Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2018, con giáp này SỐ MẤT TIỀN, tài lộc tiêu tán

Thứ Tư, 04/07/2018 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp cần phải thận trọng tiền bạc kẻo tay trắng ôm đống nợ lúc nào không hay vào nửa cuối năm 2018 này? Xem ngay tử vi 2018 để biết câu trả lời nhé.
 

Tuổi Tuất

 
con giap tien chang co ma tieu nua cuoi nam 2018
 
Năm nay là năm tuổi của người tuổi Tuất, vận trình trong năm thăng trầm bất định. Nhất là vào nửa cuối năm 2018, cũng có thời cơ để kiếm tiền nhưng không nhiều, tia hy vọng vừa sáng lên thì đã nhanh chóng bị dập tắt, khiến cho bản mệnh không khỏi hoang mang, chán nản. Đọc ngay Năm 2018 – năm bản mệnh, người tuổi Tuất nên và không nên làm gì?
 
Con giáp này có thể sẽ cảm thấy xung quanh mình tiểu nhân đầy rẫy, sự nghiệp kém suôn sẻ, sức khỏe sa sút, đường tình duyên cũng chẳng mấy thuận lợi, tài lộc đương nhiên khó bề cất cánh thăng hoa. Nửa cuối năm 2018 có thể sẽ là khoảng thời gian khó khăn đối với tuổi Tuất.
 
Tuy nhiên, bản mệnh vẫn có cơ hội cứu nguy cho chính mình khi tìm sự giúp đỡ từ nguồn lực bên ngoài. Chuyện kinh doanh, đầu tư có thể sẽ mang tới nguồn thu kha khá cho con giáp này. Tuy nhiên, tuổi Tuất cần phải chú ý rằng trong 6 tháng cuối năm 2018 phải thận trọng trong việc quản lý tài chính, chớ ham cái lợi trước mắt mà bỏ qua những nguy cơ tiềm ẩn, tiền mất tật mang.
 

Tuổi Mão

 
tien bac tieu tan
 
Xem tử vi 2018, nửa cuối năm này người tuổi Mão gặp phải hung tinh Tiểu Hao, gây họa phá tài, bại tài. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu lừa gạt hoặc đầu tư, kinh doanh thua lỗ dẫn đến tay trắng lại hoàn trắng tay. Thậm chí, vận đen tài lộc trong khoảng thời gian này có thể phá hỏng tài vận của tuổi Mão trong cả năm dài.
 
Nam mệnh nên chuyên tâm vào việc kiếm tiền để lo cho gia đình. Tuy bị hung tinh Tiểu Hao gây trở ngại nhưng nam mệnh vẫn có khả năng chu toàn tài chính, dù không quá rủng rỉnh. 
 
Có điều, xin nhắc nam tuổi Mão nên thận trọng trong đầu tư, đặc biệt là đầu tư chứng khoán, kinh doanh… bởi sẽ chẳng có nhiều may mắn mà độ rủi ro còn khá cao nữa. Bản mệnh dễ bị người khác lừa gạt, chớ nên dễ dàng tin lời người quen, không kiểm chứng thông tin đã mù quáng đem tiền cho người.
 
Nữ mệnh tiền bạc kiếm được trong 6 tháng cuối năm này chẳng được là bao, chủ yếu vẫn phải trông chờ nguồn tài trợ từ chồng mình. Con giáp này đen đủi đến nỗi họa phá tài từ họ có thể trực tiếp phá tan tài vận của bạn đời. Nữ tuổi Mão bị Phá Tài tinh đe dọa, thu nhập bị tổn hại, tiền bạc túng thiếu, dễ lâm vào cảnh nợ nần.
 

Tuổi Thân

 
gap van de ve tien bac
 
Theo lịch vạn niên, năm Mậu Tuất người tuổi Thân được quý nhân phù trợ, dù gặp khó khăn cũng có người đưa tay cứu giúp, cũng có khá nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, nửa cuối năm 2018 này, do chịu sự ảnh hưởng của hung tinh Mạch Việt nên có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn ở môi trường mới, các mối quan hệ nảy sinh mâu thuẫn.
 
Con giáp này gặp cách cục phá tài, cần chuẩn bị kế hoạch chi tiêu hợp lý cho mình. Trong 6 tháng cuối năm tài vận kém sắc, khó bề hưng vượng. Đủ chuyện phiền phức, rắc rối xảy ra cản trở con đường tiến bước của bản mệnh, tuổi Thân phải rất khó khăn mới có thể chống đỡ được.
 
Trong khoảng thời gian này, dù là làm kinh doanh buôn bán hay đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào thì tuổi Thân cũng cần phải cân nhắc kĩ càng, tham khảo ý kiến của người có chuyên môn, chớ nên bốc đồng xốc nổi mà đánh mất tài lộc vốn đã ít ỏi của mình. Bạn có biết Người tuổi Thân nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
 

Tuổi Ngọ

 
tu vi 2018 4 con giap gap hoa pha tai trong nua cuoi nam 2018
 
Con giáp này trong nửa cuối năm 2018 vận trình có Bạch Hổ gây phá tài, tiền bạc chẳng có là bao mà còn bị tiêu tán không ít, nhất là nam mệnh. Con giáp này dễ bị sập bẫy kẻ xấu, tin lời mà giao tiền bạc trong tay cho chúng rồi tiền một đi không trở lại.
 
Tuổi Ngọ dễ bị phản bội, dùng người không thuận, đầu tư thua lỗ, gánh cả khoản nợ khổng lồ trên vai, sa cơ lỡ vận, khó gặp chuyện như ý.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X