Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Dậu 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 21/11/2017 11:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Dậu 2018 theo từng cung hoàng đạo có điểm gì đáng chú ý, mỗi người cần phải làm gì để định hướng tốt nhất cho tình cảm, công việc và tài lộc của bản thân?
 
Mục Lục
 
 
 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Bạch Dương năm 2018


Tu vi tuoi Dau 2018
 

Vận trình tình cảm

 
Hại Thái Tuế vẫn còn sức ảnh hưởng nên khiến người tuổi Dậu cung Bạch Dương vướng phải một số phiền phức, thị phi, tranh cãi, quan hệ xã giao không hòa thuận. Cũng may là bạn hiểu rõ nhu cầu tình cảm của bản thân, thái độ tự tin và tự nhirn nên tránh được không ít rắc rối, duy trì trạng thái ổn định. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tử vi tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018: Sự nghiệp thăng trầm, hung cát đan xen, cũng do dư âm của hại Thái Tuế lại không phải người giỏi giao tiếp nên quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp không quá tốt. Mặc dù là người nhiệt tình, hòa đồng nhưng bạn lại thiếu phòng bị, dễ bị tiểu nhân hãm hại sau lưng nên muốn sự nghiệp tiến triển phải chú ý nhiều hơn, không xa rời tập thể. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận biến hóa, Chính Tài ổn định , các khoản thu nhập cố định đều duy trì như cũ. Tuy nhiên Thiên Tài không tốt, bạn không am hiểu đầu tư, đưa ra quyết định sai lầm dẫn tới tổn thất nghiêm trọng. Vì thế nên quan tâm tới công việc chính, hài hòa với đồng nghiệp, tránh va chạm tiểu nhân để giữ vững thu nhập, đừng ham mê với việc kiếm tiền bên ngoài.
 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 

Xem tử vi năm 2018 của tuổi Dậu, người này vốn không nhanh nhẹn trong chuyện tình cảm nhưng sang năm nay mọi việc đổi khác, hiểu được cách đối nhân xử thế, coi trọng tình cảm của mình và trân trọng tình cảm của người khác. Tuy người độc thân số đào hoa không quá vượng nhưng không thiếu cơ hội, biểu hiện tốt đương nhiên không lo cô đơn. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Công việc bị quản chế bởi hại Thái Tuế, bạn lại không có chủ kiến nên dễ chịu thiệt thòi. Người này thuộc trường phái hành động, do nhiều trở ngại nên bạn phải bỏ công sức vất vả hơn, nếu có thể dựa vào quan hệ nhờ người khác giúp đỡ, trợ lực thì mọi chuyện sẽ hanh thông suôn sẻ hơn. 
 

Vận trình tài lộc

 
Có năng lực quản lý tài chính xuất sắc nhưng do ảnh hưởng của hung tinh Bệnh Phù nên khó duy trì được nguồn thu nhập hoặc thu nhập tốt nhưng tiêu tốn nhiều, xuất hiện nhiều khoản chi bất ngờ khiến bạn bị hao hụt đáng kể. 
 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Từ trước đến giờ đều không biết cách khống chế tình cảm nên năm nay tuổi Dậu cung Song Tử gặp nhiều vấn đề khó giải quyết. Bạn không có nhiều thời gian quan tâm tới tình yêu, cuộc sống bận rộn khiến lơ là, lạnh nhạt. Nếu có thể dành thêm chút tâm sức, nỗ lực nhiều hơn thì sẽ không có gì, ngược lại dễ cãi vã với nửa kia. 

Vận trình sự nghiệp

 

Giữa năm 2018 là thời điểm bạn phải đặc biệt chú ý tới công việc, tuy rằng sự nghiệp tiến triển tốt nhưng hại Thái Tuế ảnh hưởng nên khác quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên tạo thành khó khăn. Nếu không thể hài hòa, tìm ra tiếng nói chung thì hiệu suất sẽ suy giảm đáng kể. 
 

