Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp vận đỏ như son sau tiết Tiểu Mãn

Thứ Tư, 25/05/2016 10:22 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Trong năm 2016, tiết Tiểu Mãn bắt đầu vào ngày 20/5 (14 âm lịch). Thời điểm này thường có lượng mưa lớn, cây cối phát triển xanh tươi. Theo đó, vận khí của những con giáp dưới đây cũng tăng lên đột biến, giúp họ liên tiếp gặp may mắn về nhiều mặt trong cuộc sống.

Chi ra nhung con giap may man tiet Tieu Man hinh anh
 
Tiểu Mãn là tiết khí thứ 8 trong 24 tiết khí. Đây chính là thời điểm Mặt trời tạo với đường xích đạo góc 60 độ. Theo dân gian, tiết Tiểu Mãn kéo dài từ ngày 20, 21 tháng 5 đến mùng 5 tháng 6. Trong năm 2016, tiết Tiểu Mãn bắt đầu vào ngày 20 tháng 5 (tức 14 âm lịch). Tiểu mãn có nghĩa là các loại lương thực vào đòng, nhưng chưa thể thu hoạch.
 
Bước vào tiết Tiểu Mãn, vận khí của 4 con giáp dưới đây có sự chuyển biến bất ngờ. Có thể nói đây là những con giáp may mắn nhất sau tiết khí này.
 
1. Người tuổi Mão
 
Trong tháng này, vận thế tổng quan của người tuổi Mão khá vượng, công việc tuy bận rộn nhưng lại khẳng định được năng lực, được cấp trên đánh giá cao, thậm chí có cơ hội tăng lương. 
 
Sau tiết Tiểu Mãn, nếu vẫn duy trì tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ cầu tiến, suy nghĩ tích cực, công việc càng thêm thuận lợi, thoải mái. Chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đề ra ắt đạt được thành quả mong muốn. 
 
Nhìn thấy sự tự tin, nét mặt tươi tắn và thái độ lạc quan ở bạn, kẻ địch cũng sớm trở thành bạn để cùng hợp tác phát triển.
 
Chi ra nhung con giap may man tiet Tieu Man hinh anh
 
2. Người tuổi Dần
 
Tháng này, cục diện Dần Ngọ Tuất tam hợp Hỏa xuất hiện. Đây cũng chính là quý nhân có sức mạnh to lớn, khiến vận thế của người tuổi Dần có sự biến động mạnh, tuy không hoàn toàn là điều cát lành nhưng cũng gặp những may mắn nhất định.
 
Người làm ăn, kinh doanh, buôn bán nên quan sát và phân tích kỹ sự biến động của thị trường, đại kị sự nóng vội, lấy thủ làm chủ, chờ cơ hội tốt mới hành động. 
 
Lưu ý, sau tiết Tiểu Mãn có tiểu nhân xuất hiện, con giáp này làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh rơi vào những tình huống dở khóc dở cười, bị hạ thấp uy tín, thanh danh. 
 
Vợ chồng nên bình tâm vững chí, ổn định tình cảm, nhượng bộ lẫn nhau, tránh tạo khe hở khiến kẻ thứ ba thừa nước đục thả câu, phá vỡ hạnh phúc gia đình. 
 
3. Người tuổi Ngọ
 
Sau tiết Tiểu Mãn, người tuổi Ngọ bước vào tháng bản mệnh, vận thế có sự chuyển biến tích cực, tốc độ phát triển công việc như vũ bão. Người làm chủ có thể mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh và hệ thống nhân sự. 
 
Chi ra nhung con giap may man tiet Tieu Man hinh anh
 
Người làm công ăn lương có không ít cơ hội thể hiện bản lĩnh, năng lực cá nhân, từ đó đề nghị tăng lương sẽ được cấp trên dễ dàng chấp thuận, con đường thăng tiến càng rộng mở. 
 
Nhiều khả năng người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý, nhưng cần dành thời gian quan sát tỉ mỉ, thái độ chân thành đối đãi nửa kia. Có như vậy, tình cảm mới thực sự nở hoa đơm trái.

 
Bước vào tiết Tiểu Mãn cũng là thời điểm mà vận thế của người tuổi Dậu khởi sắc mạnh. Chi tháng Ngọ Hỏa, bước vào cục diện Tỵ Dậu Sửu tam hợp trường sinh, trợ thêm sinh khí, thúc vượng tài lộc và các mối quan hệ xã giao. 
 
Vận quan trường cũng phát triển thuận lợi, xuất hiện quý nhân phù trợ, được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên ủng hộ nhiệt tình, cơ hội tăng lương ngay trước mắt. 
 
Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể kết thân với đối tượng ưng ý cả về ngoại hình và điều kiện kinh tế, tình cảm phát triển nhanh chóng mặt. 

Xem bói theo khoa học tử vi để biết hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Hoàng Lam
 
 
Bí kíp bỏ túi để 12 con giáp đỗ đầu mọi kỳ thi
Áp dụng những bí kíp đơn giản dưới đây, 12 con giáp sẽ bình ổn tâm lý, phát huy sở trường, khắc chế sở đoản để có thể thi cử đỗ đạt với số điểm cao ở mọi kỳ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X