Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp gặp may mắn nếu đi du lịch đầu năm

Thứ Hai, 15/02/2016 11:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Đầu năm là thời điểm vạn vật sinh sôi, thích hợp đi du lịch. Hãy cùng lichngaytot.com điểm danh những con giáp sẽ gặp may mắn nếu du lịch đầu năm.


Nhung con giap gap may man neu di du lich dau nam hinh anh
Hạng 4: Tuổi Tỵ

Nhung con giap gap may man neu di du lich dau nam hinh anh 2
Người tuổi Tỵ có nhiều tâm sự, điều này có quan hệ đến sự tinh tế trong cách suy nghĩ của họ. Mọi việc đều đặt tại đáy lòng, không dễ dàng bày tỏ với người khác, điều này về lâu về dài tích tụ thành nguồn năng lượng xấu, ảnh hưởng đến thể chất và tâm lý của họ. Vậy nên, người tuổi Tỵ nên tận dụng thời điểm đầu năm đi du lịch, cảm nhận sức sống của mùa xuân, tiêu tan hư khí trong cơ thể, điều này tăng vận khí của họ, khă năng gặp may mắn sẽ được nâng cao.

“Họa, phúc không ở sao chiếu mệnh”
Ngày 15 tháng Giêng hằng năm, những nơi cúng giải hạn sao Thái Bạch luôn có rất đông người tham dự. Bởi theo quan niệm, ngày rằm (15) là ngày sao Thái Bạch
Hạng 3: Tuổi Dậu

Nhung con giap gap may man neu di du lich dau nam hinh anh 3
Năm vừa qua, người tuổi Dậu luôn phải thấp thỏm lo sợ, nhiều sự việc kéo đến khiến họ không còn thời gian xả hơi. Điều may mắn là, trong năm, trụ năm Dậu sẽ cảm thấy thoải mái hơn, không cảm thấy mệt mỏi về những điều đã qua. Nhân dịp đầu năm mới, người tuổi Dậu hãy tự thưởng cho mình chuyến du lịch ngắn ngày, không những để thư giãn cơ thể, mà còn cải thiện khí vận của bản thân.

Hạng 2: Tuổi Sửu

Nhung con giap gap may man neu di du lich dau nam hinh anh 4
Người tuổi Sửu vốn nổi tiếng chăm chỉ, họ rất ít khi thả lỏng dây thần kinh của mình, có xu hướng hoàn thành công việc thật hoàn hảo mới nghĩ đến việc nghỉ ngơi. Thế nên, người tuổi Sửu nên dành tặng cho bản thân chuyến du lịch đầu năm để giải tỏa sự vất vả, đồng thời tăng cho bản thân vận may trong năm.

Hạng 1: Tuổi Thìn

Nhung con giap gap may man neu di du lich dau nam hinh anh 5
Vốn là con giáp luôn hăng hái trong mọi việc, luôn nhận được sự khen ngợi và ủng hộ của người khác. Năm vừa qua được coi là đem đến nhiều thăng trầm cho người tuổi Thìn, tâm trạng của họ vì thế cũng không được tốt. Vậy nên, bát tự trụ năm Thìn có thể nhân cơ hội này đi du lịch để giải trừ ác khí, gia tăng vận may cho bản thân.

► Mời các bạn tra cứu Lịch 2016 theo Lịch vạn sự chuẩn xác

Chi Nguyễn

Xem Clip để nhận biết Nghi thức thờ cúng bình thường

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X