Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những trường hợp bát tự vô duyên, hôn nhân không thuận

Thứ Hai, 20/11/2017 17:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tốt số thì đường nhân duyên thuận lợi tốt lành, người bát tự kém may về hôn nhân thì nhiều khi bản thân nỗ lực mà vẫn gặp điềm xui.
 
Bát tự là thứ theo con người từ khi sinh ra, có ảnh hưởng tới sự phú quý nghèo hèn, tính tình tướng mạo, hôn nhân sự sự nghiệp. Tất cả những duyên, nghiệp, phúc, họa đều ẩn chứa trong lá số tử vi. Ngoài Những trường hợp bát tự kém may, hôn nhân bất hòa, người xưa đã đúc kết ra những trường hợp bát tự vô duyên, đại biểu cho đường hôn nhân gia đình xấu, luôn gặp trắc trở nguy nan.
 

1. Ngày Thần Sát: ngày âm sai dương thác, ngày Khôi Cương, ngày Dương Nhận


bat tu vo duyen
 
Ngày âm sai dương thác bao gồm: Bính Tý, Bính Ngọ, Đinh Sửu, Đinh Mùi, Mậu Dần, Mậu Thân, Mậu Ngọ, Tân Mão, Tân Dậu, Nhâm Thìn, Nhâm Tuất, Quý Tị, Quý Hợi. Quy tắc bát tự: Tân Mùi, Giáp Ngọ, Nhâm Tuất, Mậu Thân.
 
Ngày Khôi Cương bao gồm: Mậu Tuất, Canh Thìn, Canh Tuất, Nhâm Thìn. Khôi Cương chính là Thiên Khôi Địa Cương, mang ý nghĩa cực đoan. Quy tắc bát tự: Ất Tị, Kỷ Mão, Canh Thìn.
 
Ngày Dương Nhận bao gồm: Giáp thấy Mão, Ất thấy Dần, Bính thấy Ngọ, Đinh thấy Tị, Mậu thấy Ngọ, Kỷ thấy Tị, Canh thấy Dậu, Tân thấy Thân, Nhâm thấy Tý, Quý thấy Hợi, biểu thị ngũ hành vượng tới mức cực đoan, Quy tắc bát tự: Bính Tuất, Tân Sửu, Đinh Tị, Giáp Ngọ.
 
Nếu bát tự có những Thần Sát này, bất luận là nam hay nữ thì hôn nhân đều không tốt. Ngoài ra còn có Thần Sát Cô Thần Quả Tú nhưng giá trị tham khảo không cao nên không giới thiệu tới bạn đọc. 

Hướng dẫn xem lá số tử vi dựa vào thần sát, mời bạn đọc tham khảo và áp dụng!

2. Tài tinh trong bát tự

 
Nam mệnh mà tứ trụ không có Tài hoặc thuần âm thuần dương thì hôn nhân vận vô cùng kém bởi trong tử vi, Tài đại diện cho người vợ. Bát tự vô Tài, bất luận là hỉ hay kị đều chẳng có kết quả tốt. Quy tắc bát tự: Nhâm Tý, Quý Sửu, Tân Sửu, Canh Tý là những trường hợp ngày sinh có thể lâm vào bát tự vô Tài, thành hôn khá muộn hoặc không kết hôn. 
 
Chính Tài và Thiên Tài hỗn tạp (căn cứ vào vị trí và sự suy vượng của tài tinh để luận đoán, đặc biệt kị thần vượng mà gặp sinh, dụng thần kém mà bị quản chế) thì trắc trở, là bát tự kém may về hôn nhân. Quy tắc bát tự: Mậu Tuất, Ất Mùi, Tân Tị là những ngày sinh có nhiều nguy cơ vướng vào trường hợp này.
 

3. Quan tinh trong bát tự

 
bat tu kem may ve hon nhan
 
Khi xem lá số tử vi, Quan tinh đại diện cho người chồng, có ảnh hưởng mật thiết tới đường tình cảm hôn nhân của nữ giới. Nếu nữ mệnh tứ trụ vô Quan hoặc thuần âm thuần dương thì mệnh xuất gia, dễ không lấy chồng hoặc chồng mất sớm mà không tái giá. Ví dụ các ngày sinh như Bính Dần, Nhâm Thìn, Ất Tị, Bính Tuất là những trường hợp dễ gặp bát tự vô Quan.
 
Quan Sát hỗn tạp là cách cục không tốt đối với một người trên nhiều phương diện, trong đó có hôn nhân, được xem là bát tự vô duyên điển hình. Căn cứ vào sự suy vượng của Quan tinh và dùng vị trí của kị thần để xác định, đặc biệt khi kị thần vượng gặp sinh hoặc dụng thần kém mà bị quản chế. Quy định bát tự: Kỷ Dậu, Mậu Thìn, Nhâm Tý, Canh Tý là những trường hợp phạm cách này, dễ ly hôn.
 

4. Lục xung, tam hình

 
Lục xung chỉ những chi tương xung với nhau: Tý – Ngọ, Dần – Thân, Thìn – Tuất, Sửu – Mùi, Mão – Dậu, Tị - Hợi. Tam hình gồm: Dần – Tị  - Thân, Sửu – Tuất – Mùi, Mão – Tị. Nam nữ trong bát tự gặp hình xung thì hôn nhân kém may, khó gặp hạnh phúc, xác suất ly hôn cao. 
 
Mặt khác, trong bát tự, chi ngày là cung Phu Thê, xem bát tự hợp hôn cần xem cung này là chủ yếu. Nếu có sao phu thê ở cung Phu Thê thì là tốt nhất, nếu thiếu thì tình cảm cũng có điểm chưa tốt, hôn nhân không thuận buồm xuôi gió. Trường hợp bát tự bất lợi hôn nhân này tuy không quá phổ biến nhưng cũng nên tham khảo để biết thêm. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X