Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm vợ những chàng giáp này, bạn sẽ được yêu chiều bậc nhất

Thứ Sáu, 19/05/2017 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) “Thân em như hạt mưa sa, Hạt vào đài các, hạt ra ruộng cày”. Con gái lấy chồng ai chẳng mong được chồng thương yêu, chiều chuộng. Nhưng chọn chồng đâu có dễ, bạn đã biết trong 12 con giáp thì anh chàng nào là người yêu chiều vợ nhất hay chưa? Cùng Lịch ngày tốt khám phá bí mật này nhé.
 
Hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời người. Có thể nói hôn nhân có sức mạnh diệu kì, thậm chí đủ sức để thay đổi cả một con người. Một anh chàng trông bề ngoài dữ dằn hổ báo song sau cánh cửa hôn nhân lại có thể trở thành một người chồng dịu dàng chu đáo, nuông chiều vợ hết mực. 
 
Rồi cả những người đàn ông tưởng chừng khô khan, chẳng có tí xíu tế bào lãng mạn trong người thì bỗng một hôm khiến mọi người tròn mắt vì sự yêu thương dâng tràn trong mắt khi ngắm nhìn nửa kia của mình, nâng niu vợ trong lòng bàn tay.
 
Chắc hẳn được lấy một người như vậy làm chồng thì cuộc sống của người vợ sẽ vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Người ta vẫn thường nói, chồng càng yêu chiều thì vợ càng xinh đẹp. Điều này thậm chí còn được các nhà khoa học Mĩ nghiên cứu và khẳng định nữa.
 
Vậy bạn có biết xem bói tử vi thì chàng giáp nào là người thương vợ, chiều vợ nhất không? Cùng đọc để chọn được người chồng lý tưởng trong 12 con giáp nhé.


Lam vo nhung chang giap nay, ban se duoc yeu chieu bac nhat hinh anh
 

Đàn ông tuổi Mùi

 
Đàn ông tuổi Mùi tính tình hòa nhã, tướng mạo anh tuấn, phong độ, được rất nhiều cô gái theo đuổi. Tuy nhiên, không vì thế mà họ trăng hoa, ngược lại, đây là người tuyệt đối chung thủy trong tình yêu. Vì người mình thương, họ có thể hy sinh hạnh phúc bản thân, dù có nhảy vào nước sôi lửa bỏng cũng không từ.
 
Lấy vợ xong, tuy không đến mức “gọi dạ bảo vâng”, vợ nói đi hướng Đông nhất định không được sang hướng Tây, nhưng đàn ông tuổi Mùi luôn cố gắng thỏa mãn mọi yêu cầu của vợ. Trong thâm tâm, gia đình với họ luôn là số một.
 
Tính cách ôn hòa, lại yêu gia đình nên con giáp này rất biết chiều vợ thương con. Họ tinh tế quan sát và biết được người thân của mình muốn gì, cần gì rồi lặng lẽ biến ước muốn của đối phương thành sự thực. Chỉ cần nửa kia thực lòng đối đãi, yêu thương chân thành thì họ sẽ báo đáp lại bằng tình yêu thương vô bờ bến, yêu chiều vợ lên tới tận mây xanh.

Bạn có biết Tướng mặt đàn ông hết mực cưng chiều vợ sau hôn nhân là như thế nào không?


Lam vo nhung chang giap nay, ban se duoc yeu chieu bac nhat hinh anh
 

Đàn ông tuổi Thìn

 
Chàng giáp này lại có phần hơi khác, trong máu họ mang chút gia trưởng, theo chủ nghĩa đàn ông. Họ là đứa con của Rồng nên sức hấp dẫn với người khác phái càng trở nên rõ rệt. Có điều tính cách có phần lạnh lùng, họ hiếm khi thể hiện tình cảm với người khác.
 
Sau khi kết hôn, đàn ông tuổi Thìn vẫn giữ vẻ trầm tĩnh thường lệ, nhưng sâu trong họ là ngọn lửa tình yêu bùng cháy. Họ thương yêu rất nhiều, cũng vô cùng nâng niu, nuông chiều vợ. Dù bản thân có phải cực khổ thế nào, chàng giáp này cũng không muốn những người mình yêu thương, nhất là vợ mình phải buồn tủi.
Tình yêu không nhất thiết phải nói bằng lời, đôi khi những hành động thiết thực còn mang nhiều ý nghĩa hơn lời nói. Tình yêu của đàn ông tuổi Thìn cũng như vậy. Nếu lấy người này làm chồng, bạn chẳng những có số hưởng phúc mà còn gặp được người chồng tuyệt vời, người cha hoàn hảo. Đừng bỏ lỡ báu vật trong tay nhé!


Lam vo nhung chang giap nay, ban se duoc yeu chieu bac nhat hinh anh
 

Đàn ông tuổi Sửu

 
Chàng giáp này có tiếng là cần cù chăm chỉ, hay lam hay làm, chẳng ngại khó khăn gian khổ. Đôi khi chàng ta im lặng như hũ thóc, nhưng kì thực điều gì cũng tỏ tường. Ai tốt với mình, ai là người quan trọng, con giáp này đều hiểu rõ trong lòng.
 
Kết hôn với người tuổi Sửu, bạn sẽ có được một người chồng rất mực chung tình, cũng chân thành trung thực. Họ chẳng nề hà giúp bạn mọi chuyện trong nhà, chẳng vì mình là đàn ông mà lên mặt trịch thượng. Nấu cơm, rửa bát, quét nhà… anh ấy chỉ làm loáng xíu là xong, đâu có phải việc gì nặng nề mà phải lo âu.
 
Cuộc sống dù sung túc hay thiếu thốn, vợ con người tuổi Sửu vẫn nhận được những điều tốt đẹp nhất. Gia đình con giáp này trời định sẽ càng ngày càng hạnh phúc, vợ chồng ân ái yêu thương, đặc biệt là người chồng sẽ mãi thương yêu, nuông chiều vợ.
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X