Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp có số mệnh hạnh phúc nhất

Thứ Hai, 12/10/2015 15:24 (GMT+07)

Bạn xem mình có nằm trong danh sách những con giáp có số mệnh hạnh phúc nhất này không nhé!


Lịch ngày tốt gửi đến bạn đọc công cụ xem bói tử vi chuẩn xác theo ngày tháng năm sinh

1. Người tuổi Thìn

Vốn sinh ra trong dòng dõi được cho là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn tự hào về điều đó. Đa số họ có đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất.

Nhung con giap co so menh hanh phuc nhat hinh anh
Tuổi Thìn
 
Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này vô cùng phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình bé nhỏ lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc. Theo đó, người tuổi Thìn là một trong những con giáp có số mệnh hạnh phúc nhất.
 
2. Người tuổi Hợi
 
Nhìn vẻ ngoài những người tuổi Hợi lúc nào cũng thong dong, không vội vàng mà vẫn gặt hái được được nhiều thành công lớn. Trên thực tế không phải vậy, để có được những thành quả đáng ngưỡng mộ đó, con giáp này cũng phải nỗ lực hết mình. Ở họ có ý chí kiên định, tinh thần lạc quan nên luôn cảm thấy vui vẻ, điềm tĩnh dù đang trong những tình huống cấp bách.

Nhung con giap co so menh hanh phuc nhat hinh anh 2
Tuổi Hợi
 
Chính vì những điều đó khiến tâm trạng của người tuổi Hợi lúc nào cũng thư thái, dễ hài lòng với cuộc sống hiện tại và luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sinh ra trên thế giới này.
 
3. Người tuổi Tý
 
Bạn thấy đấy, những người cầm tinh con Chuột luôn tươi cười trong mọi hoàn cảnh sống. Dù trời có sập xuống cũng không cản nổi sức sống mãnh liệt và sự lạc quan ở họ. Bên cạnh đó, người tuổi Tý cũng gặt hái được khá nhiều thành công trong cuộc sống, đường công danh sáng, đời sống vật chất dồi dào, ít khi phải quay cuồng vì chuyện tiền bạc.

Nhung con giap co so menh hanh phuc nhat hinh anh 3
Tuổi Tý
 
Điều đặc biệt, cách nghĩ của con giáp này khá thoáng. Họ không bao giờ có ý niệm về đường cùng mà lúc nào cũng tâm niệm rằng hễ có một cánh cửa đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra. Với tinh thần lạc quan ấy, họ thường sống khá thọ và chỉ số hạnh phúc cao.

Theo Tầm nhìn
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X