Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những nàng giáp không cần nũng nịu vẫn được người yêu cưng chiều

Thứ Năm, 25/02/2016 10:48 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Con gái dịu dàng, nũng nịu ai chẳng yêu chiều hay đứng ra bảo vệ chở che, bảo vệ. Nhưng với những nàng giáp dưới đây lại trái ngược hoàn toàn.


1. Cô nàng tuổi Mão


Vận khí tốt hay xấu một phần do trạng thái tâm lý của mỗi người quyết định. Người hay cười, suy nghĩ tích cực ắt vận khí hanh thông. Tương tự, những cô Mèo tính tình nhu mì, tâm địa lương thiện, khí chất ngời ngời, lúc nào cũng vui tươi như hoa thì vận khí sao mà không tốt cho được.

Trong tình yêu, hôn nhân, người tuổi Mão luôn biết cách ứng biến khéo léo, chẳng mấy khi để xảy ra mâu thuẫn quá nghiêm trọng với nửa kia. Cuộc sống luôn trong trạng thái hài hòa, bình ổn.

Danh sach nhung con giap duoc cung chieu hinh anh
Thêm nữa, con gái tuổi Mèo đâu có coi trọng tiền bạc, vật chất, mà lúc nào cũng nặng gánh tinh thần, tôn sùng chủ nghĩa lãng mạn trong tâm tư tình cảm. Bề ngoài bạn mạnh mẽ, cứng rắn, bên trong lại ấm áp, đầy nhiệt huyết. Như thế vận khí tốt ắt tới, được người yêu hay ông xã cưng chiều là điều dễ hiểu, có cần phải tỏ ra nũng nịu, yếu đuối đâu.

2. Cô nàng tuổi Tý

Tuy không phải cô nàng tuổi Tý nào cũng thuộc hàng quốc sắc thiên hương, hay sở hữu nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Ấy vậy mà xung quanh họ vẫn có hàng tá “cây si” theo đuổi. Tất nhiên, bạn sẽ xuất hiện trong danh sách những con giáp được cưng chiều này.

Danh sach nhung con giap duoc cung chieu hinh anh 2
Bạn có thể mang lại cảm giác vui tươi, ấm áp cho mọi người bằng sự thông minh, hài hước và nhiệt huyết lúc nào cũng sục sôi trong mình. Chính vì thế, ai ai cũng muốn sát gần dốc bầu tâm sự hay đơn giản là cảm nhận chút vui tươi, lạc quan được lan tỏa từ chính con người bạn.

Trong tình yêu hay hôn nhân, bạn luôn biết cách vun vén cho lợi ích chung, ít khi tư lợi cá nhân. Bạn lại còn khéo léo trong việc “tề gia nội trợ”, chăm chồng chăm con đâu ra đấy nên chồng không cưng chiều, thậm chí cảm thấy tự hào mới lạ chuyện lạ.

Những dấu hiệu bất thường trên mặt và tay gây hao tài tốn của
(Lichngaytot.com) – Khi những dấu hiệu bất thường này xuất hiện, làm việc gì bạn cũng phải thận trọng và nhớ là giữ túi tiền của mình thật chặt, tránh bị hao
3. Cô nàng tuổi Ngọ


Trong 12 con giáp, có thể nói người tuổi Ngọ có khả năng hành động mạnh nhất. Bất kể là trong công việc hay tình yêu, bạn luôn ở vị trí thượng phong, dám làm dám chịu, thích là làm, không thích chẳng ai ép buộc được.

Danh sach nhung con giap duoc cung chieu hinh anh 3
Chính điều đó đã tạo ra sức hút kỳ lạ đối với người khác giới. Chứ đâu phải cứ là con gái thì nhõng nhẽo, nũng nịu mới được con trai chú ý hay cưng chiều. Nét đẹp khỏe khoắn, tự tin và hết sức tự nhiên trong con người bạn chính là “vũ khí” mạnh nhất, khiến cách chàng có thể “đổ gục” bất cứ lúc nào.

Nhưng đừng vì thế mà cố chấp hay bướng bỉnh trong tình yêu nhé. Nếu chàng trai của bạn mong muốn nhìn thấy sự nữ tính hay dịu dàng ở bạn, đừng vội cho rằng chàng đang chê bai mình. Đôi khi con giáp này cũng cần thay đổi bản thân chút ít để hai bên sớm tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Tình yêu của hai bạn càng thêm gắn kết bền chặt, khó có thể tách rời.

=> Xem bói tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Hoàng Lam

Xem thêm video: Tình yêu, hạnh phúc và oan trái, ai có thể nói trước điều gì?



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X