Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người phạm Thái Tuế 2020 sinh con năm Canh Tý tốt hay xấu, có nên không?

Thứ Năm, 23/05/2019 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người cho rằng nếu phạm Thái Tuế thì trong năm đó không nên sinh con? Vậy thực hư ra sao, người phạm Thái Tuế 2020 có nên sinh con năm này hay không, tốt hay xấu?
 
 

1. Người phạm Thái Tuế 2020 có nên sinh con năm Canh Tý?


bo me pham thai tue nam 2020 co nen sinh con
 
Theo dõi tử vi khoa học, có thể thấy rằng năm 2020 có 5 con giáp phạm Thái Tuế, lần lượt là tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Ngọ, tuổi Mùi và tuổi Dậu.
 
Phạm Thái Tuế 2020 khiến cho vận trình trong năm của những con giáp này gặp phải nhiều khó khăn và trắc trở, có thể là công việc kém thuận lợi, tài lộc thất tán, cũng có thể là đường tình duyên ảm đạm, dễ lâm vào cảnh tan vỡ, cũng có thể là sức khỏe suy yếu, ốm đau liên miên.
 
Vậy người phạm Thái Tuế 2020 có nên sinh con năm Canh Tý 2020 hay không? Thực tế chưa có tài liệu nào nói đến việc người phạm Thái Tuế không nên sinh con trong năm đó, cũng không hề nói rằng người phạm Thái Tuế 2020 sinh con năm Canh Tý là không tốt.
 
Tuy nhiên, như đã nói ở trên, do trong năm phạm Thái Tuế xảy ra nhiều biến động trong vận trình, nhất là vấn đề về sức khỏe, tình cảm và tiền bạc – 3 yếu tố quan trọng cần xét đến khi đón em bé chào đời, vì thế trước khi có ý định đón “thiên thần nhỏ” thì bản mệnh cần phải cân nhắc kỹ.
 
Nếu có kế hoạch sinh con năm 2020 thì 5 con giáp phạm Thái Tuế trên cần chuẩn bị kỹ càng cho sức khỏe sinh sản của mình. Bạn cũng cần phải tiết kiệm tiền bạc để chi dùng trong thời gian bầu bí, sinh nở và nuôi dạy con sau này.
 

2. Người phạm Thái Tuế 2020 sinh con năm Canh Tý nên làm gì?


Bạn có biết: Thái Tuế là gì? 
 

2.1 Tuổi Tý: Năm tuổi, Trực Thái Tuế


nguoi pham thai tue 2020 sinh con tot hay xau
 
Năm 2020 là năm Canh Tý. Năm Canh Tý chính là năm tuổi của người tuổi Tý, con giáp này sẽ phạm phải Trực Thái Tuế. Trong năm tuổi con giáp này dễ xảy ra những biến động lớn trong vận trình, nhất là bị hung tinh vây hãm gây ra những tai họa bất ngờ. 
 
Tuổi Tý sinh con năm 2020 tốt hay xấu? Cần chú ý kiêng kỵ gì? Nếu có ý định sinh con năm 2020, tuổi Tý cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác trong từng hành động, hạn chế đi sớm về khuya, tới những nơi hoang vắng hay tham gia giao thông trong trạng thái tinh thần không tỉnh táo. 
 
Con giáp này cũng nên chi tiêu tiết kiệm hơn, để dành tiền bạc để ứng phó với những lúc xảy ra chuyện không may, cũng là để dùng khi mang thai, sinh nở để được mẹ tròn con vuông.
 

2.2 Tuổi Dậu: Phá Thái Tuế

 
Tý Dậu tương phá, bước sang năm 2020 năm mà tuổi Dậu phạm Phá Thái Tuế, dễ chịu ảnh hưởng về vận khí và tình duyên, nhất là phương diện tình cảm dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn, tinh thần bất ổn, cảm xúc lên xuống thất thường, dễ ảnh hưởng gián tiếp đến kế hoạch sinh con của con giáp này.
 
Chính vì thế, nếu tuổi Dậu có ý định đón em bé tuổi Chuột sinh năm 2020 thì cần lưu ý, tránh thức khuya, nên sinh hoạt có quy luật, giờ giấc nhất định. Ăn uống đúng giờ, luyện tập thể dục thể thao vừa phải.
 
Ngoài ra, bố mẹ tuổi Gà cũng cần phải tự điều chỉnh tâm trạng của mình, giữ hòa khí trong nhà. Cố gắng hạn chế nói chuyện tào lao, gây họa thị phi không đáng có. Hãy chuẩn bị đầy đủ cho việc mang thai, sẵn sàng để đón chào em bé khỏe mạnh thông minh. Nhớ kĩ Chụp ảnh bầu – 7 điều kiêng kị chớ nên mắc phải
 

2.3 Tuổi Mùi – Hại Thái Tuế


con giap nao nen sinh con nam 2020
 
Theo dõi tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi trong năm 2020 phạm Hại Thái Tuế, bản thân con giáp này có thể gây chuyện làm ảnh hưởng đến người khác hoặc bị người khác hãm hại, làm khó.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng tiến triển không tốt, đôi bên dễ làm tổn thương nhau, mất đi sự thông cảm và thấu hiểu, hay tranh cãi làm mất hòa khí, thậm chí có thể lâm vào cảnh chia xa người Nam kẻ Bắc. Tình cảm bất thuận dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh.
 
