Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp chẳng sợ trời sợ đất, chỉ sợ sự cô đơn

Thứ Ba, 22/03/2016 08:53 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Thường ngày cười nói vui vẻ, thích nơi ồn ào náo nhiệt, không sợ trời, chẳng sợ đất là vậy, nhưng người tuổi Tý có nỗi sợ hãi duy nhất mà họ không muốn chia sẻ với bất cứ ai, đó chính là sự cô đơn trong sâu thẳm trái tim.



1. Người tuổi Tý

Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, người tuổi Tý vẫn luôn nhìn đời bằng đôi mắt lạc quan, phóng khoáng, chúa ghét việc phải suy nghĩ quá nhiều, đau đầu mệt óc.

Bên cạnh đó, họ có khả năng thích ứng nhanh nhạy, gặp chuyện không vui chỉ cần ngủ một giấc là mọi chuyện lại đâu vào đó nên cuộc sống thư thái muôn phần.

Nhung con giap so co don nhat qua dat hinh anh
Thường ngày cười nói vui vẻ, thích nơi ồn ào náo nhiệt, không sợ trời, chẳng sợ đất là vậy, nhưng có nỗi sợ hãi duy nhất mà họ không muốn chia sẻ với bất cứ ai, đó chính là sự cô đơn trong sâu thẳm trái tim.

Điều đó lý giải tại sao, con giáp này có thể thức thâu đêm suốt sáng để trò chuyện, tiệc tùng với bạn bè hay khi một mối tình đổ vỡ, họ vội vàng tìm cho mình người để lấp “chỗ trống” trong trái tim.

Top 3 con giáp có “tem bảo hành” cả bề ngoài và thực lực
(Lichngaytot.com) – Dù là nhìn vẻ bề ngoài hay quan sát hành động, tính cách, những con giáp này đều toát lên niềm tin tuyệt đối, khiến mọi người xung quanh có
2. Người tuổi Tỵ


Cá tính mạnh mẽ, thích độc lập và làm chủ là điều mà ai cũng dễ nhận thấy ở những người cầm tinh con Rắn. Bề ngoài có vẻ là vậy, nhưng thực chất bên trong tâm hồn con giáp này luôn tồn tại nỗi sợ hãi về sự cô đơn, sợ không có ai bầu bạn, không có người chăm sóc, chuyện trò, sợ cảm giác thiếu sự an toàn.

Suy nghĩ quá nhiều thành ra luẩn quẩn là một trong các điểm yếu cố hữu của người tuổi Tỵ. Chỉ cần một sự việc xảy ra không như ý muốn, họ lại day dứt, băn khoăn, nghĩ ngợi quá nhiều, tự tạo áp lực cho chính mình.

Vì thế, con giáp này lúc nào cũng nhiệt tình với tập thể, hòa mình vào không khí vui tươi để quên đi nỗi cô đơn. Có vẻ như, thiếu không khí náo nhiệt dù chỉ một phút thôi cũng khiến họ cảm thấy cô đơn tới nhường nào rồi.

Nhung con giap so co don nhat qua dat hinh anh 2
3. Người tuổi Mùi


Với người tuổi Mùi, dù đã kết hôn hay chưa, gia đình có bao nhiêu thành viên đi chăng nữa, khi họ về tới nhà đều có một mong muốn tột cùng là được ai đó ra mở cửa chào đón mình.

Họ sợ nhất là về tới nhà thấy ngôi nhà vắng lặng, im ắng không một bóng người. Lúc này, họ sẽ bật tất cả các loại đèn trong nhà, với mong muốn thắp sáng lên sự ấm cúng, xua đi cái cảm giác cô đơn, lạnh lẽo. Nếu nói đây là con giáp sợ cô đơn cũng không hề sai.

4. Người tuổi Sửu


Nhìn bề ngoài, người tuổi Sửu rất mạnh mẽ, kiên cường, nói ít nên tạo cảm giác lạnh lùng, khó gần. Nhưng trên thực tế, họ lại sở hữu trái tim nhân hậu, rất quan tâm và hết mực chăm sóc cho người thân, bạn bè xung quanh.

Tuy nhiên, vì mải lo lắng cho sự nghiệp, khi quay đầu lại, họ vẫn thấy mình cô đơn, độc bước trên quãng đường phía trước. Nỗi sợ hãi hay ám ảnh về sự cô đơn bỗng dâng trào khiến họ hoang mang, khó tìm ra phương hướng trong đời sống tình cảm.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy những người tuổi Sửu rất thích nuôi thú cưng để bầu bạn để xua tan nỗi cô đơn ám ảnh.

=> Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Việt Hoàng

Những con giáp may mắn tới mức ra ngõ nhặt được tiền
(Lichngaytot.com) – Nhặt được của rơi để bù đắp cái mình đã mất là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng còn hơn thế, những con giáp dưới đây còn may mắn tới mức ra
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X