Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những người chắc chắn sinh quý tử trong năm 2016

Thứ Năm, 21/01/2016 10:39 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Sinh con trai năm 2016 không khó nếu bạn nắm được quy luật. Những người số mệnh có con trai trong năm nay sẽ được Lichngaytot.com liệt kê dưới đây.


► Tham khảo thêm: Chọn thời điểm sinh con năm 2017 hợp tuổi bố mẹ

Nhung nguoi chac chan sinh quy tu trong nam 2016 hinh anh
1. Người nữ sinh năm ngũ hành Thổ
Năm 2016 Bính Thân nạp âm ngũ hành Hỏa, Thổ Hỏa tương sinh nên duyên phận nhiều, trụ đại biểu cho người nữ nên muốn sinh con trai năm tới sẽ được như ý. Người sinh năm Canh Ngọ Tân Mùi Lộ bàng Thổ, Bính Tuất, Đinh Hợi Ốc thượng Thổ, Canh Tý, Tân Sửu Đại trạch Thổ, Bính Thìn, Đinh Tỵ Sa trung Thổ là thuận lợi nhất.
2. Người nữ sinh ngày Mậu Kỷ Thổ
Sinh con trai năm 2016 rất dễ dàng với người sinh vào ngày có thiên can trùng với mệnh chủ của bản thân, gọi là ngày nguyên. Năm 2016 can chi là Bính Thân, địa chi Thân Kim, dựa theo lý luận sinh con theo ý muốn thì người nữ sinh vào ngày Mậy Kỷ Thổ có thể sinh con trai.
3. Người nam sinh ngày Giáp Ất Mộc
Từ xưa đến nay, người nữ dựa vào người nam, người nam bao bọc người nữ, vì người nữ mà âu sầu hao tổn, nhưng cũng vì người nữ mà tăng thêm phúc lộc, có con có cái. Vì thế mà việc sinh con trai hay con gái cũng dựa vào người nam.
Năm 2016 Thân Kim khắc Giáp Ất Mộc, lâm vào Quan Sát, vì vậy người nữ duyên phận hẹp hòi. Nhưng người nam mà sinh vào ngày này thì lại có số làm cha sinh quý tử, vui vẻ rạng ngời.

Sinh con trai con gái như ý muốn theo phương pháp Thanh Cung
Hôm nay Lichngaytot.com sẽ giới thiệu cho các bạn phương pháp sinh con trai con gái chuẩn nhất dựa theo khoa học tử vi Trung Quốc.

4. Người nữ mệnh ngũ hành Hỏa và thụ thai vào ngày Hỏa vượng
Nam mệnh thì lấy khắc làm tốt, nữ mệnh lấy tương sinh làm tốt. Bính Thân là năm Hỏa vượng, năm nay nữ nhân chắc chắn có con nối dõi, nếu thụ thai trúng ngày Hỏa vượng thì tốt càng thêm tốt, hỉ càng thêm hỉ, sinh long phụng một đôi.

5. Người nữ sinh vào giờ tương hình với can chi năm
Người nữ sinh vào giờ hình hại với can chi năm thì thường xuất hiện nhiều ván đề. Nếu thụ thai vào ngày xấu thì dễ động thai, sinh non hoặc con chết yểu, hại tới bình an. Nhưng thụ thai vào ngày tốt thì lại khá tốt, không chỉ loại bỏ được những vấn đề trên mà ngược lại thai nhi khỏe mạnh, mẹ con bình an, sinh ra trẻ nam.
Con cái là lộc trời ban, mẹ con vuông tròn đã là điều rất tốt. Vì vậy mà ngoài mong muốn của bản thân cũng nên tôn trọng ý trời.
Trần Hồng

Xem Clip Gà phong thủy tiêu tan họa đào hoa

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X