Chính vì thế, nếu tuổi Mùi mong muốn đón em bé khỏe mạnh ra đời năm 2020 khi mình đang ở trong cục diện phạm Thái Tuế thì cần phải xem xét để hóa giải những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, giải tỏa căng thẳng cho cả đôi bên để hàn gắn mối quan hệ cho tốt đẹp, cũng là không để ảnh hưởng đến sức khỏe của bố mẹ tuổi Mùi. Đọc thêm Năm phạm Thái Tuế: Nên và không nên làm gì để vượt qua xui xẻo?
 

2.4 Tuổi Mão: Hình Thái Tuế

 
2020 mệnh gì? Người phạm Thái Tuế 2020 có nên sinh con năm Canh Tý này không? Tuổi Mão là 1 trong những con giáp phạm Thái Tuế 2020, cụ thể là phạm Hình Thái Tuế. 
 
Quan hệ Hình hại vô lễ có thể khiến cho con giáp này vướng phải những chuyện thị phi rắc rối, khó có thể hài hòa được trong các mối quan hệ từ công việc đến tình cảm, vận thế cũng vì thế mà sa sút. Ngoài ra Hình ở đây còn được hiểu là những tổn thương về thể xác, dễ gây họa huyết quang.
 
Tuổi Mão mang thai và sinh con năm 2020 muốn được an ổn mẹ tròn con vuông thì cần phải tìm cách để điều chỉnh sức khỏe của mình cho thật tốt, có thế thì thai kỳ mới được khỏe mạnh. Bạn có biết Sinh con năm 2020 ngày nào tốt?
 
Hàng ngày nên hạn chế đi đến những nơi nhiều sát khí, năng lượng tiêu cực ở những nơi này rất lớn, dễ ảnh hưởng đến nguyên khí của người mang thai, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của em bé trong bụng mẹ.
 
Trong khoảng thời gian mang thai người này cũng nên hạn chế sử dụng những đồ dùng bằng kim loại quá nhiều, có thể sẽ động thai khí hay gây họa hình thương, huyết quang. Tìm hiểu thêm 8 quy tắc phong thủy phòng bếp bảo vệ bà bầu
 

2.5 Tuổi Ngọ: Xung Thái Tuế


nguoi pham thai tue 2020 muon sinh con nen lam gi
 
Ngọ Tý tương xung, người tuổi Ngọ trong năm 2020 xung Thái Tuế sức khỏe không ổn định, tinh thần dễ đi xuống, hay suy nghĩ tiêu cực. Quan hệ tình cảm vợ chồng nhiều mâu thuẫn và xung đột, ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch mang thai của con giáp này.
 
Vì thế, nếu mệnh chủ vẫn giữ ý định sinh con năm 2020 thì trong năm cần phải lưu ý giữ tâm trạng vui vẻ thoải mái, tránh sinh sự tranh cãi với người khác. Đôi khi mâu thuẫn bằng lời nói cũng có thể gây động đến thai khí, khiến cho sức khỏe của cả bà mẹ và em bé đều bị ảnh hưởng, nên nhớ kỹ.
 
Trong năm 2020 Thái Tuế vị ngụ tại phương Chính Bắc trong nhà, gia đình cần lưu ý không nên động thổ, sửa sang, thậm chí là đóng đinh ở vị trí này bởi dễ gây bất lợi cho vận trình. Đừng bỏ qua Những lưu ý phong thủy nhà ở tốt cho bà bầu
 
Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý phong thủy phòng ngủ, nếu giường ngủ quay đầu về hướng này hoặc nằm ở vị trí này trong nhà cũng là điều không tốt, hạn chế để đầu giường thẳng với cửa phòng, cửa chính, cửa nhà vệ sinh hay nhà bếp để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Đọc thêm Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh
 
Những thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, bởi lẽ con cái vốn là của trời cho, không phải muốn là được, không muốn là không được. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn người phạm Thái Tuế có nên sinh con năm này hay không thì hãy nhớ rằng các cụ xưa có câu “Nhất hỷ chặn Tam tai”, 1 thiên thần nhỏ ra đời chắc chắn là việc đại hỷ, mang tới cát khí cho gia đình, xua tan những điều xui xẻo. Hãy giữ tinh thần thoải mái để chào đón bé yêu 2020 nhé!

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X