Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguyên nhân khiến 12 con giáp rơi vào tình cảnh "đôi người đôi ngả"

Thứ Sáu, 17/05/2019 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết nguyên nhân chia tay của 12 con giáp là gì? Điều gì khiến tình cảm của bạn không thể kéo dài? Hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm cách sửa đổi nhé!
 
Yêu một người thì dễ, nhưng để giữ cho tình cảm được bền lâu thì quả là một việc không đơn giản chút nào! Muốn ở bên nhau lâu dài, giữa đôi bên không thể thiếu được sự thỏa hiệp và bao dung lẫn nhau.

Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu xem khi yêu, 12 con giáp có những tật xấu gì để nhanh chóng khắc phục nhé!
 

1. Tuổi Tý: Đa nghi

 
nguyen nhan chia tay cua 12 con giap
Người tuổi Tý hay nghĩ nhiều, quá đa nghi

Một khi đã yêu nhau hoặc quyết định đến với nhau thì điều quan trọng nhất là phải có sự tin tưởng. Thế nhưng người tuổi Tý quá đa nghi, lúc nào cũng lo nửa kia của mình không chung thủy, từ đó làm ra những hành động tổn thương đối phương.
 

2. Tuổi Sửu: Cứng đầu cứng cổ

 
Khi đã quyết định ở bên nhau, việc bao dung, tha thứ cho đối phương cũng là không thể thiếu.

Trong các nguyên nhân chia tay của 12 con giáp, người tuổi Sửu lúc nào cũng khư khư suy nghĩ của mình, không đặt mình vào vị trí của người khác thì việc mâu thuẫn sẽ xảy ra không sớm thì muộn.
 

3. Tuổi Dần: Coi mình là nhất

 
Theo tử vi, người tuổi Dần rất kiêu ngạo, lúc nào cũng coi mình là trung tâm, coi mình là nhất, muốn nửa kia phải chiều theo ý mình mà ít khi suy nghĩ xem người ta sẽ cảm thấy thế nào. Con giáp này muốn tình cảm bền lâu thì phải quan tâm đến nửa kia nhiều hơn.
 

4. Tuổi Mão: Không biết giữ khoảng cách

 
Khi đã tìm được nửa kia của mình rồi, người tuổi Mão cần phải biết giữ mình, từ chối những đối tượng khác có ý đồ tiếp cận mình. Trong tình yêu, chẳng ai chấp nhận được sự san sẻ, bạn nên học cách đem lại sự an toàn và tin tưởng cho đối phương. 12 con giáp hợp với tuổi nào, kết hôn với người có tính cách thế nào thì viên mãn?
 

5. Tuổi Thìn: Yêu cầu cao

 
Người tuổi Thìn lúc nào cũng đặt ra những yêu cầu rất cao cho mọi mặt đời sống, từ sự nghiệp, cuộc sống cho đến cả chuyện tình cảm. Những yêu cầu quá cao của bạn đôi khi sẽ khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi, lâu dần người ấy sẽ nghĩ tới chuyện chia tay.
 

6. Tuổi Tị: Không giỏi biểu đạt

 
Theo các nguyên nhân chia tay của 12 con giáp, trục trặc tình cảm của người tuổi Tị bắt nguồn từ tính tình lạnh lùng, suy nghĩ điều gì cũng chẳng mấy khi chia sẻ với ai. Điều này khiến nửa kia của họ cảm thấy không thể nắm bắt suy nghĩ của họ, nghĩ họ không thật lòng với mình.
 

7. Tuổi Ngọ: Quá ham vui

 
vi sao 12 con giap chia tay
Người tuổi Ngọ quá ham vui

Chẳng ai lại có thể yêu hoặc kết hôn với một người đi chơi tối ngày, đến giờ cơm cũng chẳng chịu về với gia đình. Nếu người tuổi Ngọ không giảm bớt cái tính ham vui của mình đi thì hạnh phúc của bạn sẽ bị đe dọa đấy.
 

8. Tuổi Mùi: Hay nhường nhịn

 
Tử vi 12 con giáp thấy người tuổi Mùi có tính cách hiền hòa, yêu hòa bình, thế nên nếu có mâu thuẫn xảy ra, họ luôn là người chủ động chịu thua hoặc xuống nước làm hòa trước. Thế nhưng cảm xúc tích lũy lâu ngày sẽ khiến họ bùng nổ vào một ngày nào đó.
 

9. Tuổi Thân: Không nhạy cảm

 
Người tuổi Thân có tính tình hào sảng, không hay chú ý đến tiểu tiết, điều này khiến họ trở nên thiếu nhạy cảm, không đọc được suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia. Có nhiều khi mâu thuẫn xảy ra, nửa kia bất mãn với họ mà họ còn chẳng hiểu được nguyên nhân ở đâu nữa.
 

10. Tuổi Dậu: Ăn nói thiếu suy nghĩ

 
Trong những nguyên nhân chia tay của 12 con giáp, nguyên nhân của người tuổi Dậu xuất phát từ cái tính tranh cãi với mọi người. Thế nhưng một khi mâu thuẫn nổ ra, con giáp này trở nên nóng tính thì sẽ không ý thức được mình đang nói gì nữa. Điều này sẽ gây tổn thương đối phương sâu sắc.Bí quyết giữ hôn nhân của 12 con giáp luôn nồng nàn như thuở mới yêu

11. Tuổi Tuất: Quá cứng nhắc

 
Người tuổi Tuất sống rất có nguyên tắc, một khi đối phương làm gì, nói gì khiến họ cảm thấy mất lòng, họ sẽ chủ động cắt đứt với đối phương ngay. Thực ra, bạn nên phân tích rõ mọi chuyện với người ta và cho người ta một cơ hội sửa sai đã chứ!
 

12. Tuổi Hợi: Thiếu quan tâm

 
Người tuổi Hợi khá lười biếng, thích nhốt mình trong thế giới riêng, tự vui với niềm vui của mình. Điều này đôi khi khiến nửa kia cảm thấy mình bị coi thường, không được tôn trọng, khiến tình cảm đôi bên nhạt nhòa, dần dần dẫn đến chia tay. Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X