Vận trình tài lộc

 
Người này không giỏi trong lĩnh vực quản lý và đầu tư tài chính lại không để tâm tới phương diện này nên tài vận biến hóa. Chưa tới mức gay go nhưng nên hướng tới phương án an toàn, ổn định lâu dài để hạn chế tổn thất. 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Cự Giải năm 2018


Xem boi tu vi nam 2018 cua tuoi Dau
 

Vận trình tình cảm

 
Năm 2018 người tuổi Dậu cung Cự Giải sẽ chịu ảnh hưởng của hại Thái Tuế nhưng không đáng ngại, chuyện tình cảm nhờ có kích thích mà trưởng thành. Người trọng cảm xúc như bạn khi lựa chọn sẽ thuận theo tâm ý của mình, biết điều gì hợp với bản thân, không ngừng tiến tới hạnh phúc. 
 
Cùng xem Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân? để dễ dàng chọn được người tâm đầu hợp ý!
 

Vận trình sự nghiệp

 
Từ giữa năm việc duy trì trạng thái ổn định trong công việc không hề dễ đàng, chủ yếu do ảnh hưởng của hung tinh Bệnh Phù tiến vào cung Mệnh. Tất cả tinh lực đều dồn vào sự nghiệp khiến sức khỏe sút kém; thêm hại Thái Tuế gây bất lợi cho quan hệ xã giao, gặp tiểu nhân hãm hại nên đối phó trước sau, tự mình chống đỡ nhọc nhằn. 
 

Vận trình tài lộc

 
Đối với việc kiểm soát và năng lực chi tiêu thì bạn là người xuất sắc, thông qua cố gắng của bản thân để tăng cường thu nhập và không tiêu hoang. Mặc dù vậy cũng không thể không đề phòng một số biến cố bất ngờ nên khi lựa chọn phương án đầu tư phải hết sức thận trọng, thu thập thông tin đầy đủ, đừng quá mạo hiểm.

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tử vi tuổi Dậu năm 2018 cho biết người cung Sư Tử ít có thời gian quan tâm tới chuyện tình cảm nên mối quan hệ không còn ngọt ngào như trước, dễ sinh bất hòa. Bạn cần phải chọn một trong hai con đường, hoặc là tình yêu hoặc là sự nghiệp. Người độc thân thì thuận theo số phận sắp đặt bởi hiện nay bạn quá bận, làm việc còn không đủ, chưa nghĩ tới chuyện riêng. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Người này cần nhận thức rõ ràng rằng nếu chỉ dựa vào sự cố gắng đơn độc thì không thể tạo dựng sự nghiệp thành công mà phải phối hợp nhiều nguồn lực, hợp tác với những người khác. Hơn nữa năm nay có hại Thái Tuế nên việc rắc rối nhiều, bạn phải thay đổi thái độ, hạ bớt cái tôi xuống, tích cực trong quan hệ xã giao đi. 
 

Vận trình tài lộc

 
Khác với những cung hoàng đạo tuổi Dậu khác, năm nay tài vận của bạn ổn, chủ yếu dựa vào Thiên Tài để phát triển, đầu tư thuận lợi, có tầm nhìn chiến lược, biết tính toán xa. Hơn nữa Chính Tài không tệ, các khoản thu nhập vốn có đều đầy đủ nên tài chính dồi dào.
 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Có thể nói 2018 là năm mà người tuổi Dậu cung Xử Nữ chẳng có duyên yêu đương, với người thương gần gũi thì ít xa cách thì nhiều. Nhưng may mắn là không xuất hiện vấn đề nào nghiêm trọng, tin tưởng lẫn nhau, tình cảm nồng đậm thì khoảng cách cũng chẳng thể làm suy chuyển. 

Vận trình sự nghiệp

 
Bạn bận rộn công tác, chạy đây chạy đó di chuyển nhiều, mạnh mẽ và chăm chỉ nên dù có hại Thái Tuế cũng không làm giảm hiệu suất. Có điều không tránh khỏi một số điều không may, nhất là trong quan hệ xã giao nên phải lưu ý hơn về phương diện này, đừng quá cứng nhắc, chủ động làm quen với mọi người, sẽ rất có lợi. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận bình thường, bạn coi trọng chất lượng công việc hơn là chăm chăm làm giàu nên thái độ rất tự nhiên, có thể kiếm được bao nhiêu thì kiếm, không hề tham lam. Chính vì vậy mà các nguồn thu ổn định, không thể đại phú đại quý nhưng sung túc đẩy đủ, chẳng cần lo lắng. 
 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Thiên Bình năm 2018
 

