Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cặp đôi con giáp lấy nhau là VẬN ĐỎ NHƯ SON, quý nhân phù trợ

Thứ Sáu, 15/09/2017 10:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta yêu và lấy nhau cũng là do duyên phận, song có những con giáp nên lấy nhau bởi họ là sự kết hợp hoàn hảo, được quý nhân hết lòng trợ giúp, may mắn ngập tràn.
 
Có những người khi sống cảnh độc thân thì vận khí không được tốt cho lắm, hiếm khi gặp may mắn, cũng không có nhiều thành công. Tuy nhiên, khi họ tìm được đúng người để nên duyên đôi lứa thì vận khí cứ thế không ngừng tăng tiến, may mắn ùn ùn kéo tới, lắm khi chỉ ra ngõ thôi cũng nhặt được tiền.
 
Nó cũng giống như khi một bàn tay khó bề làm mọi chuyện, nhưng khi có hai bàn tay thì làm gì cũng dễ dàng, người này bổ sung cho người kia, thiếu sót được bù đắp, ưu điểm được nhân đôi, chẳng có gì là không thể vượt qua. Cả hai đều có vận trình càng ngày càng thêm tốt đẹp. 
 
Xem bói tử vi thì thấy trong số 12 con giáp, có những con giáp nên lấy nhau bởi cuộc sống sau hôn nhân của họ sẽ vô cùng hạnh phúc khi được quý nhân không ngừng nâng đỡ, vận đỏ như son, niềm vui tới tấp. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để biết họ là ai nhé.
 

1. Người tuổi Dần nên duyên với người tuổi Mùi: Thu hút quý nhân


nhung con giap nen lay nhau se duoc quy nhan phu tro
 
Hai con giáp này đến với nhau tạo nên một cặp đôi hoàn hảo. Vận khí giữa hai người này có mối liên hệ đặc biệt không thể tách rời. Khi đã thành một thể thống nhất hoàn chỉnh thì vận may của họ tăng tiến không ngừng nhờ được bổ trợ cho nhau. Sức hút của họ thể hiện ở việc họ luôn may mắn được quý nhân giúp đỡ, mà quý nhân dường như tự tìm đến vậy.
 
Vốn bản thân hai người đã mạnh hơn khi kết duyên cùng nhau, nay lại được quý nhân trợ lực nên vận trình càng thêm vượng phát, niềm vui tới tấp, thành công dồn dập. Quả là một cặp đôi trời sinh, đây là những con giáp nên lấy nhau, nếu không sẽ lỡ mất biết bao vận may cuộc đời.
 

2. Người tuổi Tuất nên duyên với người tuổi Hợi: Quý nhân bằng lòng giúp đỡ


nhung con giap ket doi se hanh phuc
 
Nếu bạn và người yêu vừa hay cầm tinh con Tuất và con Hợi thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng nhau gây dựng hạnh phúc trăm năm, bởi hai bạn chính là cặp đôi con giáp hợp tuổi nhau. Khi ở bên nhau, hai bạn có một sự hài hòa khó tả, tạo nên không khí vô cùng hòa hợp, có thể giúp cho vận trình của cả hai người thăng tiến vượt bậc.
 
Sẽ có rất nhiều người tự nguyện giúp đỡ, sẵn lòng tương trợ hai bạn mỗi khi có khó khăn, giúp các bạn nhìn thấy được tia sáng phía cuối đường hầm, cũng mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Chỉ cần người tuổi Tuất và người tuổi Hợi ở bên nhau, sự tâm đầu ý hợp giữa họ cũng là một thỏi nam châm hút quý nhân đến gần.
 

3. Người tuổi Dậu nên duyên với người tuổi Tý: Vận quý nhân hưng vượng


cap doi con giap hop nhau
 
Trước khi kết đôi với nhau, người tuổi Dậu và người tuổi Tý có vận khí không mấy may mắn, vận trình không có nhiều điều nổi bật, thậm chí còn khá bất ổn. Song khi nên duyên đôi lứa thì mọi chuyện hoàn toàn đổi khác, vận trình thăng cấp vượt bậc, khiến ai ai cũng phải bất ngờ. Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói hai người này là những con giáp nên lấy nhau để khỏi bỏ lỡ cơ duyên trời định.
 
Dường như ngọn lửa tiềm tàng phía trong họ chỉ khi gặp nhau mới được kích hoạt, giúp cho ngọn lửa đó bùng cháy mãnh liệt, giúp cho bản mệnh thành công không ngừng, vận đỏ như son, may mắn liên tiếp kéo tới. Đồng thời, người tuổi Dậu và người tuổi Tý ở bên nhau sẽ dẫn động quý nhân vận, chẳng cần phải lo lắng mỗi khi gặp khó khăn, trở ngại.
 
Vận quý nhân của hai người càng ngày càng thêm hưng vượng, trong cuộc sống có rất nhiều người sẵn lòng đưa tay nâng đỡ họ, giúp họ có thêm nhiều cơ hội để phát huy khả năng của bản thân và giành được những mục tiêu to lớn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X