Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp dễ nhặt được tiền trong tháng 12

Thứ Hai, 07/12/2015 09:16 (GMT+07)

Sở dĩ những con giáp này dễ dàng nhặt được tiền bởi vì đường phụ tài của họ rất vượng.


1. Người tuổi Dần


Nhìn chung, tài lộc tháng 12 của người tuổi Dần khá vượng, đặc biệt là phụ tài. Theo đó, áp  lực về tài chính giảm, cảm giác kiếm tiền nhanh, dễ dàng và thuận lợi hơn. Ngoài ra, tháng này bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, tỉ lệ trúng thưởng, thậm chí là trúng xổ số rất cao. Nếu nói bạn thuộc top những con giáp dễ nhặt được tiền trong tháng 12 này cũng không hề khoa trương.

Nhung con giap de nhat duoc tien trong thang 12 hinh anh
Tuy nhiên, người cầm tinh con Hổ nên nhớ rằng, chỉ nên tiến hành những việc nằm trong khả năng cho phép và không vi phạm quy định hay đi ngược lại lợi ích của bản thân, người xung quanh, có như vậy may mắn mới không rời xa bạn.

2. Người tuổi Mão

Có thể nói trong tháng 12 này, người tuổi Mão chỉ cần bỏ ra chút thời gian và công sức sẽ thu về kết quả ưng ý, thậm chí còn vượt xa cả sự mong đợi. So với những tháng trước, thu nhập của bạn đã tăng lên rõ rệt. Bên cạnh đó, tỉ lệ trúng thưởng hay trúng số khá cao, bạn có thể thử vận may của mình bằng một vài tờ vé số, nhưng nhớ cần biết điểm dừng nhé.

Ngoài ra, những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc đầu tư nên lập kế hoạch rõ ràng trước khi hành động, tránh tổn hao về tài chính. Khi đã có chiến lược cụ thể, tinh thần bạn thêm thư thái, bình ổn, từ đó dễ dàng tìm ra hướng đi chính xác và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Nhung con giap de nhat duoc tien trong thang 12 hinh anh
3. Người tuổi Tỵ

Bước sang tháng 12, tình hình tài chính của người tuổi Tỵ có xu hướng tăng và ổn định. Ngoài nguồn thu chính, thu nhập ngoài luồng của con giáp này cũng tăng mạnh. Đặc biệt là những ai làm trong ngành đầu tư, kinh doanh, tỉ lệ phát tài cao, tiền bạc vào như nước.

Nhiều khả năng, những kế hoạch hay dự định lớn như mua nhà, xe cộ, đi du lịch... của người tuổi Tỵ sẽ được tiến hành suôn sẻ trong tháng này vì áp lực vật chất đã được giải tỏa.

Việt Hoàng (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X