Vận trình tình cảm

 
Xem bói tử vi năm 2018 của người tuổi Dậu cung Thiên Bình, tình cảm tuy không vượng nhưng ổn định, có thể phát triển những mối quan hệ lãng mạn và bạn dành nhiều tâm sức cho phương diện này. Nhưng phải đề phòng đào hoa kiếp, nhất là những người đã có đôi có cặp, đừng trêu hoa ghẹo nguyệt bên ngoài mà đánh mất hạnh phúc của mình. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Không quá chú tâm tới sự nghiệp nên bạn chỉ làm việc cầm chừng, không quá kém nhưng cũng chẳng đạt được thành tựu nào đáng kể. May là không gặp biến cố nào nghiêm trọng nên cũng tạm gọi là yên ổn. Có điều hại Thái Tuế rình rập nên làm gì cũng phải cân nhắc thận trọng, đừng qua loa đại khái. 
 

Vận trình tài lộc

 
Năm tới tài vận không kém, bản thân lại biết điều chỉnh, khéo léo thông minh nên thu nhập sẽ vững vàng, nhất là Chính Tài. Bạn không những biết kiếm tiền mà còn biết tiêu tiền, ít khi hoang phí xa xỉ nên khá hài lòng với những gì mình đang có, không tham lam hơn nữa. 
 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Hổ Cáp năm 2018


Tu vi tuoi Dau nam 2018
 

Vận trình tình cảm

 
Năm 2018 người tuổi Dậu cung Hổ Cáp không thiếu đào hoa, tuy mệnh phạm hại Thái Tuế nhưng không quá nghiêm trọng nên cơ hội gặp người tương hợp rất cao. Điểm duy nhất cần lưu ý là phải ý thức được tình yêu không chỉ có ngọt ngào hạnh phúc mà còn bao gồm cả áp lực và khó khăn, chống đỡ được tất cả mới có thể cùng nhau bền vững.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Hại Thái Tuế ảnh hưởng tới quan hệ xã giao, có nhiều biến chuyển bất ngờ trong quá trình làm việc nên hãy quan tâm hơn tới thái độ của những người xung quanh, hài hòa được là tốt nhất. Những người tự lập nghiệp, làm việc độc lập thì phương diện này đỡ lo hơn, công tác cũng thuận lợi hơn. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tử vi tài lộc của người tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018: May rủi song hành, tuy rằng nhờ công việc mà thu được thu nhập tốt nhưng chỉ dựa vào Chính Tài thì không đủ đáp ứng nhu cầu cuộc sống nên bạn khá túng thiếu. Lại bị sao Bệnh Phù quấy nhiễu gây ra bệnh tật, tai nạn nên tiêu tốn nhiều tiền hơn, tình hình tài chính không lạc quan chút nào.
 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 

Vẫn theo đuổi những cảm xúc bản năng, tuổi Dậu cung Nhân Mã một khi gặp người khiến mình rung động sẽ chủ động tiến tới, không hề do dự. Nhưng bạn còn phải học được cách trân trọng, chăm chút thì mối quan hệ này mới khai hoa kết quả. Gặp hại Thái Tuế, có thể bạn sẽ thay đổi tình cảm, có mới nới cũ, như vậy mãi mãi không tìm được hạnh phúc chân chính. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Ngoài giữ vững phong độ làm việc thì bạn còn phải quan sát tình hình biến động của thị trường để đưa ra cho mình định hướng phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu không khắc phục được tính thiếu kiên trì thì dù nhiệt tình bao nhiêu cũng chẳng có tác dụng gì. Lợi dụng quan hệ xã giao hỗ trợ cho mình là con đường suôn sẻ, hãy áp dụng triệt để. 
 

