Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cô nàng khiến phái mạnh “hồn xiêu phách lạc” trong 12 con giáp

Thứ Ba, 12/07/2016 08:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Sở hữu những nét quyến rũ từ trong ra ngoài, những nàng giáp dưới đây có sức hút mãnh liệt đối với phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Cô nàng tuổi Tuất
Cá tính mạnh mẽ, độc lập và lối tư duy lạc quan lúc nào cũng giúp hình ảnh của những quý cô tuổi Tuất đẹp long lanh, có sức lôi cuốn mãnh liệt.
Khi nói chuyện với nàng giáp này, ai ai cũng có cảm giác phấn chấn hơn hẳn, thậm chí kể cả lúc buồn rượi, nghe được lời nói, những câu chuyện kể thú vị của họ, lập tức niềm vui quay trở lại.
Với người bình thường đã thế, nói chi tới cánh mày râu. Thấy một cô nàng tràn đầy sức sống, hồn nhiên tươi cười như thế, chàng nào chẳng muốn “xin chết”. Thậm chí, ngay lần đầu tiên gặp gỡ, các anh cứ gọi là “hồn xiêu phách lạc”, bị cuốn hút không thể rời mắt khỏi nàng tuổi Tuất.
Nhung con giap nu hap dan khien cac chang me dam hinh anh 2
2. Cô nàng tuổi Dần
Mang trong mình sức sống dồi dào, lúc nào cũng như thừa năng lượng để sống, làm việc và tận hưởng. Họ thích tự do bay nhảy gấp ngàn lần so với cuộc sống hôn nhân gò bó, ràng buộc.
Vì thế, quan niệm về tình yêu của họ rất thoáng, thích là tiến tới, không thích có thể phũ phàng chia tay, mặc kệ đối phương nghĩ gì, đau khổ ra sao.
Chính cái cách “hồn nhiên như cô tiên” của nàng tuổi Dần lại là điểm thu hút cánh mày râu cực mạnh, cực nhiều mê lực. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, chàng trai nào cũng khó mà rời mắt khỏi cô nàng này, thậm chí phải hạ quyết tâm chinh phục cho bằng được.

Nhung con giap nu hap dan khien cac chang me dam hinh anh 2
3. Cô nàng tuổi Hợi
Không thuộc tuýp mạnh mẽ như hai con giáp trên, cô nàng tuổi Hợi được ví như một chú chim nhỏ nhắn, lúc nào cũng quấn quýt bên người để bầu bạn, trò chuyện. Đàn ông lại thuộc phái mạnh, lúc nào cũng muốn đứng ra che chở, bảo vệ phái yếu.
Chính vì thế, khi nhìn thấy cô nàng dịu dàng, nữ tính như thế, đó chính là cơ hội không thể bỏ qua với các chàng mạnh mẽ và có tinh thần trượng nghĩa muốn có màn “anh hùng cứu mỹ nhân” để gây ấn tượng với nàng.
Hơn thế, cô nàng tuổi Hợi còn nắm rất rõ điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để chờ đợi thời cơ phát huy nó một cách hiệu quả nhất. Thế mới nói, đây chính là con giáp có mê lực lớn, có thể khiến một nửa của thế giới phải rung rinh, xao động.
Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về 12 con giáp bạn nên xem

Việt Hoàng

3 con giáp sinh ra để hưởng chức cao vọng trọng
Không chỉ rất mạnh mẽ, thông minh mà các con giáp sau đây còn có tố chất quản lý và khiến người khác tâm phục khẩu phục.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X