Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp bận bù đầu nhưng thu hoạch kém trong năm 2016

Thứ Sáu, 11/12/2015 10:09 (GMT+07)

2016 chính là năm tuổi của người tuổi Thân. Trong năm nay, công việc của bạn vô cùng bận rộn, thậm chí còn thường xuyên chạy đông chạy tây để thực hiện những kế hoạch lớn đã đề ra trước đó.


1. Người tuổi Dần

Dần và Thân tương xung, nên vận trình của người tuổi Dần trong năm 2016 gặp chút trở ngại. Tất nhiên, bản thân những ai cầm tinh con Hổ không tin vào cái gọi là số mệnh. Họ luôn nỗ lực hết mình để chinh phục được những mục tiêu lớn lao của cuộc đời. Tuy nhiên, người xưa có câu “Việc tốt không bằng vận khí tốt” để nhắc tới vai trò quan trọng của vận khí trong cuộc sống mỗi con người.
Nhung con giap ban ron nhung thu hoach kem trong nam 2016 hinh anh
Vận khí của người tuổi Dần trong năm Bính Thân kém sắc nên ít gặp may mắn, dù bạn nỗ lực phấn đấu, làm việc cật lực nhưng cảm giác thu hoạch vẫn chưa xứng đáng với công sức bỏ ra hoặc chưa thỏa mãn tham vọng. Tuy vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, chỉ cần bạn là chính mình thì mọi chuyện sẽ chuyển biến theo hướng tích cực, thậm chí có thể "lội ngược dòng" để có được thành công rực rỡ.

2. Người tuổi Thân


2016 chính là năm tuổi của người tuổi Thân. Trong năm nay, công việc của bạn vô cùng bận rộn, thậm chí còn thường xuyên chạy đông chạy tây để thực hiện những kế hoạch lớn đã đề ra trước đó. Điều đó khiến bạn khó tránh khỏi những lúc mệt mỏi, tinh thần xuống dốc. Đặc biệt, khi kết quả đạt được không như ý muốn, bạn không thể chấp nhận thất bại, tự trách và tạo áp lực cho chính mình. Có thể nói đây là một trong những con giáp thu hoạch kém năm 2016.
Nhung con giap ban ron nhung thu hoach kem trong nam 2016 hinh anh 2
Thay vì làm việc độc lập, bạn có thể kết hợp sức mạnh tập thể sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Nên nhớ hạ bớt cái tôi bướng bỉnh của mình đôi chút để thúc đẩy các mối quan  hệ hài hòa, tạo nền tảng tốt giúp công việc thuận lợi hơn.

3. Người tuổi Dậu

Có thể nói đây là một năm vô cùng bận rộn của người tuổi Dậu vì nhiều khả năng bạn sẽ thực hiện cuộc “tổng tấn công” trên mọi phương diện của cuộc sống bao gồm công việc, chuyện học hành, tình cảm, du lịch... Vậy nên, lúc nào bạn cũng có cảm giác bận rộn ngập đầu nhưng khi nhìn lại thành quả đạt được bạn lại không thấy hài lòng chút nào. Phải chăng tham vọng của bạn quá lớn?
Nhung con giap ban ron nhung thu hoach kem trong nam 2016 hinh anh 3
Lời khuyên dành cho bạn, trước khi làm bất cứ việc gì, hãy lên kế hoạch cụ thể, chi tiết, tránh tình trạng việc chồng việc, không thể giải quyết triệt để dẫn tới trở ngại trùng trùng. Bên cạnh đó, bạn nên biết lượng sức mình, tránh ôm đồm quá nhiều việc vừa khiến bản thân mệt mỏi lại khó đạt được thành công lớn.

► Mời các bạn xem tử vi năm 2016 theo cung, mệnh bản thân chuẩn xác

Huy Hoàng (Theo DYXZ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X