Vận trình tài lộc

 
Chính Tài ổn định song không nhiều tin tức tốt đến với bạn, phải tiết chế chi tiêu, thực hành tiết kiệm, bỏ thói quen thích gì tiêu nấy đi. Tài vận tự thân chỉ có như vậy, biết quản lý thì không tới nỗi tệ, ngược lại phung phí sẽ mang công mắc nợ, tự chuốc khổ vào thân. 
 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Ma Kết năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Xem bói tử vi năm 2018 của tuổi Dậu cung Ma Kết, bạn đối diện với nhiều nguy cơ tình cảm do ảnh hưởng của hại Thái Tuế. Còn gặp Mạch Việt nên biến hóa càng nhiều, hai người tuy vẫn duy trì yêu thương nhưng những rạn nứt bắt đầu xuất hiện, cần phải có biện pháp đối phó, giải quyết ngay, đừng để trầm trọng hơn. 
 

Vận trình sự nghiệp

 
Đối với công việc bạn không cần quá lo lắng, mặc dù quan hệ xã giao chưa tốt khiến sự nghiệp có chút khó khăn nhưng bạn là người có năng lực, độc lập, từng bước tự mình gánh vác nên không xảy ra chuyện lớn. Nhưng làm việc vất vả có thể mệt nhọc quá độ, Bệnh Phù hung tinh nhân dịp này mà mang tới tai bệnh, không tốt cho sức khỏe. 
 

Vận trình tài lộc

 
Tuy của cải vật chất khong phải mối bận tâm lớn nhất của bạn nhưng chỉ cần sự nghiệp phát triển thì tài vận tự khắc hanh thông, không cầu cũng có. Năm 2018 có biến động nhưng nhờ nỗ lực, thận trọng, năng lực xuất sắc nên đó chỉ là những vấn đề nhỏ, không ảnh hưởng tới tài chính. 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Bảo Bình năm 2018


tu vi nam 2018 cua tuoi Dau
 

Vận trình tình cảm

 
Năm tới người tuổi Dậu cung Bảo Bình không có nhiều gay go trong chuyện tình cảm, bạn đơn giản chỉ xem xét cảm xúc của mình mà thôi. Tuy nhiên, chạy trời không khỏi nắng, bản thân muốn bình an nhưng cuộc sống bất an, có nhiều điều ảnh hưởng tới tình yêu. Ví dụ như công việc bận rộn, điều chuyển công tác, đi công tác dài ngày hay tài vận kém,….đều khiến bạn không thể làm ngơ. 
 

Vận trình sự nghiệp

 

Sự nghiệp muốn phát triển ngoài năng lực còn phải có sự nhanh nhạy, cả hai điểm này bạn đều không kém nhưng lực hành động chưa tốt nên không thể đạt được mục tiêu cao. Vì vậy, bản thân phải tự học hỏi rèn luyện, nâng cao kiến thức và kĩ năng theo yêu cầu công tác.
 

Vận trình tài lộc

 
Sự nghiệp chưa ổn nên tài vận cũng không thể tốt được. Hơn nữa bạn cũng không phải người quá coi trọng kiếm tiền nên giữa năm gặp khó khăn về tài chính. Hại Thái Tuế mang tới không ít chuyện xấu, tiêu nhiều thu ít, bạn trăn trở đau đầu đây. 
 

Tử vi tuổi Dậu 2018 – Tử vi tuổi Dậu cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm

 
Tử vi tình duyên của người tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018, tuy rằng gặp Thái Tuế khiến vận trình chuyển đổi nhưng tình cảm của tuổi Dậu cung Song Ngư không quá xấu, phát triển ổn định và vẫn dành nhiều cảm xúc cho nhau. Chỉ cần đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, tự điều chỉnh hợp lý thì đâu sẽ vào đó cả thôi. 

Vận trình sự nghiệp

 
Năm 2018 có thể duy trì sự nghiệp vững vàng đã là thành công, không nên tham vọng quá xa bởi gặp nhiều cản trở. Nửa đầu năm đặc biệt xấu, giao tiếp kém, tự thân nỗ lực không đủ. Nửa cuối năm chuyển biến lạc quan hơn, hãy nắm vững cơ hội, đừng phân tâm.
 

Vận trình tài lộc

 
Tài vận có Chính Tài ổn, thu nhập đều đặn nhưng vì những sự cố bất cố mà tổn thất món tiền tài lớn. Bạn cũng không quá coi trọng phương diện này nên không buồn mà có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, khá tiết kiệm nên không tới mức bị thiếu. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X