa nhanh nhẹn, năng lực xuất sắc, thăng tiến nhanh chóng. Mặc dù hung tinh Cô Thần làm bạn đôi khi cảm thấy khổ cực nhưng rất nhanh sẽ qua.
 

Vận trình tài lộc

 
Con đường kiếm tiền của bạn lấy Chính Tài làm chủ, nhờ công việc thuận lợi nên thu nhập khá ổn định. Có điều muốn tăng lương thì sẽ không dễ hơn nữa hung tinh Thiên Không và Kiếp Sát khiến Thiên Tài rất kém, kiến nghị không nên đi theo hướng này kẻo xuất hiện hao tổn. 
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Hợi, nhờ cát tinh Thiên Hỉ nên tình cảm ổn định. Có điều đầu năm sao Hỏa tiến vào chòm Nhân Mã nên có chút nhiễu loạn, gặp chút vấn đề cần hai người đồng tâm giải quyết. 
 

Vận trình sự nghiệp


Dù có cát tinh Thái Dương giúp đỡ nhưng do vận trình biến chuyển khôn lường nên sự nghiệp của bạn cũng không quá ổn. Đầu năm sao Thủy tiến vào cung Nhân Mã, công việc trôi chảy; giữa năm sao Diêm Vượng nghịch hành, bất lợi dồn dập; cuối năm bình ổn lại, mọi chuyện dần được giải quyết. 
 

Vận trình tài lộc

 
Hung tinh Thiên Không, Kiếp Sát quấy nhiễu, không chỉ khó tụ tài mà còn xuất hiện rủi ho, hao tài ngoài ý muốn. May nhờ sao Mộc trợ giúp nên tài vận không quá kém, lấy Thiên Tài làm chủ, cố gắng đầu tư sẽ thu về được khoản khá.
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Ma Kết năm 2018


tu vi nam 2018 cua tuoi hoi
 

Vận trình tình cảm


Tử vi tình duyên của người tuổi Hợi năm Mậu Tuất 2018, người này gặp cát tinh Thiên Hỉ nên cũng có khởi sắc nhưng sao Thổ khiến bạn khá khô khan, ít quan tâm nên mọi chuyện chỉ bình thường chứ không tiến triển quá nhanh. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Công việc tốt hơn, được Thài Dương trợ giúp lại có Thổ tinh hỗ trợ nên năng lực làm việc được khẳng định. Con đường sự nghiệp không gặp chướng ngại đáng kể, từ từ tiến lên, đừng nóng vội.
 

Vận trình tài lộc

 
Năm 2018 do gặp hung tinh Thiên Không và Kiếp Sát nên bạn không có tài lộc nhiều, con đường kiếm tiền cũng khó khăn trắc trở hơn. Bù lại, vận may bất ngờ giúp bạn thu được một khoản ngoài dự tính nên tài chính không tới nỗi quá lâm nguy.
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Bảo Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tử vi năm 2018 của tuổi Hợi, đầu năm rất tốt cho cưới hỏi vì có sao may mắn tình duyên và sao Thiên Hỉ cùng ủng hộ. Giữa năm sao may mắn rời đi lại không được sao Diêm Vương bảo hộ nên mọi chuyện sẽ bình thường, không có kích thích ngọt ngào nhưng nhìn chung là tốt. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Khả năng trong năm tới bạn gặp vấn đề lớn trong công việc bởi không có sao bảo hộ lại chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghihch hành. Thái độ làm việc không tốt nên dù có cát tinh Thái Dương giúp đỡ cũng không có kết quả tốt.
 

Vận trình tài lộc

 
Hung tinh Thiên Không, Kiếp Sát làm loạn khiến kinh tế lâm nguy, tiền kiếm được ít đi, tài sản tích lũy hao hụt, áp lực rất nặng nề. Vì thế trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào bạn cũng phải lựa chon suy tính kĩ càng, không thể tùy tiện.
 

Tử vi tuổi Hợi 2018 – Tử vi tuổi Hợi cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Nhờ cát tinh Thiên Hỉ nên dù sao Hải Vương chuyển động bất ổn cũng không khiến cho đời sống tình cảm của bạn bị xáo trộn. Có điều vẫn gặp một số chuyện nhỏ, mâu thuẫn là không tránh khỏi, cần phải bình tĩnh giải quyết.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Nửa năm đầu thuận buồm xuôi gió, sao Hải Vương thuận hành lại có Thái Dương chiếu sáng nên sự nghiệp thịnh vượng, năng lực xuất chúng. Nhưng nửa cuối năm sao Hải Vương nghịch hành, bản thân lười biếng chểnh mảng nên nhiều lần phạm sai lầm, ảnh hưởng đến tiến đọ phát triển sự nghiệp.
 

Vận trình tài lộc

 
6 tháng đầu năm vừa có sao Hải Vương bảo hộ vừa có sao Kim giúp đỡ nên tài vận tăng cường, thu nhập dồi dào. 6 tháng cuối năm sao Hải Vương nghịch hành, sao Kim rời đi, hung tinh Thiên Không và Kiếp Sát làm loạn khiến thu nhập khó khăn. Bạn nên tích lũy từ đầu năm để phòng ngừa tình huống xấu. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X